Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Giải đáp cho thắc mắc nâng ngực size bao nhiêu là đẹp, các chuyên gia cho biết tùy vào tỉ lệ cơ thể sẽ đưa ra kích thước ngực phù hợp. Để chọn được size ngực đúng chuẩn, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và mô phỏng, sau đó tư vấn lựa chọn túi độn kích cỡ vừa vặn nhất có thể. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các size túi ngực hiện nay và đưa ra quyết định nâng ngực.

nâng ngực size bao nhiêu là đẹp

Vòng 1 bao nhiêu là chuẩn?

Để biết vòng ngực bao nhiêu là đẹp ở phụ nữ thì bạn cần xem xét trên yếu tố cân nặng và chiều cao của cơ thể. Từ đó mới có thể xác định được kích thước ngực và lựa chọn túi độn phù hợp.

  • Chiều cao nữ giới từ 1m50 – 1m53, cân nặng từ 40 – 45kg thì kích thước vòng 1 nên ở khoảng 76 – 80cm là chuẩn tỷ lệ cơ thể.
  • Chiều cao nữ 1m55 – 1m60, cân nặng từ 50 – 54kg thì kích thước vòng 1 rơi vào khoảng 80 – 83cm.
  • Chiều cao nữ 1m60 – 1m70, cân nặng 55kg thì số đo vòng 1 khoảng 83 – 86cm.
  • Chiều cao nữ từ 1m7 trở lên, cân nặng 60kg thì số đo vòng 1 ở mức 91 – 93cm là chuẩn.
Tùy vào chiều cao, cân nặng mỗi người sẽ tương ứng với kích cỡ ngực
Tùy vào chiều cao, cân nặng mỗi người sẽ tương ứng với kích cỡ ngực

Với những nhận định về việc nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp, có thể thấy rằng vòng 1 chuẩn tỷ lệ khi cân đối với các số đo trên cơ thể, vừa vặn tổng thể vóc dáng. Nếu tỷ lệ ngực quá to hoặc quá nhỏ sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và không còn quyến rũ.

Vậy nâng ngực size bao nhiêu là đẹp?

Câu trả lời cho nâng ngực size bao nhiêu là đẹp phụ thuộc vào tỷ lệ cơ thể mà bác sĩ sẽ đo cho khách hàng. Theo như tỷ lệ mà chuyên gia đã nêu ở trên, tùy vào nhiều yếu tố sẽ quyết định kích thước túi ngực tốt nhất dành cho bạn như số đo vòng 1 hiện tại, size ngực mong muốn, đặc điểm và cấu trúc mô ngực phù hợp với size nào,…

Các size túi ngực được đo bằng đơn vị centimet khối (hay còn gọi là CC). Khi bác sĩ tư vấn kích thước ngực phù hợp để phẫu thuật sẽ có nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn. Size ngực đẹp sẽ dao động từ 80CC – 800CC. Đơn vị càng cao thì sẽ tương ứng với kích thước ngực càng lớn. Theo đó, chiều rộng của túi ngực cũng dao động trong khoảng 7.4cm – 17.2cm.

Nâng ngực đẹp khi được bác sĩ tư vấn chọn đúng size phù hợp với vóc dáng cơ thể
Nâng ngực đẹp khi được bác sĩ tư vấn chọn đúng size phù hợp với vóc dáng cơ thể

Với kích thước về chiều cao, cân nặng trung bình của phụ nữ Việt Nam, bác sĩ thường tư vấn các size ngực từ 250, 300, 320, 340cc. Riêng đối với những bạn có cơ thể to lớn thì có thể cân nhắc đến túi ngực size 355cc hoặc 375cc.

Để nâng ngực size bao nhiêu là đẹp, bạn nên tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được bác sĩ chuyên môn thăm khám và tư vấn size ngực phù hợp. Không nên ham muốn ngực to mà lựa chọn size túi ngực quả cỡ. Điều này không chỉ khiến bạn bị đau lưng, khó khăn sinh hoạt mà còn tăng nguy cơ chảy xệ, sa trễ.

Cách chọn các size túi ngực phù hợp

Để bạn không phải băn khoăn nâng ngực size bao nhiêu là đẹp, dưới đây là gợi ý cách chọn size túi ngực phù hợp được các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ chi tiết.

Ngực size nhỏ 68 – 77cm: Nâng ngực size 200, 250, 300CC

Nếu chị em mong muốn kích cỡ ngực trong khoảng 68 – 77cm, vóc dáng thon gọn với chiều cao  từ 1m50 – 1m55, tương ứng với cân nặng từ 45 – 50kg. Với tỷ lệ cơ thể này, bạn sẽ phù hợp với túi độn trong khoảng 200 – 300 CC là cân đối và dễ dàng hoạt động.

Thể trạng nhỏ nên chọn kích cỡ túi độn không quá lớn
Thể trạng nhỏ nên chọn kích cỡ túi độn không quá lớn

Ngực size trung bình 78 – 87cm: Nâng ngực size 315, 320, 340, 375CC

Nếu bạn có chiều cao trên 1m60 và mong muốn sở hữu vòng 1 kích cỡ 78 – 87cm thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn kích thước túi độn từ 315 – 375CC. Đây là tỷ lệ giúp cân đối vòng 1, 2, 3 của chị em phụ nữ được hài hòa hơn. Tùy thuộc vào cân nặng, bạn sẽ được điều chỉnh size ngực chính xác nhất.

Ngực size lớn trên 88cm: Nâng ngực size 400, 500, 600, 700CC

Những cô nàng thể trạng lớn và cao trên 1m70 được đánh giá cần sở hữu vòng 1 kích thước từ 400 – 700CC. Nhờ size túi độn này sẽ tôn lên được vòng 1 căng tròn và quyến rũ khi quyết định nâng ngực cải thiện vóc dáng cơ thể.

Ngực to nên chọn size bao nhiêu cũng được nhiều chị em quan tâm
Ngực to nên chọn size bao nhiêu cũng được nhiều chị em quan tâm

Vậy có nên nâng ngực size 300 không? Những ai thì hợp với kích cỡ 300

Yếu tố quyết định nâng ngực size bao nhiêu là đẹp

Muốn lựa chọn được size túi ngực phù hợp, bạn cần dựa vào nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định số đo vòng 1 như kích thước cơ thể, kích thước mong muốn, đặc điểm môngực hiện tại. Cụ thể:

Kích thước cơ thể

Việc lựa chọn size ngực bao nhiêu là đẹp phụ thuộc rất lớn vào kích thước và tỷ lệ cơ thể người phụ nữ. Một số tiêu chí quyết định như: chiều cao cơ thể, cân nặng, chiều rộng vai, hông, kích thước ngực hiện tại, độ rộng của ngực, khoảng cách giữa 2 bầu ngực.

Với sự phát triển của công nghệ nâng ngực hiện đại ngày nay, có thể xác định chính xác size ngực phù hợp. Nhờ công nghệ mô phỏng 3D, bác sĩ thẩm mỹ sẽ phân tích chi tiết và đưa ra kích thước túi ngực cần nâng cấp cho khách hàng.

Đặc điểm mô ngực hiện tại

Không phải ai cũng có thể nâng ngực với kích thước mà mình mong muốn. Bởi cấu tạo vòng 1 ở mỗi người là khác nhau, mô ngực, kích thước, da ngực,… Đối với những người có cơ địa da ngực mỏng, mô ngực ít mỡ thì nên chọn nâng ngực với số đo vừa phải. Ở những người có vòng 1 mô mỡ dày có thể chọn nâng ngực size lớn hơn.

nâng ngực size bao nhiêu là đẹp
Đặc điểm mô ngực hiện tại sẽ quyết định đến việc lựa chọn size phù hợp

Nên lưu ý lựa chọn nâng ngực với size càng lớn đồng nghĩa với trọng lượng sẽ nặng hơn. Do đó, nếu những chị em có tỉ lệ cơ thể nhỏ, khoang ngực nhỏ thì không nên chọn size túi quá lớn sẽ khiến nặng nề, đau lưng và mỏi vai, thậm chí có thể cần phải phẫu thuật thu nhỏ vú.

Phong cách sống

Hầu hết các chị em có lối sống nhộn nhịp, thường xuyên vận động và đi lại nhiều thì được khuyên chọn nâng ngực với size vừa phải để dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, những người có phong cách ăn mặc thoải mái hay kín đáo cũng quyết định đến cách lựa chọn size nâng ngực. Ngực càng to càng khó chọn trang phục và đồ lót phù hợp.

Lựa chọn sai kích thước túi ngực có ảnh hưởng gì?

Việc lựa chọn kích thước túi ngực theo hình mẫu mà không đảm bảo tính phù hợp với cơ thể và kỹ thuật tạo khoang đặt túi của bác sĩ thì sẽ gây nên rất nhiều hậu quả nghiêm trọng như tụt túi, giả bao xơ, co thắt bao xơ, thông khe,…

nâng ngực size bao nhiêu là đẹp
Chọn sai kích thước túi ngực dễ gây ra biến chứng
  • Tụt túi: Biến chứng này thường xuất hiện sau 1 năm nâng ngực. Dấu hiệu nhận biết túi ngực bị tụt như sau: túi độn dịch chuyển xuống dưới nếp lằn dưới vú, dưới đầu ti, núm vú cao bất thường hoặc hướng lên trên. Ngoài ra, bạn sẽ nhận thấy cực trên của ngực ngày càng xẹp còn cực dưới thì bị đầy, chiều dài của cực dưới dài hơn khiến ngực mất cân đối,…. 
  • Giả bao xơ, co thắt bao xơ: Ngực bị cứng sau khi phẫu thuật là biến chứng phổ biến. Bạn có thể dễ dàng nhận biết khi ngực không mềm mà ngày càng cứng hơn. Nguyên nhân gây nên tình trạng này một phần là do đặt túi ngực kích thước không phù hợp, một phần do kỹ thuật tạo khoang đặt túi thiếu tính chuẩn xác. 
  • Thông khe: Tình trạng thông khe xuất hiện tỷ lệ cao ở người có lồng ngực lõm. Biến chứng này xuất hiện hiện do bác sĩ phẫu thuật tạo khoang đặt túi thiếu chính xác dẫn đến đặt túi ngực không phù hợp. Nếu tạo khoang ngực quá sát để tạo khe ngực hoặc đặt khoang quá to rộng so với túi khiến túi ngực gây áp lực vào cực trong. Khi tình trạng này không được cải thiện sớm sẽ dẫn đến bị thông khe. 
nâng ngực size bao nhiêu là đẹp
Khi bị thông khe, bạn cần đến bác sĩ để được thăm khám và có biện pháp điều trị kịp thời

Ngoài các biến chứng khi chọn sai size túi ngực ở trên, bạn cũng sẽ có một số ảnh hưởng khác như: 

  • Không thể cải thiện hoàn toàn khuyết điểm vòng 1, không đạt được kết quả như ý. Điều này khiến bạn phải tốn thêm chi phí để tái nâng ngực.
  • Khi chọn túi ngực lớn, không phù hợp với khoang ngực có thể gây đau lưng, ảnh hưởng cột sống hoặc khó chịu khi nằm. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần phẫu thuật tháo ra và đặt túi ngực khác. 
  • Ngực căng to cũng có thể khiến vết thương bị rách gây chảy máu, dẫn đến vết thương bị nhiễm trùng. 
  • Kích thước túi độn to và nặng khiến bầu ngực bị chảy xệ quá mức, gây nên tình trạng sa trễ ngực.

Một số mẹo để lựa chọn size túi ngực chuẩn nhất

Theo như kinh nghiệm nâng ngực của nhiều chị em và lời khuyên từ các chuyên gia thẩm mỹ, dưới đây là một số mẹo giúp các nàng lựa chọn nâng ngực size bao nhiêu là đẹp nhất:

Bạn nên được bác sĩ chuyên khoa tư vấn dáng ngực phù hợp
Bạn nên được bác sĩ chuyên khoa tư vấn dáng ngực phù hợp
  • Chọn túi độn size lớn hơn không đồng nghĩa với kích thước ngực tăng quá nhiều. Bạn không nên quá lo lắng khi chọn túi độn size lớn, bởi vòng ngực rộng và cao sẽ phù hợp với túi độn size lớn. Ngược lại, vòng ngực nhỏ với thể trạng nhỏ nhắn sẽ phù hợp với size ngực vừa phải.
  • Trước khi nâng ngực, bạn nên được mô phỏng kích thước vòng 1 trước và sau khi phẫu thuật thông qua máy mô phỏng 3D. Từ đó xem xét có phù hợp với tỷ lệ cơ thể hay không.
  • Chị em nên trình bày mong muốn vòng 1 của mình như thế nào, rõ ràng với bác sĩ phẫu thuật trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.
  • Không nên tin vào những hình ảnh quảng cáo, chi phí nâng ngực giá rẻ, lời mời gọi từ những người không đáng tin cậy, tránh tiền mất tật mang.

Tham khảo một số loại túi nâng ngực tốt nhất hiện nay: túi ngực Motiva, túi ngực Mentor và Ergonomic

Kết quả khách hàng nâng ngực đúng size, chuẩn đẹp

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng sau khi phẫu thuật vòng 1 đã được tư vấn và lựa chọn size ngực phù hợp với thể trạng cơ thể, sở hữu vòng 1 chuẩn đét.

Bầu ngực lép được cải thiện đáng kể sau khi phẫu thuật nâng ngực
Bầu ngực lép được cải thiện đáng kể sau khi phẫu thuật nâng ngực
Size ngực căng tròn và quyến rũ sau 1 tháng nâng ngực
Size ngực căng tròn và quyến rũ sau 1 tháng nâng ngực
Vòng 1 tạo khe nóng bỏng nhờ chọn đúng kích thước túi độn
Vòng 1 tạo khe nóng bỏng nhờ chọn đúng kích thước túi độn
Chọn đúng size nâng ngực giúp vòng 1 cân đối
Chọn đúng size nâng ngực giúp vòng 1 cân đối

Những thông tin về chủ đề “Nâng ngực size bao nhiêu là đẹp?” đã được các chuyên gia Seoul Center chia sẻ chi tiết. Để sở hữu vòng 1 căng tròn và cân đối, hãy lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao để được tư vấn kích thước chuẩn nhất, giúp bạn hạn chế các biến chứng có thể xảy ra.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi