Trở lại

9X cười rạng rỡ sau khi tái phẫu thuật mũi thành công tại Seoul Center

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

“Hơn 2 năm sống chung với chiếc mũi hỏng, chưa một lần tôi dám cười hay tự tin đối diện với mọi người vì khuyết điểm quá lớn trên mặt, chỉ khi đến với Seoul Center đời tôi thay đổi hoàn toàn” – Nguyễn Tố Uyên

Dáng mũi biến chứng và bóng đỏ của Tố Uyên
Dáng mũi biến chứng và bóng đỏ của Tố Uyên

Sai lầm sửa mũi trả giá bằng nhiều năm mặc cảm

Khi trào lưu nâng mũi giá rẻ ra đời, cũng giống như bao cô gái khác, Tố Uyên cũng chắt chiu ít tiền sau đó tìm đến một cơ sở làm đẹp để nâng mũi. Tuy nhiên, vì cứ nghĩ nơi nào cũng giống nhau, nâng mũi đâu cũng được miễn là giá rẻ. Tố Uyên đã nhận lấy hậu quả mà nhiều năm sau này có hối hận cũng khó thay đổi được.

Chỉ với vài triệu đồng, Tố Uyên được bác sĩ nơi đó thực hiện nâng mũi. Những ngày đầu sau nâng, dáng mũi có đau và sưng. Tuy nhiên Uyên cứ nghĩ đó là chuyện hoàn toàn bình thường.

Mãi cho đến vài tháng sau, mũi càng ngày càng đỏ, đầu mũi lộ sụn vô cùng kém duyên. Khuyết điểm này còn kinh khủng hơn so với việc sở hữu dáng mũi thấp. Vốn là tuýp người năng động hoạt bát nhưng sau khi thẩm mỹ mũi xong, Uyên trở nên khép kín và ít giao tiếp. Sau khi đi nhiều nơi để thăm khám, các bác sĩ cho rằng cần một khoảng thời gian để chiếc mũi ổn định mới có thể cải thiện bằng những phương pháp khác nhau.

Những ám ảnh về lần sửa mũi hỏng đầu tiên khiến Tố Uyên cảm thấy lo âu và không dám thực hiện. Thế nhưng cũng chẳng thể sống mãi với chiếc mũi biến chứng bóng đỏ như vậy. 2 năm sau khi tìm hiểu, cân nhắc và chuẩn bị đầy đủ tài chính, Tố Uyên quyết định lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá tốt để thực hiện.

Đọc ngay: Các dáng mũi đẹp nam,nữ được yêu thích nhất hiện nay

Các bác sĩ Seoul Center hết mình sửa mũi mỏng cho Tố Uyên
Các bác sĩ Seoul Center hết mình sửa mũi mỏng cho Tố Uyên

Tìm đến Viện Thẩm mỹ Seoul Center, qua thời gian thăm khám kỹ. Các bác sĩ nơi đây nhận định dáng mũi có nhiều biến chứng. Cấu trúc mũi lệch, việc áp dụng công nghệ nâng mũi cũ và thực hiện không chuẩn xác dẫn đến mũi bị biến chứng bóng đỏ. Hơn nữa, loại sụn được dùng khi nâng mũi của Tố Uyên kích ứng, không có xuất xứ rõ ràng.

Tái sinh dáng mũi nhờ công nghệ hiện đại

Ekip của Seoul Center đã trực tiếp áp dụng các kỹ thuật an toàn, ứng dụng phương pháp tái phẫu thuật mũi siêu hiện đại để tạo hình chiếc mũi mới an toàn nhất. Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại đây đã trực tiếp bóc tách toàn diện dáng mũi của Tố Uyên. Sau đó, xử lý hết những sụn kém chất lượng, sử dụng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo an toàn tái cấu trúc, định hình chiếc mũi cao thanh tú.

Toàn bộ quá trình nâng mũi tại Seoul Center thực hiện nhanh chóng. Cũng từ đó, dáng mũi được tái cấu trúc toàn diện, tạo hình vẻ ngoài cân đối và tự nhiên.

90 phút nâng mũi an toàn đã giúp Tố Uyên tìm được dáng mũi đẹp sau nhiều năm chịu đựng sống chung với mũi hỏng. Nhờ quy trình chặt chẽ và chuyên sâu đã giúp mỗi tín đồ làm đẹp có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Kết quả nâng mũi khiến khách hàng không tin vào mắt mình
Kết quả nâng mũi khiến khách hàng không tin vào mắt mình

Chia sẻ về dáng mũi mới sau chỉnh sửa, Tố Uyên nghẹn ngào:

Nếu không có các bác sĩ tại Seoul Center chắc giờ này tôi vẫn còn sống trong mặc cảm và tự ti, không dám đối diện với ai. Sau tái phẫu thuật mũi, đời tôi bước sang trái mới,. Công việc mới ổn định và phát triển, cuộc sống thay đổi và quan trọng là luôn tự tin với diện mạo của mình”.

Tố Uyên cũng giống như hàng nghìn những khách hàng tìm đến Seoul Center, ai cũng ước mong có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Và để không phụ lòng sự tin tưởng và yêu thương từ khách hàng. Viện Thẩm mỹ Seoul Center chủ động đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang. Đặc biệt, nơi đây chủ động đón đầu những công nghệ nâng mũi hiện đại từ những nước phát triển để áp dụng thành công cho khách hàng.

9X xinh đẹp và tự tin với diện mạo mới
9X xinh đẹp và tự tin với diện mạo mới

Lựa chọn thẩm mỹ mũi và áp dụng các phương pháp làm đẹp ở Seoul Center, chắc chắn khách hàng sẽ có được những kết quả như mong muốn. Đây chính là “bệ phóng” nhan sắc cho hàng triệu phụ nữ Việt.

 

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi