Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Vòng 1 phát triển không chỉ dựa vào các yếu tố như di truyền, chế độ dinh dưỡng, luyện tập,… mà ngay cả tư thế ngủ cũng ảnh hưởng đáng kể. Liệu bạn có biết các cách ngủ tăng vòng 1 tại nhà giúp phát triển núi đôi được căng tròn và săn chắc hơn? Bài viết này Seoul Center sẽ bật mí đến bạn những tư thế ngủ đúng cách mà chắc hẳn không phải ai cũng biết.

Cách ngủ tăng vòng 1

Thức khuya có ảnh hưởng đến vòng 1 không?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc thức khuya nhiều có thể sẽ làm vòng 1 kém phát triễn và dẫn tới ngực bị xệ. Dưới đây là những thông tin lý giải cho điều này như sau:

  • Rối loạn nội tiết tố: Thức khuya thường xuyên có thể làm rối loạn nội tiết tố trong cơ thể, đặc biệt là hormone estrogen và progesterone, gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển vòng 1.
  • Giảm lưu thông máu: Nếu bạn thức khuya, cơ thể sẽ không có thời gian để phục hồi và lưu thông máu đến ngực nên vòng 1 sẽ không thể phát triển, ngày càng nhỏ lại.
  • Thiếu ngủ, căng thẳng: Việc thức khuya khiến cơ thể mệt mỏi, luôn trong trạng thái bị căng thẳng, làm ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và tác động tiêu cực đến kích thước ngực.
Thói quen thức khuya sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển vòng 1
Thói quen thức khuya sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển vòng 1

Ngoài các tác động đến vòng 1, việc thức khuya còn có nguy cơ gây béo phì, mắc các bệnh lý liên quan đến gan, thận, làm giảm trí nhớ, mất khả năng tập trung và tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Qua những phân tích trên đây, có thể thấy giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và thể chất của chúng ta. Do đó, bạn hãy ngủ đủ giấc, đồng thời chú ý đến cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả để cải thiện vóc dáng.

3 tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 tự nhiên cho phụ nữ

Các chuyên gia cho biết, trong quá trình ngủ máu sẽ lưu thông đến các cơ quan trong cơ thể để hồi phục và phát triển. Một tư thế ngủ đúng cách sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu và kích thích sự phát triển của vòng 1. Với 3 cách ngủ tăng vòng 1 sau đây tạo nên các dáng ngực cân đối.

Tư thế ngủ sao biển

Tư thế ngủ sao biển là tư thế được đánh giá giúp cải thiện vòng 1 phát triển đáng kể. Không chỉ làm tăng kích thước ngực mà tư thế ngủ sao biển còn cải thiện tình trạng sức khỏe cho chị em. Thực hiện ngủ đúng cách sẽ giảm thiểu hiện tượng ngực chảy xệ, da trở nên săn chắc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da. Bên cạnh đó còn tránh được bệnh trào ngược dạ dày.

Cách ngủ tăng vòng 1 với tư thế sao biển
Cách ngủ tăng vòng 1 với tư thế sao biển

Cách thực hiện tư thế ngủ sao biển: Tư thế nằm ngửa đầu, 2 tay đặt lên mang tai hoặc đặt trên đầu, 2 chân duỗi thẳng. Lúc này lực sẽ phân tán đều trên cơ thể và giảm áp lực lên phần dây chằng cũng như cột sống. Lưu ý trong quá trình ngủ chị em không nên kê gối quá cao và ưu tiên chọn loại gối thoải mái nhất với bạn, tránh gây đau cổ sau khi ngủ dậy.

Tư thế ngủ chiến binh

Nếu bạn muốn ngủ với tư thế đơn giản mà có thể cải thiện ngực phát triển thì tư thế ngủ chiến binh là cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả. Tư thế ngủ chiến binh làm giảm áp lực lên ngực, giúp vòng 1 căng tròn và săn chắc. Không những vậy, tư thế này còn giúp giữ cho cột sống luôn thẳng, từ đó giảm áp lực lên phần đĩa đệm. Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và hạn chế tình trạng đau cổ, đau lưng sau khi ngủ dậy.

Nằm ngủ với tư thế chiến binh giúp lưu thông máu và ngực dễ dàng phát triển
Nằm ngủ với tư thế chiến binh giúp lưu thông máu và ngực dễ dàng phát triển

Cách ngủ với tư thế chiến binh: 2 tay và 2 chân đồng thời duỗi thẳng, đầu để hơi nghiêng về 1 phía. Nếu tư thế này làm cản trở quá trình hô hấp của bạn thì có thể kê dưới hông một cái gối nhỏ. Thực hiện cách làm này sẽ giúp vòng 1 phát triển tự nhiên và tốt cho quá trình trao đổi chất cơ thể.

Tư thế ngủ nghiêng

Nếu chị em gặp phải tình trạng ngực bên to bên nhỏ thiếu cân đối thì có thể áp dụng tư thế ngủ nghiêng để cải thiện. Với tư thế  ngủ nằm nghiêng 1 bên này sẽ giúp kích thích ngực phát triển cân đối so với bên còn lại. Lưu ý cách ngủ tăng vòng 1 này chỉ phù hợp với những trường hợp ngực bị lệch nặng, còn nếu không chênh lệch quá nhiều thì có thể áp dụng 2 cách ngủ ở trên.

Ngủ nằm nghiêng phù hợp với những ai ngực bên to bên nhỏ
Ngủ nằm nghiêng phù hợp với những ai ngực bên to bên nhỏ

Cách ngủ ở tư thế nằm nghiêng: Bạn nằm ở tư thế nghiêng sang 1 bên, cùng chiều với ngực bị nhỏ hơn so với bên còn lại. Lưu ý khi nằm nghiêng không dùng tay kê lên đầu tránh gây tê tay và khó ngủ. Trong lúc ngủ bạn nên thả lỏng cơ thể giúp cho máu được lưu thông đều.

Ở tuổi 20 các bộ phận như ngực vẫn còn có thể phát triển, nên việc giữ tư thế ngủ là rất quan trọng và ảnh hưởng đến dáng ngực sau này. Cũng xem chi tiết 20 tuổi vòng 1 còn phát triển không?

Các tư thế ngủ ảnh hưởng xấu đến vòng 1

Bên cạnh 3 tư thế ngủ giúp phát triển vòng 1 kể trên thì rất nhiều tư thế ngủ khác lại gây ảnh hưởng xấu đến làm vòng 1 săn chắc hơn, thay đổi hình dáng ngực tự nhiên của chị em. Cần tránh ngay các tư thế ngủ sai cách dưới đây:

Tư thế ngủ nằm sấp

Nếu bạn không muốn ngực mau lão hoá và chậm phát triển thì nên tránh nằm sấp khi ngủ. Tư thế nằm sấp khiến ngực của bạn chịu áp lực đè từ cơ thể và bị chèn ép trong thời gian dài. Ngực không chỉ bị tắc nghẽn máu mà còn không được lưu thông máu nuôi dưỡng các tế bào. Duy trì thói quen nằm sấp khi ngủ sẽ khiến cho các mô mỡ ở ngực ít phát triển, ngực lép và mau chùng nhão là hậu quả bạn sẽ gặp phải. Tham khảo cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh tự nhiên hiệu quả tại nhà.

Tránh nằm ngủ sấp gây chèn ép ngực không thể phát triển
Tránh nằm ngủ sấp gây chèn ép ngực không thể phát triển

Tư thế ngủ nằm nghiêng

Mặc dù tư thế ngủ nằm nghiêng được đánh giá là cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả cho những chị em có tình trạng ngực bên to bên nhỏ. Tuy nhiên, đối với những người có vòng 1 phát triển bình thường thì không nên ngủ ở tư thế nằm nghiêng. Khi áp lực dồn về một bên sẽ khiến ngực phát triển không đều. Không những vậy ngủ nghiêng một bên còn làm cho cột sống bị cong vẹo, dễ xảy ra tình trạng gù lưng và đau lưng sau khi ngủ dậy.

Ngủ trên bàn học hoặc bàn làm việc

Đa số học sinh, sinh viên hay dân văn phòng thường có thói quen ngủ gục trên bàn trong giờ nghỉ ngơi hoặc ngủ quên khi làm việc. Thói quen này không những gây đau vai, đau cổ mà còn tạo áp lực cho ngực, hạn chế sự phát triển vòng 1. Do đó bạn nên chuẩn bị cho mình bộ chăn gối ngủ để thoải mái hơn.

Tư thế ngủ co quắp

Thói quen ngủ co quắp được hình thành từ nhỏ hoặc ảnh hưởng của thời tiết khiến bạn không thể ngủ nằm ngửa như bình thường. Nếu ngủ co quắp trong thời gian dài sẽ khiến cho cột sống của bạn bị cong vẹo, ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực. Hãy điều chỉnh ngay tư thế ngủ để vòng 1 của bạn được phát triển tự nhiên nhé!

Hạn chế ngủ co quắp ảnh hưởng đến cột sống và kích thước ngực
Hạn chế ngủ co quắp ảnh hưởng đến cột sống và kích thước ngực

Ngủ khoanh tay trước ngực

Rất nhiều người thường ngủ có thói quen khoanh tay trước ngực. Bạn tưởng chừng thói quen này không có hại nhưng nó lại tác động đến sự phát triển của ngực. Khi khoanh tay, lực 2 cánh tay chèn ép ngực của bạn, làm giảm lượng máu được bơm đến vùng ngực khiến chúng nhanh bị chảy xệ và chậm phát triển.

Những lưu ý khi ngủ để tăng kích thước ngực

Để ngực mau tăng kích thước và hạn chế các dấu hiệu lão hoá thì những lưu ý dưới đây sẽ giúp cải thiện vòng 1 đáng kể. Chị em nhanh tay lưu lại ngay những mẹo ngủ tăng kích thước ngực như:

Ngủ đủ giờ, đúng cách

Bất cứ bộ phận nào trên cơ thể cũng cần thời gian nghỉ ngơi để hồi phục và phát triển, kể cả ngực. Do đó, chị em cần dành thời gian nghỉ ngơi và ngủ ít nhất 7 -8 tiếng/ngày để ngực phát triển tốt nhất. Ngủ ít hơn 6 tiếng một ngày khiến cho cơ thể mệt mỏi, ức chế sự phát triển của tế bào. Nhất là áp lực công việc, học hành hạn chế sự kích thích hormone cơ thể và núi đôi của bạn kém phát triển.

Ngủ ít nhất 7 - 8 tiếng/ngày và tư thế ngủ đúng cách
Ngủ ít nhất 7 – 8 tiếng/ngày và tư thế ngủ đúng cách

Cùng với đó, đừng quên áp dụng các cách ngủ tăng vòng 1 đúng tư thế đặc biệt quan trọng. Tư thế ngủ đúng nhất là vẫn là nằm ngửa và nằm thẳng người. Quá trình lưu thông tuần hoàn máu được diễn ra ổn định, nuôi dưỡng lớp mô tế bào mỡ ngực săn chắc. Ngoài ra, tư thế ngủ đúng cách còn giúp cho cột sống bạn bớt áp lực, phát triển chiều cao và vóc dáng toàn diện.

Nên “thả rông” khi ngủ

Chắc hẳn nhiều chị em đều biết việc không mặc khi ngủ là “mẹo” để núi đôi phát triển tự nhiên, cải thiện một số lệnh lý về vòng 1 như xơ nang, ung thư vú. Thói quen mặc áo ngực thường xuyên sẽ cản trở quá trình lưu thông máu, chèn ép sự phát triển của tế bào mỡ ngực. Bởi đó, các chuyên gia khuyến cáo chị em nên thả rông khi ngủ hoặc mặc các loại áo ngủ có mút mỏng.

Massage ngực trước khi đi ngủ

Nhiều chị em cho biết thói quen massage ngực trước khi đi ngủ có tác dụng thư giãn cơ thể và tăng tuần hoàn máu đến vòng 1 sau một ngày làm việc. Đây cũng là cách tăng kích thước ngực mà nhiều chuyên gia khuyến cáo chị em nên thực hiện thường xuyên. Vừa tạo sự đàn hồi cho các mô mỡ ở ngực, vòng 1 săn chắc và phát triển cân đối 2 bên.

Tạo thói quen massage trước khi đi ngủ để lưu thông máu và kích thích vòng 1 phát triển
Tạo thói quen massage trước khi đi ngủ để lưu thông máu và kích thích vòng 1 phát triển

Tuy nhiên, bạn nên thực hiện massage ngực đúng cách và tránh dùng lực quá mạnh dễ làm ngực bị chảy xệ không mong muốn. Hãy kết hợp với các loại tinh dầu thiên nhiên trong quá trình massage ngực để tăng thêm hiệu quả.

Ngoài ra bài viết về cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật được rất nhiều người tìm hiểu mà bạn cũng nên tham khảo qua.

Hạn chế thức quá khuya

Thức khuya gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe và rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ. Thức khuya thường xuyên gia tăng tình trạng lão hoá khiến vòng 1 nhanh chùng nhão, ức chế tế bào phát triển và gia tăng nguy cơ bị ung thư vú. Bởi đó bạn nên thay đổi thói quen ngủ sớm và tránh thức khuya trong thời gian dài. Đặc biệt, tránh sử dụng các thiết bị điện tử trước khi đi ngủ và không sử dụng các chất kích thích làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Cùng nghe chuyên gia chia sẻ về cách cải thiện vòng 1 hiệu quả

Những chia sẻ của Seoul Center về các cách ngủ tăng vòng 1 cũng như các tư thế ngủ cần tránh để vòng 1 phát triển. Với những mẹo trên đã phần nào cải thiện kích thước ngực cho chị em. Nếu muốn sở hữu ngực căng tròn với kích thước như mong đợi, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng ngực hiện đại.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi