Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sở hữu vòng eo nhỏ nhắn luôn là mơ ước của mọi phụ nữ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, muốn có được chỉ số vòng 2 chuẩn, bạn cần phải áp dụng chế độ ăn kiêng và luyện tập với cường độ cao. Tham khảo ngay top 14 vòng eo nhỏ nhất thế giới để có thêm động lực cho bản thân trong hành trình hướng đến chỉ số vòng 2 như mơ ước.

người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Vòng 2 nhỏ luôn là mơ ước của mọi phụ nữ

Ethel Grager với vòng eo nhỏ nhất thế giới

Bà Ethel Granger (1905 – 1982) được mệnh danh là người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất thế giới chỉ 33cm. Kỷ lục của bà đã được tổ chức Guinness công nhận vào năm 1939. Đến nay, bà Ethel Granger vẫn giữ kỉ lục vòng eo nhỏ nhất trong lịch sử nhân loại.

người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Ethel Granger là người phụ nữ đang giữ kỷ lục eo nhỏ nhất thế giới

>>> Xem ngay: Mách bạn công thức tính vòng eo chuẩn theo thế giới hiện nay

Michele Kobke – Người có vòng eo nhỏ nhất thế giới

người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Bà Ethel Granger nổi bật với thân hình chuẩn 3 vòng

Tìm hiểu ngay phương pháp thẩm mỹ body hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Michele Kobke đến từ Đức là cái tên không thể thiếu trong danh sách vòng eo nhỏ nhất thế giới. Cô gái 24 tuổi này đã kiên trì luyện tập và mặc áo siết eo mỗi ngày kể cả khi đi ngủ liên tục trong vòng 3 năm để giảm số đo vòng 2 từ 64cm xuống 40cm. Tuy nhiên, với chỉ số vòng eo nhỏ hơn so với tiêu chuẩn, Michele Kobke đã gặp phải rất nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe.

người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Michele Kobke luôn là cái tên trong danh sách người phụ nữ có vòng 2 nhỏ
người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Số đo 3 vòng của Michele Kobke là mơ ước của rất nhiều chị em

Cathie Jung là một trong những người có vòng eo nhỏ nhất thế giới

Cathie Jung cũng nằm trong danh sách những người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất thế giới. Bà có chiều cao 1m72 nhưng vòng 2 chỉ 38cm. Theo lời kể của bà Cathie Jung, để có được chỉ số vòng eo con kiến nhỏ nhắn này, bà đã mặc áo siết eo kể từ khi 38 tuổi trong vòng 30 năm liên tục.

người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Cathie Jung áp dụng siết eo trong 30 năm để có vòng 2 nhỏ
người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Vẻ đẹp không tuổi của Cathie Jung khiến nhiều chị em say mê

Nerina Orton với vòng eo có số đo cực nhỏ

Nerina Orton đến từ thành phố Birmingham (Anh) là một trong những người có vòng eo nhỏ nhất thế giới. Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng số đo vòng eo của Nerina Orton cực nhỏ chỉ 40cm. Cô đã bắt đầu mặc áo siết eo từ năm 14 tuổi và gặp phải nhiều ám ảnh liên quan đến ngoại hình và sức khỏe.

Nerina Orton xuất thân là một vũ công không chuyên nên vấn đề ngoại hình luôn được chú trọng. Cô mặc áo siết eo kể cả khi đi ngủ và khi không mặc loại áo này số đo vòng 2 là 56cm.

người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Nerina Orton luôn chú trọng vấn đề ngoại hình để sở hữu vòng eo nhỏ
người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Nhờ quá trình siết eo nghiêm ngặt mà Nerina Orton đã có chỉ số vòng 2 như mơ ước

Dita Von Teese đạt số đo vòng eo nhỏ sau nhiều năm kiên trì

Dita Von Teese là vũ nữ thoát y, nhà thiết kế thời trang và người mẫu nổi tiếng người Mỹ. Cho dù đã ở tuổi 45 nhưng hình thể của cô không hề thua kém bất cứ cô gái tuổi đôi mươi nào. 

Sở hữu vòng eo nhỏ nhắn chỉ 42cm sau nhiều năm kiên trì mặc áo siết eo. Từ số đo 56cm, vòng 2 đã ngày càng thon gọn xuống còn 42cm. 

người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Dita Von Teese có chỉ số eo nhỏ 42cm sau khi kiên trì áo siết eo
người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Hình thể Dita Von Teese không hề thua kém bất cứ cô gái trẻ nào

Polaire có số đo vòng eo chỉ 40cm

Polaire tên thật là Emilie Marie Bouchard, nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Pháp được biết đến với số đo vòng eo chỉ khoảng 40cm. Cô là một trong những người có vòng eo nhỏ nhất thế giới nhờ những chiếc nịt bụng quen thuộc.

Vòng 2 siêu nhỏ mà vòng 1 vòng 3 của cô nàng cũng có kích thước khủng tạo nên thân hình chuẩn đồng hồ cát. Vào thế kỷ 20, khi công nghệ chỉnh sửa hình ảnh chưa phát triển, vóc dáng cực chuẩn của Polaire luôn là đề tài tốn nhiều giấy bút của cánh báo chí. Không chỉ hình thể đẹp mà nhan sắc ấn tượng với các đường nét hài hòa đã giúp Polaire thu hút một lượng lớn fan hâm mộ đông đảo.

người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Polaire có số đo vòng eo nhỏ chỉ 40cm
người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Thân hình Polaire luôn được giới báo chí khen ngợi

>>> Tham khảo: 10 bài tập thắt eo hiệu quả và đơn giản nhất

Ann Ward – Cô nàng người mẫu có số đo vòng 2 nhỏ nhất thế giới

Ann Ward sinh năm 1991 nổi tiếng thông qua chương trình Next Top Model năm 2010 với danh hiệu Á quân. Cô là một trong những người mẫu có vòng eo nhỏ nhất thế giới chỉ với 46cm. Sự nghiệp người mẫu của Ann Ward ấn tượng với những màn trình diễn thông minh, đầy kỹ năng sân khấu. 

người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Ann Ward thu hút fan hâm mộ với vóc dáng chuẩn và kỹ năng ấn tượng
vòng eo nhỏ nhất thế giới
Thân hình Ann Ward nổi bật với vòng 2 cân đối

Romanie Smith sở hữu thân hình chuẩn đồng hồ cát

Thân hình chuẩn đồng hồ cát luôn là mơ ước của mọi phụ nữ. Đối với Romanie Smith cũng vậy, cô đã kiên trì theo đuổi vóc dáng chuẩn mực bằng cách mặc những chiếc áo corset gò bó kể từ năm 20 tuổi. 

Mong muốn đến gần hơn với kỉ lục người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất thế giới đã giúp cô nàng có thể kiên trì mang áo siết eo 6 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Đến nay, người mẫu nước Anh đã có số đo vòng 2 là 46cm và đang muốn rút ngắn con số này chỉ còn 38cm trong thời gian tới.

vòng eo nhỏ nhất thế giới
Romanie Smith đã mặc corset từ năm 20 tuổi để có vòng eo nhỏ
vòng eo nhỏ nhất thế giới
Kiên trì mặc corset 6 tiếng mỗi ngày đã giúp Romanie Smith đạt được số đo vòng 2 chuẩn

Sophia Vegas sở hữu vòng eo 47cm

Cho dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Sophia Vegas vẫn luôn có mặt trong top những người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất với chỉ 47cm. Nhiều thông tin cho rằng, mỹ nhân này đã thực hiện phẫu thuật cắt bỏ 4 chiếc xương sườn để có được thân hình chuẩn đồng hồ cát, nâng cấp size vòng 1, sửa mũi và tăng kích thước vòng 3.

Tuy nhiên, hình thể của Sophia lại không cân đối khiến vòng eo trở nên nhỏ một cách đáng sợ. Thế nhưng cô nàng lại khá tự hào về những thay đổi ngoại hình mạo hiểm cả tính mạng và sức khỏe này của mình.

người eo nhỏ nhất thế giới
Sophia Vegas luôn nằm trong top eo nhỏ nhất thế giới
người eo nhỏ nhất thế giới
Thân hình của Sophia Vegas kém cân đối

Aleira Avendano luôn nằm trong nhóm vòng 2 cực nhỏ

Aleira Avendano đã kiên trì luôn mang nịt bụng 23 giờ/ngày trong 6 năm liên tục phải để đạt chỉ số vòng 2 lý tưởng 50,8cm. Cô nàng đã dần xem chiếc corset như làn da thứ 2 của mình bất chấp nhiều cảnh báo của bác sĩ về tác hại của công cụ siết eo này đến sức khỏe. 

Ngoài số đo vòng eo đáng ngưỡng mộ, Aleira còn sở hữu vòng 1 và vòng 3 cực khủng. Cô nàng vẫn luôn tích cực ăn kiêng, luyện tập và mang nịt bụng để duy trì thân hình đồng hồ cát của mình. Hầu như Aleira chỉ cởi corset ra lúc tắm và thói quen này đã được duy trì từ những năm thiếu niên.

người có eo nhỏ nhất thế giới
Aleira Avendano có vòng eo nhỏ với số đo ngực và mông khủng
người có eo nhỏ nhất thế giới
Từ những năm tháng thiếu niên Aleira Avendano đã duy trì kế hoạch sở hữu vòng 2 cực nhỏ

Romanina – Loana Spangenberg với hành trình siết eo nghiêm ngặt

Romanina – Ioana Spangenberg có vòng 2 lý tưởng chỉ 50,8cm. Cô nàng người mẫu đến từ Romania đạt được số đo vòng eo này hoàn toàn do tự nhiên chứ không trải qua hành trình mặc áo siết eo cực khổ như nhiều người nổi tiếng khác. Romanina vẫn duy trì thân hình hoàn hảo của mình cho dù ăn khá nhiều thực phẩm giàu chân béo.

người có eo nhỏ nhất thế giới
Romanian – Ioana Spangenberg có số đo vòng 2 chuẩn
người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Vóc dáng của Romanian – Ioana Spangenberg hoàn toàn tự nhiên

Valeria Lukuanova sở hữu vòng eo nhỏ nhắn

Valeria Lukyanova nổi tiếng với ngoại hình búp bê và sở hữu một trong những vòng eo nhỏ nhất thế giới chỉ 51cm. Cô nàng cực kỳ nổi tiếng với cộng đồng mạng Nga bởi vẻ đẹp trong sáng, thanh khiết. 

Số đo vòng 2 chuẩn có được nhờ sử dụng áo siết eo liên tục trong 6 năm qua. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ để sở hữu thân hình chuẩn như mơ ước, Valeria Lukyanova là thần tượng của giới trẻ Nga về sự cố gắng và kiên trì vươn đến thành công như hôm nay.

người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Valeria Lukyanova có số đo vòng 2 chỉ 51cm
người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Valeria Lukyanova luôn nằm trong top người có vòng 2 nhỏ nhất thế giới

Astana Anna Targoniy có vòng 2 chuẩn ai cũng mơ ước

Astana Anna Targoniy nổi bật với số đo vòng 2 54cm nhưng cân nặng lại chỉ đạt 50kg. Cô nàng đã duy trì cường độ luyện tập cao và chế độ dinh dưỡng hợp lý theo kế hoạch để đề ra mỗi ngày. Nhờ đó, vóc dáng hình thể với vòng eo cực nhỏ được duy trì cho đến hiện tại.

Astana Anna đã chăm chỉ tập luyện phối hợp nhiều môn thể thao như cardio, giãn cơ, thể dục dụng cụ,… Cô nàng nói không với các loại thức ăn nhanh, thực phẩm giàu tinh bột,… và chú trọng bổ sung rau xanh, hoa quả vào thực đơn hàng ngày.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ thẩm mỹ body nổi bật tại SeoulCenter

cta đăng ký tư vấn

người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Astana Anna Targoniy luôn duy trì luyện tập để đạt số đo vòng eo chỉ 54cm
người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Nhược điểm hình thể của Astana Anna Targoniy ở cân nặng

Kelly Lee Dekay sở hữu thân hình ai cũng ao ước

Thân hình của Kelly Lee Dekay chính là niềm mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, để sở hữu được vóc dáng đáng ngưỡng mộ này cô nàng luôn duy trì mặc corset khung thép trong suốt 7 năm qua để ép eo chỉ còn 40cm. 

Nàng người mẫu đến từ New York đã hiện thực hóa ước mơ diện những bộ cánh đẹp như các nhân vật trong truyện tranh của mình sau một thời gian dài kiên trì áp dụng phương pháp thon gọn vóc dáng của riêng mình. Cô nàng hiện đang có một lượng fan hâm mộ rất lớn.

người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Kelly Lee Dekay sở hữu thân hình đồng hồ cát mà nhiều chị em ao ước
người có vòng eo nhỏ nhất thế giới
Lượng fan hâm mộ ngoại hình của Kelly Lee Dekay rất lớn

Trên đây là chia sẻ chi tiết về top những người phụ nữ sở hữu vòng eo nhỏ nhất thế giới. Chúc bạn sẽ nhanh chóng có được số đo 3 vòng chuẩn như mơ ước của mình sau một thời gian kiên trì tập luyện và áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi