Trở lại

Nam thanh niên sẵn sàng thẩm mỹ nâng mũi để đổi sắc đổi vận

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

“Công việc không ổn định, tình duyên gặp nhiều cản trở. Chàng trai Ngọc Hùng tìm đến phẫu thuật nâng mũi với mong muốn đổi nhan sắc, đổi vận mệnh, con đường sự nghiệp lẫn tình duyên suôn sẻ hơn. Chiếc mũi mới đã thay đổi bất ngờ diện mạo của anh, gương mặt sắc nét, cân đối và ưa nhìn hơn.”

Câu chuyện nâng mũi đổi vận

Anh Lê Ngọc Hùng sinh năm 30 tuổi, sinh sống và làm việc tại Đồng Nai. Là một nhân viên bán hàng bất động sản, vẫn chưa lập gia đình. Là người hoạt ngôn, có chí cầu tiến lớn và đam mê danh vọng, anh Hùng không chịu khuất phục trước khó khăn.  Dù thế, việc gặp nhiều trắc trở trong những lần giao dịch mua bán với khách làm anh cũng nản chí, bởi hết lần này đến lần khác anh đều bị hụt những khách lớn. Rồi đến chuyện tình duyên thì mỗi khi bắt đầu một mối quan hệ thường kéo dài chưa tới 3 tháng. Chán nản công việc, lười yêu, sợ bắt đầu một mối quan hệ mới.

Anh Hùng trải lòng: “Có nhiều người khách vì thấy anh thật thà, tốt tính nên thẳng thắn nói rõ lý do vì sao họ không hợp tác với anh. Họ nói rằng họ nhìn gương mặt anh, tướng mũi anh không tốt cho những giao dịch giá trị lớn như bất động sản.  Trong giới bất động sản họ rất trọng tướng số, tuổi tác trong mỗi lần giao dịch. Rồi anh đi tìm hiểu thì biết rằng cũng có rất nhiều người gặp trường hợp như anh. Anh bắt đầu lo lắng và cảm thấy chiếc mũi của anh đang là điểm bất lợi cho mình. Vì thế anh bắt đầu nghĩ đến việc phẫu thuật thay đổi dáng mũi, thay đổi tướng vận tốt hơn”

Tình trạng mũi của anh Hùng:

  • Đầu mũi khá là to, hơi cụp xuống khá nhiều,  vành mũi to bè
  • Sống mũi thấp và bị gãy cụp

Tình trạng mũi của anh Hùng trước khi nâng mũi

Dáng mũi ảnh hưởng đến ngoại hình, tướng vận

Xét về giải phẫu thẩm mỹ, chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm, mũi đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên một khuôn mặt đẹp, ưa nhìn. Một chiếc mũi đẹp sẽ giúp cải thiện đến những cảm nhận về thẩm mỹ của người ngắm nhìn trên những vùng khác của khuôn mặt. Nếu mũi cao hơn sẽ làm cho đôi mắt dường như to hơn, gò má, trán bớt gồ hơn, khuôn mặt nhỏ nhắn hơn,…Bởi vậy, các chuyên gia cũng lưu ý đây cũng là bộ phận được ưu tiên hàng đầu trong hành trình “tút tát” nhan sắc.

Theo một số thuyết nhân tướng học phương Đông thì hình dáng khuôn mặt, đặc biệt là chiếc mũi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh và tài lộc của con người. Sống mũi cao thẳng: sự nghiệp thuận lợi.  Đầu mũi cao bay: biểu trưng cho sự thăng tiến, thành đạt. Cánh mũi dày gọn, lỗ mũi kín đáo: là tướng tụ tài, sở hữu tiền tài, vật chất trong tay.

Chính những thông tin này đã lung lay anh Hùng nhanh chóng đi đến quyết định phẫu thuật thay đổi dáng mũi đẹp hơn, tướng mũi tốt hơn. Nhờ vào mối quan hệ  bạn bè anh biết đến Seoul Center  rất được họ tin tưởng. Anh bắt đầu tìm hiểu, bước đầu anh nhận thấy Seoul Center đáng tin cậy.

Tình trạng mũi anh Hùng trước và sau khi nâng mũi

Quá trình anh Hùng phẫu thuật nâng mũi tại Seoul Center

Bác sĩ phân tích dáng mũi của anh Hùng: Sống mũi gãy cụp, đầu mũi to bè, vành mũi cụp xuống.

Và sau khi nâng mũi thì chiếc mũi của anh Hùng đã thay đổi khá nhiều: Sống mũi được nâng cao thẳng; Đầu mũi được thu gọn; Phần cánh mũi không còn bị cụp xuống nữa; Lỗ mũi kín;  Dáng mũi cao bay hơn. Như chúng ta đã thấy thì tướng mũi của anh Hùng đã thay đổi theo đúng tướng mũi tốt theo nhân tướng học.

Đây là kết quả của chiếc mũi của anh Hùng sau 2 tuần nâng mũi và anh Hùng đến để cắt chỉ mũi:

Cảm nhận của anh Hùng sau khi phẫu thuật nâng mũi: “Lúc đầu cũng hơi sợ nhưng cũng thật may là trong quá trình nâng mũi không đau và bác sĩ cũng rất hiểu tâm lý nên đã trấn an ban đầu là có tiêm thuốc tê không đau đâu.  Sau khi hết thuốc tê thì hơi tê và đau nhẹ chứ cũng không mấy quan ngại đâu, cứ thoải mái thì bác sĩ phẫu thuật mới hiệu quả được. Nhờ vậy anh rất an tâm và cảm giác đúng như những  lời bác sĩ nói. Cảm thấy việc nâng mũi cũng giúp ngoại hình đẹp trai hơn đấy nhỉ

Không cần biết sau khi thay đổi dáng mũi mới tướng vận anh Hùng có thay đổi hay không? Nhưng dáng mũi mới đã giúp ngoại hình của anh đẹp trai hơn, ưa nhìn hơn thì đã cho thấy việc lựa chọn thay đổi dáng mũi của anh rất đúng đắn. Seoul Center chúc anh Hùng sẽ nhờ diện mạo mới này mà tự tin hơn, công việc sẽ suôn sẻ hơn. Và mong rằng anh có thể mở lòng để tìm một mối quan hệ mới hạnh phúc hơn.

Qua câu chuyện này, bạn có thể nhận định việc nâng mũi thay đổi tướng số là “mê tín dị đoan”.  Nhưng xét một cách khách quan thì việc sửa mũi để đổi tướng không hoàn toàn là “mê tín dị đoan”.Việc sửa tướng ở đây mang ý nghĩa tích cực, giúp bạn được tự tin, loại bỏ mặc cảm và đồng thời được người xung quanh yêu thích hơn. Nhờ vậy mà mọi công việc, chuyện tình cảm sẽ hanh thông, dễ thành công hơn.” Và dù thay đổi ngoại hình, hay tướng vận thì Seoul Center vẫn luôn ủng hộ quyết định của bạn, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên con đường đánh thức vẻ đẹp của chính mình nhé.

Hãy liên hệ cho chúng tôi nếu như bạn cần tư vấn về dịch vụ. Đội ngũ nhân viên, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tình nhất!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi