Trở lại

Đàn ông đầu tư cho diện mạo, sự nghiệp vững vàng hơn

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tôi thích được làm hướng dẫn viên du lịch, đi nhiều nơi trong và ngoài nước nhưng nhiều lần tôi không đậu vào các công ty du lịch nước ngoài chỉ vì nhan sắc của tôi không đạt yêu cầu của họ.

Tiểu sử

Anh D.V. Lâm 30 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Nghệ An, chưa có gia đình. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Tự lập từ nhỏ nên anh Lâm sớm được va chạm cuộc sống, làm nhiều nghề, con đường anh đi không lúc nào được bằng phẳng. Anh nhận thức được nhan nhắc có ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào?

Câu chuyện của tôi

Anh thích được làm hướng dẫn viên du lịch, đi nhiều nơi trong và ngoài nước nhưng nhiều lần anh không đậu vào các công ty du lịch nước ngoài chỉ vì nhan sắc của anh không đạt yêu cầu của họ. Có thể bạn không tin điều này nhưng đó là sự thật. Anh Lâm sở hữu gương mặt không phải là kém sắc nhưng chỉ vì chiếc mũi của anh khiến anh không tự tin về diện mạo của mình: về cơ bản mũi anh Lâm có vành mũi to bè, đầu mũi hơi rộng, mũi có vẻ hơi tẹt, sống mũi chưa cao, hơi gãy.

Động lực thay đổi tôi

Chiếc mũi khuyết điểm làm tổng thể gương mặt anh bị ảnh hưởng. Khi anh bị vấp ngã trong công việc chỉ vì nhan sắc, anh nhận thức nhan sắc cũng ảnh hưởng rất lớn công việc của anh. Rồi anh ấp ủ ý định đi sửa mũi. Là đàn ông nhưng anh không hề sợ dư luận bàn tán, rằng mình sửa mũi này kia, thẩm mỹ như đàn bà các thứ… Tất cả đều không đánh bại được khao khát thành công trong công việc của anh và không để bất kì trở ngại của bản thân làm ảnh hưởng.  Dành dụm chắt chiu tiền lương mỗi tháng cuối cùng anh cũng quyết tâm đi nâng mũi.

Nơi tôi lựa chọn thay đổi

Anh Lâm may mắn được một người bạn làm tại SeoulCenter giới thiệu về dịch vụ, cũng như là sự uy tín và sự cam kết an toàn tại SeoulCenter.  Vì bạn thân nên bước đầu anh đã có phần tin tưởng, sau đó gọi đến SeoulCenter giải đáp thắc mắc thêm để đi đến quyết định. Nhanh, gọn, lẹ không suy nghĩ lâu, ngày trước gọi ngày sau anh lên làm liền. Anh được bác sĩ tư vấn dịch vụ phù hợp tình trạng mũi của anh : Nâng mũi và thu gọn cánh mũi.

Bác sĩ tại SeoulCenter đánh giá tình trạng mũi của anh Lâm:

  • Mặc dù sống mũi tương đối cao nhưng vẫn chưa đúng với mong muốn, anh muốn cao bay hơn một chút nữa.
  • Cánh mũi xệ, bè xuống
  • Đầu mũi to rộng
  • Sống mũi ngắn, có chút gồ ghề.

Clip trước khi nâng mũi tại SeoulCenter

Cảm nhận sau khi sử dụng dịch vụ

Là đàn ông nên anh không có nhiều nỗi sợ trong quá trình nâng mũi, bác sĩ bảo anh rất cởi mở, cười tươi mà không có chút tỏ vẻ lo sợ. Anh Lâm chia sẻ trước khi làm: “Anh có sợ đó em, nhưng mà mình đàn ông mà sao tỏ ra sợ được, anh cười cho đỡ phải suy nghĩ, với anh nghe thằng bạn anh nói cũng tin tưởng bên mình”.

Sau khi thực hiện xong anh Lâm chia sẻ về quá trình làm có gây đau hay khó chịu gì không: “Lúc chích tê vô thì nó hơi đau tí nhẹ thôi, rồi xong trong quá trình làm thì cũng bình thường”. Những chia sẻ cảm nhận hài hước nhưng quả thật đàn ông họ mạnh mẽ hơn chúng ta nghĩ, cảm nhận sao nói vậy.

Kết quả sau khi anh Lâm nâng mũi và thu gọn cánh mũi

– Dáng mũi cao và đẹp hơn

– Đầu mũi bay, cánh mũi đã thu hẹp

– Gương mặt anh sau khi nâng mũi đã ưa nhìn, đẹp trai hơn diện mạo ban đầu.

Clip cảm nhận dịch vụ của anh Lâm

10 ngày sau anh đến tháo băng và cắt nhỉ, kết quả chiếc mũi như mong đợi. Anh tỏ vẻ vui mừng cảm ơn bác sĩ. Niềm vui hiện rõ trên gương mặt còn chàng trai 30 tuổi chính chắn.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi