Trở lại

Top 5+ Kem trị thâm vùng kín của Nhật Bản nên thử nhất!

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Vùng kín bị thâm đen là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ. Điều này khiến các nàng cảm thấy tự ti khi diện bikini đồng thời cảm thấy ngại ngùng khi tiếp xúc với “người ấy”. Để khắc phục tình trạng này, sử dụng kem trị thâm vùng kín của Nhật là giải pháp được các chị em lựa chọn. Sau đây, Seoul Center sẽ giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm đến từ xứ sở Hoa Anh Đào đáng thử nhất. 

Kem trị thâm vùng kín có thực sự mang lại hiệu quả? 

Theo ý kiến của chuyên gia, kem trị thâm vùng kín có hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng da thâm đen của “cô bé”. Các dưỡng chất có trong sản phẩm phá hủy tế bào sắc tố, ức chế hình thành melanin đồng thời nuôi dưỡng tế bào da trắng hồng, mịn màng hơn. 

kem trị thâm vùng kín của nhật
Kem làm hồng vùng kín là giải pháp khắc phục hiệu quả làn da thâm đen vùng “tam giác mật”

Hiệu quả làm hồng vùng kín thường phát huy công dụng sau 2 – 4 tháng sử dụng, phụ thuộc vào sản phẩm và cơ địa từng người. Ngoài hiệu quả, kem trị thâm vùng kín cũng được đánh giá an toàn với làn da nhạy cảm vùng “tam giác mật” vì được kiểm định nghiêm ngặt trước khi bày bán trên thị trường. Vì thế, chị em có thể yên tâm sử dụng để vùng bí mật gợi cảm hơn. 

Top 5+ Sản phẩm kem trị thâm vùng kín của Nhật

Màu sắc của vùng kín là điều mà hầu hết các nàng đều quan tâm nhưng không dám chia sẻ. Nguyên nhân ảnh hưởng sắc tố da “cô bé” có thể do di truyền, rối loạn nội tiết tố, mặc đồ lót quá chật, vệ sinh sai cách, quan hệ tình dục với tần suất dày đặc,… Để khắc phục tình trạng này, chị em có thể tham khảo ngay top 5 kem làm hồng cô bé của Nhật được đánh giá cao hiện nay: 

Kem trị thâm hữu cơ Maputi

Kem làm hồng vùng kín của Nhật Bản Maputi là sản phẩm được nhiều chị em review và đánh giá cao với số điểm là 5.5 – Thuộc loại “hiếm có khó tìm” trên trang Cosme uy tín hàng đầu tại Nhật. Sản phẩm có hương thơm quyến rũ cho hiệu quả giảm thâm, làm trắng vùng kín vượt trội. Dưới đây là những công dụng tuyệt vời giúp kem trị thâm Maputi chiếm trọn trái tim của các tín đồ làm đẹp:

kem trị thâm vùng kín của nhật
Kem trị thâm vùng kín của Nhật Maputi được các chuyên gia đánh giá rất cao
  • Đặc trị thâm ở vùng da nhạy cảm như: vùng bikini, vùng da dưới cánh tay, đầu ngực, đầu gối, khuỷu tay,…
  • Phá vỡ và ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố melanin, nguyên nhân gây ra tình trạng thâm đen ở vùng kín.
  • Có khả năng tẩy tế bào chết, thúc đẩy tuần hoàn máu và sản sinh tế bào mới, giúp xóa thâm trên da nhanh chóng.
  • Có tác dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trọng, đồng thời ngăn chặn tình trạng da khô ráp, sần sùi, viêm lỗ chân lông,…
  • Mùi hương 3 tầng quyến rũ, không thua kém các loại nước hoa thứ thiệt khiến chị em mê mẩn. Mũi hương này có thể kéo dài suốt cả ngày, đây cũng được xem là vũ khí bí mật khiến chị em trở nên sexy, thu hút gấp vạn lần.
  • Thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất tạo màu, không silicon, không thành phần dầu khoáng, không cồn, không paraben. Nhờ đó sản phẩm này được các bà bầu, mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn để cải thiện vùng kín.

Kem làm hồng vùng kín Pink Sekret của Nhật

Pink Sekret là sản phẩm làm hồng cô bé của Nhật hiệu quả, được các chị em truyền tai nhau sử dụng trong thời gian gần đây. Sản phẩm này được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu quý hiếm như: lô hội, tảo nâu, tảo đỏ, collagen, Tetrapeptide-50, Heptapeptide-15,… và mang đến những lợi ích vượt trội như:

kem trị thâm vùng kín của nhật
Kem làm hồng vùng kín của Nhật Bản Pink Sekret được nhiều người tin tưởng lựa chọn
  • Có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, loại bỏ các sắc tố melanin, từ đó làm mờ các vết thâm hiệu quả, cho làn da sáng mịn, hồng hào.
  • Cung cấp collagen cho da, từ đó cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da vùng nhạy cảm, đồng thời giúp giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, giúp “cô bé” luôn rực rỡ, gợi cảm và căng tràn sức sống.
  • Giải pháp tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe cơ thể, hạn chế được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, không cần kiêng khem chuyện “chăn gối”.

Kem dưỡng ẩm làm hồng vùng kín Vionee Peclia

Vionee Peclia là loại kem trị thâm vùng kín của Nhật cao cấp, mang đến trọn bộ sản phẩm giúp chăm sóc “cô bé” hoàn hảo nhất, gồm: serum, kem dưỡng và gel làm sạch vùng kín. Thương hiệu này được phát triển bởi Miho Hirano – một chuyên gia thẩm mỹ người Nhật, đã “hồi sinh” cho hơn 20.000 vùng da nhạy cảm của chị em.

kem trị thâm vùng kín của nhật
Kem dưỡng ẩm làm hồng cô bé của Nhật Vionee Peclia

Kem làm hồng vùng kín của Nhật Bản Vionee Peclia là sự tổng hợp của các tế bào gốc thực vật, kết hợp với 3 nhóm vitamin chính cùng các thành phần từ thuốc bắc, nhờ đó mang đến ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng làm được:

  • Da vùng kín sẽ được trẻ hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn. Đồng thời sản phẩm còn giúp làm hồng, se khít, mang lại sự tự tin, xuân sắc cho phái đẹp.
  • Sử dụng kem dưỡng vùng kín của Nhật đều đặn mỗi ngày sẽ giúp vùng kín của chị em được mềm mại, co bóp tốt hơn, vùng da xung quanh cũng trở nên đều màu, hồng hào hơn.
  • Chất kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không gây nhờn hay bết dính khi thoa lên da, tạo sự thoải mái, dễ chịu và không cần kiêng khem chuyện “chăn gối”.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết, giúp “cô bé” luôn thơm mát cả ngày, đầy quyến rũ.
  • Thành phần tự nhiên lành tính, không chứa paraben, nước hoa nhân tạo hay bất kỳ hóa chất gây hại đến sức khỏe cơ thể.

Kem trị thâm vùng kín B3 Black Off Essence

Một loại kem trị thâm vùng kín của Nhật không thể không nhắc đến trong danh sách này đó chính là B3 Black Off Essence. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo của các tinh chất trị thâm, dưỡng trắng an toàn như mầm đậu nành, sữa ong chúa, chiết xuất cây thì là, tinh chất nhau thai placenta, carbomer, arginine cùng công nghệ độc quyền từ Nhật Bản.

kem trị thâm vùng kín của nhật
Kem làm hồng cô bé của Nhật B3 Black Off Essence được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Ức chế sự hình thành melanin, từ đó loại bỏ vết thâm hiệu quả.
  • Có khả năng chống lại các dấu hiệu quả lão hóa và thúc đẩy làn da sản sinh tế bào mới cho da hồng hào, sáng khỏe.
  • Loại bỏ tế bào chết, cân bằng độ pH và giữ ẩm cho da luôn khô ráo, căng mịn, cải thiện độ đàn hồi cho vùng da nhạy cảm.

Kem làm hồng vùng kín của Nhật Bản Natureco White Cream

Natureco White Cream là sản phẩm được thiết kế riêng cho khu vực nhạy cảm. Sản phẩm này được đánh giá rất cao về khả năng trị thâm cho vùng kín nhờ các thành phần dưỡng trắng thảo mộc từ thiên nhiên, bao gồm: atiso, tinh chất trái thanh yên, hoa bươm bướm, hoa bia, chiết xuất lá neem, đậu nành, đặc biệt là tranexamic acid – hoạt chất trị nám tàn nhang thường có trong các sản phẩm nổi tiếng.

kem trị thâm vùng kín của nhật
Natureco White Cream được đánh giá rất cao về khả năng trị thâm vùng kín
  • Ưu điểm của kem làm hồng cô bé của Nhật Natureco White Cream đó chính là làm mờ các vết thâm sạm nhanh chóng, nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự sâu bên trong, vì thế sẽ không hồi da khi ngưng sử dụng.
  • Chất kem rất trơn mịn, thẩm thấu nhanh sau khi thoa, hoàn toàn không gây bết dính hay bất kỳ khó chịu nào.
  • Không hương liệu, không paraben, rất lành tính, đảm bảo an toàn cho bà bầu và mẹ mới sinh. Do đó, mẹ bầu hoặc mẹ mới sinh muốn làm hồng vùng kín hoặc trị thâm đầu ngực, thâm nách,… thì có thể nghiên cứu sử dụng sản phẩm này.

Ngoài ra còn nhiều loại sản phẩm làm hồng và chăm sóc vùng kín hiệu quả mà bạn cũng nên tham khảo qua để lựa chọn phù hơp nhé:

Một số lưu ý khi sử dụng kem làm hồng vùng kín của Nhật Bản

Mặc dù kem trị thâm vùng kín của Nhật có thể giúp bạn cải thiện tình trạng thâm sạm hiệu quả và nhanh chóng, nhưng bạn cần chú ý đến những điều sau để đạt kết quả điều trị như mong muốn:

  • Có nhiều sản phẩm trị thâm vùng kín được quảng cáo rầm rộ nhưng không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ gây nguy hại cho vùng kín. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Trước khi sử dụng kem làm hồng cô bé của Nhật thì cần phải vệ sinh da thật kỹ, không thoa hay massage quá mạnh khiến da bị tổn thương và gây thâm nặng hơn.
  • Cần kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày để kem có thể phát huy tối đa hiệu quả.
  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm để tránh những tác hại không mong muốn, cũng như có thể biết cách khắc phục nhanh chóng nếu có tình trạng xấu xảy ra.
kem trị thâm vùng kín của nhật
Cần sử dụng kem làm hồng vùng kín của Nhật Bản đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

Cách chăm sóc để giữ vùng kín luôn trắng hồng

Bên cạnh việc sử dụng các loại kem trị thâm vùng kín của Nhật thì bạn cần biết cách chăm sóc để giữ cho vùng kín luôn trắng hồng và ngăn ngừa những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

Vệ sinh đúng cách

Đây là yếu tố quan trọng giúp vùng kín luôn khỏe mạnh, trắng hồng, tránh được tình trạng thô ráp, sẫm màu. Theo đó, bạn nên chọn những loại dung dịch vệ sinh có độ pH phù hợp để vệ sinh cho “cô bé” hàng ngày. Tuy nhiên, chỉ nên rửa với dung dịch 1 lần/ngày, đồng thời chú ý đến nhiệt độ nước (không nên quá lạnh hoặc quá nóng). Ngoài ra, bạn không nên quá mạnh tay, tránh thụt rửa sâu khi vệ sinh.

kem trị thâm vùng kín của nhật
Vệ sinh “cô bé” đúng cách sẽ giúp vùng kín sạch sẽ, sáng đẹp

Chọn đồ lót phù hợp

Việc mặc quần lót quá chật là nguyên nhân hàng đầu khiến vùng kín bị thô ráp, xấu xí và thâm màu. Do đó, bạn nên chọn những chiếc quần có kích cỡ phù hợp, chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt như vải sợi tự nhiên, vải cotton,… tránh các loại vải như nilon, sợi tổng hợp vì sẽ gây bức bí, khó chịu.

kem trị thâm vùng kín của nhật
Chọn đồ lót phù hợp, thoáng mát tránh tạo ma sát với vùng kín, để “cô bé” luôn được hồng hào

Tẩy da chết

Đây là khâu rất quan trọng mà không phải ai cũng biết. Việc tẩy da chết cho “cô bé” thật sự cần thiết vì khu vực này có độ ẩm cao, nhiều vi khuẩn trú ngụ và dễ gặp phải những bệnh phụ khoa. Đồng thời, tẩy da chết sẽ làm tăng hiệu quả khi dùng kem làm hồng cô bé của Nhật. 

Dưỡng da đều đặn cho “cô bé”

Bạn có thể sử dụng kem trị thâm của Nhật để giúp da vùng kín trắng hồng, mịn màng. Nên nhớ là sử dụng thường xuyên và đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

kem trị thâm vùng kín của nhật
Đừng quên dưỡng ẩm “cô bé” để tối ưu hiệu quả làm trắng hồng với kem trị thâm vùng kín của Nhật

Ngoài ra, nếu bạn đã sử dụng các loại kem làm hồng vùng kín của Nhật Bản mà không đạt kết quả như ý thì có thể tìm đến các dịch vụ sử dụng công nghệ cao tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Seoul Center với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng,… sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo.

Với những chia sẻ từ Seoul Center, bạn đã chọn được cho mình dòng kem trị thâm vùng kín của Nhật phù hợp. Đừng quên chăm sóc “cô bé” đúng cách và kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh để vùng tam giác mật luôn hồng hào, khỏe mạnh. Có như vậy chị em mới trở nên tự tin và quyến rũ hơn trong chuyện chăn gối.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi