Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Mỡ mí mắt trên là “khắc tinh” của đôi mắt to tròn, điều này khiến không ít người cảm thấy tự ti vì đôi mắt kém sức hút, thiếu điểm nhấn. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, khách hàng có thể tiến hành lấy mỡ mí trên để lấy lại sự tự tin. Nhưng không ít người thắc mắc chi phí lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền, lấy mỡ mí mắt có gây nên những tác động nguy hiểm gì không? Những thắc mắc này sẽ được Seoul Center tư vấn, giải đáp cụ thể trong bài viết sau.

Lấy mỡ mí mắt trên là gì?

Mỡ mí mắt trên nằm trên vách hốc mắt, có tác dụng làm phồng, tăng độ hài hòa cho mí mắt. Tuy nhiên, do quá trình lão hóa tự nhiên, vùng mí mắt trên bị lão hóa, mất độ đàn hồi, các mô mỡ bị chùng xuống và dần to ra, khiến nếp mí bị sụp, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. 

Mỡ mí mắt nhiều khiến nếp mí bị chùng não, làm cho khuôn mặt trở nên già nua
Mỡ mí mắt nhiều khiến nếp mí bị chùng não, làm cho khuôn mặt trở nên già nua

Lúc này, để lấy lại sự tươi trẻ cho đôi mắt, bạn có thể lựa chọn phương pháp lấy mỡ mí mắt tại đơn vị thẩm mỹ uy tín. Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt được bác sĩ giỏi tay nghề thực hiện, tiến hàng loại bỏ các rãnh mỡ, da thừa, cơ thừa ở mí trên, sau đó cân chỉnh để nếp mí cân đối với đường nét khuôn mặt.

Lấy mỡ mí mắt an toàn – Tạo ánh nhìn mới cho đôi mắt bạn

 

Mỡ mí mắt trên hình thành do đâu?

Như chúng ta đã biết, đôi mắt của bất kỳ ai cũng sẽ có lớp mỡ mí trên nhằm tạo đồ phồng và làm vách ngăn giữa hốc mắt với cấu trúc trước hốc mắt. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà bạn sẽ thấy mỡ mí mắt trên của một số người dày hơn, khiến mắt bị bụp, sụp mí. Những nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng mỡ mí mắt như: 

  • Do quá trình lão hóa, vùng mí mắt thiếu độ đàn hồi nên không thể nâng cơ mô mỡ, dẫn đến bị chùng nhão, sụp mí. 
  • Ngủ không đủ giấc, thức khuya thường xuyên, căng thẳng kéo dài cũng dễ khiến mí mắt xuất hiện nhiều mô mỡ. 
  • Chế độ ăn uống không khoa học, ăn nhiều độ chiên dầu mỡ, đồ ngon khiến mỡ tích tụ và tăng lượng mỡ hình thành ở mí mắt trên. 
Lão hóa là nguyên nhân chính dẫn đến hình thành nhiều mỡ mí mắt và dẫn đến bị sụp mí
Lão hóa là nguyên nhân chính dẫn đến hình thành nhiều mỡ mí mắt và dẫn đến bị sụp mí

Có nên tiến hành lấy mỡ mí mắt không?

Mỡ mí mắt nếu không được điều trị sớm sẽ càng trở nên nặng hơn, gây sụp mí nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tầm nhìn và tính thẩm mỹ. Chính vì thế, việc lấy mỡ mí mắt trên là giải pháp quan trọng vừa giúp bạn lấy lại đôi mắt tươi trẻ vừa nâng cao sức khỏe thị lực. 

Xét về độ an toàn

Lấy mỡ mí mắt trên là tiểu phẫu chỉ can thiệp đến bầu mí mắt và bóc mỡ mí mắt nhanh chóng các mô mỡ và khâu vết thương lại, đảm bảo cân chỉnh để khách hàng có được nếp mí mới cân đối, thu hút. Phương pháp lấy mỡ mí mắt được các bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thực hiện trong điều kiện vô khuẩn nên được đảm bảo về độ an toàn. 

Quy trình lấy mỡ mí mắt trên diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, bác sĩ có gây tê để giảm cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện. Bác sĩ thao tác chính xác, cam kết không xâm lấn hay gây hại đến các mô mềm xung quanh hay hệ thần kinh vùng mắt. 

Lấy mỡ mí mắt trên là phương pháp an toàn nên bạn có thể thực hiện nếu muốn có đôi mắt cân đối, thu hút hơn
Lấy mỡ mí mắt trên là phương pháp an toàn nên bạn có thể thực hiện nếu muốn có đôi mắt cân đối, thu hút hơn

Hơn nữa, phương pháp lấy mỡ mí mắt trên cũng hạn chế tình trạng sưng bầm sau phẫu thuật, khách hàng phục hồi nhanh chóng. Có thể nói đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu muốn khắc phục tình trạng mắt bị lão hóa, lấy lại đôi mắt tinh anh, tươi trẻ. 

Về mặt hiệu quả

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt được đánh giá là giải pháp trẻ hóa toàn diện đôi mắt, giúp khách hàng trở nên tươi tắn, xinh đẹp hơn và cải thiện tầm nhìn hiệu quả. Việc thực hiện lấy mỡ mí mắt còn mang đến rất nhiều tác dụng nổi bật cho bạn như:

  • Loại bỏ dấu hiệu lão hóa vùng mắt, tình trạng da dư thừa, mỡ tích tụ được xóa bỏ hoàn toàn. 
  • Đôi mắt trở nên tươi trẻ, tinh anh và thu hút hơn. 
  • Chỉ sau 30 – 45 phút, khách hàng đã có đôi mắt cân đối hơn, lấy lại sự tươi trẻ, tự tin. 
Khách hàng sở hữu đôi mắt long lanh, cân đối và thu hút
Khách hàng sở hữu đôi mắt long lanh, cân đối và thu hút

Ai nên lấy mỡ mí mắt trên?

Không phải trường hợp nào cũng cần lấy mỡ mí mắt trên. Kỹ thuật bóc tách, lấy mỡ mí mắt trên thường được chỉ định cho một số trường hợp như:

  • Nam và nữ có mí mắt nhưng đang trong giai đoạn lão hóa, có bọng mỡ mắt dày, che nếp mí và gây nên tình trạng sụp mí. 
  • Người trẻ nhưng đang xuất hiện tình trạng sụp mí do tích tụ nhiều mỡ thừa mí mắt trên muốn có viền mí mắt rõ ràng, sắc sảo hơn. 

Lấy mỡ mí trên cần được thực hiện ở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn. Bạn hãy đến thăm khám với bác sĩ để được tư vấn về tình trạng mí mắt cũng như đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. 

Lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền? 

Khi tìm hiểu về phương pháp lấy mỡ mí mắt trên, rất nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền. Hiện nay, các đơn vị làm đẹp khi cung cấp dịch vụ lấy mỡ mí mắt thường đi kèm với các kỹ thuật khác như loại bỏ da thừa, cắt mí, nhấn mí nhằm tăng hiệu quả thẩm mỹ. Theo đó, mức giá lấy mỡ mí mắt trên thường dao động từ 6.000.000 – 17.000.000 VNĐ tùy thuộc vào đơn vị thực hiện, tình trạng mí mắt, các kỹ thuật áp dụng,… 

Mức giá lấy mỡ mí mắt trên có thể dao động từ 6.000.000 - 17.000.000 VNĐ
Mức giá lấy mỡ mí mắt trên có thể dao động từ 6.000.000 – 17.000.000 VNĐ

Yếu tố ảnh hưởng đến giá lấy mỡ mí mắt trên

Như chúng ta đã biết lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đơn vị thực hiện, các kỹ thuật áp dụng, tình trạng mí mắt,… 

  • Đơn vị thẩm mỹ thực hiện: Những địa chỉ uy tín, trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ có chi phí làm đẹp cao hơn so với những địa chỉ chui, không có giấy phép hoạt động. 
  • Các kỹ thuật áp dụng: Những khách hàng kết hợp lấy mỡ mí mắt trên với cắt mí, lấy da thừa thì tổng chi phí làm đẹp sẽ cao hơn so với những người chỉ thực hiện lấy mỡ mí mắt. 
  • Tình trạng mí mắt: Trường hợp vùng mí mắt của khách hàng có nhiều khuyết điểm như mí mắt lệch, mí bên to bên nhờ, bác sĩ cần can thiệp nhiều kỹ thuật hơn để khắc phục cũng sẽ làm chi phí lấy mỡ mí mắt tăng cao. 
Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng mí mắt của bạn để có báo giá chuẩn xác
Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng mí mắt của bạn để có báo giá chuẩn xác

Để để biết mức giá lấy mỡ mắt mắt trên chính xác nhất, bạn có thể liên hệ đến hotline 1800 3333 để được chuyên viên tư vấn, báo giá chuẩn xác nhất. Seoul Center là Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế nổi tiếng, có nhiều khuyến mãi hấp dẫn nên bạn có thể liên hệ đặt lịch để có mức giá làm đẹp ưu đãi nhất.

Giải đáp những câu hỏi về lấy mỡ mí mắt?

Bên cạnh việc giải đáp lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền, Seoul Center sẽ giải đáp chi tiết một số thắc mắc liên quan khác ở phần nội dung dưới đây để giúp bạn không còn băn khoăn gì về dịch vụ lấy mỡ mí mắt trên, 

Lấy mỡ mí mắt trên có rủi ro không?

Kỹ thuật bóc tách, loại bỏ mỡ mí mắt trên không quá phức tạp nhưng vì đây là bộ phận nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên cần bác sĩ giỏi tay nghề thực hiện. Nếu bạn thực hiện ở nơi kém uy tín, bác sĩ yếu tay nghề thì có thể đối diện với các nguy cơ như: 

  • Hốc mắt quá sâu do bác sĩ lấy quá nhiều mỡ thừa. 
  • Nếp mí bị lỗi, trợn do bác sĩ cân chỉnh mí mắt thiếu sự chuẩn xác. 
  • Mí mắt trên thiếu cân đối, không có tính thẩm mỹ. 
Thực hiện lấy mỡ mí mắt trên thiếu kỹ thuật có thể giúp mắt thiếu cân đối
Thực hiện lấy mỡ mí mắt trên thiếu kỹ thuật có thể giúp mắt thiếu cân đối

Loại bỏ mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng thị lực không?

Kỹ thuật cắt rạch, loại bỏ mỡ mí mắt trên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến thị lực. Đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, tác động đến bầu mắt, không xâm lấn sâu đến các mô cơ nên đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chức năng mí mắt. Hiệu quả này được đảm bảo tối ưu khi bạn lựa chọn làm đẹp ở đơn vị uy tín. 

Ngược lại, nếu bạn lấy mỡ mí mắt trên ở nơi kém uy tín thì có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm cho vùng mí mắt như viêm sưng vết thương, chảy máu, mưng mủ, ảnh hưởng thị lực. Do đó, bạn hãy tìm hiểu kỹ lưỡng, lựa chọn những đơn vị thẩm mỹ có giấy phép hoạt động từ Bộ Y tế để đảm bảo an toàn.

Nghe chuyên gia tư vấn về tình trạng mí mắt của bạn

 

Bóc tách mỡ mí mắt trên có để lại sẹo không?

Kỹ thuật bóc tách mỡ mí mắt trên thường được thực hiện thông qua một đường mổ rất nhỏ ngay trên nếp gấp của mí mắt. Do vậy, dấu vết mổ thường rất khó nhận biết sau khi lành. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khâu vết thương tỉ mỉ, đảm bảo không để lại sẹo thẩm mỹ sau khi phẫu thuật, mang lại đường nét tự nhiên cho mắt.

Bóc tách mỡ mí mắt trên không để lại sẹo xấu
Bóc tách mỡ mí mắt trên không để lại sẹo xấu

Lấy mỡ mí mắt trên kéo dài hiệu quả trong bao lâu? 

Hiệu quả của việc lấy mỡ mí mắt trên có thể kéo dài 5 – 10 năm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi của người thực hiện, chế độ chăm sóc da sau phẫu thuật, quá trình lão hóa,… Nếu bạn có biện pháp chăm sóc vùng mắt tốt, làm chậm quá trình lão hóa thì có thể duy trì hiệu quả lâu hơn. 

Sau khi lấy mỡ mí mắt bao lâu thì lành?

Thời gian hồi phục sau khi lấy mỡ mí mắt có thể khác nhau tùy vào từng cơ địa khách hàng. Thông thường, sau khi lấy mỡ mí mắt trên, bạn cần chăm sóc 4 – 7 ngày để vết thương lành hoàn toàn, mí mắt ổn định. Quá trình hồi phục thường diễn ra theo các giai đoạn sau: 

  • 24 giờ đầu tiên: Mắt hơi sưng đỏ nhẹ, mí híp lại, có cảm giác đau nhẹ và hơi cay, có thể đi kèm chảy nước mắt. Lúc này do vết thương còn mới, cơ thể phản ứng khi có vết thương nên khách hàng có cảm giác khó chịu. 
  • 2 – 3 ngày tiếp theo: Vết thương dần khô, khép miệng, mắt bớt híp, giảm đau, sưng, ngứa. 
  • 4 – 7 ngày: Mí mắt ổn định, vết thương dường như biến mất, da non hình thành. Đôi mắt lúc này đã lấy lại sự tự nhiên khoảng 80 – 90%.
Sau 4 - 7 ngày chăm sóc, vết thương mí mắt dần ổn định
Sau 4 – 7 ngày chăm sóc, vết thương mí mắt dần ổn định

Quy trình lấy mỡ mí mắt được thực hiện như thế nào?

Quy trình lấy mỡ mí mắt trên cần được thực hiện trong điều kiện môi trường vô khuẩn, đạt chuẩn Y khoa. Dưới đây là 5 bước cơ bản khi tiến hành lấy mỡ mí mắt: 

  • Thăm khám và tư vấn cùng chuyên gia bác sĩ để hiểu rõ về tình trạng mí mắt. Bác sĩ cũng sẽ tư vấn kỹ thuật thực hiện phù hợp. 
  • Kiểm tra sức khỏe tổng quát, đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe, không mắc các bệnh về tim mạch, đường huyết, máu khó đông,… 
  • Sát khuẩn kỹ lưỡng vùng mắt nhằm lại bỏ vi khuẩn, sau đó, gây tê để giảm cảm giác đau đớn khi phẫu thuật. 
  • Bác sĩ tiến hành phẫu thuật loại bỏ mí mắt nhanh chóng, chuyên nghiệp. 
  • Hoàn thành quá trình phẫu thuật. bác sĩ tư vấn khách hàng cách chăm sóc vết thương tại nhà đảm bảo an toàn. 
Bác sĩ thực hiện lấy mỡ mí mắt đều là những người có trình độ tay nghề giỏi
Bác sĩ thực hiện lấy mỡ mí mắt đều là những người có trình độ tay nghề giỏi

Lưu ý sau lấy mỡ mí mắt trên

Sau khi lấy mỡ mí mắt trên, bạn cần chú trọng đến các bước chăm sóc để đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất: 

  • Sau 24h lấy mỡ mí mắt trên, bạn hãy gỡ bỏ băng mắt để vết thương được thông thoáng. 
  • Trong 1 – 2 ngày đầu, bạn hãy chườm lạnh để giảm đau sưng vùng mắt. 
  • Luôn vệ sinh mí mắt mỗi ngày bằng nước muối sinh lý để loại bỏ bụi bẩn, tránh tích tụ vi khuẩn. 
  • Khi ra ngoài, bạn hãy che chắn, đeo kính râm nhằm hạn chế các tác động từ môi trường xâm lấn. 
  • Trong 2 ngày đầu, bạn tuyệt đối không được để vết thương dính nước vì sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, khiến vết thương lâu lành. 
  • Bạn cần chú ý, tránh các tác động mạnh đến vùng mí mắt như lấy tay dụi mắt, trang điểm, đeo lens,… để hạn chế nguy cơ gây nhiễm trùng, chảy máu vết thương. 
  • Không nên ăn các thực phẩm như hải sản, đồ nếp, rau muống, thịt bò vì có nguy cơ gây đau sưng, mưng mủ vết thương. 
  • Bạn hãy ăn uống nhiều thực phẩm chứa vitamin, khoáng chất, protein để vết thương nhanh lành và ổn định. Thực phẩm bạn nên ăn như cải, súp lơ, cà chua, cam, quýt, dâu tây,…
Rau xanh, hoa quả tươi rất tốt cho người mới lấy mỡ mí mắt
Rau xanh, hoa quả tươi rất tốt cho người mới lấy mỡ mí mắt

Đâu là địa chỉ lấy mỡ mí mắt trên an toàn, hiệu quả?

Lấy mỡ mí mắt trên là giải pháp hiệu quả giúp loại bỏ mỡ thừa, tạo nếp mí rõ ràng, mang đến cho bạn đôi mắt trẻ trung, to tròn và thu hút. Seoul Center tự hào là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực lấy mỡ mí mắt trên, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Seoul Center có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có chứng chỉ hành nghề. Bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao, luôn tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất cho khách hàng. Không những thế, Seoul Center còn ứng dụng công nghệ Plasma tiên tiến hiện nay trong lấy mỡ mí mắt trên. Công nghệ này giúp thao tác nhanh chóng, chính xác, hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Quy trình lấy mỡ mí mắt trên tại Seoul Center được thực hiện chuẩn Y khoa trong điều kiện phòng vô khuẩn. Các dụng cụ y tế đều được vệ sinh kỹ lưỡng trước khi đưa vào phẫu thuật, giúp khách hàng tránh các biến chứng không mong muốn.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center thường có ưu đãi giảm giá, dịch vụ chất lượng, có cả dịch vụ cắt mí trả góp cho bạn được trải nghiệm dịch vụ mà không cần thanh toán ngay.

Bác sĩ thăm khám, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp cho từng khách hàng
Bác sĩ thăm khám, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp cho từng khách hàng

Chi phí lấy mỡ bọng mắt của Seoul Center vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng còn có nhiều cơ hội nhận được voucher làm đẹp hấp dẫn. Nhờ đó, tín đồ làm đẹp có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cùng mức giá thành phải chăng. 

Không những thế, chế độ chăm sóc khách hàng hậu phẫu của đơn vị cũng vô cùng chuyên nghiệp. Bác sĩ luôn đồng hành trong suốt liệu trình làm đẹp để hỗ trợ, tư vấn cách chăm sóc, điều trị vết thương tại nhà hiệu quả. 

Hình ảnh trước và sau khách hàng lấy mỡ mí mắt 

Hiện nay, đã có rất nhiều khách hàng có thể lấy lại sự tự tin, khôi phục vẻ đẹp tươi tắn nhờ kỹ thuật cắt mỡ mí mắt. Dưới đây là một số hình ảnh cụ thể của khách hàng sau khi bóc tách, loại bỏ mỡ bọng mắt:

Đôi mắt của khách hàng trở nên cân đối, thu hút hơn sau khi lấy mỡ mí mắt trên
Đôi mắt của khách hàng trở nên cân đối, thu hút hơn sau khi lấy mỡ mí mắt trên
Đôi mắt to tròn, tươi trẻ, tạo điểm nhấn hài hòa cho khuôn mặt
Đôi mắt to tròn, tươi trẻ, tạo điểm nhấn hài hòa cho khuôn mặt
Mí mắt trên rõ nếp, hài hòa với đường nét khuôn mặt
Mí mắt trên rõ nếp, hài hòa với đường nét khuôn mặt
Khách hàng được khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả, nhờ đó, đôi mắt trở nên cuốn hút hơn
Khách hàng được khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả, nhờ đó, đôi mắt trở nên cuốn hút hơn

Bài viết này đã giải đáp chi tiết thắc mắc lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền và đưa ra gợi ý về địa chỉ phẫu thuật lấy mỡ mí mắt uy tín. Để có được đôi mắt đẹp, tinh anh và thu hút, bạn hãy đến đơn vị thẩm mỹ uy tín để được chuyên gia bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Mọi thắc mắc về dịch vụ lấy mỡ mí mắt trên, hãy liên hệ đến 1800 3333 để chuyên viên của Seoul Center tư vấn, giải đáp tận tình. 

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 03/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi