Trở lại

Tái sinh nhan sắc – Phương pháp giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Quá trình lão hoá là nguyên nhân chính khiến cho làn da của chị em trở nên khô ráp, nhăn nheo và mất đi vẻ đẹp, nét tươi trẻ vốn có. Để giúp chị em có thể lấy lại được làn da của tuổi thanh xuân, hôm nay Seoul Center sẽ giới thiệu đến các bạn phương pháp “tái sinh nhan sắc”, một trong những dịch vụ chăm sóc da hàng đầu trên thị trường hiện nay

Phương pháp tái sinh nhan sắc
Phương pháp tái sinh nhan sắc

Tái sinh nhan sắc là gì?

Sở hữu một làm da đẹp, mềm mại như tuổi đôi mươi luôn là ước mơ của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên thời gian qua đi, cho đến khi ngoài 30 tuổi, quá trình lão hoá sẽ khiến cho chị em không còn giữ được nét đẹp vốn có của mình. Chính vì thế mà rất nhiều người đã tìm đến dịch vụ tái sinh nhan sắc để lấy lại cho mình vẻ ngoài trẻ trung với làn da mềm mịn, trắng hồng.

Tái sinh nhan sắc giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp tươi trẻ
Tái sinh nhan sắc giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp tươi trẻ

Đây được xem là phương pháp giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp như tuổi đôi mươi bằng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Xóa bỏ hoàn toàn những nếp nhăn, vết chân chim, nám, tàn nhan và những triệu chứng xấu do tuổi tác, thời gian hay các yếu tố ngoại cảnh tác động đến là da khiến các cô gái có cảm giác già trước tuổi.

Hiện nay trên thị trường, tái sinh nhan sắc được xem là phương pháp làm đẹp độc quyền tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp và luôn tươi trẻ.

NTái sinh nhan sắc – Tái sinh làn da

Tái sinh nhan sắc bao gồm những phương pháp nào?

Nhắc đến việc “tái sinh” chắc hẳn các chị em sẽ liên tưởng đến những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp để chỉnh hình khuôn mặt. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không đúng với dịch vụ của chúng tôi.

Tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center, dịch vụ tái sinh nhan sắc sẽ được thực hiện dựa trên phương pháp chính đó là cấy Collagen đa nguyên bào. Đây là một hợp chất được chiết xuất từ tế bào gốc collagen tươi, tồn tại tự nhiên trong cơ thể người.

Nó có tính năng lấp đầy những khuyết điểm lõm hóp trên gương mặt, xóa mờ dần những nếp nhăn giúp trẻ hóa làn da.

Collagen khi được đưa vào cơ thể sẽ có công dụng như một hợp chất làm đầy. Với tính năng chính là lấp đầy những vùng lõm hóp trên gương mặt như thái dương lõm, mắt thâm quầng, má hóp, cằm lẹm,…Tái hoàn thiện cấu trúc gương mặt hài hòa, cân đối hơn.

Ngoài ra việc cấy collagen đa nguyên bào còn giúp trẻ hóa làn da, phục hồi các liên kết mô cơ bị đứt gãy duy trì khả năng đàn hồi của da, xóa mờ các nếp nhăn, da căng mịn, sáng khỏe. Cũng chính vì thế mà phương pháp cấy collagen đa nguyên bào được gọi là phương pháp giúp các chị em “tái sinh nhan sắc

Tại Seoul Center, các chị em có thể lựa chọn rất nhiều những phương pháp tái sinh nhan sắc khác nhau. Bạn có thể thực hiện quá trình “tái sinh” toàn bộ khuôn mặt hoặc lựa chọn những vị trí cần được cải thiện thông qua các phương pháp như:

  • Tái sinh vùng má
  • Tái sinh vùng rãnh cười
  • Tái sinh vùng thái dương
  • Tái sinh vùng cằm
  • Tái sinh vùng môi
Công nghệ collagen đa nguyên bào giúp chăm sóc da từ sâu bên trong
Công nghệ collagen đa nguyên bào giúp chăm sóc da từ sâu bên trong

Những điểm ưu việt của dịch vụ tái sinh nhan sắc

Hiện nay, tái sinh nhan sắc đang là dịch vụ được đông đảo chị em lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm sau:

  • Collagen đa nguyên bào là hợp chất có độ tương thích cao với cơ thể nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng
  • Collagen đa nguyên bào còn được xem là chất làm đầy giúp lấp đầy các vùng lõm, hóp trên khuôn mặt như thái dương, má, rãnh cười,…
  • Công thức collagen giúp tăng cường sự liên kết tế bào, thúc đầy quá trình tăng sinh collagen và elastin trong cơ thể, giúp làn da giữ được sự đàn hồi, căng bóng và luôn tươi trẻ
  • Thấy được hiệu quả làm đẹp ngay sau khi thực hiện
  • Không phẫu thuật xâm lấn, không đau và không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.
  • Sản phẩm collagen được Cục Quản Lý Dược và Thực Phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn nên sẽ không gây ra tác dụng phụ và để lại biến chứng sau khi sử dụng.
Collagen đa nguyên bảo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da
Collagen đa nguyên bảo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da

Thẩm mỹ tái sinh nhan sắc phù hợp với những ai?

Tái sinh nhan sắc là dịch vụ mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống nên thường rất thích hợp sử dụng cho những trường hợp sau:

  • Những người từ 28 tuổi trở lên, có làn da đang gặp phải những vấn đề về da do quá trình lão hoá gây ra như: xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi,…
  • Gặp phải tình trạng da nhăn nheo, khô ráp, thiếu sức sống
  • Các chị em phụ nữ có vùng thái dương bị lõm, hóp, thiếu cân đối
  • Những người có vùng rãnh cười quá sâu, khiến khuôn miệng không còn giữ được nét hài hoà
  • Những người có gò má cao nhưng bị hóp vào trong khiến khuôn mặt trở nên mất cân đối và thiếu sức sống
  • Những ai muốn sở hữu cho mình khuôn mặt xinh đẹp với chiếc cằm V-line chuẩn dáng
  • Các chị em muốn có được đôi môi gợi cảm, căng mọng và quyến rũ.
Cấy collagen là phương pháp giúp bạn có được vẻ ngoài xinh đẹp, tươi trẻ
Cấy collagen là phương pháp giúp bạn có được vẻ ngoài xinh đẹp, tươi trẻ

Quy trình thực hiện tái sinh nhan sắc

Quy trình tái sinh nhan sắc bằng Collagen đa nguyên bào được diễn ra như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn về dịch vụ tái sinh nhan sắc

Thăm khám và tư vấn là bước đầu tiên của quá trình cấy Collagen đa nguyên bào. Với bước này, bác sĩ sẽ nắm rõ tình trạng thực tế của da để có liệu pháp tính toán lượng Collagen cần thiết để cấy.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh da mặt

Vệ sinh da mặt sẽ giúp lấy hết những bụi bẩn, tế bào chết, dầu thừa giúp da sạch. Khi da sạch thì khi tiêm Collagen đa nguyên bào vào sẽ dễ hấp thu hơn và lại tránh gây viêm nhiễm ảnh hưởng cho da.

Bước 3: Tiến hành cấy Collagen đa nguyên bào

Sau khi làm sạch da, bác sĩ thẩm mỹ của SeoulCenter.Vn sẽ tiêm từ từ cấy Collagen đa nguyên bào vào da. Quá trình này cần đưa từ từ để Collagen trải đều dưới da, bơm từ từ cho đến hết.

Bước 4: Kiểm tra lần cuối và hướng dẫn cách chăm sóc da

Khi đã cấy hết Collagen đa nguyên bào, khách hàng sẽ được chuyển ra phòng hồi sức. Tại đây, bạn được bác sĩ kiểm tra mặt lại một lần nữa xem quá trình tiêm Collagen có trải đều không. và bác sĩ căn dặn cách chăm sóc chính xác để da nhanh đạt kết quả tốt nhất.

Quy trình tái sinh nhan sắc tại Seoul Center
Quy trình tái sinh nhan sắc tại Seoul Center

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

Dịch vụ tái sinh nhan sắc bằng Collagen đa nguyên bào là một phương pháp trẻ hóa da tối ưu nhất hiện tại. Để có được kết quả làm đẹp như ý thì đầu tiên bạn phải lựa chọn cho mình cơ sở làm đẹp uy tín trên thị trường.

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center tự hào là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu trên thị trường làm đẹp hiện nay. Sau đây sẽ là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn Seoul Center là nơi giúp bạn “tái sinh nhan sắc” của mình.

Thứ nhất

Dịch vụ tái sinh nhan sắc tại Seoul Center sử dụng công nghệ cấy Collagen đa nguyên bào, độc quyền chỉ có tại Thẩm mỹ viện Seoul.

Với công nghệ này làn da lão hóa của bạn nhanh chóng được phục hồi. Các dấu hiệu lão hóa như da nhăn nheo, da khô ráp, da chảy xệ… sẽ biến mất chỉ bằng 1 liệu trình.

Thứ hai

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là hệ thống phòng khám, phòng phẫu thuật cao cấp, sang trọng, với cơ sở đạt tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của Bộ Y tế.

Với việc đảm bảo tốt khâu vệ sinh khử khuẩn sẽ giúp quá trình trẻ hóa da được đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao. Tránh được những biến chứng không mong muốn do điều kiện vệ sinh không tốt gây ra.

Thứ ba

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ là những người có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Luôn tận tâm, có trách nhiệm với công việc nên tất cả các ca thẩm mỹ làm đẹp đều mang lại kết quả tốt đẹp.

Seoul Center – cơ sở làm đẹp hàng đầu hiện nay
Seoul Center – cơ sở làm đẹp hàng đầu hiện nay

Những câu hỏi thường gặp khi thực hiện tái sinh nhan sắc

Sau đây sẽ là những câu hỏi thường gặp của các chị em trước khi lựa chọn làm đẹp bằng phương pháp tái sinh nhan sắc.

Tái sinh nhan sắc giá bao nhiêu?

Mặc dù là phương pháp làm đẹp độc quyền nhưng mức giá cho các dịch vụ tái sinh nhan sắc tại Seoul Center đều rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của các chị em.

Thông thường mức giá cho dịch vụ này sẽ tùy thuộc vào khu vực thực hiện và liều lượng collagen cần sử dụng. Mức giá cấy collagen tươi sẽ giao động từ 15 – 20 triệu đồng. Nếu bạn thực hiện dịch vụ fullface thì sẽ có mức giá ưu đãi riêng

Tái sinh nhan sắc có vĩnh viễn không?

Tái sinh nhan sắc là một trong những phương pháp thẩm mỹ đặc biệt giúp bạn có được vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên vì cũng chỉ là một dạng cấy dưỡng chất, không có tác động xâm lấn sâu đến cấu trúc của cơ thể nên sẽ không mang lại hiệu quả làm đẹp vĩnh viễn được.

Quá trình cấy collagen đa nguyên bào sẽ chỉ có thể giúp bạn làm chậm quá trình lão hoá da và duy trì được vẻ ngoài xinh đẹp trong vòng 5 – 10 năm. Nếu muốn kéo dài hiệu quả làm đẹp bạn có thể tiếp tục cấy collagen sau vài năm sử dụng và kết hợp với quá trình chăm sóc da đúng cách.

Cấy collagen đa nguyên bào sẽ mang lại cho bạn làn da căng mịn, tươi trẻ khoảng 5 – 10 năm
Cấy collagen đa nguyên bào sẽ mang lại cho bạn làn da căng mịn, tươi trẻ khoảng 5 – 10 năm

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ tái sinh nhan sắc tại Seoul Center, nếu muốn sở hữu cho mình một vẻ ngoài xinh đẹp cùng làn da căng mịn, tươi trẻ thì đừng ngần ngại gọi ngay đến Thẩm Mỹ Viện Seoul Center để đặt lịch tư vấn ngay hôm nay.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher