Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nhiều chị em hiện nay có xu hướng muốn dọn sạch cỏ vùng kín bằng cách sử dụng kem tẩy lông tại nhà để giúp tiết kiệm chi phí và không phải mất nhiều thời gian kiêng khem. Tuy nhiên, các tín đồ làm đẹp còn lo ngại về việc dùng kem tẩy lông vùng kín có hại không và các loại kem tẩy lông nào an toàn. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây Seoul Center sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

Kem tẩy lông vùng kín là gì? Công dụng – lợi ích 

Kem tẩy lông vùng kín là các hoạt chất có chứa thành phần hóa học với hàm lượng axit vừa phải giúp tiêu hủy cấu trúc keratin của các sợi lông. Điều này làm cho các sợi lông nhanh mềm, yếu và nhũn ra nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà mức độ cứng của sợi lông sẽ khác nhau mà thời gian loại bỏ lông sau khi thoa kem tẩy kéo dài khoảng 3 – 10 phút.  

Kem tẩy lông vùng kín có hại không
Kem tẩy lông vùng kín giúp làm sạch lông hiệu quả

Mặt khác, trước khi tìm hiểu kem tẩy lông vùng kín có hại không thì bạn nên biết rõ các lợi ích sau khi sử dụng kem tẩy lông như sau:

  • Kem tẩy lông vùng kín hạn chế các vi khuẩn trú ẩn trên các sợi lông giúp cô bé luôn sạch sẽ, giảm mùi hôi hiệu quả.
  • Làm sạch lông vùng kín bằng kem tẩy lông sẽ giúp bạn loại bỏ sạch lông cô bé mang đến làn da mềm mịn, trắng sáng.
  • Kem tẩy lông không gây đau đớn hay các cảm giác khó chịu khác trong quá trình thực hiện.
  • Thời gian tái mọc lông trở lại sau khi tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông có thể kéo dài khoảng 1 – 2 tuần.

Kem tẩy lông vùng kín có hại không?

Kem tẩy lông vùng kín không gây hại, ngược lại còn giúp cô bé luôn khô thoáng, giảm bụi bẩn và ngăn ngừa các mầm bệnh xâm nhập làm tổn thương vùng bikini. Tuy nhiên, kem tẩy lông vùng kín vẫn có một số rủi ro khi thực hiện sai cách hoặc lựa chọn nhầm các loại kem tẩy lông chứa nhiều thành phần hóa học gây kích ứng, ngứa ngáy khó chịu.

Kem tẩy lông vùng kín có hại không
Kem tẩy lông vùng kín không gây hại cho cô bé

Theo đó, để sử dụng kem tẩy lông không gây hại vùng kín thì bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm lành tính, có chiết xuất từ thiên nhiên và nên hỏi ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Có nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông? 

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông nhưng cần đảm bảo thực hiện đúng cách và an toàn. Vì nguy cơ cao cô bé sẽ xảy ra các tác dụng phụ như kích ứng, nổi ban, ngứa ngáy nếu chọn chọn nhầm sản phẩm kem tẩy lông.

Thế nhưng, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà bạn có nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông không. Thực chất, việc tẩy lông bikini bằng kem tẩy lông chỉ là phương pháp có hiệu quả tạm thời và không mang thể dọn sạch lông cô bé hoàn toàn. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông.

Lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông vùng kín 

Sau khi tìm được câu trả lời kem tẩy lông vùng kín có hại không thì bạn nên tham khảo thêm một số lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông cô bé để hạn chế các rủi ro đáng tiếc xảy ra như sau:

Lưu ý khi tẩy lông bằng kem tẩy lông vùng kín
Bạn nên nắm rõ các lưu ý trước khi sử dụng kem tẩy lông vùng kín
  • Ưu tiên chọn những loại kem tẩy lông chuyên dụng dùng riêng cho vùng bikini.
  • Khi quyết định lựa chọn dòng sản phẩm kem tẩy lông vùng kín nào thì bạn cũng nên xem kỹ lưỡng bảng thành phần, cách sử dụng và nguồn gốc xuất xứ.
  • Để đảm bảo vùng kín không bị kích ứng khi dùng kem tẩy lông vùng kín thì bạn nên thoa kem lên một vùng nhỏ để xem mức độ thích ứng của đối với da trước khi dùng cho toàn bộ vùng bikini.
  • Khi thấy da cô bé xuất hiện các triệu chứng lạ sau khi dùng kem tẩy lông vùng kín thì bạn nên ngưng sử dụng và tìm gặp bác sĩ để được thăm khám kịp thời.
  • Thời gian sử dụng kem tẩy lông nên cách nhau 48h đồng hồ giữa 2 lần thoa kem. 

Một vài loại kem tẩy lông vùng kín

Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn và chưa biết nên chọn loại kem tẩy lông vùng kín nào an toàn thì dưới đây là các gợi ý về sản phẩm tẩy lông bikini phổ biến như sau:

Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream dịu nhẹ

Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream có chứa rất nhiều hàm lượng vitamin E tự nhiên, nha đam với công dụng giảm kích ứng da hiệu quả sau khi tẩy lông. Ngoài ra, kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream không chỉ hỗ trợ làm sạch lông mà còn giúp cấp ẩm, làm mịn da hiệu quả.

Kem tẩy lông vùng kín
Kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream dịu nhẹ và lành tính

Kem tẩy lông vùng kín G9Skin Silky Clear Waxing Cream

Kem tẩy lông vùng kín G9Skin Silky Clear Waxing Cream với chiết xuất chủ yếu từ rau má tự nhiên giúp kháng viêm, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại. Bên cạnh đó, thioglycolic có trong kem tẩy lông G9Skin Silky Clear Waxing Cream thẩm thấu dưới cấu trúc nang lông. Điều này giúp quá trình làm sạch lông diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Kem tẩy lông vùng kín có hại không
Kem tẩy lông vùng kín G9Skin Silky Clear Waxing Cream có công dụng làm sạch lông hiệu quả

Ngoài các chị em phụ nữ. Các chàng trai nếu như có nhu cầu cũng có thể sử dụng các loại kem tẩy lông vùng kín cho nam để triệt bỏ phần lông rậm rạp tại “cậu bé” để trông hấp dẫn và nam tính hơn nhé!

Kem tẩy lông bikini CLEO Hair Removal Cream – Bikini Line

Kem tẩy lông bikini CLEO Hair Removal Cream – Bikini Line có thành phần chính là khoai tây và mật ong tự nhiên giúp kháng viêm, loại bỏ sạch lông vùng kín nhanh chóng. Mặt khác, đây là dòng kem tẩy lông được biết đến là chứa nhiều dưỡng chất như vitamin C, E, chất chống oxy hóa giúp giảm thâm vùng kín và nuôi dưỡng vùng da cô bé trắng hồng, ẩm mịn.

Kem tẩy lông vùng kín
Kem tẩy lông bikini CLEO Hair Removal Cream – Bikini Line giúp se khít và nuôi dưỡng da cô bé mềm mịn

Kem tẩy lông vùng kín Ollie

Kem tẩy lông Ollie chuyên dùng để làm sạch lông cô bé với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng, dịu nhẹ giúp da luôn giữ được độ ẩm mịn sau khi tẩy lông.

Kem tẩy lông vùng kín
Kem tẩy lông Ollie không gây kích ứng hay viêm nhiễm sau khi sử dụng

Hướng dẫn tẩy lông vùng kín bằng kem tại nhà

Quy trình thực hiện tẩy lông vùng kín bằng kem tại nhà cần tuân thủ theo đúng lộ trình chuẩn y khoa như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh vùng kín bằng dung dịch chuyên dụng và sau đó lau khô bằng khăn bông mềm.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bikini cần tẩy lông và giữ trên da trong vòng 15 phút.
  • Bước 3: Tiếp đến dùng khăn sạch lau nhẹ nhàng để lấy sạch lông và rửa lại với nước.

Lưu ý: để quá trình triệt lông diễn ra an toàn và hạn chế các ảnh hưởng như: Triệt lông bị nổi mẩn đỏ, bị ngứa, bị nổi mụn thì bạn nên thực hiện theo đúng hướng dẫn trên nhé!

Bạn đã thử phương pháp trên nhưng chưa hiệu quả

Hãy để Bác sĩ tại Seoul Center tư vấn cho bạn

Triệt lông vùng kín tại Seoul Center 

Seoul Center là địa chỉ triệt lông uy tín mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu được áp dụng công nghê nano laser giúp khách hàng loại bỏ sạch lông vùng kín nhanh chóng. So với cách tẩy lông truyền thống như thông thường thì làm sạch lông vùng kín bằng công nghệ nano laser có công dụng hỗ trợ ức chế sự phát triển của nang lông và lấy đi gốc lông triệt để. Dưới đây là ưu điểm của công nghệ nano laser khi triệt lông vùng kín tại Seoul Center như sau:

Kem tẩy lông vùng kín
Seoul Center sử dụng công nghệ nano laser để làm sạch lông vùng bikini
  • Công nghệ nano laser với tia sáng có bước sóng 808 – 810nm đưa trực tiếp vào nang lông nhằm phá hủy gốc lông và không để chất dinh dưỡng cung cấp nuôi lông.
  • Đồng thời, nano laser triệt lông vùng kín tại Seoul Center không chỉ giúp loại bỏ lông hoàn toàn mà còn giúp tăng sinh hàm lượng collagen tự nhiên giúp da căng mịn, hồng hào hơn.
  • Hơn nữa, công nghệ triệt lông vùng kín nano laser còn đảm bảo an toàn, không gây đau đớn hay chảy máu khiến da cô bé bị tổn thương hoặc viêm nhiễm như các phương pháp truyền thống.

Trải nghiệm tẩy lông bằng công nghệ cao với mức giá ưu đãi

Seoul Center luôn nỗ lực nâng cấp chất lượng dịch vụ mỗi ngày và lắng nghe những đóng góp từ khách hàng để một ngày hoàn thiện hơn. Từ đó, giúp tất cả mọi khách hàng khi đến với Seoul Center làm đẹp đều có thể thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

Kem tẩy lông vùng kín có hại không đã được các chuyên gia của Seoul Center chia sẻ trong bài viết trên. Việc làm sạch lông vùng kín sẽ giúp bạn cải thiện thẩm mỹ và các vấn đề về phụ khoa khá tốt. Với các thông tin hữu ích trên, hy vọng rằng trong thời gian sớm nhất bạn có thể sở hữu vùng da cô bé trắng mịn, hồng hào.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi