Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Từ xa xưa, ông bà ta hay dùng cụm từ “thắt đáy lưng ong” để chỉ những người có vóc dáng đẹp, đường cong mỹ miều và nhan sắc hoàn hảo. Trên khía cạnh nhân tướng, người có đặc điểm này cũng rất vượng phu ích tử. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về đặc điểm này và cách sở hữu vóc dáng vạn người mê.

thắt đáy lưng ong
Tướng người thắt đáy lưng ong được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp

Thắt đáy lưng ong là gì?

Thắt đáy lưng ong thường dùng để chỉ người sở hữu vóc dáng hoàn hảo, đường cong đúng chuẩn và nhan sắc thu hút. Những người được đánh giá là có đặc điểm “trời ban” này thường có đặc điểm như sau:

  • Dáng người cân đối, eo thon, bụng phẳng và săn chắc.
  • Thân hình tròn trịa, đầy đặn, không quá mập nhưng cũng không quá ốm.
  • Lưng không có mỡ thừa, sống lưng dài quyến rũ và làn da mịn màng, trắng sáng.
  • Lưng cong kết hợp eo thon tạo đường cong hài hoà, giúp chị em trở nên nổi bật với vóc dáng cân đối.
  • Phần hông to tròn giúp tôn đường nét eo thon và lưng dài.
thắt đáy lưng ong
Người sở hữu tướng eo thon, lưng ong thường được đánh giá cao về nhan sắc

Ngoài ra, người sở hữu vóc dáng này thường có nhan sắc ưa nhìn, đường nét gương mặt cân đối. Với vóc dáng và gương mặt hài hoà, họ nhanh chóng tạo được thiện cảm và luôn thu hút người đối diện.

Tướng số người thắt đáy lưng ong

Xét trên khía cạnh nhân tướng học, người có nét thắt đáy lưng ong là người vô cùng đảm đang, chu toàn mọi việc. Dự đoán tính cách, sự nghiệp và tình duyên của những người sở hữu đặc điểm này như sau:

thắt đáy lưng ong
Người sở hữu dáng người lưng ong, eo thon thường rất tốt số
  • Về tính cách: Người có đặc điểm này rất khéo léo, tinh tế và biết cách cư xử. Họ luôn biết cách quan tâm đến mọi người, đảm đang và được yêu mến. Do đó, họ có nhiều mối quan hệ tốt và thường được giúp đỡ khi cần.
  • Về sự nghiệp: Những người này có tính cách mạnh mẽ, độc lập và trách nhiệm. Do đó, họ thường gặt hái được nhiều thành công và được cấp trên đề bạt. Nhìn chung, đường công danh sự nghiệp của họ rất thuận lợi, dễ thăng tiến.
  • Về tình duyên: Những người này thường được theo đuổi bởi nhiều “vệ tinh”. Họ có cuộc sống hôn nhân êm đẹp, được chồng cưng chiều và yêu thương. Những người này có số vượng phu, thường mang đến may mắn cho chồng, cuộc sống viên mãn.

Thắt đáy lưng ong là đẹp hay xấu?

Như phần trên chúng ta đã tìm hiểu về đặc điểm và nhân tướng của người sở hữu thắt đáy lưng ong. Dù ở quan điểm nào, đây vẫn là điềm tốt và được đánh giá là đặc điểm đẹp, cuốn hút ở phụ nữ.

thắt đáy lưng ong
Sở hữu lưng cong, eo thon là người rất cuốn hút, quyến rũ

Sở hữu vóc dáng eo thon, lưng ong là ao ước của rất nhiều chị em. Việc sở hữu đặc điểm này đồng nghĩa với chạm đến vẻ đẹp chuẩn của phụ nữ thời nay. Theo đó, nếu phụ nữ sở hữu eo vừa phải, cân đối với lưng thon và mông cong được xem là “tiêu chuẩn vàng” mà ai cũng mong muốn có được.

Cách sở hữu dáng người thắt đáy lưng ong

Để sở hữu nét tướng eo thon lưng đẹp này, bạn có thể tham khảo ngay một số cách dưới đây. Việc thu nhỏ eo và lưng trở nên khá dễ dàng khi kết hợp chế độ ăn uống và các bài tập luyện. Một số cách giúp sở hữu đặc điểm này như sau:

Uống 6 – 8 ly nước lớn mỗi ngày (1,5 – 2 lít)

Cơ thể chúng ta phần lớn là nước và cần nước để duy trì hoạt động. Nhiều người lầm tưởng nước lọc không thể giảm cân, loại bỏ mỡ. Tuy nhiên, quan niệm này là sai lầm khi nước đóng vai trò là chất đào thải độc tố ra bên ngoài.

thắt đáy lưng ong
Nên uống đủ nước mỗi ngày để đào thải độc tố ra bên ngoài

Uống nước đúng cách sẽ giúp giảm cân hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, uống đủ nước sẽ giúp da mịn màng, trắng sáng và chuyển hóa chất nhanh chóng. Bạn cũng có thể kết hợp các loại nước ép lành mạnh để giúp da khoẻ và căng bóng hơn.

Bổ sung nhiều nguyên liệu có chất xơ

Chất xơ đóng vai trò trong việc chuyển hóa, cản trở quá trình tiêu hoá giúp cơ thể trong trạng thái no lâu. Do đó, việc sử dụng nguyên liệu giàu chất xơ sẽ giảm sự thèm ăn, hỗ trợ cải thiện cân nặng và vóc dáng.

thắt đáy lưng ong
Thêm chất xơ để đảm bảo cơ thể chuyển hoá tốt, vóc dáng thon gọn

Bổ sung thực phẩm giàu chất xơ còn giúp cơ thể không có tích tụ nhiều mỡ thừa. Kết hợp ăn uống với chế độ luyện tập sẽ giúp nhanh chóng sở hữu thắt đáy lưng ong, eo thon dáng chuẩn.

Nhai kỹ

Một trong các cách giúp sở hữu thắt đáy lưng ong ở cách nhai và chuyển động xương hàm. Theo đó, nếu nhai kỹ trước khi nuốt (nhai từ 7 – 10 lần) sẽ giúp thức ăn được nghiền nhỏ và dễ tiêu hoá. Điều này giúp quá trình tiêu thụ thức ăn dễ dàng, hạn chế mỡ tích tụ ở bụng, eo.

thắt đáy lưng ong
Nhai kỹ giúp thức ăn nhanh tiêu, hạn chế mỡ bụng

Trường hợp nếu không nhai kỹ thức ăn sẽ làm bao tử gặp khó khăn khi tiêu hoá. Thức ăn tồn đọng lâu ngày khiến mỡ thừa tích tụ, đầy hơi và làm vòng eo phì đại. Nhai kỹ tưởng chừng không liên quan đến việc sở hữu thắt đáy lưng ong nhưng thực tế lại mang đến hiệu quả đáng ngạc nhiên. 

Đi bộ và nhảy dây

Luyện tập thể dục luôn là cách giúp cơ thể và vóc dáng săn chắc, cân đối. Đặc biệt, nếu sở hữu vòng eo nhiều mỡ thừa thì không thể bỏ qua bài tập nhảy dây hoặc đi bộ.

thắt đáy lưng ong
Nhảy dây đốt cháy calo và mỡ thừa, mang đến vóc dáng săn chắc

Nhảy dây hoặc đi bộ tác động toàn bộ cơ thể, đốt cháy nhiều calo và tăng cường sự trao đổi chất. Mỗi ngày nên dành khoảng 30 phút để thực hiện động tác này, giữ vóc dáng thon gọn, săn chắc và đường cong lý tưởng.

Các bài tập liên quan đến bụng

Để sở hữu eo thon lưng cong, các bài tập liên quan đến bụng sẽ không thể bỏ qua. Luyện tập các động tác như squat, tập aerobic, bơi lội, đạp xe,… hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng toàn diện. Việc tác động trực tiếp lên vùng bụng giúp tiêu hao mỡ thừa và lấy lại vóc dáng thon gọn.

thắt đáy lưng ong
Luyện tập động tác liên quan đến bụng để có eo thon và lưng đẹp

Các bài tập Yoga cũng là cách hỗ trợ quá trình lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc. Dù thực hiện các bài tập nào liên quan đến bụng thì bạn cũng nên kiên trì và tập luyện trong thời gian dài. Tuân thủ nguyên tắc này sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn, đường cong đẹp chuẩn.

Dùng kem tan mỡ

Phương pháp có thể sở hữu thắt đáy lưng ong tại nhà là sử dụng kem tan mỡ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem tan mỡ không rõ nguồn gốc nên kéo theo nhiều hệ luỵ. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng các loại kem tan mỡ này.

thắt đáy lưng ong
Thoa các loại kem tan mỡ uy tín, được đánh giá cao để có vóc dáng hoàn hảo

Sử dụng kem tan mỡ cần kết hợp với các động tác massage đúng cách sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả ở eo. Sử dụng kem tan mỡ không mang đến hiệu quả quá rõ rệt so với các phương pháp trên, vì vậy bạn nên cân nhắc và chọn sản phẩm chất lượng nhất.

Bạn thuốc dáng người như thế nào? Cùng tìm hiểu về dáng người quả táo để tham khảo cũng như phổ cập cho mình những phương pháp luyện tập nhé!.

Sở hữu dáng thắt đáy lưng ong với công nghệ cao

Các phương pháp giúp sở hữu dáng người “thắt đáy lưng ong” được trình bày ở trên thường cần thời gian kiên trì thực hiện và không mang đến hiệu quả tức thì. Do đó, sử dụng công nghệ giảm mỡ được xem là giải pháp “lý tưởng” thỏa các tiêu chí nhanh chóng, hiệu quả và duy trì lâu dài.

Seoul Center mang đến 2 công nghệ đánh tan mỡ lưng, mỡ eo hiện đại, tiến tiến là Smart Lipo 4S và công nghệ E-Sonic. Ứng dụng công nghệ này mang đến vòng eo chuẩn thon gọn, dáng lưng cong quyến rũ và sở hữu body gợi cảm.

thắt đáy lưng ong
Các công nghệ giảm mỡ hiện đại giúp nhanh chóng có vóc dáng hoàn hảo

Công nghệ giảm mỡ Smart Lipo 4S: Sử dụng thiết bị gồm 4 đầu máy, tác động vào vùng mỡ eo, mỡ lưng và hoá lỏng chúng, đào thải ra bên ngoài. Sau khi thực hiện, vùng da sẽ được làm săn chắc, mịn màng và vóc dáng được cải thiện rõ rệt.

Công nghệ giảm mỡ E-Sonic: Sử dụng công nghệ có bước sóng RF tác động vào tế bào mỡ ở eo, lưng. Bước sóng này sẽ phá vỡ liên kết mỡ ở bên trong và đào thải ra ngoài nhanh chóng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp kích thích collagen hình thành, mang đến làn da săn chắc và đàn hồi.

Những tấm lưng ong đẹp quyến rũ của Sao Việt

Trong quan niệm thẩm mỹ của người Việt, dáng người “thắt đáy lưng ong” được xem là tiêu chuẩn và đáng ngưỡng mộ. Do đó, những người sở hữu đặc điểm này thường thu hút và nhận được sự chú ý. Cùng điểm qua một số sao Việt sở hữu lưng ong quyến rũ, khiến fan đổ gục sau đây.

thắt đáy lưng ong
Ngọc Trinh sở hữu eo thon, dáng chuẩn và lưng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn
thắt đáy lưng ong
Siêu mẫu Thanh Hằng chăm diện các loại áo hở lưng, đầm hở lưng để khoe dáng chuẩn
thắt đáy lưng ong
Tăng Thanh Hà vẫn giữ vững phonag độ với dáng lưng trần quyến rũ, gợi cảm
thắt đáy lưng ong
Siêu mẫu Hà Anh sở hữu “thắt đáy lưng ong” và thần thái cuốn hút
thắt đáy lưng ong
Ca sĩ Hương Tràm cũng chăm chỉ khoe dáng lưng trần nõn nà của mình
thắt đáy lưng ong
Siêu mẫu Anh Thư có dáng lưng ong nuột nà, đường cong hoàn hảo
thắt đáy lưng ong
Ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc được biến đến là mỹ nhân Việt gợi cảm với số đo chuẩn chỉnh
thắt đáy lưng ong
Diễm My 9X với bộ cánh khoe lưng ong gợi cảm, thân hình chuẩn chỉnh
thắt đáy lưng ong
Thuý Ngân có dáng người cân đối, eo thon, lưng quyến rũ và thần thái tươi tắn
thắt đáy lưng ong
Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh tự tin khoe đường cong trên cơ thể
thắt đáy lưng ong
Chế Nguyễn Quỳnh Châu được biết đến là sao Việt có đường cong quyến rũ cùng thần thái hút hồn
thắt đáy lưng ong
Nguyễn Trần Khánh Vân luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện nhờ vào vóc dáng cân đối
thắt đáy lưng ong
Ca sĩ Tóc Tiên nằm trong danh sách sao Việt có body bốc lửa, sexy và lưng trần gợi cảm
thắt đáy lưng ong
Chi Pu chăm diện bikini khoe dáng, để lộ dáng lưng ong quyến rũ của mình
thắt đáy lưng ong
Hồ Ngọc Hà với dáng lưng thon thả và quyến rũ

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về dáng người thắt đáy lưng ong và các cách sở hữu đặc điểm này. Không khó để bạn có thể đạt được vóc dáng chuẩn khi đã có công nghệ hiện đại. Liên hệ ngay với Seoul Center để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ giảm mỡ hiệu quả, giúp chị em sở hữu eo thon, lưng ong nuột nhà nhé.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi