Trở lại

Con xin lỗi, nhưng con muốn được thay đổi diện mạo mình muốn

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiếp cận công nghệ từ nhỏ, Nhi  ý thức được sự hiện đại của phẫu thuật giúp gì được cho cô. Bởi cô sở hữu chiếc mũi tẹt, vành mũi hơi to khiến gương mặt kém sắc, mất duyên và không được ưa nhìn.

Tiểu sử

Cô bé Nguyễn Thanh Nhi  27 tuổi, đến từ vùng đất Đà Lạt đầy mộng mơ, Nhi đang sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chưa kết hôn. Sinh ra trong gia đình khá giả nhưng cô gái lại bị phụ thuộc vào ba mẹ. Không được tự do quyết định những vấn đề lớn trong cuộc sống.

Câu chuyện của tôi

Thật sự rất tiếc cho Nhi, bởi tổng thể gương mặt Nhi đã gần như hài hòa nhưng chỉ vì chiếc mũi làm ảnh hưởng cả gương mặt. Điều này làm cô không tự tin về diện mạo của mình nên từ nhỏ cô đã nuôi ý định nâng mũi. Nhưng bố mẹ lo lắng, sợ phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm đến nhan sắc đến sức khỏe của em nên không cho cô làm.

Động lực thay đổi tôi

Cho đến năm 26 tuổi cô chia tay mối tình 5 năm của mình. Bởi vì một lý do là có sự xuất hiện của người thứ 3, đẹp hơn cô, mĩ miều hơn cô. Sau những tháng dằn vặt, đấu tranh tâm lý cô đi quyết định thực hiện ý định ấp ủ của mình mà không cần đến sự đồng ý của bố mẹ. Cô biết cô có lỗi với bố mẹ nhưng thật sự cô muốn thay đổi diện mạo mới và tự do quyết định những gì mình muốn, để người yêu cũ phải tiếc nuối vì đã bỏ cô.

Nơi tôi lựa chọn thay đổi

Vì có ý định nâng mũi từ lâu nên Nhi đã dành dụm một số tiền đủ lớn chỉ để “cưng chiều” chiếc mũi của mình, cho phép mình sở hữu diện mạo mới. Tìm hiểu từ rất lâu từ google, facebook, review khách hàng cho đến hỏi ý kiến của bạn bè, mối quan hệ đồng nghiệp xung quanh cô biết đến Seoul Center như một cái duyên vô tình. Có lẽ SeoulCenter mang lại cho cô những thông tin đáng tin cậy. Nhi quyết định sử dụng dịch vụ “nâng mũi bán cấu trúc”.

Cảm nhận sau khi sử dụng dịch vụ

Là một cô gái thông minh, cô đủ nhận thức việc công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng hiện đại, sẽ không làm cô đau. Nhưng tâm lý của một cô gái vẫn rất sợ đau Nhi chia sẻ:

 “Lúc chuẩn bị phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc, em run lắm chị, trong đầu em cứ nghĩ chết rồi bác sĩ sắp làm rồi, có thay đổi ý định không, có đau không, rồi có gì xảy ra là toang luôn. Mà cũng hên là bác sĩ thấy em có vẻ sợ nên an ủi liền, không đau đâu em, không đau đâu thoải mái đi đừng căng thẳng , căng thẳng quá  là mũi không đẹp đâu, thế là em tự trấn an mình liền. 1 tiếng trôi qua nhanh chóng, mũi đã được nâng xong, haizz mừng ghê, không  đau nhưng có chút nhói nhói ê ê nhưng cũng bình thường so với tưởng tượng của em.”

Kết quả sau 10 ngày Nhi đến tháo băng và cắt chỉ thì chiếc mũi của Nhi được nâng đúng như mong đợi của cô. Bé bảo “mũi xinh lắm chị” cười tít mắt, ánh mắt thỏa mãn. Thật sự gương mặt Nhi đã thay đổi rõ nét, cân đối hài hòa từ  trán, thái dương, mắt, cằm và đặc biệt là chiếc mũi cao Sline tạo cho gương mặt Nhi có nét thanh tú và thời thượng hơn.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 30/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi