Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nhấn mí mở tròng là giải pháp tối ưu mang đến đôi mắt to tròn, mí mắt rõ nét, sắc sảo. Phương pháp là sự kết hợp “2 trong 1” khi vừa tạo nếp mí rõ ràng vừa giúp mắt to và sáng hơn. Cùng Seoul Center tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về kỹ thuật này và các bước thực hiện đúng chuẩn.

Nhấn mí mở tròng là giải pháp giúp đôi mắt thêm to tròn và ấn tượng hơn
Nhấn mí mở tròng là giải pháp giúp đôi mắt thêm to tròn và ấn tượng hơn

Nhấn mí mở tròng là gì?

Đôi mắt được xem là một trong những yếu tố giúp gương mặt trở nên cuốn hút và thần thái hơn. Đôi mắt “đẹp chuẩn” đòi hỏi phải rõ mí, to tròn và cân đối với gương mặt. Tuy nhiên, người châu Á chúng ta lại thường có đặc điểm mí mắt không rõ ràng, mắt hí khiến gương mặt cũng kém ấn tượng.

Nhấn mí mở tròng được ra đời để khắc phục các khuyết điểm nêu trên, mang đến đôi mắt to tròn và rõ 2 mí. Bác sĩ sẽ đánh dấu và tạo điểm nhấn ở mí mắt, liên kết các vị trí bằng chỉ chuyên dụng, tạo hệ thống nâng đỡ mí mắt để định hình mắt 2 mí.

Nhấn mí mở tròng kết hợp tạo nếp mí rõ nét và giúp đôi mắt to tròn
Nhấn mí mở tròng kết hợp tạo nếp mí rõ nét và giúp đôi mắt to tròn

Ngoài ra, bác sĩ sẽ kết hợp mở tròng mắt để tạo độ to tròn, cuốn hút cho đôi mắt. Trường hợp khách hàng sở hữu đôi mắt ngắn, phương pháp này còn giúp đôi mắt dài hơn, có chiều sâu và sắc sảo hơn. Kết quả sau khi nhấn mí sẽ giúp đôi mắt to hơn từ 2 – 3mm, đuôi mắt dài thêm 3 – 4mm và giúp nhan sắc ấn tượng hơn.

Nhấn mí Ấn độ cũng là phương pháp tạo đôi mắt 2 mí chuẩn Châu Á được nhiều chị em lựa chọn.

Đối tượng nên thực hiện nhấn mí mở tròng

Nhấn mí mở tròng có kỹ thuật thực hiện đơn giản, thời gian nhanh chóng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Một số đối tượng được khuyến khích nên thực hiện phương pháp thẩm mỹ này như sau:

Nhấn mí kết hợp mở tròng mắt thích hợp với đối tượng trong độ tuổi 18 - 30 tuổi
Nhấn mí kết hợp mở tròng mắt thích hợp với đối tượng trong độ tuổi 18 – 30 tuổi
  • Những người sở hữu tình trạng mắt mí lót, mí không rõ nét, mắt to mắt nhỏ, mắt hí,…
  • Những người còn trẻ, chưa lão hoá nhiều, nằm trong độ tuổi từ 18 – 30 tuổi.
  • Những người có da chùng ở mí mắt, mỡ thừa nhiều và cần khắc phục để đôi mắt to tròn hơn.
  • Cả 2 phương pháp nhấn mí nam và nữ đều có thể áp dụng kỹ thuật mở tròng này.

Nhấn mí mở tròng tại Seoul Center

Mí chuẩn mí xinh – mắt đẹp lung linh!

Ngoài ra, một số đối tượng không phù hợp với phương pháp thẩm mỹ này như người trên 30 tuổi và gặp tình trạng lão hoá nặng, mắt sụp mí nặng, người dễ bị sẹo, dị ứng với thành phần của thuốc. Vì vậy, trước khi quyết định nhấn mí, bạn hãy đến thăm khám, nhờ bác sĩ tư vấn để đảm bảo hiệu quả và sự an toàn cho mí mắt.

Bên cạnh nhấn mí mở tròng, bạn cũng có thể lựa chọn nhấn mí Plasma để cải thiện dáng mí mắt.

Nhấn mí mở tròng có an toàn không?

Nhấn mí kết hợp mở tròng là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, không can thiệp và tác động sâu vào mí mắt nên đảm bảo tính an toàn. Tuy nhiên, mức độ an toàn phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ thực hiện và cơ địa của mỗi người. Nếu thoả mãn các yếu tố sau, quá trình nhấn mí sẽ hạn chế rủi ro nhất có thể:

Nhấn mí kết hợp mở tròng sẽ an toàn nếu thực hiện tại cơ sở uy tín và chăm sóc đúng cách
Nhấn mí kết hợp mở tròng sẽ an toàn nếu thực hiện tại cơ sở uy tín và chăm sóc đúng cách
  • Cơ sở thực hiện và bác sĩ nổi tiếng: cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ chuyên môn cao sẽ đảm bảo quá trình nhấn mí đúng chuẩn, kết quả đẹp tự nhiên và không biến chứng.
  • Sức khỏe và cơ địa của mỗi người: Những người có cơ địa “lành”, thể trạng khỏe mạnh sẽ nhanh hồi phục và ổn định mí mắt. Ngoài ra, cần chăm sóc đúng cách thì kết quả sau nhấn mí sẽ an toàn tuyệt đối và đẹp hoàn hảo.

Quy trình nhấn mí mở tròng đúng chuẩn Y khoa

Theo quy định, quy trình nhấn mí gồm 5 bước cơ bản. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ cần tuân thủ đầy đủ quy trình chung dưới sự kiểm định của cơ quan chức năng.

Quy trình nhấn mí đúng chuẩn Y khoa gồm 5 bước cơ bản
Quy trình nhấn mí đúng chuẩn Y khoa gồm 5 bước cơ bản

Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mí mắt ban đầu, thăm khám và tư vấn phương pháp nhấn mí phù hợp với đặc điểm này.

Bước 2: Thực hiện kiểm tra tổng quát sức khỏe, thử phản ứng với thuốc gây tê, gây mê trước khi nhấn mí mở tròng. Nếu thỏa mãn điều kiện về sức khỏe, bác sĩ sẽ đo và vẽ lại nếp mí mới cân đối với gương mặt.

Bước 3: Khử trùng và gây tê vùng mí mắt để thoải mái trong quá trình nhấn mí.

Bước 4: Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học và nối các điểm trên mí mắt đã đánh dấu trước đó, tạo thành hệ thống nâng đỡ cơ mí mắt tốt nhất. Sau đó, tại nếp mí đầu, bác sĩ sẽ kết hợp kỹ thuật mở tròng mắt để đôi mắt rộng và to hơn.

Bước 5: Sau khi kết thúc quá trình nhấn mí, bác sĩ sẽ theo dõi và cho thuốc kháng sinh uống, thuốc thoa để nhanh lành. Ngoài ra, cần kết hợp chăm sóc và kiêng khem theo hướng dẫn của bác sĩ.

Sau khi hoàn tất nhấn mí, 2 – 3 ngày đầu có thể xuất hiện tình trạng sưng đau nhẹ, hơi bầm, chảy nước mắt,… Đây là biểu hiện hết sức bình thường và sẽ biến mất sau 1 tuần đầu tiên. Do đó, chỉ cần uống thuốc và tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ, bạn sẽ sớm sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên.

Một số giải đáp xoay quanh nhấn mí mở tròng

Ngoài những chia sẻ tổng quan về phương pháp nhấn mí kết hợp mở tròng, Seoul Center sẽ gửi tới một số giải đáp khác liên quan đến kỹ thuật này. Dưới đây là những 3 câu hỏi được quan tâm nhất và giải đáp từ chuyên gia uy tín.

Giải đáp thắc mắc xoay quanh phương pháp nhấn mí kết hợp mở tròng mắt
Giải đáp thắc mắc xoay quanh phương pháp nhấn mí kết hợp mở tròng mắt

Nhấn mí mở tròng có ảnh hưởng thị lực không?

Phương pháp thẩm mỹ này được đánh giá là không xâm lấn, không tác động vào sâu mí mắt nên chắc chắn KHÔNG ảnh hưởng đến thị lực. Nếu trường hợp thực tế sau nhấn mí gây ảnh hưởng khả năng quan sát thì phần lớn là do cơ sở thực hiện kém chất lượng, bác sĩ tay nghề non đã ảnh hưởng đến cơ nâng mí mắt. Ngược lại, nếu thực hiện tại bệnh viện uy tín, chắc chắn bạn sẽ sở hữu mí mắt đẹp và kết quả đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nhấn mí mở tròng bao lâu hồi phục?

Nhấn mí mở tròng bao lâu hồi phục sẽ tùy thuộc vào cơ địa, cách chăm sóc sau khi thực hiện. Nhìn chung, mí mắt sẽ ổn định trong 7 – 10 ngày, hồi phục hoàn toàn và tự nhiên nhất trong 1 – 2 tháng tiếp theo. Nếu khách hàng biết cách chăm sóc và vệ sinh, thời gian hồi phục có thể nhanh chóng hơn rất nhiều.

Nhấn mí hồi phục hoàn toàn và ổn định từ 1 - 2 tháng sau nhấn mí
Nhấn mí hồi phục hoàn toàn và ổn định từ 1 – 2 tháng sau nhấn mí

Nhấn mí mở tròng giá bao nhiêu?

Chi phí thực hiện nhấn mí thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó cơ sở làm đẹp chiếm yếu tố quan trọng. Bạn nên tham khảo mức giá niêm yết tại các cơ sở thẩm mỹ khác nhau để cân nhắc mức chi phí phù hợp nhất. Không nên ham rẻ mà tin vào quảng cáo và thực hiện nhấn mí tại các cơ sở kém minh bạch, không tên tuổi để nhận rủi ro nguy hiểm.

Chi phí nhấn mí tại Seoul Center (địa chỉ thực hiện nhấn mí uy tín hiện nay) trong khoảng 9.000.000 đồng. Mức giá này được đánh giá là “hời” so với kết quả nhận được sau nhấn mí. Do đó, nơi đây được nhiều khách hàng tin tưởng thực hiện và được đánh giá cao về mức độ uy tín.

Chi phí nhấn mí tại Seoul Center chỉ từ 7.800.000 đồng
Chi phí nhấn mí tại Seoul Center chỉ từ 9.000.000 đồng

Địa chỉ nhấn mí mở tròng uy tín, chất lượng

Nhấn mí kết hợp mở tròng mắt xuất hiện ở nhiều trung tâm thẩm mỹ, tuy nhiên để chọn địa chỉ an tâm và mức giá phải chăng không phải đơn giản. Seoul Center là một trong những lựa chọn tối ưu và được đánh giá cực kỳ cao trên các diễn đàn làm đẹp.

Seoul Center nổi bật với việc đón đầu các công nghệ nhấn mí hiện đại, liên tục thay đổi và cập nhật xu hướng làm đẹp. Do đó, kết quả nhấn mí thường rất tự nhiên, đôi mắt to tròn cuốn hút và không để lại sẹo, biến chứng. Đội ngũ bác sĩ tại đây cũng là những người chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nhấn mí nên đảm bảo kết quả hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

Seoul Center là địa chỉ thực hiện nhấn mí, cắt mí uy tín và được tin tưởng hiện nay
Seoul Center là địa chỉ thực hiện nhấn mí, cắt mí uy tín và được tin tưởng hiện nay

Ngoài ra, Seoul Center còn có nhiều ưu đãi nổi bật, trợ giá trong các dịch vụ thẩm mỹ nên phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Các khách hàng ở ngoại tỉnh còn được hỗ trợ chi phí vận chuyển để đảm bảo quá trình làm đẹp nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm nhất.

Nhấn mí an toàn – kết quả rõ ràng cùng Seoul Center

Đăng ký ngay – nhận Voucher ưu đãi cực chất khi thực hiện.

Hình ảnh đôi mắt to tròn sau nhấn mí

Sau khi tìm hiểu nhấn mí mở tròng là gì, tin chắc rằng bạn đã tự tin thực hiện phương pháp làm đẹp này. Dưới đây là một số hình ảnh đôi mắt to tròn, ấn tượng sau nhấn mí. Có thể thấy, đôi mắt có hồn sẽ giúp gương mặt toả sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều.

Đôi mắt to tròn và nếp mí rõ ràng sau khi thực hiện nhấn mí
Đôi mắt to tròn và nếp mí rõ ràng sau khi thực hiện nhấn mí
Nhấn mí mang đến sự cuốn hút và thần thái trên gương mặt
Nhấn mí mang đến sự cuốn hút và thần thái trên gương mặt
Kỹ thuật nhấn mí này vô cùng đơn giản, thao tác nhanh chóng
Kỹ thuật nhấn mí này vô cùng đơn giản, thao tác nhanh chóng

Nhấn mí mở tròng là phương pháp thẩm mỹ nhẹ nhàng, không xâm lấn nhưng mang đến đôi mắt đẹp chuẩn. Do đó, chỉ cần chọn lựa cơ sở thẩm mỹ uy tín, bạn hoàn toàn có thể an tâm lấy lại diện mạo tươi trẻ và cuốn hút. Nhanh tay liên hệ với Seoul Center để được tư vấn chi tiết về dịch vụ này nhé.

>>> Tham khảo: 10 kiểu mẫu mí mắt đẹp cuốn hút

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn