Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Xin chào tất cả mọi người, mình là Bảo Trân hôm nay mình sẽ chia sẻ lại lần đầu mình đến Seoul Center nâng mũi để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một thẩm mỹ viện uy tín để làm đẹp nha. 

(Chia sẻ lần đầu nâng mũi tại Seoul Center)

(Chia sẻ lần đầu nâng mũi tại Seoul Center)

Có nên nâng mũi không?

(Đây là hình ảnh của mình trước khi nâng mũi)

(Đây là hình ảnh của mình trước khi nâng mũi)

Trước khi đi nâng mũi thì ai cũng có suy nghĩ này trong đầu là có nên đi nâng mũi không? Mình nghĩ nếu bạn đã có ý định đi nâng mũi rồi thì câu hỏi này không còn quan trọng nữa. Bởi vì nếu như bạn đang sở hữu một dáng mũi tẹt, mũi khoằm hay mũi hếch thì xin chúc mừng bạn vì chắc chắn bạn đang rất tự ti. 

Dáng mũi là một yếu tố rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến khuôn mặt của bạn. Không chỉ ảnh hưởng đến sắc đẹp mà còn ảnh hưởng đến tướng số, tuy nhiên yếu tố này thuộc về phong thủy nên có một số ít người thì không quan tâm đến vấn đề này lắm. 

Mũi của Trân phần sống mũi khá thấp và đầu mũi hơi to, 2 cánh mũi bự bị bè ra nhìn rất mất thẩm mỹ. Đi xem bói thì thầy bói bảo rằng tướng mũi này giàu lắm, có nhiều tiền có cả chồng giàu nữa. Nghe nói vậy cũng ưng bụng một phần muốn làm một phần cũng không nhưng mà suy nghĩ mãi rồi cũng quyết định đi làm. 

Nơi mà Trân quyết định chọn mặt gửi vàng là ở Seoul Center, vì ở đây thu hút Trân bởi cơ sở vật chất hiện tại, nhân viên nhiệt tình dễ thương, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Khi Trân đến Seoul Center thì được bác sĩ tư vấn về tình trạng mũi hiện tại và phương pháp chỉnh sửa dáng mũi phù hợp với gương mặt. 

Những kinh nghiệm xương máu khi đi nâng mũi của Bảo Trân

Nên chuẩn bị tâm lý như thế nào trước khi đi nâng mũi?

Thứ nhất, trước khi đi nâng mũi đầu tiên mọi người phải trấn an bản thân mình là không sợ đau và làm xong mình sẽ thật đẹp, điều đó giúp mình có thêm động lực và không sợ khi bước vào phòng mổ. 

Thứ hai, trước khi đi nâng mũi mọi người nên ăn uống thoải mái những gì mình thích vì làm xong bạn sẽ phải kiêng ăn một số món để không ảnh hưởng đến vết thương và mau hồi phục hơn.

Nâng mũi có đau không?

(Đây là hình ảnh của mình khi nâng mũi được 4 ngày tại Seoul Center)

(Đây là hình ảnh của mình khi nâng mũi được 4 ngày tại Seoul Center)

Theo Trân thấy thì nâng mũi bị đau nha. Mặc dù trong suốt quá trình phẫu thuật bạn sẽ không có cảm giác đau gì nhưng sau khi hết thuốc tê vùng mũi của bạn sẽ bị đau nhức, còn mức độ nặng hay nhẹ thì tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Đôi với mình thì mức độ đau đó vẫn có thể chịu được nên không thành vấn đề.

Nên đến cơ sở để trao đổi trực tiếp với bác sĩ

Đối với Trân việc tìm hiểu trên mạng nhiều bao nhiêu cũng không bằng một lần đến gặp trực tiếp bác sĩ để thăm khám. Đây là cách giúp giúp bạn cảm thấy thoải mái và an tâm hơn, vì khi gặp bác sĩ bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc trong đầu để có một tâm lý tốt trong suốt quá trình phẫu thuật. Nếu bạn đã lựa chọn được một thẩm mỹ an toàn uy tín, thì tốt nhất bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn về dáng mũi trước khi đưa ra quyết định. 

Cảm giác như thế nào khi nâng mũi

Nằm lên giường phẫu thuật kèm theo mùi khử trùng của phòng bác sĩ là trong lòng mình không còn tự tin và háo hức nữa rồi. Lúc bác sĩ tiêm thuốc tê mình suýt khóc vì mình sợ kim tiêm lắm. Khi thuốc tê phát huy tác dụng thì trong suốt quá trình làm mình không có một chút cảm giác gì luôn. 

Đa số các chị em trước khi nâng mũi đều tưởng tượng rằng nâng xong mũi sẽ đẹp liền. Nhưng thực tế lại không như vậy vì sau khi nâng mũi xong mũi của bạn sẽ được nẹp cố định và thay băng vài lần trong khoảng 14 ngày. Nhưng đến hồi tháo nẹp hẳn thì thất vọng vô cùng vì mũi vẫn còn sưng chút ít, nổi mụn xung quanh mũi do hầm, mình còn bị bong da nữa đến cả tháng trời mũi mới bắt đầu quen dần với cơ thể và đẹp lên. 

Trân làm ở Seoul Center có ổn không?

(Đây là kết quả sau 20 ngày nâng mũi của Trân tại Seoul Center)

(Đây là kết quả sau 20 ngày nâng mũi của Trân tại Seoul Center)

Theo đánh giá của Trân thì Seoul Center rất tốt nha, tốt từ bên trong ra tới bên ngoài. Về bên ngoài cơ sở vật chất của Seoul Center rất hiện đại, đội ngũ tư vấn nhiệt tình và đặt biệt rất chu đáo luôn. Về bên trong là các thiết bị máy móc tiến tiến phòng óc thì khang trang lịch sự làm cho mình có cảm giác dễ chịu lắm. Còn về bác sĩ thì quá là ưng luôn, bác sĩ làm việc rất có tâm chu đáo và uy tín nữa. Nếu nói về thang điểm cho Seoul Center thì mình sẽ chấm 9/10 còn 1 điểm tại sao mình không cho là do lần nào mình đi đoạn 3/2 ra vòng xoay Dân Chủ cũng bị kẹt xe nên mình khá khó chịu. 

Tóm lại

Bạn là nam hay là nữ không quan trọng, quan trọng là bạn phải yêu bản thân mình. Xấu chỗ nào đi khắc phục chỗ đó vì bất cứ thứ gì mình bỏ tiền ra cho bản thân nó cũng điều mang lại lợi ích cho mình, không phải vì tiền bạc thì cũng vì tinh thần. Từ khi mà Trân làm mũi xong thì Trân rất tự tin trong giao tiếp thêm nữa là công việc kinh doanh của mình cũng từ đó mà phát triển thêm. Bạn nào chưa tìm được thẩm mỹ viện uy tín để nâng mũi thì bạn có thể đến Seoul Center để hẹn gặp bác sĩ tư vấn về tình trạng hiện tại nha.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 30/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi