Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nhũ hoa bị thâm đen, nhăn nheo khiến chị tự ti trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, tình trạng này có thể cải thiện được bằng cách sử dụng các thực phẩm giàu dưỡng chất. Vậy, ăn gì để hồng nhũ hoa? Seoul Center sẽ đưa ra những gợi ý tốt nhất dưới đây để bạn có thể tham khảo và áp dụng.

ăn gì để hồng nhũ hoa

Top thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Ăn gì để hồng nhũ hoa? Theo chuyên gia, các thực phẩm giàu vitamin C, E, A sẽ rất hữu ích cho việc làm hồng nhũ hoa. Dù bạn bị thâm nhũ hoa do mặc áo chíp quá chật, bị kích thích nhiều bởi con bú hay thói quen tắm bằng nước nóng thì cũng đều có thể cải thiện với các thực phẩm quen thuộc dưới đây.

Củ cải trắng

Củ cải trắng là loại củ chứa rất nhiều vitamin và chất khoáng tốt cho sức khỏe như: glucid, canxi, photpho, sắt, vitamin B1, B2, C,… Ăn củ cải sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa, chữa ho, thúc đẩy tuần hoàn máu,.. nên rất được ưa chuộng. Không những thế, các dưỡng chất từ củ cải cũng rất hữu ích cho việc dưỡng ẩm và làm hồng nhũ hoa.

sử dụng củ cải chế biến món ăn để thúc đẩy quá trình làm hồng nhũ hoa
Sử dụng củ cải chế biến món ăn để thúc đẩy quá trình làm hồng nhũ hoa

Ăn đu đủ giúp làm hồng nhũ hoa

Trong đu đủ chứa rất nhiều loại Enzym và beta-caroten không chỉ giúp làm mờ thâm quầng vú mà còn giúp làm ngực to hơn. Hơn nữa, đu đủ rất giàu vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe như canxi, photpho, magie, vitamin: A, B, C,… Bạn có thể dùng đu đủ chín sau bữa ăn hoặc dùng đu đủ xanh nấu canh, món xào vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

đu đủ mang đến công dụng tuyệt vời trong việc làm hồng nhũ hoa
Đu đủ mang đến công dụng tuyệt vời trong việc làm hồng nhũ hoa

Bổ sung nhiều rau xanh

Rau xanh là nhóm thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người muốn giảm cân, đang mắc các bệnh tiểu đường, mắc các bệnh huyết áp. Hơn nữa, nếu bạn vừa muốn cải thiện sức khỏe vừa muốn tự tin hơn với đầu ti hồng hào thì nhất định phải thêm rau xanh vào thực đơn hằng ngày.

ăn nhiều rau xanh có tác dụng cải thiện và kích thích nhũ hoa hồng hào
Ăn nhiều rau xanh có tác dụng kích thích nhũ hoa hồng hào

Rau xanh là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn biết ăn gì để hồng nhũ hoa. Rau lang, rau cải, súp lơ,… đều chứa rất nhiều vitamin A, B, C, abumin,… có tác dụng làm hồng hào nhũ hoa.

Ngoài ra đối với nam giới cũng có những cách làm hồng nhũ hoa cho nam khác biệt mà bạn cũng nên tham khảo qua để rõ những cách thức thực hiện nhé.

Cá hồi giàu đạm giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Trong cá hồi chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: protein, axit béo Omega-3, vitamin B12, vitamin D, Kali, sắt,… Đặt biệt thành phần protein dồi dào trong cá hồi ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp làm mờ thâm sạm đầu ti hiệu quả.

cá hồi ngoài tốt cho sức khỏe thì còn có tác dụng cải thiện vết thâm nhũ hoa
Cá hồi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng cải thiện vết thâm nhũ hoa

Đậu nành

Trong đậu nành có chứa rất nhiều Genistein – dưỡng chất có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa của các tế bào, nhờ đó có thể giúp hạn chế tình trạng thâm đầu ti. Bạn có thể bổ sung dưỡng chất này qua các món ăn như: đậu hũ, canh giá đỗ đậu nành, sữa đậu nành,…

Thành phần Genistein trong đậu nành có tác dụng làm mờ thâm đầu ti

Món gà hầm đu đủ hoặc đậu tương

Như chúng ta đã biết đu đủ, đậu tương là những thực phẩm giàu chất béo và vitamin nên khi kết hợp với thịt gà giàu protein sẽ càng tăng thêm hiệu quả cải thiện sắc tố da, đặc biệt là đầu nhũ hoa. Món ăn này cũng vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng nên bạn có thể thêm vào thực đơn phong phú của mình.

món gà hầm đậu tương giàu dưỡng chất và cải thiện màu của nhũ hoa
Món gà hầm đậu tương giàu dưỡng chất, hỗ trợ quá trình hồng nhũ hoa

Trứng rất tốt cho việc làm hồng nhũ hoa

Nhắc đến ăn gì để hồng nhũ hoa thì không thể bỏ qua trứng. Trong trứng gà rất giàu vitamin A, B2, B6 và protein, có tác dụng phục hồi sắc tố da nên vấn đề nhũ hoa thâm đen có thể cải thiện được nếu bạn ăn trứng gà thường xuyên. Để tạo thực đơn làm hồng nhũ hoa phong phú hơn, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn như: trứng gà kho thịt, trứng gà cuộn rau củ, canh cà chua trứng gà,….

thêm trứng vào thực đơn để cải thiện tình trạng nhũ hoa thâm xỉn màu
Bổ sung trứng vào thực đơn để cải thiện tình trạng nhũ hoa thâm xỉn

Nước ép hoa quả

Nước ép trái cây mang đến hàm lượng vitamin C dồi dào, giúp ngăn cả quá trình sừng hóa tế bào, kích thích tái tạo tế bào và làm hồng nhũ hoa. Bạn nên dùng các loại hoa quả như dưa chuột, cam, cà chua, dưa hấu, bưởi,… Mỗi ngày 1 ly nước ép và uống đủ nước cũng sẽ giúp làn da luôn tươi trẻ và nhũ hoa được sáng màu.

nước ép hoa quả giàu vitamin c giúp tái tạo da và cải thiện màu ở nhũ hoa
Nước ép hoa quả giàu vitamin C giúp tái tạo da, cải thiện nhũ hoa xỉn màu

Ngoài việc quan tâm đến vấn đề ăn gì để hồng nhũ hoa thì bạn cũng cần tham khảo thêm một số mẹo làm hồng nhũ hoa từ những nguyên liệu quen thuộc như:

  • Dùng chanh làm hồng nhũ hoa: Chanh là nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong không gian bếp, ít ai biết được thực phẩm này cũng có tác dụng làm hồng nhũ hoa vô cùng hiệu quả. Bạn kết hợp nước cốt chanh với mật ong để làm thành hỗn hợp thoa lên nhũ hoa. Tính axit của chanh sẽ tẩy đi tế bào chết trên nhũ hoa và mật ong sẽ dưỡng ẩm giúp đầu ti hồng hào.
  • Hạt hạnh nhân: Trong hạnh nhân có chứa rất nhiều protein và vitamin có tác dụng tái tạo da và hồng đầu nhũ hoa. Bạn xay nhuyễn hạt hạnh nhân với sữa rồi thoa lên đầu ti. Duy trì thực hiện từ 1 đến 2 tháng để cảm nhận hiệu quả.
  • Chiết suất dâu tằm: Dâu tằm có chứa axit lactic – đây là nguồn cung cấp vitamin C và cũng là chất giúp cải thiện vết thâm đen đầu ti. Bạn có thể mua tinh chất dâu tằm chế biến sẵn để sử dụng.
  • Lá trầu: Thành phần kẽm và axit amin trong lá trầu sẽ giúp làm giảm hoạt động sắc tố da, giúp đầu nhũ hoa trở nên hồng hào hơn. Đặc biệt, hoạt chất alkaloids sẽ giúp ngăn chặn tình trạng chảy mủ và viêm tuyến vú.
  • Dầu dừa: Đây là dược liệu quen thuộc được ứng dụng trong làm đẹp da, tóc, ít ai biết rằng dầu dừa cũng có tác dụng làm hồng nhũ hoa hiệu quả. Bạn có thể sử dụng, thoa lên đầu ti khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

Ngoài ra mật ong cũng là nguyên liệu tự nhiên có công dụng làm hồng siêu hiệu quả, cùng tham khảo làm hồng nhũ hoa bằng mật ong để rõ chi tiết nhé!.

có nhiều phương pháp làm hồng đầu ti tại nhà bằng các nguyên liệu từ tự nhiên mà bạn có thể thử
Một số cách giúp làm hồng đầu ti hiệu quả tại nhà bạn nên thử

Ăn gì để giúp nhũ hoa hồng sau khi sinh?

Giải đáp thắc mắc “ăn gì để hồng nhũ hoa sau khi sinh?:”, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các thực phẩm giàu vitamin C. A và protein sẽ có tác dụng làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả cho mẹ bỉm sau sinh. Theo đó, mẹ bỉm nên bổ sung vào thực đơn những nguyên liệu như: Củ cải trắng, đu đủ, rau xanh, cá hồi, trứng, sữa, đậu nành,…

mẹ bầu sau sinh nên ăn thêm rau củ để và bổ sung vitamin để làm hồng đầu ti
Mẹ bỉm nên ăn rau củ và bổ sung protein để làm hồng đầu ti

Ngoài ra, để hiệu quả đạt nhanh chóng và tốt nhất, bạn cũng cần tránh xa những nhóm thực phẩm có khả năng làm thâm nhũ hoa như: cà phê, đồ uống có cồn, đồ uống có ga, trà,…

Chuyên gia đã chứng minh chế độ ăn uống có tác động đến nhũ hoa, tuy nhiên  để đạt được hiệu quả nhũ hoa hồng hào thì cần duy trì thực hiện trong thời gian dài. Do đó, nhiều người đã lựa chọn phương pháp làm hồng đầu ti bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện uy tín.

Phương pháp điều triệu làm hồng nhũ hoa không gây tổn thương, an toàn và thời gian thực hiện ngắn. Chỉ sau 15-20 phút là bạn đã có thể tự tin hơn với đầu ti hồng hào, gợi cảm.

Ăn gì để hồng nhũ hoa vẫn luôn được các chuyên gia bác sĩ nghiên cứu để đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn. Nếu bạn muốn điều trị riêng tư bằng các cách truyền thống thì những cách trên đây mà Seoul Center giới thiệu sẽ rất phù hợp dành cho bạn. Còn với trường hợp bạn muốn có hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng thì hãy liên hệ đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhé.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi