Trở lại

Sắc lên duyên đến của chàng trai với đôi mắt chưa hoàn thiện

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

30 năm sở hữu đôi mắt không đồng đều về mặt cấu trúc dẫn đến ảnh hưởng đến vẻ ngoài của anh. Khiến cuộc sống anh không thuận lợi trong công việc và về mặt tình cảm. Sau thời gian suy nghĩ rất lâu về việc sẽ thay đổi bản thân, để rồi cơ duyên đưa anh đến Seoul Center và sau đó nhận được kết quả … hoàn toàn hài lòng.

Câu chuyện của nam khách hàng muốn thay đổi số phận

Bẩm sinh không may mắn sở hữu đôi mắt không hoàn thiện. Nếp mí 1 bên có, 1 bên lót dẫn đến mí mắt cả 2 bên mắt không đều.

Sẽ rất đỗi bình thường nếu như anh có được đôi mắt 2 mí to tròn cân đối như những người con trai khác. Mặt khác với đôi mắt này khiến anh cảm thấy không tự tin về vẻ bề ngoài, dẫn đến không được thuận lợi từ tình duyên cho đến công việc.

Đối với 1 nhân viên kinh doanh thì việc có 1 gương mặt ưa nhìn là điều rất quan trọng vì phải gặp gỡ với khách hàng, thất vọng thay vì ánh nhìn chưa thu hút, dẫn đến việc thiếu tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng đến hiệu quả thuyết phục khách hàng.

Về mặt tình cảm, đã trên 30 Anh vẫn chưa tìm được cuộc tình cho đời mình. Người ta bảo, đôi mắt có thể nói hộ nỗi lòng, nhưng với anh thì… Mắt buồn nào dám đối diện với người mình thích.

Với những lý do trên, nam khách hàng quyết định thay đổi ánh nhìn để tự tin hơn trong giao tiếp. Anh lựa chọn thay đổi để chủ động tìm kiếm hạnh phúc và thành công của đời mình.

Lý do anh chọn Seoul Center là nơi để anh gửi gắm niềm tin

Đã từng suy nghĩ rất lâu, có nên thử 1 lần thay đổi hay không. Anh bắt đầu tìm hiểu trên mạng về việc “ Cắt mí mắt có nên hay không ?”. Vô tình anh đọc được những câu chuyện khách hàng tại Seoul Center có trường hợp giống anh và họ đã sửa thành công khuyết điểm, để bây giờ cuộc sống của họ thuận lợi hơn rất nhiều.

Cũng chưa hẳn tin tưởng, anh vẫn có tham khảo nhiều thương hiệu thẩm mỹ khác ở Đồng Nai, nhưng cuối cùng anh lại quyết định lựa chọn Seoul Center. Vì anh được khá nhiều lời tư vấn từ bạn bè từng trải nghiệm dịch vụ tại đây và xem những lời chia sẻ, cảm nhận của khách hàng từ trang Facebook và Youtube của Seoul Center.

Được biết thêm Seoul Center có quy mô rất lớn, có rất nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước. Đặt trọn niềm tin, bất chấp khoảng cách vài chục cây số về địa lý, anh đến được Seoul Center tại Sài Gòn và quyết định thực hiện dịch vụ Cắt mắt 2 mí.

sac-len-duyen-den-cua-chang-trai-voi-doi-mat-chua-hoan-thien-2

Cảm nhận trực tiếp về dịch vụ tại Seoul Center

Khi đến với Seoul Center anh rất bất ngờ về quy mô, cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn Y KHOA QUỐC TẾ ở đây. Anh được các nhân viên tiếp đón chu đáo, Bác sĩ tư vấn nhiệt tình, y tá chăm sóc rất tận tâm kể cả trước và sau khi anh thực hiện Cắt mí.

Ca tiểu phẫu diễn ra vỏn vẹn 45 phút. Sau khi thực hiện Cắt mí, Anh cảm thấy hoàn toàn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Seoul Center, nhân viên tư vấn và y tá chăm sóc chu đáo. Các quy trình thực hiện ca tiểu phẫu đều chuẩn y khoa, đem lại cảm giác an toàn cho người thực hiện.

sac-len-duyen-den-cua-chang-trai-voi-doi-mat-chua-hoan-thien-1

Kết quả sau khi khách hàng thực hiện cắt mí mắt

Sau 7 ngày thực hiện, mí mắt của Anh vẫn còn hơi sưng do cơ địa. Tuy nhiên, mí mắt đã bắt đầu hài hòa, đôi mắt đã đều hơn trước. Chỉ sau 15 ngày tới, anh có thể tự tin khoe diện mạo hoàn toàn mới.

Có thể thấy, gương mặt của anh đã có vẻ cuốn hút hơn rất nhiều trước khi tiểu thuật. “ Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn “ quả không sai. Chỉ cần bạn sở hữu 1 đôi mắt đẹp mọi thứ khác có thể bỏ qua.

Hy vọng, sau khi thay đổi diện mạo Anh sẽ có nhiều điều hạnh phúc hơn trong cuộc sống và Seoul Center mong rằng: những khách hàng đã và đang có khuyết điểm về mắt như anh có thể mạnh dạn thay đổi !!!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi