Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Không chỉ nữ giới mới quan tâm đến việc làm hồng nhũ hoa mà cả đấng mày râu cũng rất chú trọng. Bởi vì điều này đóng vai trò quan trọng giúp gia tăng chất lượng đời sống vợ chồng. Vậy, đâu là cách làm hồng nhũ hoa cho nam an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất? Seoul Center sẽ gợi ý đến bạn một số phương pháp dưới đây.

làm hồng nhũ hoa cho nam

Vì sao nên làm hồng nhũ hoa cho nam?

Nhu cầu làm hồng nhũ hoa cho nam giới ra đời nhằm giải quyết tình trạng nhũ hoa bị thâm xỉn màu do bẩm sinh hoặc sự tác động từ các yếu tố bên ngoài. Mặc dù nhũ hoa bị thâm, xỉn màu không gây nên bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe nhưng nhiều nam giới vẫn muốn làm hồng để trở nên thăng hoa hơn trong các cuộc yêu và tự tin hơn với ngoại hình của mình.

Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn không làm tổn thương đến vùng nhũ hoa thì trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp xóa thâm nào, bạn cũng nên nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia để có giải pháp phù hợp nhất.

Làm hồng nhũ hoa cho nam giới để tự tin hơn trong đời sống tình dục
Làm hồng nhũ hoa cho nam giới để tự tin hơn trong đời sống tình dục

Mẹo làm hồng nhũ hoa nam giới bằng tự nhiên

Nhắc đến làm hồng nhũ hoa, nhiều cánh mày râu e ngại đến cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp nên chỉ học tập một số hướng dẫn điều trị tại nhà như dùng mật ong kết hợp bột nghệ, dầu dừa, bã cà phê, nước ép củ cải đường,…

Kết hợp mật ong và bột nghệ để xóa thâm nhũ hoa

Trong khi mật ong rất giàu vitamin C có khả năng kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp da ngày càng sáng mịn thì bột nghệ cũng có khả năng làm mờ vết thâm và giảm sự hoạt động của các sắc tố melanin vùng ngực. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nguyên liệu này sẽ tạo nên hỗn hợp làm hồng nhũ hoa cho nam giới hiệu quả cao.

Dùng mật ong với bột nghệ massage vùng nhũ hoa để làm mờ vết thâm
Dùng mật ong với bột nghệ massage vùng nhũ hoa để làm mờ vết thâm

>>> Xem thêm: 8 cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong cực đơn giản

Dầu dừa làm hồng nhũ hoa nam giới hiệu quả

Trong danh sách những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên không thể thiếu dầu dừa. Tinh chất này rất giàu vitamin, chất khoáng có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, đồng thời không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn giúp làm đẹp da và tóc. Đặc biệt, đây là một dưỡng chất mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc làm hồng nhũ hoa cho nam giới.

Bã cà phê có tác dụng tuyệt vời giúp làm hồng nhũ hoa

Trong bã cà phê chứa caffeine, một chất kích thích tự nhiên giúp tăng tuần hoàn máu, giảm thiểu sự xuất hiện của các vùng da thâm màu. Hơn nữa thành phần polyphenols trong bã cà phê là một hợp chất chống oxy hóa có khả năng bảo vệ da khỏi sự hủy hoại do gốc tự do, nhờ đó mà nhũ hoa sẽ được cải thiện sự đàn hồi và làm mờ các vết thâm, trở nên sáng hơn.

Các thành phần trong bã cà phê rất hữu ích trong việc làm hồng nhũ hoa nam giới
Các thành phần trong bã cà phê rất hữu ích trong việc làm hồng nhũ hoa nam giới

Dầu hạt nho cải thiện vết thâm nhũ hoa nam giới

Một nguyên liệu thiên nhiên được nhiều người ứng dụng để trị thâm, làm hồng nhũ hoa chính là dầu hạt nho. Tinh chất này có khả năng diệt khuẩn cao nên có thể giúp bạn loại bỏ các tế bào chết nhanh chóng và cải thiện tình trạng thâm xỉn nhũ hoa hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng, bạn không chỉ nhận thấy nhũ hoa đã trở nên hồng hào hơn mà da cũng mềm mịn hơn.

Làm hồng nhũ hoa cho nam với nước ép củ cải đường

Tiếp đến một loại nguyên liệu thiên nhiên được nhiều người sử dụng để làm hồng nhũ hoa nam giới đó chính là củ cải đường. Bởi vì trong thành phần của loại củ này rất giàu vitamin, chất khoáng và chất chống oxy hóa nên có thể giúp cải thiện các vết thâm sạm vùng ngực.

Cách dùng nguyên liệu này khá đơn giản, bạn chỉ cần ép hoặc xay nhuyễn củ cải đường rồi sau đó thoa lên vùng da điều trị. Bạn cần kiên trì thực hiện từ 2 – 3 tháng để nhận thấy hiệu quả thay đổi rõ rệt nhất.

Dùng nước ép củ cải đường làm hồng nhũ hoa cho nam giới
Dùng nước ép củ cải đường làm hồng nhũ hoa cho nam giới

Lá trầu không làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Một nguyên liệu quen thuộc nữa mà bạn không nên bỏ qua chính là lá trầu không. Loại lá này ngoài tác dụng giúp giảm viêm sưng thì còn có khả năng tái tạo da, làm hồng những vùng da thâm đặc biệt là nhũ hoa. Với nguyên liệu này, bạn chỉ cần nấu với nước sôi rồi dùng khăn thấm nước và lau vùng ngực. Bạn nên áp dụng 2- 3 lần/ tuần để nhanh chóng nhận được kết quả như mong đợi.

Cách làm hồng nhũ hoa từ chanh tươi

Chanh là loại quả rất giàu axit citric có khả năng tẩy tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào mới. Đồng thời, khi thoa chanh lên vùng nhũ hoa thì nó còn có khả năng tăng lưu thông máu, hạn chế tình trạng thâm sạm da.

Dùng dưa leo làm hồng nhũ hoa

Dưa leo là nguyên liệu quen thuộc trong làm đẹp, ít ai biết được đây cũng là một loại nguyên liệu tuyệt vời trong làm hồng nhũ hoa cho nam giới nhờ các dưỡng chất có khả năng nuôi dưỡng và làm sáng da. Mỗi ngày, bạn chỉ cần cắt lát mỏng dưa rồi đắp lên vùng ngực khoảng 20 – 30 phút. Sau khoảng 2 tháng thực hiện, bạn sẽ thấy nhũ hoa thâm có sự cải thiện rõ rệt.

Dưỡng chất trong dưa leo vừa giúp làm mịn vừa làm hồng nhũ hoa
Dưỡng chất trong dưa leo vừa giúp làm mịn vừa làm hồng nhũ hoa

Áp dụng công nghệ hiện đại để làm hồng nhũ hoa cho nam

Hiện nay, dưới sự phát triển của ngành thẩm mỹ, có rất nhiều công nghệ làm hồng nhũ hoa nam giới ra đời như phun xăm, peel da, sóng laser. Các phương pháp này sẽ giúp bạn nhận được kết quả thẩm mỹ ngay lập tức mà không gây nên cảm giác đau rát, khó chịu.

Phun xăm làm hồng nhũ hoa

Nhũ hoa bị thâm sạm là do sắc tố melanin ứ đọng. Vì thế, để cải thiện tình trạng này, bạn cần có sự can thiệp để phá vỡ sự liên kết của melanin lớp thượng bì. Theo đó, phương pháp phun xăm có thể giúp bạn giải quyết hiệu quả vấn đề này.

Phun xăm là kỹ thuật dùng đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào tầng thượng bị. Quá trình này hoàn toàn không gây nên cảm giác đau đớn do đã được bác sĩ u tê kỹ lưỡng. Ưu điểm của phương pháp này là không xâm lấn, không biến chứng và hiệu quả có thể kéo dài 5 – 10 năm.

Phun xăm để xóa thâm và làm hồng nhũ hoa nam giới
Phun xăm để xóa thâm và làm hồng nhũ hoa nam giới

Peel da trị thâm nhũ hoa

Peel hồng nhũ hoa là phương thức sử dụng tinh chất thoa lên vùng điều trị một lượng vừa đủ để hình thành nên vết thương giả. Công dụng của loại tinh chất này là sẽ giúp ngăn chặn hắc tố melanin, tẩy tế bào chết và giúp những vùng da thâm bong ra, từ đó tái tạo lớp da mới hồng hào, mịn màng hơn.

Lưu ý, để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn nên tìm đến địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín để được chuyên gia thăm khám và thực hiện quy trình peel một cách cẩn trọng, tránh làm ảnh hưởng đến những vùng da lân cận.

Ứng dụng bước sóng laser làm hồng nhũ hoa

Công nghệ hiện đại và tân tiến nhấn được nhiều người sử dụng đó chính là chiếu laser. Dưới bước sóng của tia laser, các sắc tố melanin tích tụ trên lớp thượng bì sẽ được phá vỡ, bị đào thải qua hệ bài tiết và vùng da nhũ hoa ngày càng hồng hào hơn.

Dùng phương pháp chiếu laser để làm hồng nhũ hoa nhanh chóng, an toàn
Dùng phương pháp chiếu laser để làm hồng nhũ hoa nhanh chóng, an toàn

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này là không chỉ có khả năng xóa thâm mà còn giúp giảm nếp nhăn nhũ hoa. Hơn nữa, phương pháp này còn rất an toàn, đảm bảo không gây nên cảm giác đau rát và chảy máu trong quá trình thực hiện.

Seoul Center – Đơn vị làm hồng nhũ hoa cho nam giới uy tín hiện nay

Sau khi tìm hiểu về các cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín đặc biệt là phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại, bạn đã biết nên tìm đến đơn vị thẩm mỹ nào để tiến hành thực hiện chưa? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì có thể tham khảo điểm đến Seoul Center. Nơi đây là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt với công nghệ làm hồng nhũ hoa, Seoul Center cung cấp đa dạng dịch vụ như: phun xăm, peel da và sóng laser. Mỗi kỹ thuật đều được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế nên luôn đảm bảo vệ độ an toàn.

Làm hồng nhũ hoa an toàn với công nghệ hiện đại tại Seoul Center
Làm hồng nhũ hoa an toàn với công nghệ hiện đại tại Seoul Center

Các kỹ thuật viên thực hiện làm hồng nhũ hoa đều là những người giỏi tay nghề, được đào tạo kiến thức chuyên môn bài bản nên chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Hơn nữa, các máy móc, thiết bị được sử dụng trong quá trình làm đẹp đều là hàng nhập khẩu từ Anh, Nhật, Đức,… nên sẽ giúp mang đến cho bạn kết quả làm đẹp tuyệt vời nhất.

Khi đến với Seoul Center, bạn sẽ được tận hưởng không gian làm đẹp sang trọng và hiện đại. Và đặc biệt là còn được hưởng rất nhiều ưu đãi, siêu khuyến mãi hàng tháng để chị em làm đẹp mà không lo về giá.

Như vậy, có thể thấy có rất nhiều cách làm hồng nhũ hoa cho nam tuy nhiên để đạt được kết quả thẩm mỹ nhanh chóng, an toàn và không gây nên biến chứng thì các phương pháp công nghệ hiện đại là lựa chọn tối ưu. Mong rằng bạn sẽ sớm giải quyết được khuyết điểm và luôn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi