Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Xà phòng tăng kích thước bầu ngực là lựa chọn của nhiều chị em sở hữu vòng 1 lép, nhỏ. Cách sử dụng xà phòng tăng vòng 1 khá đơn giản nhưng không phải cũng thực hiện đúng. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ về cách dùng xà phòng cải thiện số đo bầu ngực và các lưu ý cần nhớ qua bài viết dưới đây.

cách sử dụng xà phòng tăng vòng 1

Xà phòng tăng vòng 1 là gì?

Xà phòng tăng vòng 1 là một sản phẩm có tác dụng cải thiện kích thước bầu ngực bằng cách tắm và massage nhẹ nhàng. Kích thước của xà phòng cải thiện số đo bầu ngực cũng tương đương với các loại xà bông thông thường trên thị trường nhưng khác biệt lớn nhất ở thành phần sản phẩm.

Trong xà phòng nâng ngực được bổ sung thêm hàm lượng estrogen lớn có hiệu quả kích thích tăng trưởng vòng 1. Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần tạo mùi hương, dưỡng ẩm, kích thích mô ngực phát triển như thạch lựu, dầu dừa, dầu oliu, tinh chất hoa hồng, quế, thảo mộc,…

Đây là sản phẩm có hiệu quả cải thiện số đo bầu ngực cho chị em
Đây là sản phẩm có hiệu quả cải thiện số đo bầu ngực cho chị em

Xà phòng tăng vòng 1 có hiệu quả không?

Xà phòng cải thiện kích thước vòng 1 được nhiều bác sĩ thẩm mỹ đánh giá cao về độ hiệu quả mang lại. Tuy nhiên, khi “độ loa” bạn cần kiên trì trong thời gian dài, cách sử dụng xà phòng tăng vòng 1 đúng chuẩn theo hướng dẫn của nhà sản xuất mới đem lại kết quả đúng mong đợi.

Không chỉ như vậy, chị em cần lưu ý lựa chọn sử dụng sản phẩm của những thương hiệu uy tín, thành phần từ thiên nhiên, lành tính. Mỗi lần chỉ sử dụng một lượng vừa đủ, không lạm dụng quá nhiều có thể gây kích ứng da.

Tác dụng xà phòng tăng vòng 1?

Xà phòng tăng kích thước vòng 1 là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn bởi nhiều công dụng nổi bật như:

  • Cải thiện kích thước vòng 1: Trong xà phòng có chứa các thành phần như: vitamin, khoáng chất có tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố nữ giúp “núi đôi” tăng kích thước đáng kể.
  • Giúp làm sáng da: Trong thành phần của sản phẩm còn chứa nhiều loại vitamin như vitamin E, Vitamin C, vitamin B cùng một số thành phần từ thiên nhiên khác cho da bầu ngực luôn mềm mại, trắng sáng và quyến rũ.
  • Giảm quá trình lão hóa: Đa số trong các loại xà phòng nâng vòng 1 đều chứa hợp chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da, làm mờ vết thâm sạm, cải thiện độ đàn hồi. Nhờ đó, bầu ngực giảm nguy cơ lão hóa sớm, cải thiện tình trạng vòng 1 nhăn nheo, chảy xệ.
Xà phòng tăng số đo vòng 1 có thể làm trắng sáng vùng da bầu ngực
Xà phòng tăng số đo vòng 1 có thể làm trắng sáng vùng da bầu ngực

Cách sử dụng xà phòng tăng vòng 1 đúng chuẩn

Cách sử dụng xà phòng tăng vòng 1 đạt hiệu quả tối ưu gồm 3 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Làm ướt ngực và bôi xà phòng

Đầu tiên, chị em cần làm ướt vùng ngực và những khu vực xung quanh  bằng nước ấm. Sau đó, nhẹ nhàng thoa đều xà phòng lên ngực. Chú ý dùng một lượng xà phòng vừa đủ, tránh lãng phí và gây kích ứng.

Bước 2: Massage nhẹ nhàng

Sau khi đã thoa xà phòng lên bầu ngực, chị em hãy massage vòng 1 thật đều theo chiều từ dưới lên trên và từ ngoài vào trong. Tiếp theo, massage nhẹ nhàng “núi đôi” theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 – 10 phút để thành phần trong xà phòng thẩm thấu vào bên trong mô ngực cho hiệu quả tác dụng tốt nhất.

Massage bầu ngực với thật đều trong khoảng 5 - 10 phút
Massage bầu ngực với thật đều trong khoảng 5 – 10 phút

Bước 3: Tắm lại bằng nước sạch

Cuối cùng, bạn hãy tắm lại bằng nước sạch để loại bỏ hết bọt xà phòng và lau khô toàn thân bằng khăn mềm. Để gia tăng hiệu quả tăng của cách sử dụng xà phòng tăng vòng 1, chị em có thể kết hợp thoa kem massage ngực sau khi tắm xong.

Bạn nên kiên trì tắm với xà phòng đều đặn 2 lần/ ngày vào sáng sớm và buổi tối để phát huy hiệu quả nhanh chóng. Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào như ngực đau nhức, căng tức, nổi mẩn đỏ,… hãy ngừng dùng xà phòng tăng kích thước vòng 1 ngay lập tức.

Các loại xà phòng tăng vòng 1 được nhiều chị em sử dụng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại xà phòng nâng size vòng 1. Trong đó có thể kể đến xà phòng Thái Lan và xà phòng Mị Hương con sò đang là lựa chọn phổ biến của nhiều chị em.

Xà phòng tăng vòng 1 con sò – Mị Hương

Xà phòng Mị Hương là một trong những sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng trong thời gian gần đây. Xà phòng có thiết kế bao bì đẹp mắt, kết cấu bên ngoài như một chiếc vỏ ngọc trai tinh xảo.

Xà phòng tăng số đo vòng 1 con sò thương hiệu Mị Hương
Xà phòng tăng số đo vòng 1 con sò thương hiệu Mị Hương

Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần: Phôi sữa dê, tinh dầu bạc hà, tinh dầu oliu, tinh dầu dừa, tinh dầu gừng, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu sen trắng.

Ưu điểm:

  • Xà phòng Mị Hương có nhiều công dụng tuyệt vời như cải thiện kích thước vòng 1, hạn chế tình trạng ngực chảy xệ, nhăn nheo, giúp vòng 1 mịn màng, dưỡng trắng, làm hồng nhũ hoa.
  • Sản phẩm có thành phần thiên nhiên và không chứa chất độc hại cũng như các chất biến đổi gen do đó rất lành tính.
  • Mức giá của sản phẩm được đánh giá phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Nhược điểm: Xà phòng Mị Hương có kích thước khá nhỏ nên dùng nhanh hết và cần kiên trì khoảng 2 – 3 tháng mới thấy hiệu quả rõ rệt.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/hộp

Xà phòng tăng vòng 1 Thái Lan

Xà phòng Thái Lan là sản phẩm có hiệu quả nâng ngực, săn chắc “núi đôi” nổi tiếng trên thị trường. Xà phòng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn với vô số đánh giá tích cực trên các diễn đàn làm đẹp.

Xà phòng cải thiện kích thước núi đôi Thái Lan
Xà phòng cải thiện kích thước núi đôi Thái Lan

Xuất xứ: Thái Lan.

Thành phần: củ mil, chi củ nâu, chiết xuất hoa hạnh đào, hoa thảo, chiết xuất thông đỏ châu Âu, chiết xuất thạch lựu,…

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được đội ngũ kỹ sư, chuyên viên nghiên cứu, sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín đạt chuẩn GMP.
  • Với thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả và an toàn với da nhạy cảm, ít có khả năng gây kích ứng.
  • Xà phòng có hương thơm dễ chịu, mùi hương hoa tự nhiên rất thơm.
  • Cách sử dụng xà phòng tăng vòng 1 Thái Lan đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng, xà phòng bánh nhỏ nên dễ mang theo khi đi du lịch.
  • Giúp cải thiện size vòng 1, giảm lão hóa, chảy xệ và làm hồng nhũ hoa.
  • Giá thành rẻ, dễ mua

Nhược điểm: Đây là sản phẩm có nhiều hàng nhái do đó cần lựa chọn địa chỉ uy tín khi mua và cần phải kiên trì sử dụng mới đạt hiệu quả rõ rệt.

Giá bán tham khảo: 60.000 – 80.000 đồng/hộp.

Lưu ý về cách sử dụng xà phòng tăng vòng 1

Xà phòng nâng size vòng 1 có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của chị em. Bên cạnh đó, bạn không nên bỏ qua một số lưu ý quan trọng sau đây:

  • Trước khi mua xà phòng cần lựa chọn thương hiệu uy tín để tránh nguy cơ sử dụng hàng giả, hàng nhái không đảm bảo chất lượng. Sử dụng sản phẩm chính hãng với thành phần lành tính, an toàn cho làn da và đem lại hiệu quả tác dụng tốt.
  • Trước khi massage lên ngực chị em hãy thoa một chút xà phòng lên tay để kiểm tra phản ứng. Chờ trong khoảng 10 – 15 phút, nếu thấy bề mặt da tay không xuất hiện tình trạng sưng đỏ, ban ngứa,… mới thoa lên vòng 1.
  • Trước khi tắm bằng xà phòng nâng ngực hãy đảm bảo cơ thể của bạn đã được vệ sinh sạch sẽ trước đó. Cặn bẩn ở đầu ti, da chết trên bầu ngực đều được loại bỏ mới mang đến kết quả tăng size vòng 1 tối ưu với xà phòng.
  • Lựa chọn địa chỉ mua chính hãng, tuyệt đối không ham giá rẻ mà chọn các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ dễ gây ảnh hưởng tiêu cực đến làn da và sức khỏe của bạn.

Với những chia sẻ chi tiết về cách sử dụng xà phòng tăng vòng 1 từ Seoul Center hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, lành tính để đem lại hiệu quả cải thiện kích thước “núi đồi” vượt trội. Nếu muốn tăng số đo vòng 1 nhanh chóng, bạn có thể lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ hiện đại như tiêm filler ngực, cấy mỡ tự thân, phẫu thuật nâng ngực,…

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 03/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi