Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Các cách massage cho người yêu ở vùng bụng, hông, vùng ngực, lưng, vai, tay chân,…giúp tăng cường sức khỏe dẻo dai, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi và cải thiện đời sống quan hệ trở nên bền chặt hơn. Hãy bỏ túi ngay các cách massage toàn thân dưới đây của Seoul Center để áp dụng mỗi khi cần thiết.

Cách massage cho người yêu mang lại khoái cảm
Massage cho người yêu mang lại khoái cảm

Các bước chuẩn bị trước khi massage cho người yêu

Quá trình chuẩn bị là chìa khóa mấu chốt để các cách massage cho người yêu diễn ra nhẹ nhàng và thư giãn. Các bước chuẩn bị trước khi massage cho người yêu bạn cần: tạo không gian riêng tư, chọn tinh dầu thơm yêu thích, sau đó trò chuyện tâm giao và thực hiện các động tác dạo đầu đơn giản.

Tạo không gian riêng tư

Massage là để tinh thần thư giãn và tạo cảm giác thoải mái cho người yêu, do đó bạn cần chọn một căn phòng yên tĩnh chỉ có 2 người. Sau đó giảm độ sáng của đèn hay có thể thắp một vài cây nến thơm để tạo không gian lãng mạn.

Tiếp theo, bạn nên chuẩn bị vị trí để nằm massage trên giường hoặc trải thảm có lớp lót mềm mại. Việc tạo không gian riêng tư như thế này giúp người yêu của bạn trải nghiệm cảm xúc, hưởng thụ cảm giác thăng hoa và tình cảm thêm mặn nồng.

Trước khi massage cần chuẩn bị nến, dầu thơm, không gian yên tĩnh,...
Trước khi massage cần chuẩn bị nến, dầu thơm, không gian yên tĩnh,…

Dùng dầu massage

Cách massage cho người yêu không thể thiếu tinh dầu, bởi đây là nguyên liệu chính giúp buổi thư giãn đạt được hiệu quả tốt nhất. Nên ưu tiên chọn mua các loại tinh dầu massage chiết xuất từ: cây gai dầu, jojoba, hoa rum, hạt tầm xuân, tinh dầu argan, hoa trà, dầu marula hoặc tinh dầu hỗn hợp.

Giao tiếp trước khi massage

Để tạo không khí thoải mái cho người yêu, bạn nên hỏi thăm những câu chuyện xung quanh cuộc sống hằng ngày để người yêu không bị e ngại, cảm nhận được sự quan tâm của bạn dành cho. Trong quá trình massage, hãy chú ý đến cảm giác trên cơ thể của bạn tình. Nên hỏi nhưng câu hỏi như cảm thấy thế nào,có đau không, có dễ chịu không,…

Thực hiện các động tác mát xa

Bạn nên chuẩn bị “bài tủ” để có thể massage nhiều cách và đạt hiệu quả cao, bạn cần nắm một số động tác massage cơ bản sau:

  • Day: Đặt 1 bàn tay áp vào phần da cơ thể, sau đó dùng lực tay còn lại ấn lên mu bàn tay kia rồi xoay một cách nhẹ nhàng.
  • Xoa: Các ngón tay khép chặt vào nhau, lòng bàn tay áp lên bộ phận cần massage, sau đó kéo tay theo chiều dọc từ trên xuống thật nhẹ nhàng.
  • Bóp: Đối với các vùng bắp tay, hông, mông và đùi thì bạn nên bóp nhẹ bằng lòng bàn tay để vùng cơ được thư giãn.
  • Chà xát: Đặt bàn tay lên vùng cần massage, dùng tay còn lại ấn mạnh lên trên và day thật nhẹ nhàng.
Nắm rõ các động tác massage giúp bạn thành thạo hơn
Nắm rõ các động tác massage giúp bạn thành thạo hơn

Cách massage cho người yêu giúp tăng khoái cảm

Cùng thực hiện các bài massage đơn giản dưới đây không chỉ cho chị em phụ nữ mà ngay cả các cánh mày râu cũng cảm thấy dễ chịu, thư giãn.

Cách massage toàn thân cho phụ nữ tại nhà

Đối với phụ nữ, bạn có thể thực hiện cách massage cho người yêu, người vợ ở những nơi như bầu ngực, nhũ hoa, vùng kín,… giúp khơi gợi cho nàng cảm xúc yêu thương.

Massage bầu ngực người yêu

Bầu ngực là bộ phận nhạy cảm của phái đẹp nhưng cần được massage thường xuyên. Xung quanh ngực chứa các dây thần kinh kích thích cảm giác thư giãn và tăng sự khoái cảm trong những “cuộc yêu”. Bạn nên massage nhẹ nhàng và uyển chuyển để tránh tác động mạnh làm đau vùng ngực.

Cách bước thực hiện:

  • Dùng tinh dầu thoa đều 2 lòng bàn tay, sau đó áp 2 bàn tay đối xứng với hai bên bầu ngực.
  • Thực hiện cách massage theo chuyển động tròn đều một cách thật nhẹ nhàng.
  • Có thể thực hiện động tác bóp nắn bầu ngực với lực tay nhẹ để tăng kích thích lên vòng 1 của nàng.
  • Hãy chú ý lắng nghe nhịp thở của nàng để điều chỉnh tăng hoặc giảm cường độ của 2 lòng bàn tay.

Thực hiện động tác massage cho người yêu từ 5 – 10 cái/lần như vậy cho đều hai bên bầu ngực. Sau khi hoàn tất, nàng hãy nằm thư giãn để máu lưu thông đều.

Động tác massage ngực cho người yêu cần nhẹ nhàng
Động tác massage ngực cho người yêu cần nhẹ nhàng

Massage nhũ hoa cho nàng

Nếu thực hiện massage ngực cho người yêu thì bạn không nên bỏ qua massage nhũ hoa cho nàng. Đây là bộ phận nhạy cảm và có khả năng tăng kích thích hưng phấn cho người yêu của mình.

Cách thực hiện:

  • Trước tiên, hãy để bạn nữ nằm thẳng trên giường hoặc thảm mềm. Cởi bỏ đồ ngoài và nội y nếu được nàng cho phép thì bạn mới có thể thực hiện.
  • Dùng lòng tay massage bầu ngực rồi theo từng nhịp nhẹ nhàng di chuyển massage 2 đầu nhũ hoa của nàng.
  • Dùng 2 đầu ngón tay trỏ xoa đều nhũ hoa theo vòng tròn để cho nàng có khoái cảm hơn.
  • Tuyệt đối không nên nhào bóp nhũ hoa quá mạnh tay sẽ khiến nàng cảm thấy đau và không muốn tiếp tục.

Cách massage cho người yêu vùng nhũ hoa cần duy trì với tần suất 10 cái/lần và thực hiện khoảng 5 lần để tăng hưng phấn trong cuộc yêu của các chàng.

Cách Massage nhũ hoa giúp tăng hưng phấn trong mỗi “cuộc yêu”
Massage nhũ hoa giúp tăng hưng phấn trong mỗi “cuộc yêu”

Massage vùng kín cho phụ nữ

Sau khi massage bầu ngực và nhũ hoa, bạn nên tiếp tục massage từ hai bên hông rồi tiến nhẹ đến vùng kín. Đây là một trong các phương pháp giúp nàng đạt được sự hưng phấn và cải thiện đời sống tình yêu, vợ chồng thêm mặn nồng.

Cách thực hiện:

  • Massage khu vực 2 bên đùi và chân rồi tiến vào vùng kín. Dùng lực nhẹ của các ngón tay massage từ ngoài vào trong khoảng 15 – 20 nhịp.
  • Để nàng thư giãn 5 giây rồi tăng thêm sự kích trong âm đạo bằng cách thâm nhập âm đạo
  • Dùng ngón tay đặt giữa âm đạo rồi massage nhẹ nhàng phía thành âm đạo nhằm giúp quá trình massage tăng thêm sự kích thích.

Bạn có thể tiến hành xoa điểm G, thay đổi mức độ và tốc độ theo chuyển động tròn đều tạo cảm giác thăng hoa trong “cuộc yêu”.

Cách massage vùng kín cho người yêu đúng cách
Cách massage vùng kín đúng cách

Cách massage cho người yêu là nam

Nếu như cách massage cho người yêu là phái đẹp cần sự nhẹ nhàng thì ở phái mạnh cần thực hiện động tác dứt khoát và thêm lực để tạo sự thoải mái nhất có thể.

Cách massage bụng cho người yêu

  • Bước 1: Xoa dầu đều 2 bàn tay, áp lòng bàn tay lên vùng bụng người yêu. Sau đó bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng ở bụng dưới theo hướng từ dưới lên trên. Có thể áp dụng cách xoa bụng theo vòng tròn để tinh dầu thẩm thấu.
  • Bước 2: Tiếp theo, dùng 2 bàn tay đặt song song vùng bụng dưới. Tiến hành các động tác miết, vuốt từ dưới lên và từ trong ra ngoài để nâng các cơ bụng.
  • Bước 3: Cuối cùng, nắm chặt bàn tay đặt giữa rốn và miết từ giữa sang 2 bên eo tầm 10 cái rồi kết thúc.
Động tác massage bụng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài
Động tác massage bụng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài

Massage hông, lưng

  • Bước 1: Dùng 4 ngón tay để áp chặt 2 bên hông và lưng. Sau đó massage từ trong ra ngoài vùng hông một cách nhẹ nhàng và chậm rãi. Lưu ý 2 tay di chuyển cùng lúc và lực tay đều nhau.
  • Bước 2: Tiếp theo, hãy xoa bóp các vùng cơ lưng để giảm sự căng thẳng cho chàng. Kết hợp động tác miết và ấn tại các vùng cơ lưng cứng bằng cách dùng ngón tay cái.

Massage vai và tay

  • Bước 1: Thoa tinh dầu 2 lòng bàn tay rồi vuốt nhẹ 2 bên bả vai nam. Đừng quên xoa bóp và massage bả vai theo chuyển động tròn đều khoảng 20 giây.
  • Bước 2: Dùng tay của bạn bóp nhẹ dọc 2 cánh tay anh ấy từ trên xuống và ngược lại. Nên massage ở tư thế nằm úp và đưa 2 cánh tay ra sau để cảm nhận cảm giác tê tái và thoải mái.
Cách massage vai và tay cho người yêu cảm giác thoải mái
Cách massage vai và tay cho người yêu cảm giác thoải mái

Massage 2 bàn chân

  • Bước 1: Di chuyển động tác xuống 2 bàn chân và bắt đầu thực hiện ở gót chân trước. Dùng tinh dầu thoa 2 lòng bàn chân để tăng hiệu quả cách massage cho người yêu.
  • Bước 2: Dùng ngón tay xoa đều bên dưới lòng bàn chân một cách nhẹ nhàng, chậm rãi, giúp cho tinh dầu thẩm thấu sâu vào bên trong da.
  • Bước 3: Massage di chuyển lên những vùng nhiều cơ bắp như đùi, bắp chân. Thực hiện động tác vuốt và xoa bóp mỗi bên khoảng 1 – 2 phút.

Lợi ích massage cho người yêu

Việc massage cho người yêu mang lại nhiều hiệu quả tốt cho sức khỏe. Giúp tăng cường sức khỏe, lưu thông tuần hoàn máu, giảm tình trạng căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc, cùng với đó là cải thiện đời sống tình dục,…

Tăng cường sức khỏe

  • Việc massage cho người yêu đem lại hiệu quả giảm các cơn đau nhức toàn thân khi làm việc.
  • Massage giúp làm giãn gân cốt, các vùng cơ được thư giãn và hết căng cứng, hạn chế tình trạng chuột rút, phù nề, tích nước,…
  • Massage còn hỗ trợ săn chắc da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, tẩy tế bào chết để tái tạo làn da mới.
Cách massage cho người yêu mang lại nhiều lợi ích
Cách massage cho người yêu mang lại nhiều lợi ích

Thúc đẩy tuần hoàn máu, đào thải độc tố

  • Các bước massage kích thích giãn nở các mao mạch máu, từ đó tăng cường lưu thông khí huyết.
  • Các bài tập xoa bóp điều trị bệnh lý liên quan đến tim mạch, cao huyết áp, đột quỵ, tai biến,…
  • Những ai thường bị mất ngủ, đau bụng kinh, đau đầu,… thì massage sẽ cải thiện đáng kể.

Giảm căng thẳng mệt mỏi

  • Nhờ cách massage cho người mệt mỏi giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt, giải tỏa được những âu lo, phiền muộn, áp lực trong công việc.
  • Nhờ thư giãn mà tâm trạng của người được massage cũng tươi vui ổn định hơn.
Xoa bóp thường xuyên để giảm căng thẳng mệt mỏi
Xoa bóp thường xuyên để giảm căng thẳng mệt mỏi

Cải thiện đời sống tình dục

  • Cách massage cho người yêu cải thiện các tình trạng ảnh hưởng đến bầu ngực như tức ngực, khó thở. Kích thích sự tăng trưởng của kích thước vòng 1 đầy đặn hơn.
  • Massage còn mang lại hiệu quả cho một màn dạo đầu của những “cuộc yêu” đôi lứa. Massage vùng kín giúp cho người yêu có được cảm giác hưởng thụ, kích thích “cuộc yêu” được thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.

Những cách massage cho người yêu mà chúng tôi vừa kể trên sẽ giúp bạn nắm được lợi ích cũng như các bước thực hiện. Đừng ngần ngại mà hãy áp dụng ngay cho người yêu của mình để cải thiện sức khỏe cũng như gắn kết mối quan hệ thêm bền chặt hơn.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi