Trở lại

Trúc My “Tôi hối hận vì biết đến Seoul Center quá trễ”

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

“Nếu biết Seoul Center sớm hơn, tôi đã không phải nâng mũi hỏng và biến chứng trong thời gian dài vậy. Thế nhưng cũng may mắn tìm ra được địa chỉ uy tín như Seoul Center mới cứu được chiếc mũi tôi như hiện nay” – Huỳnh Trúc My- Tiền Giang.

Mũi lệch vẹo khiến Trúc My tự ti và mặc cảm lớn
Mũi lệch vẹo khiến Trúc My tự ti và mặc cảm lớn

Thiếu kiến thức khi làm đẹp và hậu quả khôn lường…

Nếu bạn có mong muốn thẩm mỹ, Trúc My gửi đến bạn lời khuyên chân thành và sâu thẳm đáy lòng chính là tìm đến những nơi thực sự lớn và uy tín. Trước đây, cũng chỉ vì ham rẻ và tin vào những lời quảng cáo có cánh của một địa chỉ spa, Trúc My quyết định nâng mũi.

Theo lời kể, người thực hiện thẩm mỹ không phải là bác sĩ. Tuy nhiên, vì giới thiệu đã có kinh nghiệm nhiều năm và chứng minh nhiều khách hàng thẩm mỹ thành công. Trúc My vẫn đinh ninh nâng mũi.

Thời gian đầu sau khi nâng mũi xong, Trúc My cảm giác bình thường. Tuy nhiên, càng về sau dáng mũi của My càng lệch lạc sang một bên. Chưa kể cấu trúc mũi xuất hiện các biến chứng và ảnh hưởng, đầu mũi bóng đỏ, xuất hiện các tình trạng đau nhức.

Sau khi đi thăm khám, Trúc My được các bác sĩ nhận định dáng mũi có biến chứng và cần tìm kiếm những địa điểm uy tín để tái phẫu thuật. Tuy nhiên, vì chưa từng có kinh nghiệm nên cô gái trẻ vô cùng bất an và lo lắng.

Trúc My được bác sĩ tư vấn và thăm khám kỹ càng
Trúc My được bác sĩ tư vấn và thăm khám kỹ càng

Sau khi chia sẻ những tâm sự lên  mạng xã hội, Trúc My được nhiều chị em chia sẻ nên lựa chọn Viện Thẩm mỹ Seoul Center. Đây là địa điểm có đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, thường áp dụng những ca thẩm mỹ an toàn và chất lượng.

Sau khi tìm đến Seoul Center và được bác sĩ tư vấn, Trúc My đã quyết định lựa chọn nơi đây sửa lại chiếc mũi hỏng. Bởi sự tận tâm, ân cần cùng với hệ thống cơ sở tiện nghi đã giúp My có thêm an tâm làm đẹp.

Quá trình tái phẫu thuật mũi diễn ra trong khoảng 90 phút. Theo đánh giá từ các chuyên gia đây là ca thẩm mỹ khó và phức tạp đòi hỏi phải bóc tách, xử lý hết những dấu vết của sụn cũ. Sau đó cần tái lập toàn diện cấu trúc và chỉnh sửa dáng mũi để có được nét ấn tượng cũng như cải thiện được các khuyết điểm.

Với sự tận tâm và kinh nghiệm nhiều năm, cuối cùng ca tái phẫu thuật mũi cho Trúc My cũng có được sự thành công lớn. Lúc này chiếc mũi tự nhiên, cải thiện được những khuyết điểm.

Kết quả tái phẫu thuật mũi thành công của Trúc My
Kết quả tái phẫu thuật mũi thành công của Trúc My

Sửa mũi hỏng thành công, cuộc đời sang trang mới

Trúc My Không chỉ vui và hạnh phúc vì dáng mũi được cải thiện và chỉnh sửa thành công. Mà hơn hết, sau ca thẩm mỹ này đã giúp cô gái trẻ có được vẻ ngoài tươi tắn và vô cùng tự nhiên.

Từ ngày sửa mũi hỏng xong, gương mặt tôi ấn tượng hơn. Đi đâu ai cũng hỏi sửa mũi đâu đẹp vậy. Thật sự lúc đi sửa lại cứ nghĩ là chỉ đỡ khuyết điểm thôi không ngờ giờ dáng mũi cân đối và ấn tượng vậy”.

Cô gái trẻ thêm thành công, xinh đẹp và có được cuộc sống hạnh phúc

Từ một nhân viên bình thường. Sau nâng mũi và có nhan sắc xinh đẹp, chính vì điều này đã giúp Trúc My có thêm động lực cố gắng và tự tin hơn với năng lực chính mình. Nhờ đó cô gái trẻ được làm quản lý hệ thống bán hàng, có mức thu nhập cao cùng với đó là cuộc sống vô cùng tốt.

Không phủ nhận thành công của ca nâng mũi đã giúp Trúc My hiện thực hoá được nhiều ước mơ của bản thân. Và địa điểm chắp cánh cho những điều đó chính là Seoul Center.

Đọc thêm: Nâng mũi cấu trúc – Phương pháp tôn tạo dáng mũi hiệu quả

Nếu bạn đang lo âu về khuyết điểm dáng mũi xấu hoặc chẳng may sửa mũi không thành công ở những lần trước. Đừng quá lo lắng, những chuyên gia Seoul Center sẽ giúp bạn có được dáng mũi ấn tượng và thay đổi diện mạo trong thời gian ngắn nhất.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi