Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Chi phí nâng ngực túi Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 60 – 90 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp và đảm bảo chất lượng cho dòng túi độn Motiva Nano tốt nhất, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng túi độn thông thường. Chi tiết về đặc điểm cũng như giá cả của túi Nano Chip Ergonomix được chia sẻ trong bài viết.

Túi độn Nano Chip Ergonomix là gì?

Nano Chip Ergonomix là dòng túi nâng ngực được sản xuất từ thương hiệu Motiva Establishment Labs Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm túi độn được gắn con chip linh hoạt có chức năng bảo vệ và tra cứu thông tin như: ngày sản xuất, ngày nâng ngực, địa chỉ nâng ngực, bác sĩ thực hiện,… trong suốt thời gian sử dụng.

Túi Nano Chip Ergonomix đến từ thương hiệu túi Motiva cao cấp của Hoa Kỳ
Túi Nano Chip Ergonomix đến từ thương hiệu túi Motiva cao cấp của Hoa Kỳ

Ngoài ra, dòng túi Motiva Nano Chip này còn ứng dụng công nghệ Nano hiện đại. Sử dụng chất liệu tương thích 100% cơ thể, giúp tồn tại trong cơ thể thời gian dài và hạn chế được các biến chứng so với các dòng túi độn trước đây.

Túi nâng ngực Nano Chip Ergonomix đã được ứng dụng tại Việt Nam trong phẫu thuật thẩm mỹ, được Bộ Y Tế cho phép lưu hành nên chị em có thể yên tâm lựa chọn. Đến thời điểm hiện tại, chưa có dòng túi độn nào tốt hơn Nano Chip Ergonomix với những ưu điểm vượt trội.

Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu
Túi độn Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu hiện nay?

Túi nâng ngực Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu?

Theo mức giá trên thị trường hiện nay thì túi ngực Nano Chip Ergonomix có mức giá dao động từ 10 – 20 triệu/ cặp túi ngực. Khi thực thiện nâng ngực Nano Chip Ergonomix sẽ có mức giá từ 60 – 90 triệu đồng, bao gồm cả túi độn và chi phí phẫu thuật nâng ngực.

Với mức giá khá cao nên nhiều chị em cần phải tìm hiểu thật kỹ nâng ngực Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu. Tuy nhiên, bù lại phương pháp thẩm mỹ này có nhiều ưu điểm vượt trội và đảm bảo an toàn tuyệt đối nên hoàn toàn xứng đáng.

Dưới đây là bảng giá nâng ngực túi motivachi tiết dịch vụ phẫu thuật nâng ngực Nano Chip Ergonomix mới nhất mà bạn có thể tham khảo:

DỊCH VỤ NÂNG NGỰC GIÁ GỐC GIÁ KHUYẾN MÃI 
Nâng ngực túi Mentor 60 triệu 50 triệu
Nâng ngực túi Polytech nhám 60 triệu 45 triệu
Nâng ngực bằng túi ngực Motiva 65 triệu 40 triệu
Nâng ngực túi Nano Chip Ergonomix Motiva 90 triệu 60 triệu
Nâng ngực Nano Fat 80 triệu 55 triệu
Treo ngực sa trễ có đặt túi 40 – 45 triệu 25 – 30 triệu

Bảng giá nâng ngực Nano Chip Ergonomix mới nhất 2024

Nâng cấp vòng 1 bằng túi độn Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ phẫu thuật, tay nghề bác sĩ, chất liệu túi độn, công nghệ thực hiện. Do đó bạn nên tham khảo giá nâng ngực trên thị trường để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Ưu điểm của túi Nano Chip Ergonomix

Sở dĩ nâng ngực túi độn Nano Chip Ergonomix được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại như độ an toàn, đàn hồi tốt, tính bám dính, ngực mềm tự nhiên, hạn chế sa trễ, biến chứng,… Cụ thể những ưu điểm của túi Nano Chip Ergonomix:

Đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng

Theo nhà sản xuất Motiva Nano Chip Ergonomix cho biết, dòng túi độn này có kết cấu vỏ bằng nano tương thích với cơ thể nên bạn không phải lo lắng túi độn gây ảnh hưởng đến mô ngực. Bề mặt vỏ nhám nên tỷ lệ bám dính cao, hạn chế tình trạng bao xơ hay chảy xệ. Nhờ 7 lớp vỏ nano có kết cấu bền chặt, chất gel progressive ultima bên trong chịu được lực tốt. Do đó nên chưa xảy ra trường hợp rò rỉ hay vỡ túi độn dù bạn gặp môi trường áp suất cao.

Lựa chọn túi Nano Chip Ergonomix đảm bảo an toàn tuyệt đối
Lựa chọn túi Nano Chip Ergonomix đảm bảo an toàn tuyệt đối

Độ đàn hồi, co giãn tốt

Với chất liệu nano dẻo dai của túi độn không thể bàn cãi độ đàn hồi và co giãn tốt từ hãng Motiva. Bởi đó mà túi Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu nhận được sự quan tâm nhờ mang lại cảm giác và trải nghiệm gần như ngực thật. Khi nằm bầu ngực căng tròn, khi đứng bầu ngực có độ bồng bềnh và tạo khe rãnh quyến rũ. Cho dù ngực bị chèn ép nhưng vẫn không làm biến dạng túi độn.

Tính bám dính nhờ bề mặt nhám

Theo nhà sản xuất thì cứ mỗi cm2 có tới 8000 tiếp điểm trên bề mặt túi độn. Điều này giúp làm gia tăng độ bám dính cho ngực mà không gây tổn thương các mô và dây thần kinh xung quanh. Thiết kế bề mặt túi nano silk surface làm tăng độ liên kết với các tế bào collagen, hạn chế tình trạng co thắt khi chị em vận động mạnh.

Độ bám chắc chắn của túi Nano Chip giúp hạn chế tổn thương
Độ bám chắc chắn của túi Nano Chip giúp hạn chế tổn thương

Túi Nano Chip Ergonomix giá cao vì có chip thông minh

Sở dĩ giá nâng ngực Nano Chip Ergonomix cao hơn so với các dòng túi độn khác trên thị trường bởi chất liệu, kết cấu và túi được gắn chip thông mình từ hãng Motiva. Khách hàng có thể theo dõi các thông số quan trọng như nhà sản xuất, ngày nâng ngực, bác sĩ thực hiện, độ tương thích, nhiệt độ…

Hiện nay túi độn được gắn chip được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến khích để tiện theo dõi tình trạng, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Do đó, bạn không nên bận tâm nhiều về nâng ngực Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu, bởi “tiền nào thì của nấy”.

Thay đổi dáng linh hoạt, độ mềm tự nhiên

Như đã biết, túi độn với chất liệu gel có độ dẻo dai và bám dính tốt nên bác sĩ có thể dễ dàng tạo hình núi đôi căng tròn. Khi đưa vào khoang ngực, túi độn ôm lấy bầu ngực và có độ rũ tự nhiên như ngực thật, do đó chị em không phải lo ngực thô cứng. Túi Nano Chip Ergonomix tạo dáng ngực tròn, hình giọt nước khi đứng và có độ bám dính tốt, giúp chị em thoải mái dù vận động nhiều.

Dáng ngực sau khi nâng có độ mềm tự nhiên như ngực thật
Dáng ngực sau khi nâng có độ mềm tự nhiên như ngực thật

Chống ngực chảy xệ, co thắt bao xơ

Nhờ chất liệu an toàn và được kiểm định bởi FDA, ưu điểm của túi Nano Chip có độ bám dính tốt và tương thích cơ thể. Khi nâng ngực chị em an tâm không xảy ra các biến chứng nâng ngực nguy hiểm, đặc biệt là co thắt bao xơ ngực. 

Duy trì kết quả trên 10 năm

Nhiều kết quả nâng ngực túi Nano Chip Ergonomix được các bác sĩ cho biết thời gian sử dụng túi độn lên đến 20 năm. Với độ bám dính tốt và khả năng chịu lực, tuổi thọ túi độn Nano được duy trì trên 10 năm và nếu biết cách chăm sóc, bạn có thể kéo dài hơn nữa.

Có thể bạn chưa biết, phương pháp nâng ngực nano không chip cũng có khá nhiều điểm tương đồng với phương pháp trên.

Review khi nâng ngực Nano Chip Ergonomix

Để dễ hình dung kết quả nâng ngực túi Nano Chip Ergonomix, dưới đây là một số phản hồi của khách hàng sau khi thực hiện nâng ngực Nano Chip và Nano Chip Ergonomix:

Chị Huỳnh Như: “Sau khi được bác sĩ tư vấn chọn túi độn Nano Chip Ergonomix và biết được nâng ngực Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu. Tôi rất lo lắng vì số tiền bỏ ra có xứng đáng và kết quả có như mong muốn không. Nhưng giờ đây đã 1 tháng phẫu thuật và vòng 1 của tôi đã cải thiện đáng kể. Thật sự rất đáng đồng tiền bát gạo khi quyết định nâng ngực.”

Chị Như sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ sau 18 tháng nâng ngực
Chị Như sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ sau 18 tháng nâng ngực

Chị Tố Uyên: “Tôi đã rất tự ti với vòng 1 trước đây, vừa lép vừa xệ sau khi sinh em bé. Nhờ chọn nâng ngực Nano Chip Ergonomix đã giúp tôi lấy lại tuổi xuân, không còn tự ti bản thân và tôi cảm thấy mình thật quyến rũ với vòng 1 trông đầy đặn hơn.”

Nâng cấp vòng 1 sau sinh với túi độn Nano Chip Ergonomix
Nâng cấp vòng 1 sau sinh với túi độn Nano Chip Ergonomix
Hình ảnh chị khách sau 2 tháng nâng ngực và vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên
Hình ảnh chị khách sau 2 tháng nâng ngực và vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên
Sở hữu vòng 1 quyến rũ và đẹp như ngực thật sau khi phẫu thuật nâng ngực
Sở hữu vòng 1 quyến rũ và đẹp như ngực thật sau khi phẫu thuật nâng ngực

Tham khảo bài viết: so sánh túi mentor xtra và nano chip ergonomix

Lưu ý khi nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix

Sau khi tìm hiểu và biết được nâng ngực Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu. Bạn cần tìm địa chỉ nâng ngực uy tín và trang bị cho mình những lưu ý quan trọng trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực như sau:

Trước khi nâng ngực Nano Chip Ergonomix lưu ý gì?

Bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ nâng ngực an toàn và uy tín thông qua đánh giá, review từ khách hàng đã từng nâng ngực. Tham khảo thêm từ người quen đã từng thực hiện và lời tư vấn từ các bác sĩ chuyên môn.

Khách hàng được dặn dò kỹ trước khi phẫu thuật nâng ngực
Khách hàng được dặn dò kỹ trước khi phẫu thuật nâng ngực

Bạn sẽ được bệnh viện thẩm mỹ thăm khám sức khỏe trước khi phẫu thuật với các lưu ý như:

  • Kê khai cụ thể các tiền sử bệnh lý nếu có, loại thuốc đang điều trị bệnh và kỳ vọng kết quả thẩm mỹ như thế nào.
  • Dặn dò ngưng sử dụng các loại thuốc kháng sinh, rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích khác trước 15 ngày phẫu thuật.
  • Hạn chế uống nhiều nước và kiêng ăn trước khi phẫu thuật theo lời dặn của bác sĩ.
  • Chuẩn bị tâm lý thoải mái và nên có người thân bên cạnh để chăm sóc.

Sau khi nâng ngực Nano Chip Ergonomix lưu ý gì?

Cũng giống như trước khi nâng ngực, bạn cần đảm bảo tuân thủ theo lời dặn của bác sĩ về chế độ ăn uống cũng như chăm sóc để đạt được kết quả thẩm mỹ như ý muốn:

Về chế độ ăn uống:

  • Kiêng ăn các thực phẩm dễ làm viêm nhiễm, dị ứng và hình thành sẹo như thịt bò, rau muống, hải sản, thịt gà, xôi nếp,…
  • Kiêng dùng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, đồ uống có gas, thuốc lá,…
  • Bổ sung các dưỡng chất tốt cho cơ thể và tăng sức đề kháng như nhóm vitamin A, vitamin C có trong rau củ. Ưu tiên ăn thịt heo nạc và các loại hạt giàu protein tốt cho vết thương.
  • Uống nhiều nước và ăn các món mềm, dễ tiêu hóa. Tránh đồ ăn cứng và cay nóng không tốt cho dạ dày.
Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây sưng viêm cho vết thương ở ngực
Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây sưng viêm cho vết thương ở ngực

Về chế độ sinh hoạt:

  • Vệ sinh vết thương bằng cách thay băng và dùng nước muối theo hướng dẫn của bác sĩ mỗi ngày.
  • Kiêng tắm trong 2 – 3 ngày đầu, sau đó lau người bằng khăn ấm. 1 tuần sau bạn có thể tắm lại bình thường.
  • Nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế khuân vác, tập luyện thể thao nặng trong tháng đầu nâng ngực.
  • Mặc áo định hình ngực thường xuyên để cố định vòng 1 được săn chắc hơn.
  • Ngủ tư thế ngửa, không nằm sấp gây chèn ép ngực làm tổn thương. Nên kê gối 2 bên để cố định tư thế nằm.
  • Kiêng quan hệ vợ chồng trong tháng đầu nâng ngực và có thể massage nhẹ nhàng ngực từ tháng thứ 2.
Mặc áo định hình ngực trong tháng đầu để ổn định dáng ngực
Mặc áo định hình ngực trong tháng đầu để ổn định dáng ngực

Qua những chia sẻ về chủ đề nâng ngực Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu cũng các thông tin quan trọng mà chị em cần biết trước khi quyết định nâng ngực. Dù giá cả cao hay thấp thì việc quan trọng vẫn là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì mới có thể đảm bảo kết quả an toàn cho mọi khách hàng.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 23/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi