Trở lại

Gợi ý 5 loại nước hoa vùng kín của Nhật bán chạy nhất hiện nay

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Ở Việt Nam, các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào luôn được đón nhận nhiệt tình, điển hình như nước hoa vùng kín của Nhật. Có thể nói, đối với các cặp đôi đây là bí kíp không thể thiếu mỗi khi bước vào “cuộc yêu”.

Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều sản phẩm làm cho chúng ta rất khó khăn lựa chọn và còn dễ gặp phải hàng giả. Để biết cách lựa chọn nước hoa vùng kín chất lượng, các bạn cùng xem qua những gợi ý sau đây từ SeoulCenter nhé!

Cách lựa chọn nước hoa vùng kín tốt nhất

Mặc dù nước hoa cô bé của Nhật đáng tin cậy về mặt chất lượng và độ an toàn. Thế nhưng, khi lựa chọn các sản phẩm thì chúng ta vẫn nên cẩn thận để tránh mua phải hàng “nhái”. Hãy căn cứ vào các tiêu chí như sau để lựa chọn bạn nhé!

nước hoa vùng kín của nhật được sử dụng khá phổ biến tại thị trường việt nam
Nước hoa vùng kín đến từ Nhật được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam

  • Thành phần của nước hoa vùng kín: Lựa chọn nước hoa vùng kín nên xem kỹ thành phần của sản phẩm. Tìm mua các loại nước hoa được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên để bảo vệ “cô bé”, nên tránh các chất độc hại hay sản phẩm có mùi hương tổng hợp.
  • Sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng: Trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa vùng kín, các bạn nên tìm hiểu kỹ càng sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ tại đâu. Nên mua ở những địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, có tên thương hiệu, nơi sản xuất, số điện thoại tư vấn… để được hỗ trợ khi cần thiết.
  • Kiểm tra tình trạng “cô bé”: Trước khi sử dụng nước hoa vùng kín, các bạn nên kiểm tra lại tình trạng “cô bé” để xem sản phẩm sử dụng có phù hợp. Nếu vùng kín đang bị viêm nhiễm phụ khoa thì nên tham khảo ý kiến của chuyên gia. Trong nước hoa, đôi khi có chứa các chất không phù hợp dễ làm cho vùng kín bị bệnh nặng hơn.
  • Tìm hiểu địa chỉ mua hàng: Địa chỉ mua hàng cũng là tiêu chí rất quan trọng khi mua nước hoa vùng kín của Nhật. Nếu các bạn mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc thì có thể gặp phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Thay vào đó, chúng ta nên mua tại công ty uy tín hoặc đặt online trên website chính thức của đơn vị đó.

nước hoa cho vùng kín có tác dụng giúp các cặp đôi nồng nàn và quấn quýt
Nước hoa vùng kín giúp các cặp đôi thêm nồng nàn, quấn quýt

Các loại nước hoa vùng kín của Nhật an toàn, chất lượng

Nước hoa vùng kín Nhật Bản có rất nhiều loại, những sản phẩm nổi tiếng phải kể đến những thương hiệu như Sexy Muse Premium, Liopa, Peculiar Essence… Tùy vào sở thích riêng mà lựa chọn mùi hương phù hợp cũng như giá cả vừa với túi tiền của bạn.

Nước hoa vùng kín Nhật Bản Sexy Muse Premium

Dòng nước hoa vùng kín Sexy Muse Premium bán rất chạy trên thị trường. Không chỉ là ở Việt Nam mà các quốc gia khác tại Châu Á cũng rất ưng ý với sản phẩm, vì nó mang nhiều công dụng về tạo mùi hương, ngăn ngừa viêm nhiễm cho”cô bé” rất tốt.

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần: Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với các loại như hoa jojoba, tinh dầu xạ hương… Các chuyên gia khuyến khích sử dụng do hoàn toàn phù hợp với vùng kín nhạy cảm của các chị em.

Công dụng của sản phẩm:

Nước hoa thơm vùng kín của Nhật Bản từ thương hiệu Sexy Muse Premium có nhiều công dụng khác nhau như:

  • Khử mùi hôi hoàn toàn, cải thiện tình trạng “cô bé” có mùi gây khó chịu khi quan hệ.
  • Sản phẩm giúp kháng khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn, nấm candida gây ra viêm nhiễm và các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm.
  • Cân bằng độ pH cho vùng kín, kích thích sự hưng phấn và dễ dàng đạt khoái cảm trong quan hệ.
  • Tạo hương thơm quyến rũ, giúp các chị em tự tin và thoải mái hơn.

Cách dùng sản phẩm:

  • Mỗi ngày nhỏ khoảng 1 – 2 giọt vào quần lót, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm và loại bỏ mùi.
  • Đến chu kỳ kinh nguyệt, nhỏ 1 – 2 giọt vào băng vệ sinh để tránh mùi hôi khó chịu, đồng thời cân bằng được độ pH.
  • Mỗi khi quan hệ, nhỏ 1 – 2 giọt vào hai bên háng và quần lót sẽ kích thích ham muốn.

Giá tham khảo: 540.000VNĐ/1 chai 7ml

sexy muse premium là thương hiệu nước hoa giúp cô bé có mùi thơm dễ chịu
Xịt thơm vùng kín của Nhật thương hiệu Sexy Muse Premium giúp “cô bé” có mùi thơm dễ chịu

Nước hoa vùng kín của Nhật Bản Liopa

Nước hoa vùng kín của Nhật nổi tiếng mang đến hương thơm mát nồng nàn phải kể đến thương hiệu Liopa. Sản phẩm được đánh giá là có khả năng lưu giữ hương thơm 24/24, ngay cả khi giặt xong quần lót vẫn còn ngửi thấy mùi hương.

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần: Nước hoa vùng kín Liopa có chứa các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ cho vùng kín, hạn chế gây kích ứng. Mỗi loại sản phẩm sẽ mang đến mùi hương khác nhau. Cụ thể, các thần phần như: Tinh dầu trầm hương, hoa hồng, oải hương, gỗ đàn hương, hoa violet, các loại trái cây… mang đến hương thơm nồng nàn, mạnh mẽ và không kém phần ngọt ngào.

Công dụng của sản phẩm:

  • Giúp vùng kín của các chị em luôn sạch sẽ, thơm tho và ngăn chặn “cô bé” có mùi tanh hôi.
  • Kháng khuẩn, hạn chế các loại vi khuẩn tấn công khiến cho vùng kín bị viêm nhiễm.
  • Cân bằng độ pH cho vùng kín, cải thiện chức năng hoạt động trong quan hệ cho các chị em sau sinh.
  • Sử dụng như một loại nước hoa hoặc tinh dầu chăm sóc sức khỏe cho “cô bé”.

Cách dùng sản phẩm:

Nhìn chung, các loại nước hoa thơm vùng kín của Nhật Bản sử dụng rất đơn giản. Đối với loại Liopa, sử dụng cũng tương tự như trên, các bạn chỉ cần nhỏ 1 – 2 giọt vào quần lót mỗi ngày giúp lưu giữ mùi hương.

Đến chu kỳ kinh nguyệt, cũng nhỏ 1 – 2 giọt vào băng vệ sinh. Trước khi quan hệ, nhỏ 1 – 2 giọt ở quần lót, hai bên háng, cổ, gáy… để tạo hương thơm khắp cơ thể. Ở sản phẩm này, các bạn có thể cho vào bồn tắm khoảng 3 – 4 giọt và thư giãn với hương thơm dịu nhẹ.

Giá tham khảo: 249.000 VNĐ/1 chai 6ml

sản phẩm nước hoa liopa của nhật được nhiều người ưa chuộng vì có mùi thơm quyến rũ
Nước hoa vùng kín Liopa của Nhật rất được ưa chuộng vì tạo mùi thơm quyến rũ

Nước hoa vùng kín Maputi

Nước hoa vùng kín của Nhật thuộc thương hiệu Maputi nổi tiếng với mùi hương lan tỏa quyến rũ ngay cả khi cởi bỏ quần lót. Vào mùa hè, trời oi bức thường khiến “cô bé” có mùi, nhưng khi sử dụng sản phẩm thì bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn.

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần: Nước hoa vùng kín Nhật Bản Maputi được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên với các loại như cỏ xạ hương, tinh dầu hoa hồng, hoa nhài… Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các chất như Ethylhexyl Palmitate, Tocopherol… giúp cho vùng kín được dưỡng ẩm, ngăn chặn lão hóa.

Công dụng của sản phẩm:

  • Ngăn chặn mùi hôi từ vùng kín một cách hiệu quả, mang lại hương thơm giúp các chị em thoải mái và còn giảm những căng thẳng.
  • Phòng ngừa vi khuẩn tấn công gây ra các bệnh lý viêm nhiễm vùng kín thường gặp, bảo vệ cho “cô bé” tốt nhất.
  • Tăng cường độ ẩm cho vùng kín để tránh bị khô hạn và duy trì độ pH ở âm đạo.
  • Vùng kín thơm mát cả ngày bất chấp thời tiết nóng bức, tạo hương thơm kích thích sự ham muốn trong quan hệ.

Cách dùng sản phẩm:

Nhìn chung, các loại nước hoa vùng kín của Nhật có cách dùng tương tự nhau. Sản phẩm Maputi cũng thế, các bạn sẽ nhỏ 1 – 2 giọt vào quần lót để “cô bé” có mùi thơm hoặc nhỏ 3 – 4 giọt vào bồn tắm giúp cho cơ thể thơm tho, sạch sẽ.

Vào kỳ kinh nguyệt, chắc hẳn vùng kín có mùi tanh hôi rất khó chịu. Việc nhỏ 1 – 2 giọt nước hoa vào băng vệ sinh sẽ loại bỏ được mùi và cân bằng độ pH cho âm đạo. Bên cạnh đó, các bạn cho một ít nước hoa ở những vị trí nhạy cảm như cổ tay, cổ, gáy… trong lúc hẹn hò sẽ khiến chàng càng mê mệt.

Giá tham khảo: 530.000 VNĐ/1 lọ 12ml

cách dùng maputi là nhỏ khoảng 1 2 giọt sẽ giúp cho vùng kín thơm mát cả ngày
Nhỏ khoảng 1 – 2 giọt nước hoa Maputi giúp cho vùng kín thơm mát cả ngày

Nước hoa vùng kín Peculiar Essence

Peculiar Essence cũng được xem là một loại nước hoa vùng kín của Nhật an toàn rất thích hợp với chị em. Sản phẩm đóng vai trò như một tinh chất giúp dưỡng ẩm, chống khô rát và làm hồng cho “cô bé” cực kỳ hiệu quả.

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần: Các chuyên gia cho biết, nước hoa cho “cô bé” của Peculiar Essence được sản xuất từ sự kết hợp của 47 thành phần thiên nhiên. Trong đó, có những thảo dược rất dịu nhẹ cho vùng kín như cây cúc hoa, chiết xuất lá hazel, hạt dẻ ngựa, lá nho, các loại trái cây, dầu hoa anh thảo, rễ nhân sâm…

Công dụng của sản phẩm:

  • Cung cấp độ ẩm cho vùng kín, duy trì độ pH ổn định giúp cho “cô bé” không bị khô rát, ngứa ngáy.
  • Kích thích sản sinh chất nhờn tự nhiên trong quan hệ, cải thiện được tình trạng thâm đen, xỉn màu và còn se khít “cô bé”.
  • Diệt trừ vi khuẩn tấn công gây ra các bệnh phụ khoa, thích hợp sử dụng cho các chị em sau khi sinh nở hoặc giai đoạn mãn kinh.
  • Sản phẩm tạo mùi thoang thoảng nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu cho các chị em và cả người bạn tình.

Cách dùng sản phẩm:

Có thể thấy, hầu hết các loại nước hoa thơm vùng kín của Nhật Bản được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Sản phẩm thuộc thương hiệu Peculiar Essence cũng thế, các bạn chỉ cần tắm sạch sẽ và cho vài giọt tinh chất vào vùng kín, nhẹ nhàng massage để lan tỏa mùi thơm, đồng thời dưỡng ẩm cho âm đạo rất hiệu quả.

Lưu ý: Hãy sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày, kiên trì trong thời gian dài mới cải thiện được tình trạng khô hạn và kích thích chất nhầy tự nhiên trong cơ thể.

Giá tham khảo: 690.000 VNĐ/lọ

peculiar essence là sản phẩm nước hoa giúp vùng kín luôn thơm tho và duy trì độ ẩm tự nhiên
Peculiar Essence là sản phẩm giúp vùng kín luôn thơm tho và duy trì độ ẩm tự nhiên

Nước hoa kích thích Sexy Trap

Sexy Trap là một trong những các loại nước hoa vùng kín của Nhật được sản xuất đặc biệt dành cho các cặp đôi. Bởi thành phần sản phẩm có chứa chất Pheromone mang đến công dụng kích thích hormone sinh dục. Được biết, sau khoảng 10 phút hít nước hoa vào sẽ làm tăng cảm giác ham muốn lên đến đỉnh điểm.

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần: Sản phẩm được sản xuất với thành phần chính là Pheromone kích dục mạnh mẽ dành cho cả nam và nữ. Cùng với đó, nước hoa mang đến hương thơm mát nhờ các thành phần thiên nhiên như hoa nhài, hoa hồng, hoa phong lữ, dầu Yilan…

Công dụng của sản phẩm:

  • Nước hoa thơm vùng kín của Nhật Bản với thương hiệu Sexy Trap mang đến công dụng tuyệt vời trong việc tạo hương thơm và tăng sự thèm muốn quan hệ.
  • Những ai giảm ham muốn trong quan hệ rất thích hợp sử dụng, chỉ cần hít vào khoảng vài phút sẽ khiến cho bộ phận sinh dục và cả toàn thân rạo rực, nóng râm ran.
  • Mang đến khoái cảm thăng hoa, “cuộc yêu” sẽ thỏa mãn hơn khi sử dụng nước hoa Sexy Trap.
  • Trị được mùi hôi của “cô bé”, hương thơm quyến rũ và đầy kích thích giúp các cặp đôi khắt khít với nhau hơn.

Cách dùng sản phẩm:

Xịt khoảng 2 – 3 hơi ở những vị trí nhạy cảm để đối phương dễ ngửi thấy, đặc biệt là bộ phận sinh dục của nam hoặc nữ. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng sẽ gây ra mùi nồng nặc, sử dụng như một loại nước hoa thông thường. Ngoài ra, chúng ta có thể xịt nước hoa ở bất cứ đồ vật nào mà người bạn tình thường xuyên tiếp xúc để kích thích họ.

Giá tham khảo: 290.000 VNĐ/1 lọ 29.5 ml

sexy trap dùng được cho cả nam và nữ, có tác dụng giúp kích thích ham muốn và tạo khoái cảm trong quan hệ tình dục
Sexy Trap dùng cho cả nam và nữ, giúp kích thích ham muốn và tạo khoái cảm trong quan hệ

Nước hoa vùng kín của Nhật có hàng giả không? Cách phân biệt

Nước hoa vùng kín Nhật Bản có thể làm hàng giả, bởi một số cơ sở vì ham lợi nhuận nên bán những sản phẩm kém chất lượng. Hiện nay, mua nước hoa hàng giả là chuyện không hiếm gặp, các bạn chỉ cần xem qua một số cửa hàng trên các trang thương mại điện tử sẽ bắt gặp rất nhiều nước hoa là hàng fake chỉ vài chục ngàn.

nên cẩn thận khi mua các sản phẩm nước hoa cho vùng kín vì nó cũng rất dễ bị làm giả
Nước hoa cô bé của Nhật cũng có thể được làm giả nên cẩn thận khi mua

Khi tìm mua các sản phẩm, chúng ta nên tìm hiểu kỹ địa chỉ mua hàng để xem có uy tín, chất lượng hay không. Hơn thế nữa, hãy học cách phân biệt nước hoa vùng kín thật hay giả với những mẹo như sau:

  • Thứ nhất, nhận biết nước hoa thật hay giả qua tem nhãn. Mỗi sản phẩm sẽ có loại tem để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ là hàng chính hãng, có in thương hiệu. Trong đó, có thể bao gồm 2 loại tem là tem Seal chính hãng và tem phụ cung cấp thông tin sản phẩm.
  • Thứ hai, các bạn có thể phân biệt nước hoa vùng kín của Nhật Bản bằng cách quét mã vạch QR. Mỗi lọ nước hoa thật thường có in mã QR, chúng ta hãy sử dụng ứng dụng check mã vạch trên điện thoại để kiểm tra sản phẩm. Nếu sản phẩm là hàng thật thì sẽ hiện ra website của hãng, còn nếu là hàng giả thì sẽ không hiện ra.
  • Thứ ba, phân biệt nước hoa vùng kín thật giả bằng cách nhìn hoặc sờ vào lọ nước hoa. Thông thường nước hoa thật khi cầm sẽ có cảm giác chắc tay và nặng. Nhìn bên ngoài vỏ hộp có in chữ rõ nét, màu sắc đậm, cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, hướng dẫn sử dụng…

Nước hoa vùng kín của Nhật mua ở đâu?

Hiện nay, việc tìm mua các loại nước hoa vùng kín của Nhật cũng rất là dễ dàng. Các bạn có thể truy cập và các website bán hàng uy tín như: Shoppe; Lazada; Tiki;… để đặt hàng hoặc đến cửa hàng chuyên nhập các loại nước hoa chính hãng. Tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng và tư vấn những thương hiệu cũng như mùi hương nước hoa phù hợp.

Giá nước hoa cô bé của Nhật thường dao động từ 200.000đ – 1.000.000đ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi loại sẽ chứa các thành phần và mùi hương có phần khác biệt, tùy vào nhu cầu của mỗi người mà chúng ta lựa chọn sản phẩm phù hợp cho vùng kín của mình.

Với các loại nước hoa vùng kín của Nhật vừa nêu trên sẽ giúp cho bạn có nhiều lựa chọn. Đối với các cặp đôi yêu nhau, cách làm thơm vùng kín bằng nước hoa này quả thật không thể thiếu, bởi nó kích thích cảm giác mong muốn gần gũi, loại bỏ đi mùi hôi ở vùng kín vô cùng hiệu quả. Hy vọng Seoul Center đã mang đến cho mọi người những thông tin bổ ích trong vấn đề chăm sóc sức khỏe vùng kín và hạnh phúc lứa đôi!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi