Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sự xuất hiện của nốt ruồi ở lòng bàn tay thường được nhiều người quan tâm vì đây chính là nốt ruồi nói lên tướng số và vận mệnh của một con người. Chính vì vậy, bài viết dưới đây của Seoul Center sẽ giúp trả lời các thắc mắc cũng như làm rõ ý nghĩa của từng vị trí mà nốt ruồi mang lại.

Ý nghĩa nốt ruồi ở lòng bàn tay là gì?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay là một trong những đặc điểm nói lên tính cách nhạy bén, thông minh của một con người. Bên cạnh đó, những ai sở hữu nốt ruồi này còn cho thấy họ là người cẩn thận, chu toàn trong mọi việc, được nhiều người yêu mến và tin cậy.

Lòng bàn tay có nốt ruồi son

Theo nhân gian, người có nốt ruồi son trong lòng bàn tay sẽ  thể hiện tính cách bao dung, biết yêu thương và thấu hiểu người khác. Tuy nhiên, xét về khía cạnh khoa học – y học, nốt ruồi son trong lòng bàn tay có liên quan đến tình trạng tăng mao bạch. Thế nhưng, điều này hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay cho thấy người tài giỏi và tính cách nhân hậu
Nốt ruồi son trong lòng bàn tay cho thấy người tài giỏi và tính cách nhân hậu

Lòng bàn tay có nốt ruồi đen

Nốt ruồi đen mọc trong lòng bàn tay cho thấy người có tính cách nhạy bén và vô cùng thông minh. Chính vì đặc điểm này, nhiều người tin rằng đây là nốt ruồi phú quý, mang đến tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Ngoài ra, trong tình duyên, chủ nhân có nốt ruồi đen ở lòng bàn tay đều đào hoa và đa tình.

Nốt ruồi đen trong lòng bàn tay mang đến phú quý và tài lộc cho người sở hữu
Nốt ruồi đen trong lòng bàn tay mang đến phú quý và tài lộc cho người sở hữu

Lòng bàn tay ở nam và nữ có nốt ruồi thể hiện ý nghĩa gì?

Việc có nốt ruồi ở lòng bàn tay không chỉ đem lại sự nổi bật cho người sở hữu. Thêm vào đó, đặc điểm này còn thể hiện được nhiều ý nghĩa và các khía cạnh khác nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Lòng bàn tay phải khi có nốt ruồi ở nữ giới

Ở nữ giới, khi có nốt ruồi trong lòng bàn tay phải sẽ thể hiện rõ tính cách tháo vát, biết chăm lo và quán xuyến mọi việc trong gia đình. Ngoài ra, họ còn là người phụ nữ có trách nhiệm cao, khiêm tốn được nhiều người yêu thương và coi trọng. Tuy nhiên, trong tình cảm, phụ nữ có nốt ruồi trong lòng bàn tay phải lại dễ gây xích mích và hiểu lầm do họ khá ghen tuông và có tính chiếm hữu cao. 

Lòng bàn tay phải nữ có nốt ruồi cho thấy họ là người biết chăm lo cho gia đình
Lòng bàn tay phải nữ có nốt ruồi cho thấy họ là người biết chăm lo cho gia đình

Lòng bàn tay phải khi có nốt ruồi ở nam giới

Cũng giống như nữ giới, nốt ruồi trong lòng bàn tay phải ở nam được xem là vận tướng tốt. Không những là người đàn ông tài giỏi, có chí hướng  mà công danh sự nghiệp sẽ được thăng hoa chỉ sau 28 tuổi. Tuy nhiên, họ cũng là người có nhiều tham vọng nên một số trường hợp sẽ đánh đổi tất cả để đạt được mục đích của bản thân. 

Trong tình duyên, nam giới sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay phải thường bảo thủ và ích kỷ. Do đó, đời sống hôn nhân của họ sẽ trải qua nhiều thăng trầm mới có được hạnh phúc viên mãn.

Nam giới có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường là người dễ đạt được công danh
Nam giới có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường là người dễ đạt được công danh

Lòng bàn tay trái khi có nốt ruồi ở nữ giới

Phụ nữ có được nốt ruồi ở lòng bàn tay bên trái thường được trời phú, gặp nhiều vận may và an nhàn trong đời sống. Đặc biệt hơn, trong con đường tình duyên sẽ có được đời sống hôn nhân hòa thuận, ấm no và hạnh phúc. Có thể nói, đây chính là phú quý mà nốt ruồi trong lòng bàn tay trái ở nữ mang lại. 

Nốt ruồi ở lòng bàn tay trái của nữ sẽ giúp gia chủ có được hạnh phúc viên mãn
Nốt ruồi ở lòng bàn tay trái của nữ sẽ giúp gia chủ có được hạnh phúc viên mãn

Lòng bàn tay trái khi có nốt ruồi ở nam giới

Nam giới khi có nốt ruồi trong lòng bàn tay trái không chỉ tài giỏi, tháo vát. Bên cạnh đó, họ còn là người nhiệt tình, cởi mở, có tài quan sát nhìn nhận mọi việc. Do đó, họ dễ dàng nắm bắt tâm lý và gây ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, đây cũng là mẫu người đàn ông phóng khoáng, yêu thích sự tự do và đa tình trong tình duyên.

Nam giới có được nốt ruồi trong lòng bàn tay trái luôn cởi mở và nhạy bén
Nam giới có được nốt ruồi trong lòng bàn tay trái luôn cởi mở và nhạy bén

Ngoài lòng bàn tay, những vị trí khác như: nốt ruồi ở cánh tay, nốt ruồi ở ngón tay cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau.

Giải mã vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay

Vị trí của nốt ruồi ở lòng bàn tay có vai trò quan trọng để nói lên những đặc điểm và tính cách khác nhau của người sở hữu. Nhờ đó, giúp bạn dễ dàng nhận thấy ưu và nhược điểm mà nốt ruồi mang lại.

Nốt ruồi theo vị trí các gò

Nốt ruồi theo vị trí các gò là đặc điểm được thấy rõ và phổ biến nhất. Cụ thể như sau:

Nốt ruồi ở Gò Kim Tinh

Nốt ruồi ở gần gốc ngón cái chính là vị trí Gò Kim Tinh, người có được nốt ruồi ở vị trí này đa phần ít gặp phải trắc trở, lo toan. Do đó, dù nam hay nữ thì đều sẽ gặp được vận may, tài lộc trong công việc và cuộc sống.

Nốt ruồi Gò Mộc Tinh

Vị trí của Gò Mộc Tinh là phần nhô cao nằm dưới gốc ngón trỏ, nốt ruồi nằm ở vị trí này được coi là phước lành và đem lại may mắn cho gia chủ. Cả nam và nữ nếu có nốt ruồi nằm tại vị trí Gò Mộc Tinh đều sẽ có cuộc đời ấm no, cuộc sống hôn nhân luôn trọn vẹn và tốt đẹp.

Vị trí nốt ruồi Gò Mộc Tinh đều là phước lành cho cả nam và nữ
Vị trí nốt ruồi Gò Mộc Tinh đều là phước lành cho cả nam và nữ

Nốt ruồi Gò Thủy Tinh

Nốt ruồi Gò Thủy Tinh là nốt ruồi nằm bên dưới ngón út, đây là vị trí không đem lại nhiều may mắn, nhất là chuyện tình yêu đôi lứa. Do đó, những ai sở hữu nốt ruồi tại vị trí này thường cô đơn dù có được cuộc sống sung túc. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi son Gò Thủy Tinh thì lại có được tình duyên viên mãn.

Nốt ruồi Gò Hỏa Tinh Âm

Nốt ruồi nằm ngay vị trí Gò Hỏa Tinh Âm là một điều may mắn dù là nốt ruồi đen hay nốt ruồi son. Từ công danh sự nghiệp cho đến đường tình duyên thì nốt ruồi tại vị trí này đều sẽ giúp mọi việc hanh thông và lên như diều gặp gió.

Mọi việc đều hanh thông, thuận lợi khi có nốt ruồi tại vị trí Gò Hỏa Tinh Âm
Mọi việc đều hanh thông, thuận lợi khi có nốt ruồi tại vị trí Gò Hỏa Tinh Âm

Nốt ruồi Gò Hỏa Tinh Dương

Ngoài Gò Hỏa Tinh Âm thì nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí Gò Hỏa Tinh Dương cũng được xem là điềm phúc lành. Vì người sở hữu nốt ruồi này thường được quý nhân giúp đỡ, mọi việc đều dễ dàng vượt qua, sự nghiệp cũng từ đó được thăng hoa thuận lợi.

Nốt ruồi ở Gò Thổ Tinh

Thường những ai có được nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí Gò Thổ Tinh sẽ có mệnh đời phú quý, giàu sang. Ngoài ra, gia chủ có duyên với nốt ruồi này sẽ lấy được ý trung nhân quyền quý, sống một cuộc đời no đủ, ấm êm mãi về sau.

Chủ nhân sở hữu nốt ruồi Gò Thổ Tinh sẽ có cuộc sống sung túc, giàu sang
Chủ nhân sở hữu nốt ruồi Gò Thổ Tinh sẽ có cuộc sống sung túc, giàu sang

Nốt ruồi ở Gò Thái Dương

Người sở hữu nốt ruồi ở Gò Thái Dương thường gặp nhiều bất ngờ trong cuộc sống, đặc biệt là chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, nếu chủ nhân của nốt ruồi tại vị trí này có lòng đam mê nghệ thuật thì sẽ dễ dàng gặt hái nhiều thành công, sự nghiệp cũng từ đó được tỏa sáng.

Nốt ruồi Gò Thái Âm

Nốt ruồi Gò Thái Âm là điều duyên lành cho tình cảm trai gái. Cũng chính vì đặc điểm này, dù là nam hay nữ nếu đã sở hữu được nốt ruồi Gò Thái Âm phần lớn đều có mối nhân duyên hòa hợp và viên mãn.

Vị trí nốt ruồi nằm ở Gò Thái Âm là điều duyên lành cho tình yêu nam nữ
Vị trí nốt ruồi nằm ở Gò Thái Âm là điều duyên lành cho tình yêu nam nữ

Nốt ruồi theo đường chỉ tay

Nốt ruồi theo đường chỉ tay là một trong những đặc điểm nổi bật mà bất cứ ai có được đều cần phải chú ý. Cụ thể như sau:

Nốt ruồi trên đường trí đạo

Có thể nói, người sở hữu nốt ruồi trên đường trí đạo đều là người có lối sống tự lập và tinh thần tự chủ rất cao. Ngoài ra, nếu có thêm hình tam giác nhỏ trên đường trí đạo thì đây có khả năng là người lập được đại công danh.

Nốt ruồi trên đường tâm đạo

Khác với nốt ruồi trên đường trí đạo, nốt ruồi trên đường tâm đạo được xem là điều không tốt vì dễ khiến gia chủ gặp phải xui rủi. Họ không những gặp trắc trở trên con đường sự nghiệp mà còn phải lo nghĩ và chật vật với cuộc sống thường ngày.

Đường tâm đạo có nốt ruồi sẽ dễ gặp phải trắc trở, khó khăn trong cuộc sống
Đường tâm đạo có nốt ruồi sẽ dễ gặp phải trắc trở, khó khăn trong cuộc sống

Nốt ruồi trên đường sinh đạo

Người có nốt ruồi trên đường sinh đạo là người có vận mệnh yếu, dễ gặp phải tai nạn hoặc biến cố cuộc đời. Do đó, để bảo vệ bản thân, cần thận trọng trong mọi việc dù lớn hay nhỏ.

Nốt ruồi trên đường sinh đạo là điềm hung, gia chủ dễ gặp phải biến cố lớn
Nốt ruồi trên đường sinh đạo là điềm hung, gia chủ dễ gặp phải biến cố lớn

Dưới ngón tay giữa

Theo sách tử vi, những ai có được nốt ruồi ở lòng bàn tay tại vị trí dưới ngón giữa sẽ là người lương thiện và biết cách giải quyết vấn đề chu toàn. Do đó, đây là người hiểu chuyện và thông minh trong cách ứng xử.

Nốt ruồi dưới ngón tay giữa là đặc điểm nổi bật của người khéo léo ứng xử
Nốt ruồi dưới ngón tay giữa là đặc điểm nổi bật của người khéo léo ứng xử

Xóa nốt ruồi ở lòng bàn tay có ảnh hưởng gì không?

Qua quá trình tìm hiểu có thể thấy được nốt ruồi trong lòng bàn tay đều mang đến ý nghĩa và vận mệnh khác nhau. Chính vì vậy, nếu muốn xóa nốt ruồi cần tìm hiểu xem đó là nốt ruồi tốt hay xấu. Nếu là nốt ruồi mang đến tài lộc và hạnh phúc cho chủ sở hữu thì tuyệt đối không nên xóa và ngược lại. Sau khi quyết định thì bạn cũng nên tìm địa chỉ xóa nốt ruồi uy tín và tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Nốt ruồi trên cơ thể có thay đổi theo thời gian không?

Nghiên cứu cho biết, tất cả các nốt ruồi đều có thể thay đổi theo thời gian. Thông thường, nốt ruồi khi mới có sẽ phẳng và có màu sắc nhạt giống tàn nhang, sau một thời gian sẽ dần to lên và có màu đậm. Ngoài ra, màu sắc của nốt ruồi còn biến đổi dựa vào độ tuổi, cơ chế của cơ thể và các tác động từ bên ngoài.

Có nên xăm nốt ruồi phong thủy trong lòng bàn tay không?

Không nên xăm nốt ruồi phong thủy trong lòng bàn tay vì trên thực tế việc xuất hiện của nốt ruồi là do nội tiết tố cơ thể cùng với tác động của môi trường tạo nên. Chính vì vậy, việc xăm nốt ruồi sẽ không đem lại ý nghĩa cho người sở hữu. Thêm vào đó, nếu chẳng may xăm phải nốt ruồi đem lại điềm hung sẽ tạo nên nhiều biến cố và xui rủi đáng tiếc.

Không xăm nốt ruồi phong thuỷ vì điều này không mang lại ý nghĩa thực tế
Không xăm nốt ruồi phong thuỷ vì điều này không mang lại ý nghĩa thực tế

Tẩy nốt ruồi với mức giá ưu đãi tại Seoul Center

 

Bài viết trên là toàn bộ ý nghĩa mà nốt ruồi ở lòng bàn tay mang lại. Hy vọng rằng qua chia sẻ của Seoul Center sẽ giúp bạn hiểu rõ đâu là nốt ruồi tốt và đâu là nốt ruồi xấu. Từ đó, biết cách giữ gìn cũng như tìm ra giải pháp khắc phục để có được cuộc sống tốt hơn.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi