Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Chi phí cắt mí bao nhiêu tiền là 1 trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng đang có nhu cần thẩm mỹ mí mắt. Tiểu phẫu mí là phương pháp đơn giản nhưng lại cải thiện nhan sắc vô cùng tuyệt vời. Tham khảo mức giá cắt mí dưới đây để đưa ra quyết định hợp phù hợp nhất cho mình nhé!

Những yếu tố quyết định đến giá cắt mí

Trong quá trình lựa chọn địa điểm cắt mí mắt, hầu hết khách hàng đều có chung mối quan tâm về chi phí. Sở dĩ các địa chỉ hiện nay có sự chênh lệch về giá bởi các yếu tố ảnh hưởng đến cắt mí hết bao nhiêu tiền như sau:

Địa chỉ thẩm mỹ

Mỗi thương hiệu thẩm mỹ sẽ có mức độ uy tín khác nhau. Và để có được những ca cắt mí thành công, việc quan trọng chính là lựa chọn nơi được đánh giá cao về chất lượng, có trang thiết bị, cơ sở hạ tầng tiện nghi, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về thẩm mỹ và độ an toàn. Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá cắt mắt 2 mí cao hay thấp.

Lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt uy tín với giá cả hợp lý
Lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt uy tín với giá cả hợp lý

Công nghệ thực hiện

Hiện nay, các địa điểm khác nhau sẽ ứng dụng các công nghệ khác nhau. Ví dụ như thực hiện cắt mí mắt, kỹ thuật áp dụng tân tiến, có quy trình an toàn với hiệu quả thẩm mỹ cao thì chi phí sẽ tương xứng. Ngược lại, những công nghệ cắt mí cũ, không phù hợp xu hướng chung sẽ tác động xấu đến khách hàng và chi phí dĩ nhiên sẽ thấp hơn.

Tay nghề bác sĩ

Tay nghề bác sĩ cắt mí quyết định hơn 80% đến chất lượng của các ca thẩm mỹ và giá cắt mắt 2 mí. Do đó, cắt mí ở những nơi uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa vững vàng với kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ đem đến những ca phẫu thuật chất lượng.

Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ
Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ

Tình trạng mí mắt khách hàng

Cắt mí giá bao nhiêu còn tùy thuộc nhiều vào tình trạng khuyết điểm ở mí mắt khách hàng. Đối với những trường hợp mí mắt bị chùng do lão hóa nặng sẽ tốn nhiều thời gian thực hiện, chi phí thuốc gây tê và độ chính xác của bác sĩ. Những đôi mắt ít khuyết điểm thì quá trình cắt mí diễn ra nhanh, ít tốn kém chi phí.

Cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều chị em trước khi quyết định thẩm mỹ. ở mỗi bệnh viện mức chi phí sẽ khác nhau và có sự chênh lệch đáng kể, hiện nay mức giá trên thị trường đang dao động từ 3.000.000 đ đến 20.000.000 đ. Với mức chi phí này, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí cân đối ấn tượng bằng các phương pháp thẩm mỹ khác nhau.

Giá cắt mí mắt dao động từ 7 - 20 triệu đồng
Giá cắt mí mắt dao động từ 7 – 20 triệu đồng

Tại Seoul Center, cắt mí mắt là dịch vụ làm đẹp chủ đạo không chỉ tạo những đường nét đẹp, hài hòa mà còn có thể làm thăng hạng nhan sắc, trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt. Với những ai có đôi mắt một mí, cấu trúc mắt không cân xứng và xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện các tiểu phẫu hoặc đại phẫu để khắc phục. Cũng từ đó, hiệu quả làm đẹp được thấy rõ ngay sau khi thực hiện, giúp các chị em giữ mãi nét trẻ trung, đẹp và tự tin hơn.

Bảng giá cắt mí mắt mới nhất 2024

Để biết rõ hơn dịch vụ cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền thì dưới đây là bảng giá cắt mí bạn có thể tham khảo. Cắt mí mắt tại Seoul Center đang được áp dụng mức giá siêu ưu đãi. Với mong muốn giúp tất cả các khách hàng đều có cơ hội làm đẹp mắt như mong đợi, Seoul Center là thương hiệu cắt mí an toàn uy tín với mức chi phí phải chăng như sau:

Dịch vụ Phẫu thuật lần đầu (VNĐ)
Cắt da thừa mí mắt 3.000.000
Lấy mỡ mí mắt 5.000.000
Cấy mỡ hốc mắt sâu 18.000.000
Mở rộng góc mắt 10.000.000
Cắt mí Perfect SC 20.000.000
Cắt mí phượng hoàng 20.000.000
Cắt mí mini deep 12.000.000
Cắt da thừa mí trên 7.000.000
Lấy mỡ da thừa mí trên Highlight 20.000.000
Tạo hình mí mắt trên 22.000.000
Loại bỏ epicanthus 4.000.000
Tạo hình khóe mắt 10.000.000
Mở rộng góc mắt trong 8.000.000
Tạo hình mi dưới 10.000.000
Loại bỏ mỡ bọng mắt mi dưới 12.000.000
Loại bỏ mỡ bọng mắt và căn chỉnh lại 15.000.000
Khâu cắt lọc vết thương mi 5.000.000
Khâu cơ kéo mi dưới để điều trị lật mi dưới 10.000.000
Phẫu thuật điều trị trễ mi dưới 10.000.000

Bảng giá cắt mí mắt đẹp chính xác nhất thị trường tại Seoul Center

Tư vấn mức giá phù hợp với tình trạng mắt của bạn

NHẬN BÁO GIÁ NGAY

 

Những lưu ý khi cắt mí mắt giá rẻ

Để rút ngắn thời gian hồi phục và tăng tỷ lệ thành công của kỹ thuật cắt mí mang đến cho bạn đôi mắt đẹp, tự nhiên, chắc chắn không nên bỏ qua một số lưu ý sau khi can thiệp thẩm mỹ như nếp mí cân đối, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của đôi mắt,… Đây là chủ đề quan trọng cần nắm bên cạnh “Cắt mí bao nhiêu tiền?”.

  • Đường mí không quá sâu, hài hòa: Bạn không nên chọn những kiểu mí mắt to, sâu vì khiến gương mặt thiếu tự nhiên, mí mắt bị trợn. Nên yêu cầu bác sĩ tạo ra đường mí mắt hài hòa với đường nét gương mặt của bạn.
  • Khắc phục nhược điểm: Cắt mí mắt giúp khắc phục nhược điểm mắt một mí, mí mắt bị chùng hoặc mí mắt không đều. Bạn có thể kết hợp cắt mí và mở góc mắt để sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo.
  • Hạn chế tối đa xâm lấn: Quá trình cắt mí mắt được các bác sĩ thực hiện một cách cẩn thận để hạn chế tối đa xâm lấn và tổn thương trên vùng mi mắt. Nhờ đó giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm và bạn sẽ không tốn nhiều thời gian phục hồi sau phẫu thuật.
  • Hiểu rõ bản chất của phương pháp cắt mí: Cắt mí là tiểu phẫu tác động đến phần da và cơ mí mắt nhằm tạo ra nếp mí mới, do đó nhiều người nhầm lẫn cắt mí và nhấn mí. Do đó, tìm hiểu về từng phương pháp và thảo luận với bác sĩ để chọn phương pháp phù hợp với bạn.
Kỹ thuật cắt mí cần hạn chế tối đa khả năng xâm lấn trên da mi mắt
Kỹ thuật cắt mí cần hạn chế tối đa khả năng xâm lấn trên da mi mắt

Chi phí cắt mí mắt Seoul Center so với địa chỉ khác

Chi phí cắt mí bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều yếu tố ảnh hưởng, bởi đó giá cắt mí mắt tại các địa chỉ khác nhau. Với sự tin tưởng và lựa chọn từ khách hàng thì Seoul Center là địa chỉ cắt mí uy tín trên toàn quốc với chất lượng cao và chi phí cắt mí phù hợp với nhiều khách hàng.

Cung cấp đa dạng dịch vụ cắt mí giá cả phải chăng

Seoul Center hiểu rằng mỗi khách hàng sẽ có điều kiện tài chính khác nhau. Do đó, để nhiều khách hàng được trải nghiệm dịch vụ thì Seoul Center cung cấp dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí Plasma. Điều này giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn dịch vụ phù hợp với túi tiền của mình.

Chế độ bảo hành và nhiều chính sách ưu đãi

Một trong những ưu điểm khác biệt của Seoul Center so với các địa chỉ khác là chế độ bảo hành. Sau khi khách hàng thực hiện cắt mí mắt tại đây, bạn sẽ được cam kết bảo hành từ 2 – 20 năm tùy vào dịch vụ lựa chọn. Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến kết quả cắt mí, bạn có thể yêu cầu kiểm tra và điều chỉnh miễn phí trong thời gian bảo hành. Nhờ đó tạo ra sự yên tâm và đảm bảo về chất lượng thẩm mỹ khi thực hiện cắt mí tại Seoul Center

Khách hàng được cam kết bảo hành kết quả mí mắt từ 2 - 20 năm
Khách hàng được cam kết bảo hành kết quả mí mắt từ 2 – 20 năm

Bên cạnh đó, hằng tháng Seoul Center đều có các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cắt mí. Seoul Center hỗ trợ bạn trả góp với lãi suất 0% nếu không đủ điều kiện tài chính.

Những lý do khách hàng nên lựa chọn cắt mí tại Seoul Center

Seoul Center được đánh giá là địa chỉ cắt mí mắt đẹp tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Theo đó, giá dịch vụ cắt mí mắt tại Seoul Center chỉ từ 3 triệu đồng. Đây là mức giá cắt mí vô cùng phải chăng, tạo điều kiện cho mọi khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Seoul Center mà không phải lo phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu.

Không những đem đến những trải nghiệm tốt về công nghệ, Seoul Center còn chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng tiện nghi. Phòng phẫu thuật chuyên biệt, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Toàn bộ máy móc và trang thiết bị của thương hiệu đều chủ động cập nhật tại những nước phát triển nên đảm bảo về tiêu chuẩn làm đẹp như mong muốn.

Seoul Center được đánh giá là địa chỉ cắt mí mắt an toàn tại Việt Nam
Seoul Center được đánh giá là địa chỉ cắt mí mắt an toàn tại Việt Nam

Để đem đến những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, Công ty Bệnh Viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center đang cung cấp một số dịch vụ thẩm mỹ mí mắt kèm mức giá được quan tâm nhiều hiện nay:

Với mong muốn tất cả các tín đồ làm đẹp đều có cơ hội thực hiện cắt mí mắt chuẩn an toàn và kết quả tốt. Seoul Center chủ trương đem đến mức chi phí hợp lý, đảm bảo cho khách hàng cắt mí an toàn với kết quả lâu dài.

Bên cạnh đó, việc thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi đến quý khách hàng như là lời tri ân của thương hiệu đối với mọi người. Tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng được làm đẹp và có được đôi mắt hai mí dễ dàng.

Seoul Center là địa chỉ tiên phong sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt nhiều năm kinh nghiệm. Với quy trình khép kín, bác sĩ thực hiện chuyên biệt nên đảm bảo có được kết quả như mong đợi. Chưa kể, hiệu quả thẩm mỹ còn được tồn tại vĩnh viễn theo thời gian mà không có bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Seoul Center đều được cập nhật rõ ràng, bảng giá phải chăng, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Chế độ bảo hành, không gian làm đẹp tại Seoul Center luôn thôi thúc khách hàng
Chế độ bảo hành, không gian làm đẹp tại Seoul Center luôn thôi thúc khách hàng

Phẫu thuật cắt mí Seoul Center – Mí sắc nét – Mắt long lanh

Hình ảnh thực tế của khách hàng sau khi cắt mí mắt:

Khách hàng sở hữu diện mạo mới – lên đời nhan sắc sau khi cắt mí tại Seoul Center
Khách hàng sở hữu diện mạo mới – lên đời nhan sắc sau khi cắt mí tại Seoul Center
Khách hàng cảm thấy tự tin hơn sau khi cắt mí tại Seoul Center
Khách hàng cảm thấy tự tin hơn sau khi cắt mí tại Seoul Center
Vẻ đẹp rạng rỡ của khách hàng sau khi cắt mí tại Seoul Center
Vẻ đẹp rạng rỡ của khách hàng sau khi cắt mí tại Seoul Center
Xóa bỏ hoàn toàn đôi mắt “thiếu mí” để sở hữu nét đẹp cuốn hút
Xóa bỏ hoàn toàn đôi mắt “thiếu mí” để sở hữu nét đẹp cuốn hút

Toàn bộ những thắc mắc về cắt mí bao nhiêu tiền đã được cập nhật đầy đủ trong bài viết. Nếu khách hàng mong muốn được cải thiện đôi mắt nhiều khuyết điểm với mong muốn có mức giá tốt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center qua hotline 1800 3333. Đây là một trong số ít những địa chỉ làm đẹp tại Việt Nam được khách hàng quan tâm và đánh giá cao về chất lượng. Tin chắc mọi người sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên chỉ sau thời gian ngắn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)


Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi