Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nhắc đến phương pháp bấm mí Hàn Quốc chắc hẳn ai cũng biết đây là kỹ thuật có thể cải thiện khuyết điểm đôi mắt nhanh chóng. Nếu như bạn đang có ý định thực hiện dịch vụ này thì Seoul Center sẽ cung cấp mọi thông tin giúp bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn khi muốn bấm mí mắt. 

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn Quốc (hay còn gọi là nhấn mí Hàn Quốc) là phương pháp thẩm mỹ để tạo ra đôi mắt hai mí cân đối, giúp cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện bằng cách sử dụng sợi chỉ y khoa luồn nhẹ qua lớp da mí mắt thông qua các điểm được cố định. Sau đó bác sĩ thắt nút, rút chặt phần cơ nâng mi để tạo ra nếp mí mới, đôi mắt mở hai mí cân đối và tự nhiên.

Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc dùng chỉ luồn qua các điểm dưới da mí mắt
Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc dùng chỉ luồn qua các điểm dưới da mí mắt

Bấm mí mắt Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp ít xâm lấn, không gây tổn thương và hạn chế để lại sẹo. Với thời gian hồi phục nhanh thì đây chính là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho những người mong muốn có đôi mắt hai mí.

Mí xinh mí chuẩn – mí đẹp lung linh cùng Seoul Center

Đối tượng khách hàng nên bấm mí Hàn Quốc

Hầu hết các đối tượng đều có thể lựa chọn bấm mí vì phương pháp này đơn giản và mang lại tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn thuộc 1 trong các trường hợp dưới đây thì có thể lựa chọn phương pháp nhấn mí Hàn Quốc để cải thiện đôi mắt đẹp:

  • Đối với những người có mắt 1 mí, mí lót, kỹ thuật này tạo ra sự cân đối cho đôi mắt.
  • Những người bị tình trạng mí mắt không đều do bẩm sinh nên nhấn mí để có sự đồng đều giữa hai mí mắt.
  • Những người có mí mắt cụp xuống khiến cho gương mặt trở nên buồn bã.
  • Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc phù hợp cho những người có mí mắt nhỏ hoặc không rõ nét.
  • Nhấn mí Hàn Quốc thích hợp với người có tình trạng da thừa mí mắt và ít mỡ.
  • Những người mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí tròn đều và sắc sảo hơn.
Mắt 1 mí, mí lót phù hợp để bấm mí tạo sự cân đối cho đôi mắt.
Mắt 1 mí, mí lót phù hợp để bấm mí tạo sự cân đối cho đôi mắt.

Quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

Khi thực hiện bấm mí mắt tại Seoul Center, bạn sẽ được bác sĩ thực hiện tuân theo quy trình đạt chuẩn y khoa. Với sự giám sát chặt chẽ, quy trình bấm mí Hàn Quốc diễn ra như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng mắt, da mí, cơ nâng mi và xác định khuyết điểm cần cải thiện. Dựa trên kết quả sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp bấm mí phù hợp. Khách hàng cũng được giải đáp mọi thắc mắc và tham khảo giá nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu để phù hợp với điều kiện tài chính.

Bước 2: Đo vẽ tỷ lệ mí mắt

Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ đo vẽ chuyên dụng để xác định vị trí và độ cao của nếp mí mới có phù hợp với khuôn mặt và sở thích của khách hàng hay không. Nếp mí mới được vẽ dựa trên tỷ lệ khuôn mặt, đảm bảo sự cân đối và hài hòa với ngũ quan.

Bước 3: Sát khuẩn vùng mắt

Vùng mí mắt và da xung quanh sẽ được sát khuẩn kỹ lưỡng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng nhằm đảm bảo an toàn cũng như vô trùng trong suốt quá trình thực hiện.

Bác sĩ sát khuẩn vùng mắt trước khi bấm mí
Bác sĩ sát khuẩn vùng mắt trước khi bấm mí

Bước 4: Gây tê vùng mắt

Bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê dạng kem hoặc tiêm để gây tê vùng mí mắt trước khi thực hiện, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và giảm đau đớn trong suốt quá trình bấm mí mắt Hàn Quốc.

Bước 5: Tiến hành bấm mí

Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tạo đường rạch siêu nhỏ trên mí mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ thẩm mỹ siêu nhỏ qua nếp mí mới và cố định bằng nút thắt. Quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và không gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh mắt.

Bước 6: Kết thúc quy trình bấm mí

Bác sĩ sẽ kiểm tra lại nếp mí mới và sát khuẩn vệ sinh nếp mí lần cuối, dặn dò khách hàng cách chăm sóc sau khi bấm mí. Khách hàng có thể sinh hoạt ngay sau khi thực hiện, tuy nhiên cần lưu ý một số điều quan trọng để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc
Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc

Ưu và nhược điểm của phương pháp nhấn mí Hàn Quốc

Bất kì phương pháp thẩm mỹ nào cũng sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Trước khi quyết định có nên nhấn mí không thì dưới đây là một số ưu và nhược điểm khi nhấn mí Hàn Quốc bạn nên biết:

Ưu điểm bấm mí Hàn Quốc

Nhiều người lựa chọn phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc bởi những ưu điểm như sau:

  • Ít xâm lấn: Nhấn mí Hàn Quốc chỉ sử dụng chỉ thẩm mỹ siêu nhỏ để tạo nếp mí mới, không bóc tách da nên hạn chế gây tổn thương và ít xâm lấn hơn so với cắt mí.
  • Thực hiện nhanh chóng: Quy trình thực hiện bấm mí chỉ diễn ra trong khoảng 30 – 45 phút.
  • Phục hồi nhanh: Sau khi nhấn mí, mức độ sưng đau không kéo dài lâu, khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày là có thể sinh hoạt trở lại bình thường.
  • Hiệu quả lâu dài: Nhấn mí Hàn Quốc có thể duy trì hiệu quả từ 3-5 năm nếu chăm sóc đúng cách.
  • Tạo mắt 2 mí tự nhiên: Đường mí mới được tạo ra mềm mại, hài hòa với khuôn mặt, mí mắt tự nhiên và không lộ dấu vết thẩm mỹ.
  • Đảm bảo an toàn: Sử dụng chỉ thẩm mỹ cao cấp, được kiểm định an toàn bởi Bộ Y tế và tuân theo quy trình đạt chuẩn y khoa.
  • Chi phí thấp: So với các phương pháp thẩm mỹ mắt khác, nhấn mí Hàn Quốc có chi phí tương đối thấp nên phù hợp với nhiều người.
Bấm mí thực hiện đơn giản và nhanh chóng từ 30 - 45 phút
Bấm mí thực hiện đơn giản và nhanh chóng từ 30 – 45 phút

Nhược điểm bấm mí mắt Hàn Quốc

Mặc dù bấm mí Hàn Quốc mang lại nhiều ưu điểm nhưng bạn vẫn nên cân nhắc bởi một số nhược điểm như:

  • Một số người không phù hợp: Nhấn mí Hàn Quốc không phù hợp với những người có nhiều da chùng và mỡ thừa ở mí mắt.
  • Hiệu quả không vĩnh viễn: Hiệu quả bấm mí Hàn Quốc không thể duy trì vĩnh viễn, nếp mí có thể bị lão hóa theo thời gian và trở về trạng thái ban đầu sau 3-5 năm.
  • Có thể gặp một số biến chứng: Tuy hiếm gặp nhưng nhấn mí Hàn Quốc cũng có thể gặp một số biến chứng như sưng nề kéo dài, nhiễm trùng, chảy máu, để lại sẹo.

Chi phí phẫu thuật nhấn mí Hàn Quốc

Giải đáp cho thắc mắc nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu, hiện nay chi phí nhấn mí có thể dao động từ 5.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ. Mức giá này có thể thay đổi và tùy thuộc vào một số yếu tố như tay nghề bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ uy tín, có trang thiết bị và kỹ thuật nhấn mí hiện đại thường có chi phí cao hơn. Bên cạnh đó, dựa vào tình trạng mí mắt có nhiều da chùng hoặc mỡ thừa sẽ có chi phí bấm mí cao hơn.

Chi phí nhấn mí dao động từ 5.000.000 - 15.000.000 VNĐ
Chi phí nhấn mí dao động từ 5.000.000 – 15.000.000 VNĐ

Bạn có thể tham khảo bảng giá của một số kỹ thuật nhấn mí phổ biến như sau:

DỊCH VỤ NHẤN MÍ CHI PHÍ NHẤN MÍ (VNĐ)
Nhấn mí mini deep 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ
Nhấn mí Hàn Quốc Plus 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ
Nhấn mí SeoulLine 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ
Nhấn mí Plasma 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ

Lưu ý mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo từng cơ sở thẩm mỹ. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn chi phí nhấn mí phù hợp.

Những lưu ý trước và sau khi nhấn mí Hàn Quốc

Để có được kết quả bấm mí Hàn Quốc thành công như mong muốn thì bạn cần lưu ý một số điều quan trọng trước và sau khi thực hiện. Các chuyên gia Seoul Center gợi ý một số điều cần chú ý như sau:

Trước khi nhấn mí Hàn Quốc

Bạn cần lựa chọn địa chỉ nhấn mí an toàn và được cấp phép bởi cơ quan y tế trước khi quyết định làm đẹp. Một số lưu ý bạn cần biết để đảm bảo quy trình nhấn mí diễn ra thành công:

  • Tư vấn với bác sĩ: Tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt để được tư vấn phương pháp phù hợp. Bạn cần được kiểm tra sức khỏe tổng quát mới đủ điều kiện để nhấn mí.
  • Tránh sử dụng một số loại thuốc: Trước khi nhấn mí, bạn nên ngưng sử dụng một số loại thuốc như aspirin, vitamin E, thuốc giảm đau,… ít nhất 1 tuần vì ảnh hưởng đến quá trình đông máu.
  • Hạn chế trang điểm mắt: Trong vòng 1 tuần trước khi nhấn mí, bạn nên hạn chế trang điểm mắt để da mí được ổn định, tránh kích ứng.
  • Tránh thức khuya và sử dụng chất kích thích: Thức khuya và sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá có thể khiến mắt của bạn bị sưng và khó thực hiện nhấn mí.
Lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín để đảm bảo an toàn
Lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín để đảm bảo an toàn

Sau khi nhấn mí Hàn Quốc

Cách chăm sóc sau khi bấm mí Hàn Quốc cực kì quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến kết quả làm đẹp của bạn. Bạn nên tuân thủ những lưu ý cách chăm sóc được hướng dẫn cụ thể dưới đây:

  • Chườm lạnh: Bạn nên chườm túi lạnh trong 2-3 ngày đầu sau khi nhấn mí để giảm sưng bầm.
  • Tránh dụi mắt: Thói quen dụi mắt sẽ làm chảy máu và nhiễm trùng vết thương, do đó bạn cần tránh dụi mắt trong ít nhất 2 tuần đầu sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc.
  • Vệ sinh mí mắt: Dùng tăm bông sạch thấm nước muối sinh lý để rửa vết thương nhẹ nhàng, ít nhất 2 lần/ ngày để giúp vết thương nhanh lành.
  • Hạn chế trang điểm mắt: Trong 1 tuần đầu sau khi nhấn mí, bạn nên hạn chế trang điểm mắt vì mỹ phẩm dễ gây kích ứng vết thương chưa lành.
  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng: Mang kính râm hoặc che chắn mắt cẩn thận khi ra ngoài để tránh ánh nắng mặt trời tác động đến quá trình lành thương.
  • Tuân thủ chế độ ăn uống: Bổ sung các thực phẩm tốt cho vết thương hồi phục. Kiêng ăn một số thực phẩm như đồ cay nóng, hải sản, thịt bò, rượu bia… trong 1 tuần sau khi nhấn mí.
  • Tái khám theo lịch hẹn: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra tình trạng mí mắt. Nếu gặp bất kỳ triệu chứng bất thường nào hãy báo cho bác sĩ ngay lập tức.
Chú ý chế độ chăm sóc sau khi nhấn mí để đạt hiệu quả
Chú ý chế độ chăm sóc sau khi nhấn mí để đạt hiệu quả

Nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Lựa chọn bấm mí mắt Hàn Quốc tại Seoul Center là sự lựa chọn đúng đắn. Nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hàng đầu, hàng ngàn ca nhấn mí thành công được thực hiện bởi các bác sĩ Seoul Center. Bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn bấm mí tại đây bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Thương hiệu thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy
  • Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn
  • Không cần phẫu thuật, đảm bảo an toàn
  • Không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng
Seoul Center là địa chỉ nhấn mí được hàng ngàn khách hàng tin chọn
Seoul Center là địa chỉ nhấn mí được hàng ngàn khách hàng tin chọn

Voucher ưu đãi khi bấm mí Hàn Quốc tại Seoul Center

Kết quả sau khi bấm mí Hàn Quốc tại Seoul Center:

Để giúp khách hàng yên tâm lựa chọn dịch vụ nhấn mí tại Seoul Center, dưới đây là hình ảnh thực tế khách hàng sau khi nhấn mí tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center bạn có thể tham khảo.

Đôi mắt 2 mí to tròn sau 1 tháng bấm mí Hàn Quốc tại Seoul Center
Đôi mắt 2 mí to tròn sau 1 tháng bấm mí Hàn Quốc tại Seoul Center
Khắc phục mắt 1 mí nhờ kỹ thuật bấm mí hiện đại tại Seoul Center
Khắc phục mắt 1 mí nhờ kỹ thuật bấm mí hiện đại tại Seoul Center
Gương mặt trẻ trung, tràn đầy sức sống sau khi nhấn mí Hàn Quốc
Gương mặt trẻ trung, tràn đầy sức sống sau khi nhấn mí Hàn Quốc
Khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên nhờ bấm mí SeoulLine
Khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên nhờ bấm mí SeoulLine

Seoul Center đã chia sẻ mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc giúp bạn hiểu rõ hơn. Để khắc phục khuyết điểm mí mắt bạn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ bấm mí. Mọi thắc mắc có thể liên hệ qua hotline 1800 3333 để được giải đáp cụ thể.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn