Trở lại

8X Bến Tre lần đầu chia sẻ về hành trình nâng mũi tại SeoulCenter.Vn

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

“Thẩm mỹ mũi không chỉ thay đổi diện mạo mà nó còn là bí quyết giúp tôi thêm sự tự tin, có được những thành công lớn mà trước đây chưa bao giờ dám nghĩ đến”

Nâng mũi để tìm được chính mình

Nguyễn Thị Ánh Tuyết (Bến Tre) chính là cô gái trẻ có niềm đam mê làm đẹp cháy bỏng, luôn phấn đấu trong công việc với mong muốn kiếm nhiều tiền để lo cho gia đình và bố mẹ. Thế nhưng, ngay từ khi sinh ra cho đến lúc trưởng thành, mặc dù cố gắng hơn rất nhiều người trong công việc và cuộc sống, Ánh Tuyết vẫn chưa đạt được những thành công như mong muốn. 

Vốn sở hữu gương mặt nhạt nhòa bởi dáng mũi thấp tẹt nhiều khuyết điểm, chị Ánh Tuyết rất khó gây ấn tượng với những người đối diện. Khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt chị Tuyết chính là chiếc mũi thô to bè kém duyên. Cho dù mỗi ngày có cố gắng trang điểm kỹ trước khi đi làm cũng để lộ những hạn chế kém hài hòa, thiếu sức hút.

Dáng mũi thấp khiến chị Tuyết kém duyên và có nhiều hạn chế

Vốn làm trong ngành dịch vụ và thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người nhưng vì gương mặt “kém duyên”, chị Tuyết luôn có cảm giác mặc cảm và tự ti. Có lần khi tư vấn khách hàng làm đẹp, chị nhận được câu hỏi:

Làm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, bản thân em lại không xinh thì thuyết phục được ai?”

Câu hỏi này gây “ám ảnh” và trở thành “nỗi đau” của chị Tuyết trong suốt nhiều năm liền. Và đây chính là động lực để chị Tuyết nghiên cứu, tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nâng mũi.

Thăng cấp nhanh chóng nhờ sự “hậu thuẫn” từ ngoại hình

Biết đến Viện Thẩm mỹ SeoulCenter.Vn qua lời giới thiệu của nhiều bạn bè. Thế nhưng, chị Tuyết vấn “bán tín bán nghi” vì không biết kết quả làm đẹp có được như ý hay không.

Qua thời gian nghiên cứu, tìm hiểu phương pháp và công nghệ, Ánh Tuyết được bác sĩ chuyên khoa SeoulCenter.Vn tư vấn nên can thiệp nâng mũi Mega Seoul Line. Đây là giải pháp thẩm mỹ mũi hiện đại, kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo để làm đẹp mũi.

Với phương pháp này, các bác sĩ chuyên khoa tại SeoulCenter.Vn khéo léo can thiệp đầu mũi bằng sụn tự thân vành tai. Với sóng mũi, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo chất lượng để can thiệp làm dáng mũi cao thanh tú, toát lên vẻ đẹp tự nhiên như mong đợi.

Các bác sĩ tại SeoulCenter.Vn trực tiếp nâng mũi trong phòng phẫu thuật vô trùng

Sau thẩm mỹ, chị Ánh Tuyết sở hữu chiếc mũi cân đối, cải thiện được nhiều khuyết điểm trước đó. Và cũng nhờ thành công này kết hợp với kỹ năng chuyên môn vững vàng, chị Tuyết được thăng chức trở thành tổng quản lý chuỗi thương hiệu làm đẹp.

Chia sẻ về quyết định nâng mũi, Ánh Tuyết bộc bạch:

Trước đây tôi rất tự ti về vẻ ngoài. Mặc dù có năng lực, nhiều lần được tạo cơ hội để làm những việc quan trọng nhưng vốn tự ti, tôi không dám thể hiện bản thân. Sau khi nâng mũi thành công, tôi nhận thấy mình đẹp hơn, từ đó có thêm những tự tin và đây chính là động lực để đảm đương các vị trí lớn, trở thành một trong những nhân viên xuất sắc của công ty. Công nhận thẩm mỹ mũi xong đổi phong thủy, mọi chuyện từ công việc đến tình duyên của tôi đều thuận lợi hơn rất nhiều”

Sự thay đổi khác biệt của chị Ánh Tuyết sau khi phẫu thuật nâng mũi

Nhờ lựa chọn đúng đắn phương pháp nâng mũi cùng quá trình thực hiện hiệu quả tại SeoulCenter.Vn, chị Ánh Tuyết đã “thay sắc, đổi vận” và có được sự nghiệp thành công. 

Nếu bạn thực sự lo lắng và không hài lòng về các khuyết điểm, hãy mạnh dạn thay đổi tại Seoul Center. Bởi chúng tôi tin chắc một điều rằng: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết đến Seoul Center”.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi