Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Theo thời gian, mỡ bọng mắt dần xuất hiện khiến cho đôi mặt của bạn nặng trĩu, già nua. Để trẻ hóa lại “cửa sổ tâm hồn” thì giải pháp cắt mỡ mí mắt là cách duy nhất hiện nay. Chắc hẳn, bạn đang rất muốn biết giá cả và địa chỉ nào thực hiện uy tín. Vậy, lấy mỡ mí mắt trên giá bao nhiêu? chúng ta dành ít phút xem câu trả lời ngay sau đây nhé!

Vai trò của mí mắt là gì?

Mí mắt là một bộ phận đặc biệt quan trọng, không chỉ nói đến tính thẩm mỹ mà còn đóng vai trò bảo vệ cấu trúc mắt bên trong. Cụ thể, mí mắt làm những nhiệm vụ như sau:

  • Mí mắt làm nhiệm vụ bảo vệ cấu trúc mắt bên trong tránh được các tác nhân bên ngoài xâm nhập vào mắt như bụi bẩn, các vật nhỏ li ti. 
  • Mí mắt khi chớp sẽ cấp ẩm cho mắt luôn ẩm ướt, bảo vệ mắt không bị khô. 
  • Mí mắt làm cho đôi mắt to tròn hơn, tăng tính thẩm mỹ cho đôi mắt giúp tạo điểm nhấn trên khuôn mặt. 
Mí mắt có nhiệm vụ quan trọng bảo vệ cấu trúc mắt bên trong
Mí mắt có nhiệm vụ quan trọng bảo vệ cấu trúc mắt bên trong

Như vậy, chúng ta thấy rõ mí mắt có vai trò đặc biệt trên khuôn mặt. Vì vậy, khi mí mắt gặp những biểu hiện như mắt tích nhiều mỡ thừa, mắt 1 mí hoặc bị sưng trông sẽ mất thẩm mỹ. Nhiều trường hợp mắt có nhiều da dư, mỡ thừa thường lựa chọn giải pháp cắt mỡ mắt trên để khắc phục khuyết điểm.

Lấy mỡ mí mắt trên là gì?

Mỡ mí mắt trên tích tụ lâu ngày khiến cho vùng da mí bị chảy xệ che khuất tầm nhìn. Giải pháp khắc phục trong tình trạng này là áp dụng kỹ thuật bóc mỡ mí trên để loại bỏ phần mỡ dư thừa để đôi mắt trẻ hóa. Thao tác thực hiện là rạch một đường nhỏ rồi lấy phần mỡ mí ra ngoài rồi khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Mỡ mí mắt trên tích tụ lâu ngày khiến cho mí mặt bị sụp, nặng trĩu
Mỡ mí mắt trên tích tụ lâu ngày khiến cho mí mặt bị sụp, nặng trĩu

Hiện nay, kỹ thuật lấy mỡ mí bao gồm bóc mỡ mí trên và bóc mỡ mí dưới. Tùy vào tình trạng mắt mà bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật thực hiện. Cụ thể, những ai cần lấy mỡ mí trên?

  • Mí mắt xuất hiện mỡ mí và bị sưng phồng do lão hóa.
  • Mí mắt bị sụp mí che khuất tầm nhìn, không thấy rõ nếp mí.
  • Đôi mắt lờ đờ, mệt mỏi và kém sức sống.
  • Những ai mong muốn trẻ hóa đôi mắt cho sáng khỏe.

Lấy mỡ mí mắt an toàn – Tạo ánh nhìn mới cho đôi mắt bạn

 

Đối tượng nên cắt mỡ mí mắt trên

Cắt mỡ mắt trên thường phù hợp với khách hàng ngoài 30 tuổi.  Ở độ tuổi này, đôi mắt xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa với những khuyết điểm như sau:

  • Mí mắt có nhiều mỡ thừa, da dư khiến cho mí mắt bị sụp mí. 
  • Đôi mắt chứa các khuyết điểm như mí mắt bị lệch, không đồng đều, mắt 1 mí lót. 
  • Những ai muốn sở hữu đôi mắt trẻ trung, long lanh to rõ hơn. 
  • Trường hợp đã thực hiện phẫu thuật trước đó nhưng không đạt kết quả như mong muốn thì có thể thực hiện lại.

Lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng đến mắt không?

Lấy mỡ mí mắt trên là một phương pháp thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Công nghệ ra đời để khắc phục khuyết điểm mỡ mí mắt làm cho đôi mắt già nua, ảnh hưởng đến tầm nhìn. Hiện nay, kỹ thuật lấy mỡ mí mắt nội soi hiện đại mang nhiều ưu điểm vượt trội, thế nhưng vẫn có nhiều người lo lắng ca phẫu thuật sẽ ảnh hưởng đến mắt.

Cũng dễ hiểu nỗi lo của nhiều người bởi vùng mắt là nơi nhạy cảm, nếu không khéo léo thực hiện thì sẽ bị tổn thương. Theo các bác sĩ thuộc thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc khẳng định, lấy mỡ bọng mắt là một ca tiểu phẫu an toàn, kỹ thuật thực hiện đã được kiểm chứng chất lượng bằng các bài kiểm tra khắt khe.

Theo thời gian, mỡ mí mắt xuất hiện do lão hóa
Theo thời gian, mỡ mí mắt xuất hiện do lão hóa

Cách thực hiện:

Sau khi xác định vị trí cần xử lý, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ và nông khoảng 2.0 – 0.3 mm để tiến hành bóc tách loại bỏ chân túi mỡ. Cuối cùng là khâu đóng đường rạch bằng chỉ thẩm mỹ trùng với đường nếp mí. Ca làm đẹp diễn ra nhẹ nhàng, không xâm lấn sâu nên hạn chế đau nhức hơn so với công nghệ cũ. Chỉ mất tầm khoảng 30 phút là có thể loại bỏ điểm xấu “đeo bám” trên đôi mắt của bạn.

 Lấy mỡ mí không ảnh hưởng đến mắt bởi những lý do như sau:

  • Theo cách thực hiện nêu trên, chúng ta thấy ca tiểu phẫu chủ yếu tác động vào phần da mí mắt mà không ảnh hưởng đến kết mạc (kết mạc là một lớp màng mỏng bao phủ tròng trắng mắt).
  • Không ảnh hưởng đến cấu trúc mắt bên trong, các dây thần kinh bởi chỉ thao tác trên phần da mí.
  • Không cản trở tầm nhìn do ca tiểu phẫu chỉ làm cho mí mắt hơi ê đau nhẹ, hoàn toàn không che khuất tầm nhìn. Chẳng những thế, sau khi mắt phục hồi còn cải thiện thị lực đáng kể.
  • Đường chỉ khâu trùng với đường lằn nếp mí nên không để lại sẹo xấu.

Đối với những khách hàng sợ phẫu thuật, bạn cũng có thể tham khảo một số phương pháp làm tan mỡ mí mắt an toàn tại nhà.

Lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền?

Lấy mỡ mắt trên hiện nay có nhiều mức giá khác nhau giữa các cơ sở thẩm mỹ. Nhiều nơi có mức giá khoảng 6 – 7 triệu, thậm chí có nơi khá đắt lên đến 15 triệu. Trên thực tế, giá cắt mỡ mí mắt chỉ tầm khoảng 4 – 5 triệu. Bạn có thể tham khảo đến những nơi có giá cả phải chăng, dịch vụ chất lượng để tiết kiệm được chi phí.

Giá lấy mỡ mí thường bao gồm các khoản phí như sau:

  • Chi phí xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng.
  • Phòng ốc, trang thiết bị hỗ trợ.
  • Công nghệ áp dụng.
  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện.
Giá dịch vụ lấy mỡ mí tùy thuộc vào khuyết điểm cần xử lý
Giá dịch vụ lấy mỡ mí tùy thuộc vào khuyết điểm cần xử lý

Lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vùng cần xử lý, cụ thể có 2 hình thức lấy mỡ mí là lấy mỡ mí trên và lấy mỡ mí dưới.

Lấy mỡ mí mắt trên: 4 triệu

Tiểu phẫu lấy mỡ mí trên khi đôi mắt của bạn có hiện tượng sụp mí, chảy xệ làm ảnh hưởng đến tầm nhìn. Mí mắt trên là vị trí thường xuất hiện mỡ, da chùng nhiều dẫn đến sụp mí, đây là dấu hiệu của sự lão hóa, càng về già đôi mắt càng nặng trĩu hơn.

Lấy mỡ mí mắt dưới: 5 triệu

Lấy mỡ mí dưới khi có bọng mắt to nhô lên bề mặt, có màu thâm đen khiến cho đôi mắt già nua, thường do chế độ sinh hoạt không đúng cách. Bọng mắt không chỉ xuất hiện ở những người lớn tuổi mà ngay cả những người trẻ cũng thường có nguy cơ mắc phải. Lấy mỡ mí dưới có thao tác thực hiện tương tự như lấy mỡ mí trên.

Chi phí lấy mỡ mí còn phụ thuộc vào công nghệ áp dụng, dịch vụ đi kèm
Chi phí lấy mỡ mí còn phụ thuộc vào công nghệ áp dụng, dịch vụ đi kèm

Ngoài ra, lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào dịch vụ đi kèm. Thông thường lấy mỡ mí hay kết hợp với tạo hình mắt 2 mí dành cho những trường hợp có đôi mắt 1 mí kém duyên.

Theo lời khuyên của bác sĩ thẩm mỹ, chúng ta chỉ nên thực hiện tại các cơ sở có uy tín trên thị trường. Dù giá có đắt nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối, nếu các bạn lo lắng vấn đề giá cả thì có thể tham gia vào các đợt khuyến mãi. Chẳng hạn như tại Tp. HCM có Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center thường có ưu đãi giảm giá, dịch vụ chất lượng, có cả dịch vụ cắt mí trả góp cho bạn được trải nghiệm dịch vụ mà không cần thanh toán ngay.

Quy trình bóc mỡ mí mắt trên thực hiện theo những bước nào?

Lấy mỡ mí mắt trên có quy trình đơn giản, các bước thực hiện đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng, cụ thể:

Quy trình bóc tách mỡ mí mắt theo tiêu chuẩn an toàn
Quy trình bóc tách mỡ mí mắt theo tiêu chuẩn an toàn
  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mỡ mí mắt của khách hàng và đánh giá mức độ để xử lý.
  • Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe, xét nghiệm để xem khách hàng có đủ điều kiện thực hiện hay không.
  • Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, đo vẽ tỷ lệ bóc mỡ mắt để thao tác chuẩn xác không lấy quá nhiều mỡ.
  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật, rạch một đường nhỏ để lấy mỡ thừa mí mắt trên rồi khâu đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.
  • Bước 5: Khách hàng nghỉ ngơi, bác sĩ tư vấn cách chăm sóc mí mắt tại nhà và dặn dò tái khám theo lịch hẹn.

Ưu điểm của phẫu thuật tách mỡ mí mắt trên hiện nay

Cắt mỡ mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, không tác động sâu nên thời gian thực hiện nhanh và mau chóng phục hồi, đặc biệt là mang nhiều ưu điểm tuyệt vời, cụ thể:

An toàn, không xâm lấn sâu, không sẹo xấu

Bóc mỡ mí hiện nay an toàn, bác sĩ chỉ rạch một đường mổ nhỏ để xử lý phần mỡ mí, không xâm lấn sâu. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng không gây ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của mắt.

Ca tiểu phẫu bóc tách mỡ mí nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn
Ca tiểu phẫu bóc tách mỡ mí nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn

Công nghệ nội soi hiện đại giúp thao tác chuẩn xác

Hiện nay, công nghệ lấy mỡ mí mắt trên nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi giúp bác sĩ thao tác chuẩn xác. Cũng nhờ đó mà hạn chế gây sưng bầm, rút ngắn thời gian lành thương.

Thời gian bóc mỡ mí mắt nhanh chóng

Lấy mỡ mí diễn ra nhanh chóng chỉ khoảng 30 – 45 phút, không mất nhiều thời gian của khách hàng. Đặc biệt, thời gian phục hồi diễn ra nhanh chóng chỉ khoảng 7 – 10 ngày là đã ổn định.

Kết quả lấy mỡ mí mắt nhanh chóng mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo
Kết quả lấy mỡ mí mắt nhanh chóng mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo

Khắc phục được khuyết điểm, tính thẩm mỹ cao

Theo các bác sĩ đánh giá, công nghệ cắt mỡ mí mắt trên mang đến tính thẩm mỹ cao, loại bỏ được mỡ mí tích tụ, cải thiện tình trạng sụp mí. Sau khi phục hồi, bạn sẽ thấy vùng da mắt căng hơn không còn chùng nhão, chảy xệ, đôi mắt như trẻ ra 5 – 10 tuổi.

Cách chăm sóc sau khi lấy mỡ mí mắt trên

Sau khi cắt mỡ mắt trên về nhà, chúng ta cần chăm sóc mí mắt cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh những biến chứng. Cụ thể, những điều cần biết như sau:

Vệ sinh mí mắt mỗi ngày để lau sạch bụi bẩn, bã nhờn
Vệ sinh mí mắt mỗi ngày để lau sạch bụi bẩn, bã nhờn
  • Vào khoảng 2 – 3 ngày đầu, mí mắt bị sưng đau, hãy chườm đá để tình trạng mau thuyên giảm, thực hiện khoảng 5 – 7 lần, nhưng cần tránh để nước đá dính lên mí mắt.
  • Vệ sinh mí mắt bằng nước muối sinh lý mỗi ngày, lau nhẹ nhàng khu vực quanh mắt để tránh bị viêm nhiễm.
  • Khoảng 1 tuần đầu nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn. Nếu bắt buộc ra đường thì nên đeo kính để che mắt cẩn thận.
  • Không nên vận động mạnh ra nhiều mồ hôi, không dụi hay gãi mí mắt để tránh bị bung chỉ, chảy máu.
  • Nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá căng thẳng, tránh thức khuya để cho mắt thư giãn.
  • Kiêng ăn các món ăn có khả năng gây sưng đau, mưng mủ vết thương như hải sản, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, trứng, cà phê, chất kích thích, rau muống…
  • Tích cực bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho việc phục hồi vết thương, mau tái tạo da như trái cây, rau xanh, sữa chua, uống nhiều nước…
  • Uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ mỗi ngày để chống sưng đau, viêm nhiễm.

Seoul Center – Địa chỉ bóc mỡ mắt trên an toàn và uy tín

Đến Seoul Center, lấy mỡ mí không chỉ có cơ hội nhận giảm giá đặc biệt mà còn được trải nghiệm quy trình làm đẹp đẳng cấp quốc tế. Bệnh viện được xếp vào một trong những cơ sở thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam, sở hữu nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước.

Seoul Center – Địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín chất lượng cao áp dụng kỹ thuật lấy mỡ mí nội soi hiện đại, một kỹ thuật tiên tiến bậc nhất đảm bảo không gây tổn thương cho đôi mắt. Thời gian phục hồi nhanh chóng, tính thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra, còn những yếu tố khác làm nên một ca thẩm mỹ chất lượng cho khách hàng như:

  • Điều kiện phẫu thuật tốt nhất, có phòng phẫu thuật hiện đại được vô trùng khép kín với đầy đủ thiết bị hỗ trợ.
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, thường xuyên tham gia các buổi hội thảo tiếp thu những kỹ thuật làm đẹp mới trên thế giới.
  • Dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, nhân viên hỗ trợ tận tình, chăm sóc khách hàng chu đáo từ lúc đặt chân đến cho đến lúc phục hồi hoàn toàn. Sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng biết cách chăm sóc mí mắt giúp nhanh lành và đẹp, hạn chế biến chứng nguy hiểm.
  • Quy trình lấy mỡ mí mắt ở Seoul Center theo tiêu chuẩn an toàn được Bộ Y tế công nhận. Trải qua 4 bước thực hiện: Thăm khám và tư vấn – kiểm tra sức khỏe cho khách hàng – sát khuẩn và gây tê – tiến hành lấy mỡ mí. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Các bạn có thể ra về mà không cần ở lại bệnh viện.

Nghe chuyên gia tư vấn về tình trạng mí mắt của bạn

 

Hình ảnh 1 số khách hàng sau khi lấy mỡ mí mắt

Trong nhiều năm trở lại đây, ngày càng có nhiều chị em chú trọng đến việc chỉnh sửa khuyết điểm trên khuôn mặt. Dịch vụ lấy mỡ mí cũng có vô số khách hàng thực hiện ở Seoul Center. Đặc biệt là những chị em ngoài độ tuổi 30 hay gặp các khuyết điểm trên đôi mắt.

Khách hàng lấy mỡ mí, trẻ hóa đôi mắt thành công ở Seoul Center
Khách hàng lấy mỡ mí, trẻ hóa đôi mắt thành công ở Seoul Center

Sau khi chỉnh sửa, tất cả các khách hàng đều cải thiện được tình trạng lão hóa của đôi mắt. Quan trọng là trông khuôn mặt của họ trẻ lại từ 5 – 7 tuổi, tạo diện mạo mới tự tin hơn.

Sự khác biệt trước và sau khi thực hiện lấy mỡ mí
Sự khác biệt trước và sau khi thực hiện lấy mỡ mí

Theo khách hàng chia sẻ, ca tiểu phẫu ở Seoul Center được thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau như họ nghĩ. Chỉ tầm khoảng 1 tuần là mắt đã lành hẳn. Quả thật làm đẹp ở bệnh viện quốc tế giá “mềm” nhưng dịch vụ rất chất lượng.

Seoul Center xứng đáng là nơi lọt vào top các cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam. Qua bao năm phát triển, bệnh viện nhận không ít review đánh giá tích cực về các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và dịch vụ bóc tách mỡ mí mắt nói riêng.

Các câu hỏi thường gặp khi cắt mỡ mí mắt trên

Xoay quanh phương pháp cắt mí bóc mỡ mắt có một số vấn đề được quan tâm, chẳng hạn những câu hỏi dưới đây như:

Lấy mỡ mí trên có đau không?

Cắt mỡ mắt là phương pháp thẩm mỹ có đụng chạm dao kéo nên để không làm khách hàng đau nhức thì trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ gây tê. Trong suốt quá trình bóc tách, các bạn sẽ không cảm giác đau khó chịu, ca làm đẹp diễn ra nhẹ nhàng nhanh chóng. 

Bóc mỡ mắt trên hạn chế gây đau trong quá trình thực hiện bởi bác sĩ có gây tê
Bóc mỡ mắt trên hạn chế gây đau trong quá trình thực hiện bởi bác sĩ có gây tê

Bóc tách mỡ mí mắt trên bao lâu thì lành?

Cắt mí bóc mỡ mắt tạo tổn thương tạm thời trên mí mắt nên cần có quá trình phục hồi. Cụ thể, khoảng 1 – 2 ngày đầu, mí mắt hơi sưng đau nhẹ. Đến khoảng 2 – 3 ngày sau, vết thương dần khép lại nhưng vẫn còn vết bầm. Mí mắt bắt đầu lành lại tầm khoảng 4 – 7 ngày, vết rạch kéo da non và vùng da căng mịn hơn. 

Cắt mỡ mí mắt trên kiêng gì?

Thời gian lành vết thương sau khi cắt mỡ mắt trên tầm khoảng 1 – 2 tuần tùy vào cơ địa của mỗi người. Trong giai đoạn này, các bạn nên kiêng ăn một số thực phẩm có nguy khiến mắt bị sưng, mưng mủ, nhiễm trùng. Một số loại thực phẩm như hải sản, đồ tanh, các loại bánh làm từ nếp, thực phẩm chứa đạm nhiều như thịt bò, thịt chó, cá hồi, lòng trắng trứng, các loại thức ăn có tính nóng, rau muống…

Các thực phẩm cần kiêng sau khi thực hiện cắt mỡ mắt trên 
Các thực phẩm cần kiêng sau khi thực hiện cắt mỡ mí mắt trên

Tách mỡ mí trên có ảnh hưởng đến thị lực hay không?

Lấy mỡ mắt chỉ tác động đến phần mí mắt trên để loại bỏ da dư, mỡ mí làm cho đường mí bớt trĩu nặng, xệ xuống gây sụp mí. Ca tiểu phẫu không tác động đến giác mạc, cấu trúc mắt bên trong nên không ảnh hưởng đến thị lực. Sau khi thực hiện, các bạn vẫn có thể nhìn thấy, hạn chế ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. 

Lấy mỡ thừa mí mắt trên có tạo được mắt 2 mí không?

Bóc mỡ mí mắt trên giúp loại bỏ phần mỡ mí, da thừa với mục đích tránh mí mắt bị sụp, trẻ hóa lại đôi mắt cho mắt to rõ hơn. Mặc dù có thể khắc phục được khuyết điểm trên đôi mắt nhưng giải pháp này chưa tạo ra được đôi mắt 2 mí. Nếu muốn mắt 2 mí thì chúng ta cần thực hiện cắt mí mắt để tạo hình nếp mí mới. 

Mọi thông về dịch vụ cắt mỡ mắt trên đã được chia sẻ cụ thể. Bên cạnh đó là bật mí đến Quý khách hàng địa chỉ thực hiện nổi tiếng nhất hiện nay. Hãy liên hệ đến hotline 1800 3333 để được tư vấn và còn có cơ hội nhận được giá ưu đãi của Seoul Center bạn nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher