Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Bấm mí Hàn Quốc đang được lựa chọn phổ biến để khắc phục những đôi mắt nhiều khuyết điểm vì đây là phương pháp nhanh chóng cho hiệu quả và còn mang lại nhiều ưu điểm nổi bật. Bấm mí Korea giúp chị em tiết kiệm được nhiều chi phí, không gây đau đớn khi thực hiện, thời gian phục hồi nhanh, không để lại biến chứng xấu. Cùng theo dõi ngay những lý do khiến chị em nên lựa chọn dịch vụ này ngay bên dưới.

Bấm mí mắt Hàn Quốc nhanh chóng tạo ra đôi mắt 2 mí sắc nét, mềm mại
Bấm mí mắt Hàn Quốc nhanh chóng tạo ra đôi mắt 2 mí sắc nét, mềm mại

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ không đụng chạm đến dao kéo bóc tách gây tổn thương. Cách thực hiện đơn giản là bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ luồn dưới da qua các điểm đã đánh dấu trước đó (từ 3 – 5 điểm) để tạo liên kết giữa cơ nâng mi hoặc sụn mi với da mí. Kỹ thuật thực hiện không xâm lấn tổn thương mí mắt, không cắt rạch nên rất nhanh phục hồi. 

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc thực hiện đơn giản, nhanh chóng không cần phẫu thuật
Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc thực hiện đơn giản, nhanh chóng không cần phẫu thuật

Phương pháp bấm mí mắt hiện nay được đánh giá là an toàn, công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc – một quốc gia nổi tiếng về các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Không cần phẫu thuật mà vẫn có thể tạo ra đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên, sắc nét giúp khách hàng khắc phục được khuyết điểm một cách nhanh chóng.

Những ai phù hợp để thực hiện bấm mí Hàn Quốc?

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc phù hợp với những người trong độ tuổi còn trẻ khoảng từ 18 – 30 tuổi, cụ thể với các trường hợp như sau:

  • Mắt 1 mí, 1 mí lót, mí mắt không đồng đều hai bên.
  • Trường hợp muốn tạo hình mắt 2 mí cho to rõ. 
  • Tình trạng mắt không chứa nhiều da dư, mỡ thừa ở mí mắt nên có thể bấm mí mà không cần phẫu thuật. 
  • Trường hợp sụp mí nhẹ chưa có nhiều mỡ mí.
Bấm mí phù hợp với những bạn trẻ có đôi mắt chưa có nhiều da dư, mỡ thừa nhiều
Bấm mí phù hợp với những bạn trẻ có đôi mắt chưa có nhiều da dư, mỡ thừa nhiều

Có rất nhiều phương pháp nhấn mí khác nhau như: nhấn mí bằng chỉ, nhấn mí plasma phù hợp với từng đối tượng riêng biệt.

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn, khó chịu trong quá trình thực hiện thủ thuật. Nguyên nhân bởi khách hàng sẽ được tiến hành gây tê trước ca can thiệp thẩm mỹ nếp mí. 

Tuy nhiên, sau khi thực hiện bấm mí, thuốc tê đã tan hoàn toàn bạn có thể cảm giác một chút nhức nhối tại vùng da mí. Đừng quá lo lắng, tình trạng này sẽ dần biến mất hoàn toàn chỉ sau 1 ngày kể từ khi bấm mí.

Khi cơn đau dần qua đi, nhiều chị em bắt đầu quan tâm đến vấn đề nhấn mí bao lâu thì đẹp bởi đó là thời gian mà bạn cần phải chăm sóc và có chế độ kiêng cử phù hợp.

Quy trình nhấn mí Hàn Quốc đạt chuẩn Y khoa

Quy trình nhấn mí Hàn Quốc diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Tuy đơn giản, nhưng vẫn tuân thủ trình tự theo quy định an toàn của Bộ Y tế, cụ thể với các bước như:

Quy trình bấm mí diễn ra trong điều kiện an toàn, do bác sĩ có chuyên môn tay nghề vững vàng thực hiện
Quy trình bấm mí diễn ra trong điều kiện an toàn, do bác sĩ có chuyên môn tay nghề vững vàng thực hiện

Bước 1: Bác sĩ trực tiếp tư vấn và thăm khám cho khách hàng

Trước khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng mi mắt chi tiết. Đây là bước quan trọng góp phần xác định nhược điểm mà khách hàng đang gặp phải và lựa chọn dáng mi phù hợp với đường nét gương mặt. Không chỉ như vậy, trong quá trình tư vấn, bác sĩ cũng phân tích rõ từng thao tác bấm mí và thời gian hồi phục của vết thương.

Bước 2: Vệ sinh bề mặt và sát khuẩn vùng da mi mắt

Để hạn chế tình trạng nhiễm trùng sau khi bấm mí, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh và sát khuẩn kỹ vùng da mi mắt. Các thao tác tiến hành tỉ mỉ với bông gạc vô trùng mềm mại. Thông tin dung dịch sát khuẩn sử dụng là Povidone iod, nước muối sinh lý,…

Bước 3: Cân chỉnh, xác định đường nếp mí phù hợp với dáng mặt

Để mang đến cho khách hàng đường mí cân đối, hài hòa, tăng thêm nét thẩm mỹ cho gương mặt, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ xác định tỉ lệ mí thích hợp. Đội ngũ chuyên gia y tế sử dụng các thiết bị chuyên khoa nhằm tạo nếp mí chuẩn từng chi tiết.

Bước 4: Tiến hành gây tê vùng nhấn mí mí

Bác sĩ chọn loại thuốc gây tê chuyên dụng trong y khoa, đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng của Bộ Y Tế. Trường hợp, khách hàng đã có tiền sử kích ứng với thuốc gây tê, chuyên gia y tế sẽ lựa chọn phương pháp giảm đau thay thế khác.

Thực hiện gây tê để giảm đau đớn trong quá trình can thiệp bấm mí
Thực hiện gây tê để giảm đau đớn trong quá trình can thiệp bấm mí

Bước 5: Thực hiện bấm mí theo các thao tác chuẩn y khoa

Đúng theo tỉ lệ đường nếp mí mà bác sĩ đã phác thảo trước đó, quá trình tiến hành bấm mí bắt đầu tiến hành. Từng đường chỉ sẽ được luồn sâu vào bên trong mi mắt tạo điểm nhấn cho đôi mắt. 

Toàn bộ thao tác thực hiện đòi hỏi độ tỉ mỉ cao nhằm hạn chế sai sót gây biến chứng. Loại chỉ thẩm mỹ sử dụng trong phương pháp bấm mí lựa chọn sản phẩm siêu mảnh, độ tương thích với cơ thể cao.

Bước 6: Dặn dò chi tiết khách hàng cách chăm sóc mi mắt

Sau khi thực hiện bấm mí, bác sĩ cần hướng dẫn khách hàng chi tiết về những lưu ý cần nhớ trong giai đoạn chăm sóc hậu phẫu. Đồng thời, lịch tái khám định kỳ phải được dặn dò tỉ mỉ để theo dõi sát sao quá trình hồi phục của vết thương sau bấm mí.

Khách hàng được bác sĩ dặn dò chi tiết cách chăm sóc vùng mi mắt sau phẫu thuật
Khách hàng được bác sĩ dặn dò chi tiết cách chăm sóc vùng mi mắt sau phẫu thuật

Bạn cũng có thể trải nghiệm quy trình nhấn mí Ấn độ, cũng có nhiều nét tương đầu về hiệu quả cũng như cách thực hiện với phương pháp bấm mí Hàn Quốc.

Ưu điểm bấm mí mắt Hàn Quốc

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay vì có nhiều ưu điểm nổi bật. Theo bác sĩ CKII Nguyễn Kim Khoa (Trưởng Khoa Thẩm mỹ của Seoul Center) chia sẻ, bấm mí mắt Hàn Quốc có những điểm cộng như sau:

Thực hiện nhanh chóng

Bấm mí mắt diễn ra khoảng 20 phút, không mất nhiều thời gian của khách hàng, những ai bận rộn cũng không cần lo lắng ảnh hưởng đến công việc. Ngay sau khi bấm mí, các bạn có thể ra về nghỉ ngơi tại nhà và chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Hiệu quả thẩm mỹ cao

Có thể nói bấm mí Hàn Quốc là giải pháp “thần kỳ” vì nhanh chóng hô biến đôi mắt xấu trở nên đẹp tự nhiên. Mí mắt sắc nét, mềm mại tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, khắc phục được các khuyết điểm mắt 1 mí, mí mắt không đều và đặc biệt là duy trì kết quả làm đẹp lâu dài. Phương pháp này phù hợp trong cả khi nhấn mí nam và nữ.

Hiệu quả thẩm mỹ sau khi bấm mí làm nhiều khách hàng hài lòng
Hiệu quả thẩm mỹ sau khi bấm mí làm nhiều khách hàng hài lòng

Không ảnh hưởng đến chức năng của mắt

Kỹ thuật nhấn mí chỉ tác động đến phần mô mềm liên kết giữa da mí với cơ nâng mi hoặc sụn mi. Không tác động đến nhãn cầu bên trong cấu trúc mắt gây ảnh hưởng đến thị lực. Sau khi bấm mí xong, khách hàng vẫn nhìn thấy như thông thường mà không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt.

Không xâm lấn gây chảy máu, không sẹo xấu

Phương pháp bấm mí hoàn toàn không dùng đến dao kéo bóc tách nên không xâm lấn, cắt rạch trên da gây chảy máu, hạn chế vấn đề sưng bầm lâu lành. Những ai e ngại việc phẫu thuật cũng tránh được nỗi lo đau nhức hay sẹo xấu.

Mí xinh mí chuẩn – mí đẹp lung linh cùng Seoul Center

Chỉ thẩm mỹ an toàn, được kiểm định chất lượng

Chỉ dùng để bấm mí là chỉ nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, chỉ thẩm mỹ có độ bền cao, siêu mảnh giúp đường mí sắc nét không bị cộm hay lộ dấu vết thẩm mỹ. 

Cách chăm sóc sau khi bấm mắt 2 mí Hàn Quốc

Khâu chăm sóc sau khi bấm mí rất quan trọng vì có thể ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ nếu chúng ta lơ là. Các bạn cần tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ với những vấn đề cần lưu ý như sau:

Sau khi bấm mí cần chăm sóc mắt kỹ càng, giữ vệ sinh cho đôi mắt
Sau khi bấm mí cần chăm sóc mắt kỹ càng, giữ vệ sinh cho đôi mắt
  • Dùng tăm bông thấm nước muối sinh lý vệ sinh mí mắt cẩn thận, lau nhẹ nhàng quanh nếp mí để tránh nhiễm trùng. Mỗi ngày thực hiện 2 lần sáng và tối, giữ cho mắt luôn sạch sẽ khô thoáng.
  • Trong quá trình mí mắt phục hồi không nên tiếp xúc với ánh nắng, hạn chế ra đường để tránh khói bụi. Nên che chắn cẩn thận và không đụng chạm mạnh đến mắt. 
  • Không tiếp xúc với nước, không nên dụi hay gãi mí mắt. Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm dưỡng da, xà phòng làm dính lên đường mí khi mí mắt chưa phục hồi. 
  • Trong giai đoạn sau bấm mí khoảng 3 – 4 ngày đầu, mí mắt sẽ hơi sưng nên cần kiêng ăn tuyệt đối các món ăn có thể gây sưng, mưng mủ nặng hơn như hải sản, thịt gà, thịt bò, gạo nếp, thức ăn cay nóng, bia, rượu…
  • Bổ sung nguồn thực phẩm dinh dưỡng có lợi cho việc đẩy nhanh phục hồi làn da. Chú ý đến các dưỡng chất như vitamin, protein, sắt… trong thịt, các loại trái cây, đặc biệt là uống nhiều nước để giúp trao đổi chất, thanh lọc cơ thể. 
  • Những ai làm việc thường xuyên tiếp xúc với máy tính, điện thoại thì nên hạn chế sử dụng trong quá trình này để mắt nghỉ ngơi, thư giãn, tránh thức khuya, đọc sách…
  • Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, dùng đúng liều lượng không nên bỏ cữ và tái khám theo lịch hẹn với bác sĩ để được kiểm tra kết quả. 

Giá bấm mí Hàn Quốc mới nhất tháng 12/2023

Bấm mí mắt Hàn Quốc hiện nay có giá cả không quá đắt, dao động tầm khoảng 8 – 12 triệu tùy vào mỗi cơ sở. Dưới đây là bảng giá bấm mí mới nhất năm 2023 đang được áp dụng tại Seoul Center.

Bảng giá các dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc
Các dịch vụ thẩm mỹ mắt Chi phí
Bấm mí Hàn Quốc 9.000.000 VNĐ
Bấm mí vi chạm sụn 8.000.000 VNĐ
Bấm mí mắt Dove Eyes 8.000.000 VNĐ
Cắt mí Full 5D 18.000.000 VNĐ
Lấy mỡ hốc mắt trong 4.000.000 VNĐ
Lấy mỡ hốc mắt ngoài 5.000.000 VNĐ
Nâng cung chân mày 15.000.000 VNĐ
Nâng cung chân mày + bóc mỡ mắt 30.000.000 VNĐ

Trên đây là bảng giá chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ mắt ở Seoul Center. Các bạn có thể tham khảo qua trước khi thực hiện. Nhìn chung, giá cả làm đẹp không quá cao, đồng thời khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt vào những dịp mà bệnh viện áp dụng chính sách giảm giá. Hãy liên hệ đến đây để biết thêm thông tin cụ thể hơn nhé!

Voucher ưu đãi khi bấm mí Hàn Quốc tại Seoul Center

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi bấm mí Hàn Quốc

Tham khảo ngay hình ảnh trước và sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc của một số khách hàng đã tin tưởng thực hiện thủ thuật thẩm mỹ tại Seoul Center để hiểu rõ hơn về công dụng làm đẹp của phương pháp bấm mí.

Đôi mắt của khách hàng sau khi nhấn mí trông sắc nét hơn
Đôi mắt của khách hàng sau khi bấm mí trông sắc nét hơn
Mắt 2 mí to long lanh hơn sau khi bấm mí Hàn Quốc
Mắt 2 mí to long lanh hơn sau khi bấm mí Hàn Quốc
Đường mí mới to rõ giúp đôi mắt có chiều sâu cuốn hút và tạo điểm nhấn trên khuôn mặt
Đường mí mới to rõ giúp đôi mắt có chiều sâu cuốn hút và tạo điểm nhấn trên khuôn mặt

Những câu hỏi thắc mắc về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc có nhiều câu hỏi mà các chị em quan tâm. Hiểu rõ nỗi lo của mọi người mà các bác sĩ ở Seoul Center tổng hợp và giải đáp những vấn đề phổ biến nhất để khách hàng an tâm trước khi thực hiện, chẳng hạn như: 

Bấm mí Korea bao lâu thì lành?

Mặc dù không dùng đến dao kéo bóc tách gây sưng đau nhiều, nhưng bấm mí vẫn làm cho nếp mí sưng nhẹ khoảng 1 – 2 ngày đầu. Chăm sóc kỹ càng theo hướng dẫn của bác sĩ thì chỉ khoảng 4 – 5 ngày là hết sưng và khoảng 1 tuần là nếp mí bắt đầu lành lại. Tuy nhiên, bấm mí khoảng 1 – 2 tháng thì đôi mắt mới đẹp tự nhiên mà không còn bất cứ vết tích thẩm mỹ nào.

Bấm mí Hàn Quốc có ảnh hưởng gì hay không?

Bấm mí mắt Hàn Quốc áp dụng công nghệ hiện đại, đây chỉ là một thủ thuật làm đẹp đơn giản không tác động đến cấu trúc mắt. Vì vậy mà tránh được mọi nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực, không can thiệp sâu gây đau nhức ảnh hưởng đến sức khỏe của người thực hiện. Đã có vô số người làm đẹp thành công, duy trì đôi mắt đẹp lâu dài, không có bất cứ ảnh hưởng nào về sau. 

Bấm mí mắt Hàn Quốc có làm cho mắt to hơn không?

Kỹ thuật bấm mí chỉ tác động đến nếp mí làm cho đường mí mới xuất hiện tạo cho mắt 2 mí. Phương pháp không tác động đến việc mở rộng góc mắt nên không làm cho mắt thay đổi kích thước to hơn. Tuy nhiên, khi đường mí mới được hình thành giúp cho mắt sắc nét tạo cảm giác như to rõ, có điểm nhấn trên khuôn mặt nên nhiều người cảm giác mắt như to ra. 

Bấm mí Hàn Quốc có duy trì vĩnh viễn không?

Chỉ sinh học dùng để bấm mí có thời gian tồn tại không vĩnh viễn mà sau một thời gian, chỉ thẩm mỹ sẽ dần tiêu biến làm cho nếp mí mất đường lằn sắc nét như ban đầu. Thời gian duy trì kết quả bấm mí kéo dài khoảng 5 – 7 hoặc 10 năm tùy vào công nghệ bấm mí và cơ địa của mỗi người. Sau đó, các bạn vẫn có thể tham khảo các giải pháp làm đẹp khác như cắt mí để lưu giữ kết quả vĩnh viễn. 

Bấm mí Hàn Quốc là sự lựa chọn lý tưởng để sớm loại bỏ đôi mắt 1 mí kém duyên. Phương pháp thực hiện nhanh chóng hạn chế mọi rủi ro khi chúng ta tìm đến các cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng có dịch vụ đạt chất lượng tốt. Và Seoul Center chính là điểm đến thỏa lòng mong đợi làm đẹp cho khách hàng. Hãy liên hệ đến bệnh viện để được tư vấn qua hotline 1800 3333 bạn nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi