Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Căng da mặt bằng chỉ là một phương pháp thẩm mỹ giúp nâng cơ trẻ hóa mặt, có tính an toàn cao, khắc phục những khuyết điểm do quá trình lão hóa gây ra. Tuy nhiên, tương tự hầu hết các dịch vụ làm đẹp khác đều cần thời gian hồi phục để đạt được kết quả tối ưu nhất, Vậy căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu qua bài viết sau.

Căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi?

Căng da mặt bằng chỉ nội khoa là một phương pháp thẩm mỹ làm đẹp da được đánh giá có độ an toàn cao. Đây là một phương pháp thẩm mỹ không can thiệp phẫu thuật, những sợi chỉ sinh học collagen được các bác sĩ khéo léo đưa vào dưới da, giúp kéo căng và làm đầy vùng da, cải thiện vùng da bị lão hóa chảy xệ.

căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi
Căng da mặt bằng chỉ đạt hiệu quả làm đẹp tối ưu sau 4 tuần thực hiện dịch vụ

Mặc dù không can thiệp phẫu thuật nhưng căng da mặt bằng chỉ vẫn có mức độ xâm lấn thấp. Do đó vẫn cần thời gian hồi phục như thông thường, Vậy Căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi? Thông thường cấn mất ít nhất 2 – 3 tuần để làn da hồi phục sau khi căng da mặt bằng chỉ. Thời gian đạt được kết quả tối ưu sẽ rơi vào tuần thứ 4.

Trên thực tế, không thể đưa con số chính xác bởi sự phục hồi sau khi căng da mặt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tùy vào cơ địa từng người mà thời gian hồi phục có thể chỉ mất vài ngày, vài tuần hoặc tối đa không quá một tháng.

Quá trình phục hồi sau khi căng chỉ da mặt 

Căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng có thể tham khảo từng giai đoạn hồi phục sau khi căng da mặt sau đây để xây dựng chế độ chăm sóc, dinh dưỡng và sinh hoạt tốt hơn. Hỗ trợ rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng tốt hơn.

căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi
Tìm hiểu 4 giai đoạn hồi phục sau khi thực hiện căng chỉ da mặt

Giai đoạn 1: 7 ngày đầu tiên sau khi căng chỉ

7 ngày đầu tiên là khoảng thời gian nhạy cảm nhất. Khoảng 24h sau phẫu thuật, có thể xuất hiện một số triệu chứng đau tức khó chịu, lúc này khách hàng có thể dùng thuốc giảm đau theo kê đơn của bác sĩ.

Ngày thứ 2, bạn cần đến cơ sở thực hiện thẩm mỹ để thay băng, vệ sinh tránh nhiễm trùng và kiểm tra vết sưng mổ xem có dấu hiệu bất thường gì hay  không. Từ ngày thứ 3-4 sẽ xuất hiện những vết sưng tím, đây là một phản ứng hoàn toàn bình thường và sẽ biến mất hoàn toàn sau 6-7 ngày.

Giai đoạn 2: 14 ngày sau khi căng chỉ

14 ngày sau khi căng da mặt bằng chỉ, các vết thương gần như đã hồi phục hoàn toàn. Chỉ với một số người có làn da mỏng, cơ địa nhạy cảm, lâu hồi phục vẫn còn xuất hiện tình trạng kích ứng sưng đau, tê ngứa và cảm giác căng tức hơi khó chịu.

căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi
Sau khoảng 2 tuần thực hiện căng chỉ, da mặt đã gần như ổn định hoàn toàn

Giai đoạn 3: 21-30 ngày sau khi căng chỉ

Giai đoạn này các vết thương đã lành lại hoàn toàn, gương mặt có sự thay đổi rất rõ nét. Khách hàng có thể nhận thấy da mặt hồng hào hơn, trông gương mặt có thần sắc và sức sống hơn rất nhiều.

Giai đoạn 4: 1 tháng sau khi căng chỉ

Sau cột mốc 1 tháng quan trọng nhất, lúc này bạn có thể nhận thấy một diện mạo mới với sự trẻ trung hoàn toàn khác biệt. Lúc này các sợi chỉ đã bắt đầu phát huy tác dụng, các vết nhăn và vùng da lão hóa dần được cải thiện rõ rệt.

Căng da mặt bằng chỉ duy trì được bao lâu? Có duy trì vĩnh viễn 

Như đã tìm hiểu ở phần trên, căng da mặt bằng chỉ chỉ là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp tạm thời, tùy vào cơ địa của từng người và chất lượng của sợi chỉ sinh học được đưa vào cơ thể mà thời gian duy trì cũng sẽ khác nhau, khoảng 2-3 năm và không duy trì được vĩnh viễn. Sau thời gian này, các sợi chỉ sẽ tự tan hết và khiến làn da trở lại trạng thái lão hóa ban đầu một cách từ từ.

CLICK NGAY để được tư vấn trực tiếp

CÙNG VỚI cơ hội nhận ngay ưu đãi giá trị lên đến 12 triệu đồng!

căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi
Thông thường hiệu quả căng chỉ trẻ hoá da mặt có thể duy trì từ 2 – 3 năm

Trong trường hợp khách hàng sử dụng loại chỉ tự tiêu chất lượng cao và có kế hoạch chăm sóc da phù hợp. Khách có thể duy trì hiệu quả trẻ hoá da mặt lên đến 5 – 7 năm, thậm chí bạn có thể duy trì đến 10 năm nếu chỉ tương thích cao với cơ thể.

Mức độ duy trì và kể cả độ phục hồi còn tùy thuộc vào các loại chỉ căng da mặt mà bạn lựa chọn. Đồng thời với đó là những ưu điểm mà loại chỉ phù hợp mà bạn lựa chọn, bạn có thể tham khảo qua căng da mặt bằng chỉ vàng để hiểu rõ hơn ưu điểm riêng của loại chỉ cũng như mức độ duy trì khác nhau như thế nào nhé

Căng chỉ có cần kiêng gì không?

Để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu sau khi căng chỉ da mặt, bạn cần kiêng cữ một vài thực phẩm dễ gây dị ứng và hạn chế tác động, cử động mạnh vùng da vừa mới căng chỉ. Đây là cách giảm thiểu rủi ro và không ảnh hưởng đến thời gian phục hồi sau khi cấy chỉ.

căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi
Hạn chế thực hiện massage, tác động lên da mặt sau khi thực hiện phương pháp căng chỉ trẻ hóa da
  • Hạn chế cử động cơ mặt quá mạnh ở vùng da vừa căng chỉ trong 3 ngày đầu
  • Tránh dùng tay massage, tác động lên vùng mặt khi vừa mới căng chỉ
  • Kiêng các thực phẩm dễ gây dị ứng, kích ứng cơ địa và dễ hình thành sẹo như: thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,..
  • Hạn chế trang điểm và sử dụng phấn phủ lên vùng da mặt vừa mới căng chỉ. Điều này sẽ khiến vùng da dễ bị nhiễm khuẩn, nhiễm trùng,..
  • Hạn chế sử dụng các loại nước ngọt có gas, thức uống chứa cồn và chất kích thích sau khi căng da mặt bằng chỉ
  • Tránh tham gia các hoạt động thể thao, vận động mạnh như cầu lông, bóng chuyền,,. vì dễ gây có khả năng xảy ra tác động va chạm ngoài ý muốn
  • Không thực hiện sử dụng thuốc uống, thực phẩm chức năng ngoài toa chỉ định của bác sĩ

Hướng dẫn chăm sóc da để đẩy nhanh quá trình hồi phục sau căng chỉ

Vì là phương pháp thẩm mỹ không can thiệp phẫu thuật nên sau khi thực hiện, khách hàng không cần phải kiêng khem bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi phụ thuộc phần lớn vào yếu tố này. Do đó, khách hàng vẫn cần phải chú ý chăm sóc để quá trình phục hồi diễn ra suôn sẻ, làn da đạt được hiệu quả tốt nhất:

căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi
Hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi thực hiện căng chỉ da mặt
  • Vệ sinh da mặt nhẹ nhàng: đây là một điều rất quan trọng và cần lưu ý, khi rửa mặt không nên chà xát quá mạnh gây ảnh hưởng đến làn da. 
  • Có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý: một chế độ dinh dưỡng nghỉ ngơi hợp lý sẽ không chỉ giúp da phục hồi nhanh hơn mà còn tốt cho sức khỏe
  • Uống đủ nước: bạn nên uống đủ lượng nước từ 1,5-2 lít nước mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể sau khi cấy chỉ vào da. Ngoài ra có thể bổ sung thêm vitamin và khoáng chất từ các loại nước ép, sinh tố.
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất: Cung cấp các loại trái cây và rau củ giàu chất xơ và vitamin cho cơ thể để tăng sức đề kháng, tránh các loại thực phẩm dễ gây kích ứng.
  • Không nhai mạnh hay tác động mạnh vào da: khi ăn uống hay vận động cần chú ý nhẹ nhàng tránh tác động mạnh vào da khiến phần chỉ bị xô lệch, dễ gây ra biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ, tác dụng phụ.
  • Không trang điểm sau khi mới thực hiện căng chỉ: thời gian đầu sau khi căng chỉ không nên trang điểm bởi rất dễ khiến da bị kích ứng khó chịu
  • Chườm lạnh giảm sưng: khoảng 3-4 ngày sau căng chỉ làn da sẽ xuất hiện các vết bầm tím và sưng đau, bạn có thể dùng đá lạnh để chườm giúp thúc đẩy máu lưu thông, loại bỏ các vết tím.
  • Nằm ngủ ở tư thế thẳng: khi đi ngủ chỉ nên nằm thẳng, tránh đè vào vùng da thực hiện căng chỉ làm xô lệch, đứt gãy sợi chỉ.
căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi
Bổ sung đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày cho cơ thể để thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng

Địa chỉ căng da mặt uy tín và an toàn

Một trong những địa chỉ căng da mặt được khách hàng tin chọn để thực hiện căng da mặt chính là Seoul Center. Nơi đây ứng dụng công nghệ căng chỉ thủy phân Nano Cell Collagen giúp khách hàng cải thiện tình trạng lão hóa và sở hữu gương mặt trẻ trung chỉ sau liệu trình duy nhất.

Tại Seoul Center ứng dụng sợi chỉ collagen được kiểm định an toàn, tương thích khi đưa xuống lớp da cơ thể. Từ đó tạo khung nâng đỡ vững chắc, kích thích tế bào sản sinh collagen và tái tạo làn da mới. Căng chỉ thủy phân Nano Cell Collagen tại Seoul Center hạn chế xâm lấn và đảm bảo an toàn cho khách hàng thực hiện.

Bạn có thể tham khảo căng da mặt bao nhiêu tiền bất cứ khi nào muốn thực hiện để sở hữu làn da căng bóng mịn màng nhé!.

Nhận báo giá trực tiếp ngay

CÙNG VỚI cơ hội nhận voucher lên đến 50%!

Với bàn tay nhiều kinh nghiệm của bác sĩ tại Seoul Center đã thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng. Bạn có thể yên tâm với trình độ chuyên môn cũng như tay nghề của bác sĩ nơi đây. QUy trình căng chỉ được tuân theo tiêu chuẩn y khoa cùng với môi trường vô khuẩn giúp hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.

căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi
Seoul Center là địa chỉ căng da mặt được nhiều khách hàng tin chọn

Bạn không phải lo lắng căng da mặt bằng chỉ bao lâu hồi phục bởi kết quả căng chỉ tại Seoul Center luôn được đánh giá cao. Chỉ sau 1 tuần căng chỉ, da mặt của bạn đã hết sưng đau và trở về trạng thái bình thường. Được các chuyên viên tư vấn kỹ càng chế độ chăm sóc tại nhà giúp mau chóng hồi phục.

Hình ảnh khách hàng sau khi căng da mặt bằng chỉ tại Seoul Center

Dưới đây là một số khách hàng sau khi thực hiện căng chỉ thủy phân Nano Cell Collagen tại Seoul Center để khắc phục tình trạng lão hóa da. Bạn có thể tham khảo review căng da mặt bằng chỉ qua những hình ảnh dưới đây:

căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi
Khách hàng cải thiện các nếp nhăn da mặt sau khi căng chỉ thủy phân Nano Cell Collagen
căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi
Xóa bỏ nếp nhăn, rãnh cười khi thực hiện căng chỉ tại Seoul Center
căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi
Khách hàng sau 1 tuần căng chỉ da mặt tại Seoul Center
căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi
Trẻ hóa gương mặt khi thực hiện căng chỉ thủy phân Nano Cell Collagen tại Seoul Center

Bài viết trên là chia sẻ đến từ Seoul Center về vấn đề căng da mặt bằng chỉ bao lâu phục hồi. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc và xây dựng được chế độ chăm sóc làn da tốt hơn, nhằm rút ngắn thời gian hồi phục và đạt được kết quả làm đẹp tốt nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi