Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trên thực tế, vết thương hở sau khi trùng tu vòng 1 là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, bạn phải tuân theo chế độ chăm sóc và kiêng khem khoa học theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ. Trong đó, nâng ngực có được ăn trứng không trở thành chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Chính vì điều này mà bài viết dưới đây chuyên mục Thẩm Mỹ Ngực của Seoul Center sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc.

Nâng ngực có được ăn trứng không

Nâng ngực có được ăn trứng không?

Trứng là thành phần có hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao, đặc biệt rất giàu protein, vitamin và các khoáng chất cần thiết khác. Tuy nhiên, trứng gây hại đối với những vết thương hở hoặc có nguy cơ gây sẹo sau phẫu thuật. Do vậy, nâng ngực có được ăn trứng không thì câu trả lời là KHÔNG, bởi trứng sẽ khiến vết da quanh ngực bị đổi màu, nổi các đốm loang lỗ li ti kém thẩm mỹ.

Sở dĩ, nâng ngực không ăn được trứng là do trong trứng có chứa nhiều protein kích thích collagen phát triển dẫn đến hình thành da non quá mức, khiến vùng da đang lành thương có màu sáng hơn những vùng còn lại. Ngoài ra, trứng có mùi tanh nếu không nấu chín dễ gây kích ứng đối với những người có cơ địa xấu. Như vậy sẽ làm cho vết thương khó lành và thời gian hồi phục kéo dài.

Trên thực tế, chưa có một minh chứng chính xác nào nói về tình trạng ăn trứng sẽ làm vùng da sau phẫu thuật bị mưng mủ hoặc gây sẹo lồi. Nhưng để đảm bảo an toàn, bạn nên hạn chế ăn trứng sau khi nâng ngực để sắc tố da không thay đổi hoặc nếu có ăn thì chỉ nên dùng lòng đỏ bên trong với liều lượng vừa đủ.

Sau nâng ngực nên hạn chế ăn trứng vì sẽ có nguy cơ khiến da không đều màu
Sau nâng ngực nên hạn chế ăn trứng vì sẽ có nguy cơ khiến da không đều màu

Nâng ngực có được ăn trứng vịt lộn không?

Biết được nâng ngực có được ăn trứng không, nhiều chị em còn thắc mắc nâng ngực có được ăn trứng vịt lộn không. Thông thường, trứng vịt lộn có chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo sau khi nâng ngực thì bạn nên hạn chế ăn hột vịt lộn để vết thương nhanh lành hơn.

Tương tự như trứng thì hột vịt lộn cũng chứa hàm lượng protein rất lớn. Điều này làm cho collagen tăng trưởng và da non hình thành ngày càng nhiều hơn. Từ đó, khiến vùng da ngực có sự phân tầng màu da khác nhau, các đốm trắng xuất hiện loang lổ mất thẩm mỹ. Đồng thời, hột vịt lộn lại có mùi tanh đặc trưng và làm vết thương ngứa khó chịu.

Trứng vịt lộn có khả năng làm da non xuất hiện sáng màu hơn vùng da khác
Trứng vịt lộn có khả năng làm da non xuất hiện sáng màu hơn vùng da khác

Nâng ngực sau bao lâu thì được ăn trứng?

Thông thường, nâng ngực bạn nên kiêng ăn trứng khoảng 1 – 2 tháng sau đó thì có thể ăn trứng trở lại. Tùy thuộc vào cơ địa lành hay dữ mà bạn ăn trứng sau nâng ngực sớm hoặc muộn hơn. Nhìn chung, so với các thủ thuật khác như cắt mí, nâng mũi thì nâng ngực cần thời gian hồi phục kéo dài hơn. Do đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì bạn nên kiêng khem cho đến khi vết thương đã lành hoàn toàn.

Bạn lỡ ăn trứng trong khoảng thời gian kiêng. Liệu có bị sao không?
Đăng ký tư vấn để có thêm thông tin chi tiết

 

Ngoài trứng thì nâng ngực cần kiêng ăn gì?

Sau khi nâng ngực không chỉ kiêng trứng mà còn một số loại thực phẩm khác bạn cần phải tránh để giúp vết thương sau nâng ngực nhanh hồi phục như sau:

  • Rau muống: Đây là loại thực phẩm có khả năng gây sẹo lồi khá cao và còn khiến cho vùng da non có hiện tượng ngứa, rát.
  • Thịt bò: Đối với thịt bò thì khả năng gây sẹo lồi cao hơn các loại thực phẩm khác và còn làm cho vết thương bị sưng tấy, thâm sạm quanh vùng da đang bị thương.
  • Thịt gia cầm: Trong thịt vịt, thịt gà có chứa dồi dào hàm lượng protein có khả năng làm cho vết thương ngứa rát hơn. Điều này làm cho vùng da có vết thương hở sau nâng ngực chậm hồi phục.
  • Các loại hải sản: Tương tự như thịt bò, thịt gà,… ăn nhiều hải sản sẽ làm ngứa, nổi mẩn và kích ứng quanh vùng da ngực sau khi nâng.
  • Các món ăn làm từ nếp: Ăn các món như chè, cháo, xôi,… sẽ làm cho cơ thể bị nhiệt, có dịch và khiến vết thương nhiễm trùng.
  • Các thức ăn cay nóng: Trong các thực phẩm cay nóng có chứa capsaicin sẽ tích tụ độc tố khiến cho vết thương lâu hồi phục.
  • Đồ ăn nhiều dầu mỡ: Nếu bạn có thói quen ăn thực phẩm nhanh thì sẽ gây hại cho vết thương sau nâng ngực. Vì hàm lượng cholesterol khiến mỡ tích tụ và gây hại vết thương.
  • Các chất kích thích: Khi đang trong giai đoạn hồi phục vết thương mà bạn sử dụng chất kích thích như thuốc lá, cà phê, bia,… thì sẽ có nguy cơ làm vết thương lâu lành hơn.
Không nên dùng chất kích thích khi có vết thương hở hoặc sau phẫu thuật
Không nên dùng chất kích thích khi có vết thương hở hoặc sau phẫu thuật

Nhìn chung, nâng ngực có được ăn trứng không đã được Seoul Center giải đáp chi tiết ở bài viết trên. Với những kiến thức hữu ích và cách chăm sóc chuẩn khoa học có thể giúp các tín đồ làm đẹp giảm bớt nỗi lo lắng, hoang mang trong quá trình làm đẹp. Mong rằng bạn sẽ sớm sở hữu vòng 1 căng đầy, quyến rũ và không tì vết.

Bạn muốn biết thêm thông tin về nâng ngực thẩm mỹ
Để Seoul Center tư vấn cho bạn nhé!

 

Vì sao bạn nên thực hiện tại viện thẩm mỹ Seoul Center – Cùng tham khảo video sau đây để biết thêm chi tiết nhé

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 03/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi