Trở lại

Thông báo: Viện Thẩm mỹ Seoul Center làm việc xuyên lễ

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của quý khách hàng, Viện Thẩm mỹ Seoul Center thông báo vẫn hoạt động xuyên lễ. Cụ thể, trong ngày Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch (tức 21/4 dương lịch) và ngày giải phóng miền Nam 30/4 – 1/5 (dương lịch) vẫn hoạt động bình thường.

Thông báo: Viện Thẩm mỹ Seoul Center làm việc xuyên lễ

Trong những dịp lễ quan trọng, biết được nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng tăng cao, đây cũng là lúc mọi người có nhiều thời gian để chăm chút và hoàn thiện bản thân. Vì lẽ đó, hệ thống Seoul Center vẫn đảm bảo hoạt động bình thường, phục vụ xuyên lễ để những tín đồ làm đẹp ở xa có thể an tâm làm đẹp.

Cũng theo đó, Seoul Center có nhiều chương trình ưu đãi để phục vụ quý khách hàng làm đẹp xuyên lễ. Mọi người có thể nhanh chóng liên hệ để được các chuyên viên tư vấn cũng như hỗ trợ tận tình để có được kết quả như mong muốn.

Hiện nay, Viện Thẩm mỹ Seoul Center có đa dạng các dịch vụ làm đẹp từ nâng mũi, cắt mí mắt, gọt cằm V line,  trẻ hóa da, chăm sóc và làm đẹp da chuyên sâu…Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Seoul Center đều được đảm bảo quy trình thực hiện chuẩn an toàn, có đầy đủ các máy móc và trang thiết bị hiện đại để thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Viện Thẩm mỹ Seoul Center

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Viện Thẩm mỹ Seoul Center

Viện Thẩm mỹ Seoul Center có thế mạnh khác biệt với những thương hiệu làm đẹp hiện có là nhờ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa vững vàng hơn 10 năm kinh nghiêm. Tất cả các khuyết điểm trên cơ thể sẽ được Seoul Center hỗ trợ khắc phục hoàn toàn, tăng cường vẻ đẹp và giúp khách hàng có được kết quả như mong muốn.

Seoul Center kính chúc quý khách hàng có kỳ nghỉ lễ bình an và hạnh phúc bên gia đình.  Seoul Center cam kết sẽ luôn đồng hành với mọi người trong hành trình hoàn thiện nhan sắc của chính mình.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi