Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tướng tai phật là một trong những dáng tai được xem là phú quý, may mắn cho chủ sở hữu. Nhiều người mong muốn sở hữu tướng tai đẹp để thêm tự tin và thu hút sự thành công, tài lộc. Cùng Seoul Center tìm hiểu về dáng tai này và cách tạo tai phật đơn giản nhé.

Tai phật và những đặc điểm nổi bật, độc đáo
Tai phật và những đặc điểm nổi bật, độc đáo

Tướng tai phật có đặc điểm gì?

So với những dáng tai khác, lỗ tai phật sở hữu nhiều đặc điểm khác biệt. Những người bẩm sinh có tướng tai này thường gây sự chú ý và ấn tượng của người xung quanh. Về cơ bản, tai này sẽ sở hữu những đặc điểm như sau:

Những người tai to, dài thường sở hữu tướng tai giống phật
Những người tai to, dài thường sở hữu tướng tai giống phật
  • Độ dày ở vành tai lớn, vành tai trên cao hơn lông mày. Phần dái tai rất to, dày và chảy xuống.
  • Vành trên của lỗ tai cao và dày. Những người này có đôi tai rất to, màu sắc tươi sáng và tạo ấn tượng nhất định khi nhìn.

Tướng tai phật có ý nghĩa gì trong phong thuỷ

Trong phong thuỷ, những người có tướng tai phật được đánh giá rất cao. Nhìn chung, họ rất may mắn, có số mệnh tốt, may mắn, phú quý và sống rất lâu. Nam và nữ sở hữu tướng tai này đều có những đặc điểm khác nhau.

Nam giới sở hữu lỗ tai phật

Đối với nam giới, sở hữu dái tai phật có những ý nghĩa trong tính cách, sự nghiệp và tình duyên. Dưới đây là chi tiết những thông tin về các đặc điểm này.

Tính cách:

Nam giới sở hữu tướng tai giống phật thường là người có tính cách vội vàng, hấp tấp và khá nóng nảy. Nhìn bên ngoài họ khá lạnh lùng, khó gần nhưng khi đã quen thân, họ là người hòa đồng, vui tính và rất tốt bụng.

Nam giới có đôi tai giống phật là người tốt bụng, vui tính
Nam giới có đôi tai giống phật là người tốt bụng, vui tính

Sự nghiệp:

Những người có tai phật thường là người chăm chỉ, biết cố gắng, nỗ lực nên gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Công việc của những người này khá thuận lợi, sống sung túc và nhiều của cải.

Tuy nhiên, những mối quan hệ xung quanh người này thường gặp những rắc rối, dễ bị hãm hại. Họ thường bị tiểu nhân vu khống, phá hoại sự nghiệp và dễ mắc phải thị phi không đáng có.

Tình duyên:

Nam giới sở hữu lỗ dái tai phật thường có tình duyên không mấy suôn sẻ. Họ hay chịu nhiều thiệt thòi, đau khổ và khó nên duyên cùng người mình thương. Những người phải trải qua nhiều mối tình sâu đậm mới có được cái kết hạnh phúc. Lời khuyên là họ không nên kết hôn sớm vì dễ gặp đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân.

Nữ giới tướng tai phật

Đối với phụ nữ, sở hữu tai phật được xem là phú quý và nhiều may mắn. Dáng tai này cũng tiết lộ về tính cách, tình duyên, sự nghiệp của họ.

Tính cách:

Hầu hết nữ giới có tướng tai giống phật là người vui vẻ, cởi mở và nhiệt tình với mọi người. Họ luôn hi sinh, nghĩ cho người khác và có trái tim nhân hậu. Trong các cuộc giao tiếp, họ luôn thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.

Nữ giới sở hữu đôi tai giống phật là người mạnh mẽ, thành công
Nữ giới sở hữu đôi tai giống phật là người mạnh mẽ, thành công

Sự nghiệp:

Những người sở hữu tướng tai đẹp này thường có sự nghiệp hanh thông, thuận lợi và sớm thành công. Giai đoạn đầu mới lập nghiệp, họ có thể trải qua nhiều thử thách, khó khăn nhưng về sau sẽ gặt hái được nhiều thành tựu và có sự nghiệp vững vàng.

Tình duyên:

Trong tình duyên, nữ tai phật thường tốt hơn so với nam giới. Họ được yêu thương và thường có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy.

Nhìn chung, những người có tướng tai phật thường có cuộc sống bình yên, an nhàn, không sân si, so đo với đời. Có thể cuộc sống của họ sinh ra không trong gia đình quyền thế nhưng thuận theo tự nhiên, họ luôn có sự may mắn, phú quý, vinh hiển nhất định.

Cách tạo tướng tai phật bằng tiêm filler

Hiện nay, nhiều người tin tưởng và chọn phương pháp tiêm filler để sở hữu tai phật. Không chỉ nữ giới mà tỷ lệ nam giới tham gia tiêm filler tai giống phật cũng khá cao.

Tiêm filler tai phật là phương pháp làm đẹp không có phẫu thuật, không xâm lấn. Bằng cách sử dụng chất làm đầy có tên Acid Hyaluronic và tiêm vào vùng thuỳ tai (dái tai) để tai to và dày hơn.

Tiêm filler tạo tai phật là phương pháp an toàn, không gây đau đớn
Tiêm filler tạo tai phật là phương pháp an toàn, không gây đau đớn

Đây là cách làm tai to khá an toàn, không đau đớn, không gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khoẻ. Thông thường, chỉ sau 7 ngày, phần dái tai sẽ trở nên tự nhiên, đầy đặn và giống với tai phật. Điều này giúp nâng cao tần số mỗi người và giúp đường nét gương mặt ấn tượng, thu hút hơn.

Chỉ với 10 phút – Có ngay tai phật phong thủy

 

Ưu điểm tiêm filler lỗ tai phật

Tiêm filler tai phật sở hữu nhiều ưu điểm và đảm bảo sự an toàn. Một số đặc điểm nổi bật của phương pháp này được kể đến như sau:

Cải thiện khuyết điểm và mang ý nghĩa tốt trong nhân tướng học

Đối với trường hợp tai bị khuyết tật hoặc có vấn đề trong thẩm mỹ, tiêm filler dái tai phật được xem là cách cải thiện hiệu quả và mang đến dáng tai tài lộc, may mắn trong phong thuỷ. Việc tiêm dáng tai phật sẽ giúp chủ sở hữu cảm thấy an tâm, tin tưởng về một cuộc sống sung túc, thịnh vượng.

Tiêm filler tạo tướng tai giống phật cải thiện khuyết điểm ở đôi tai
Tiêm filler tạo tướng tai giống phật cải thiện khuyết điểm ở đôi tai

An toàn và ít biến chứng

Thực hiện tiêm filler là phương pháp đảm bảo an toàn và ít xảy ra biến chứng. Sau khoảng 7 ngày, khi cơ thể đã quen với lượng filler, dáng tai sẽ được như bạn mong muốn.

Điều quan trọng là bạn nên sử dụng loại filler chất lượng, cơ sở thực hiện an toàn. Ngoài ra, tay nghề bác sĩ cũng là yếu tố quyết định kết quả sau khi tiêm. Nếu thực hiện tại cơ sở uy tín thì tiêm filler tai phật hoàn toàn không để lại biến chứng.

Thực hiện nhanh chóng

Thông thường, tiêm filler trái tai phật có thời gian thực hiện nhanh chóng, trung bình chỉ 10 – 15 phút. Sau khi tiêm, chỉ với 7 ngày là bạn đã sở hữu đôi tai chuẩn, đẹp tự nhiên và ấn tượng.

Thời gian thực hiện tiêm filler tướng tai phật chỉ 10 - 15 phút
Thời gian thực hiện tiêm filler tướng tai phật chỉ 10 – 15 phút

Không để lại sẹo

Tiêm filler là hình thức thẩm mỹ không để lại sẹo và không lộ vết tích thẩm mỹ. Quá trình thực hiện tiêm filler cũng không đau đớn, không dùng dao kéo nên không ảnh hưởng đến dáng tai và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Tiêm filler dáng tai phật giá bao nhiêu?

Mức giá tiêm filler tai phật phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như cơ sở thực hiện, công nghệ và chất lượng filler sử dụng. Hiện nay, mức giá cho dịch vụ này trên thị trường dao động khoảng 5 triệu đồng. Tuyệt đối không nên ham rẻ, tin vào quảng cáo mà sử dụng các dịch vụ kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khoẻ và gây các biến chứng.

Mức giá tiêm filler ở tai thường rơi vào khoảng 5 triệu đồng
Mức giá tiêm filler ở tai thường rơi vào khoảng 5 triệu đồng

GIÁ TIÊM FILLER TẠI SEOUL CENTER

 

Cách chăm sóc sau khi tiêm filler tai phật

Tiêm filler diễn ra khá nhanh chóng và an toàn nên khách hàng có thể về nhà ngay mà không cần theo dõi. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình tiêm filler an toàn, không biến chứng và chất lượng, bạn cần tuân thủ các hướng dẫn và cách chăm sóc như sau:

  • Không sử dụng những loại đồ ăn gây sẹo, thâm đen, ngứa ngáy. Các loại đồ ăn như thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống, thịt gà,… và các loại đồ uống như bia rượu, cà phê sẽ tác động đến vùng da vừa tiêm filler.
  • Không để vùng da tiếp xúc nhiều với nước trong vòng 24 giờ.
  • Hạn chế tác động mạnh lên vùng da vừa được tiêm filler.
  • Thực hiện uống thuốc, tái khám theo quy định bác sĩ.
  • Không tiếp xúc nhiều với ánh nắng, vi khuẩn, bụi bẩn tránh ảnh hưởng đến vùng da tiêm filler.
  • Uống nhiều nước, bổ sung vitamin trong thực đơn mỗi ngày.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tai phật và cách tạo tai giống phật bằng việc tiêm filler. Đây là một trong những phương pháp đơn giản, an toàn giúp bạn sở hữu dáng tai này và mang đến những điều tốt đẹp theo quan niệm phong thuỷ. Nếu muốn sở hữu tai phật chuẩn, an toàn, hãy liên hệ với Seoul Center để được tư vấn, hỗ trợ nhé.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi