Các tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 hiệu quả làm bạn bất ngờ nhất

Vòng 3 đầy đặn sẽ tôn rõ đường cong quyến rũ của cơ thể. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng quá trình sinh hoạt, ăn uống sẽ ảnh hưởng nhiều đến bộ phận này. Nếu bạn đang muốn cải thiện số đo thông qua thói quen ngủ mỗi ngày thì đừng bỏ lỡ các tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 ngay sau đây.

Những tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 an toàn và hiệu quả nhất
Những tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 an toàn và hiệu quả nhất

2 tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 hiệu quả

Nhiều người lầm tưởng quá trình ngủ nghỉ sẽ không tác động đến số đo vòng 3. Tuy nhiên, tư thế ngủ là nguyên nhân phổ biến khiến bộ phận này bị chảy xệ, kém săn chắc. Tham khảo 2 tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 hiệu quả được chuyên gia chia sẻ ngay dưới đây.

Tư thế nằm nghiêng 1 bên

Tư thế ngủ nằm nghiêng được đánh giá là tư thế giúp vòng mông cải thiện số đo đáng kể và không gây ảnh hưởng trực tiếp đến bộ phận này. Tuy nhiên, khi ngủ nghiêng một bên thường thả lỏng một phần bên mông và tạo áp lực lớn lên phần mông còn lại. Điều này dễ dẫn đến tình trạng mông phát triển không đồng đều. Bạn có thể luân phiên đổi bên trong quá trình ngủ để vòng 3 phát triển cân bằng hơn.

Nằm nghiêng 1 bên giúp vòng 3 phát triển tự nhiên
Nằm nghiêng 1 bên giúp vòng 3 phát triển tự nhiên

Ngoài ra, ngủ nghiêng bên phải còn ít gây ra áp lực cho vùng tim, giúp cơ thể thoải mái và ngủ ngon giấc hơn. Tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 này được đánh giá là hiệu quả và tốt cho sức khỏe.

Tư thế nằm sấp

Cấu tạo của mông thường là các mô mỡ nên việc nằm sấp khi ngủ sẽ giảm áp lực cơ thể lên bộ phận này. Nằm sấp mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn, vòng mông không cần thực hiện nâng đỡ cơ thể nên giữ được sự săn chắc và nảy nở hơn.

Nằm sấp giúp giảm áp lực cho cơ thể, tạo điều kiện vòng 3 săn chắc
Nằm sấp giúp giảm áp lực cho cơ thể, tạo điều kiện vòng 3 săn chắc

Tuy nhiên, tư thế nằm sấp này lại ảnh hưởng trực tiếp đến vòng 1. Việc để vòng 1 “gánh chịu” sức nặng của cơ thể sẽ khiến mô mỡ bị đốt cháy, dễ chảy xệ và kém săn chắc. Bạn cần luân phiên thay đổi tư thế ngủ này, tốt nhất là nằm sấp từ 2 – 3 tiếng sau đó thay đổi tư thế.

Các động tác giúp vòng 3 phát triển hơn

Bên cạnh các tư thế ngủ giúp tăng vòng 3, bạn cần tuân thủ một số động tác bổ trợ để đạt hiệu quả nhanh chóng. Kết hợp các thao tác này vừa giúp vòng 3 săn chắc mà cơ thể cũng ngủ ngon, thoải mái hơn.

Quỳ gối thẳng lưng trước khi ngủ

Mỗi ngày trước khi đi ngủ, tiến hành quỳ gối khoảng 1 phút là cách giúp tăng size vòng 3 và mang đến vòng eo con kiến. Theo các chuyên gia lý giải, việc quỳ gối giúp cột sống thẳng, định hình lại vùng xương chậu và giúp phần mông nảy nở hơn.

Tư thế quỳ gối trước khi ngủ giúp vòng 3 cải thiện đáng kể
Tư thế quỳ gối trước khi ngủ giúp vòng 3 cải thiện đáng kể

Quỳ gối với tư thế thẳng người còn giúp vòng eo săn chắc, đốt cháy được mỡ thừa và tốt cho hệ tiêu hoá. Chỉ cần dành ra 1 – 2 phút thực hiện trước khi đi ngủ, bạn có thể loại bỏ được mỡ bụng và giúp vòng 3 săn chắc hơn.

Cách thực hiện:

Bước 1: Đặt hai bàn chân sát nhau, gót chân mở rộng hướng lên trời.

Bước 2: Quỳ gối lên hai bàn chân, đặt mông chạm vào gót chân và lòng bàn chân.

Bước 3: Áp sát mắt cá chân vào sàn để vùng xương chậu mở rộng.

Bước 4: Ngồi thẳng người, mở rộng hai đầu gối và đặt hai tay lên đùi.

Bước 5: Về tư thế ban đầu và giữ thẳng người trong 1 -2 phút.

Động tác này có thể được thực hiện vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Không chỉ là tư thế giúp vòng 3 săn chắc mà còn hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, loãng xương.

Tư thế tập luyện Donkey Kicks 

Ngoài các tư thế ngủ giúp tăng vòng 3, bài tập Donkey Kicks cũng mang đến hiệu quả trong việc cải thiện vòng mông và giúp ngủ ngon giấc hơn. Thực hiện tư thế này sẽ hỗ trợ bạn sở hữu vòng mông quả táo săn chắc, khoe được đường cong quyến rũ.

Tư thế Donkey Kicks mang đến vòng mông quả táo, săn chắc
Tư thế Donkey Kicks mang đến vòng mông quả táo, săn chắc

Cách thực hiện:

Bước 1: Chống hai tay lên sàn, chú ý để tay vuông góc với cơ thể.

Bước 2: Khuỵu gối, tạo với sàn một góc 90 độ.

Bước 3: Từ từ nâng chân trái từ dưới đưa lên cao, vẫn giữ đầu gối vuông góc như tư thế ban đầu.

Bước 4: Thực hiện tương tự với chân còn lại và lặp lại khoảng 15 lần.

Bài tập Leg Lifts giúp tăng vòng 3

Tư thế Leg Lifts cũng là một trong những bài tập giúp vòng 3 được săn chắc, căng tròn hơn. Các động tác thực hiện tác động trực tiếp đến các cơ vùng mông, kích thích nhóm cơ phát triển và mang lại vòng 3 quyến rũ.

Tư thế Leg Lifts giúp vòng 3 nở nang và quyến rũ
Tư thế Leg Lifts giúp vòng 3 nở nang và quyến rũ

Cách thực hiện:

Bước 1: Chống hai tay xuống sàn, đặt tay vuông góc với mặt sàn.

Bước 2: Khuỵu gối chạm xuống sàn, phần lưng phải thẳng và song song với mặt sàn.

Bước 3: Duỗi thẳng chân trái lên trời và nâng theo hướng từ dưới lên trên.

Bước 4: Đổi chân còn lại và thực hiện trong 15 – 20 lần.

Nhóm thực phẩm giúp vòng 3 phát triển

Bên cạnh các tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 thì chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng định hình sự săn chắc của bộ phận này. Dưới đây là một số nhóm chất cần thiết để vòng 3 phát triển khoẻ mạnh.

Đáp ứng đầy đủ protein cần thiết

Protein đóng vai trò trong việc chuyển hoá và tạo thành các vùng cơ nạc. Cơ nạc chính là nhân tố quan trọng giúp vòng 3 nảy nở và săn chắc hơn. Đặc biệt, protein còn hồi phục cơ nhanh chóng, nạp các dưỡng chất trực tiếp vào cơ bắp để chúng phát triển tốt hơn.

Bổ sung các loại dưỡng chất protein sẽ cải thiện số đo vòng 3
Bổ sung các loại dưỡng chất protein sẽ cải thiện số đo vòng 3

Đối với những người tập luyện thể thao thì cần bổ sung nhiều protein hơn bình thường. Việc không nạp đủ thành phần này sẽ gây ra vùng da bị chùng nhão, chảy xệ và có mỡ thừa. Một số nguồn thực phẩm giàu protein như trứng, sữa, hải sản, thịt,…

Bổ sung các loại tinh bột tốt cho sức khỏe

Hạn chế sử dụng các loại tinh bột từ những món ăn chế biến sẵn hoặc từ đường trắng đã qua xử lý. Những loại tinh bột này được đánh giá là xấu và nhiều calo, gây tích tụ mỡ thừa.

Dùng tinh bột như gạo lứt, yến mạch,... tốt cho sức khỏe và vòng 3
Dùng tinh bột như gạo lứt, yến mạch,… tốt cho sức khỏe và vòng 3

Hãy sử dụng những loại tinh bột từ gạo lứt, yến mạch,… vừa tốt cho sức khỏe vừa giảm cảm giác thèm ăn. Các loại tinh bột này chứa nhiều vitamin và khoáng chất nên giúp vòng 3 căng tròn và đầy đặn.

Tăng cường chất béo lành mạnh

Những loại chất béo tốt được sử dụng bao gồm dầu ô liu, các loại bơ thực vật, hạt điều, óc chó,… Chất béo này thường tốt cho cơ thể, tăng cường tốc độ chuyển hoá và hấp thụ vào cơ bắp, giúp vòng 3 săn chắc và đầy đặn hơn.

Nhóm chất béo thực vật tăng chuyển hoá cơ, giúp vòng 3 săn chắc
Nhóm chất béo thực vật tăng chuyển hoá cơ, giúp vòng 3 săn chắc

Ngược lại, những chất béo không bão hòa khác có thể làm cơ thể thừa cân, béo phì. Quá trình tụ mỡ, thừa cân sẽ diễn ra tại vòng 3 khiến khu vực này trông nặng nề, kém thẩm mỹ.

Bổ sung vitamin cùng chất chống oxy hoá

Trong rau củ quả có hàm lượng vitamin và chất chống oxy hoá cao, giúp cơ thể có vòng 3 săn chắc và không lo chảy xệ, lão hoá. Bạn có thể tăng cường bổ sung các loại vitamin này từ rau củ quả, đặc biệt là các loại rau xanh sẫm màu.

Các loại rau củ quả chứa vitamin và chất chống oxy hóa cao
Các loại rau củ quả chứa vitamin và chất chống oxy hóa cao

Ngoài ra, cà chua, cam, quýt, bưởi,… là những loại quả có chất chống oxy hoá cao, giúp tăng kích thước vòng 3. Việc bổ sung vitamin và dưỡng chất chống oxy hoá sẽ mang đến vòng 3 săn chắc và cải thiện số đo đáng kể.

Những thói quen tăng kích thước vòng 3

Bên cạnh chế độ ăn uống, các tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 thì cách sinh hoạt cũng ảnh hưởng đáng kể đến bộ phận này. Dưới đây là một số thói quen cải thiện kích thước vòng mông hiệu quả.

Thường xuyên vận động

Những người đi làm văn phòng hoặc ngồi nhiều thường ảnh hưởng lớn đến dáng mông. Việc ngồi quá lâu khiến mông phải chịu áp lực từ cơ thể và khó phát triển được. Vì thế, bạn cần vận động, di chuyển trong quá trình làm việc để giúp vùng mông không bị tác động quá lâu.

Vận động thường xuyên để giảm áp lực của cơ thể lên vòng 3
Vận động thường xuyên để giảm áp lực của cơ thể lên vòng 3

Ngoài ra, việc di chuyển, vận động cũng giúp cơ thể thoải mái, thư giãn. Các tình trạng như chân tay tê cứng, đau lưng, mỏi gối cũng được cải thiện trong quá trình vận động.

Điều chỉnh tư thế đứng và ngồi

Tư thế đứng và ngồi cũng ảnh hưởng vóc dáng của cơ thể. Đối với tư thế đứng, bàn cần phân bổ trọng lượng ở bàn chân, mở rộng hai chân và hóp bụng để giúp vòng eo và vòng 3 căng tròn.

Điều chỉnh tư thế đứng và ngồi đúng chuẩn
Điều chỉnh tư thế đứng và ngồi đúng chuẩn

Đối với tư thế ngồi, không nên ngồi vắt chéo chân vì khiến vùng xương chậu, sống lưng bị lệch chuẩn. Bạn nên ngồi thẳng người, chân hơi khép để giúp xương sống và xương chậu thẳng hàng, vòng 3 cũng phát triển tốt hơn.

Không mặc quần áo quá chật

Mặc quần áo vừa vặn giúp các bộ phận được thoải mái và tự tin trong quá trình hoạt động. Nếu bạn mặc quần quá bó thì sẽ làm vòng 3 bị chèn ép, ảnh hưởng đến form dáng của bộ phận này.

Mặc quần áo quá chật khiến vòng 3 bị chèn ép, không phát triển
Mặc quần áo quá chật khiến vòng 3 bị chèn ép, không phát triển

Một số bí quyết lựa chọn trang phục còn giúp vòng 3 trông căng tròn và quyến rũ hơn. Việc kết hợp các trang phục tạo dáng đồng hồ cát, tôn đường cong cho vòng 3 nên hạn chế vì có thể khiến khu vực này bị chèn ép và không phát triển được.

Ngủ đủ giấc và luôn giữ tinh thần sảng khoái

Việc căng thẳng sẽ khiến cơ thể sản sinh ra chất cortisol – nguyên nhân gây tích tụ mỡ thừa và khiến cơ thể sồ sề. Do đó, việc ngủ đầy đủ và giữ tinh thần thoải mái sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh, hạn chế các tác nhân xấu gây ảnh hưởng sự phát triển của vòng 3.

Ngủ đủ giấc và giữ tinh thần thoải mái giúp vòng 3 phát triển tự nhiên và to tròn hơn
Ngủ đủ giấc và giữ tinh thần thoải mái giúp vòng 3 phát triển tự nhiên và to tròn hơn

Trên đây là những tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 hiệu quả và an toàn. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên, bạn có thể xây dựng được chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh và giúp bộ phận này phát triển tốt hơn. Đừng quên theo dõi Seoul Center để cập nhật các tin tức làm đẹp mới nhất nhé.

đội ngũ bác sĩ
1800 088 878 phone Đặt lịch hẹn Đặt lịch hẹn Tư vấn ngay Tư vấn ngay [email protected] mail
Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn Hotline Hotline Đặt hẹn Đặt hẹn Tải app Tải app
Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực
Chọn thời gian
Hôm nay, Thứ 2 - 26/09/2022
  • Thứ 2
    26/09
  • Thứ 3
    27/09
  • Thứ 4
    28/09
  • Thứ 5
    29/09
  • Thứ 6
    30/09
  • Thứ 7
    01/10
  • CN
    02/10
  • Thứ 2
    03/10
  • 8:00
  • 8:30
  • 9:00
  • 9:30
  • 10:00
  • 10:30
  • 11:00
  • 11:30
  • 12:00
  • 12:30
  • 13:00
  • 13:30
  • 14:00
  • 14:30
  • 15:00
  • 15:30
  • 16:00
  • 16:30
  • 17:00
  • 17:30
  • 18:00
  • 18:30
  • 19:00
  • 19:30
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!