Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Câu chuyện nhấn mí không chỉ dừng lại ở phái nữ, mà hiện nay các bạn nam cũng dần tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp. Dịch vụ nhấn mí nam bỗng trở nên hút khách. Một số bạn không biết cách thực hiện bấm mí ra sao và giá cả thế nào. Những thắc mắc này sẽ được bật mí ngay sau đây, tìm hiểu qua bạn nhé!

Nhiều người nổi tiếng lựa chọn nhấn mí để thay đổi diện mạo của mình
Nhiều người nổi tiếng lựa chọn nhấn mí để thay đổi diện mạo của mình

Nhấn mí nam giới là gì?

Kỹ thuật nhấn mí nam là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, hạn chế xâm lấn trên da. Tuy các thao tác thực hiện không quá phức tạp nhưng bác sĩ tiến hành bấm mí cần có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao để xử lý những sai sót có thể gặp phải khi mí mắt sụp, 1 mí bẩm sinh.

So với nhấn mi mắt nữ, kỹ thuật bấm mí dành cho nam đòi hỏi thao tác thực hiện phải có độ chuẩn xác cao hơn. Nguyên nhân bởi cung mi và nếp gấp của mi cũng hẹp hơn so với đặc điểm đôi mắt của nữ giới.

Nhấn mí mắt nam là phương pháp tạo dáng mắt 2 mí với các thao tác đơn giản
Nhấn mí mắt nam là phương pháp tạo dáng mắt 2 mí với các thao tác đơn giản

Những ưu điểm của phương pháp nhấn mí nam

Kỹ thuật nhấn mí mắt cho nam giới đem đến kết quả đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên. Một số ưu điểm của phương pháp này như không can thiệp da kéo trên vùng da mi mắt, chỉ thẩm mỹ tự tiêu an toàn với cơ thể, hiệu quả làm đẹp lâu dài.

Nhấn mí không xâm lấn, không can thiệp dao kéo trên mi mắt

Kỹ thuật nhấn mí không tác động dao kéo trên vùng mi mắt nên không tạo vết thương tại mạch máu, cơ và da. Sau khi tiến hành bấm mí, đôi mắt chỉ gặp tình trạng sưng đỏ trong khoảng 1 – 2 tuần, chỉ cần tuân thủ đúng toa thuốc và cách chăm sóc bác sĩ đã chỉ định có thể rút ngắn thời gian hồi phục, hạn chế nhiễm trùng.

Nhấn mí sử dụng loại chỉ tự tiêu an toàn với cơ thể

Chỉ thẩm mỹ dùng trong nhấn mí là dòng chỉ tự tiêu đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ. Sau một thời gian can thiệp thẩm mỹ, đường chỉ bấm mí sẽ dần biến mất, cho đôi mắt 2 mí tự nhiên, không lộ dấu vết đã can thiệp làm đẹp. Chỉ tự tiêu trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ, viêm nhiễm cho người thực hiện thẩm mỹ.

Tác dụng làm đẹp có thể duy trì được trong thời gian dài

Thông thường, đôi mắt đẹp có thể duy trì kết quả sau nhấn mí từ 3 – 5 năm. Nếu cơ địa nhanh hồi phục và áp dụng cách chăm sóc hậu phẫu chuẩn, dáng mắt cân đối, hài hòa có thể kéo dài đến 10 năm.

Hiệu quả nếp mí đẹp, tự nhiên có thể kéo dài tới 10 năm nếu tuân thủ đúng cách chăm sóc
Hiệu quả nếp mí đẹp, tự nhiên có thể kéo dài tới 10 năm nếu tuân thủ đúng cách chăm sóc

Nam giới có nên nhấn mí hay không?

Không chỉ ở nữ giới mà cả nam giới cũng hay gặp các khuyết điểm về mắt như: mắt 1 mí, 2 mí không đều nhau, sụp mí, mí lót, mắt có nhiều nếp nhăn, bọng mỡ,… Những điều này khiến cho đôi mắt của các khách hàng nam trở nên xấu xí, mất đi vẻ nam tính và kém thu hút ánh nhìn. Vậy làm sao để khắc phục những khuyết điểm trên và sở hữu đôi mắt đẹp hơn?

Theo như nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ thì đôi mắt của bạn có thể cải thiện và loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm trên đôi mắt bằng công nghệ làm đẹp đang phổ biến gọi là nhấn mí nam. Vậy tại sao nam giới lại nên thực hiện nhấn mí?

Nam giới nên thực hiện nhấn mí để có đôi mắt đẹp tự nhiên
Nam giới nên thực hiện nhấn mí để có đôi mắt đẹp tự nhiên

Nhấn mí là công nghệ làm đẹp được xuất xứ từ nước có nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Giải pháp làm đẹp này nhanh chóng nhận được sự yêu thích không chỉ ở các chị em mà cả nam giới khi giúp tạo hình đôi mắt to tròn và đẹp tự nhiên. Cũng bởi đó mà các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rằng phương pháp bấm mí hoàn toàn có thể áp dụng cho nam giới nếu như họ có nhu cầu làm đẹp.

Nhấn mí cho nam giới cùng Seoul Center

Mắt to chuẩn đẹp, thu hút ánh nhìn của chị em

Theo đó, nhấn mí cho nam là một cuộc tiểu phẫu bấm mí nhẹ nhàng và được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn. Chỉ từ 25 – 30 phút, các bác sĩ đã giúp khách hàng nam loại bỏ được đôi mắt 1 mí kém nhìn bấy lâu nay, đồng thời tạo nên đôi mắt 2 mí rõ ràng, cân đối và trông thu hút hơn.

Sự khác biệt giữa nhấn mí nam và nhấn mí nữ

Tuy cùng là phương pháp bấm mí nhưng trên thực tế thì khi thực hiện ở nam giới cũng như nữ giới sẽ có những sự khác biệt nhất định.

Điểm giống nhau

Phương pháp nhấn mí ở nam và nữ đều có một số điểm giống nhau cơ bản như sau:

  • Đều là tiểu phẫu với thao tác thực hiện đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ vào cơ mi theo đường mí đã được phác thảo trước đó.
  • Phù hợp với đối tượng dưới 30 tuổi với vùng da quanh mắt chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa, không có bọng mắt, mỡ thừa.
  • Khắc phục hoàn toàn đôi mắt 1 mí thiếu tinh tế, đem lại dáng mắt 2 mí tự nhiên.
  • Dù nhấn mí cho đối tượng nào thì bác sĩ cũng tiến hành tiểu phẫu theo quy trình chuẩn Hàn Quốc được Bộ Y tế cấp phép: Tư vấn và thăm khám trực tiếp, khám sức khỏe tổng quát, đo vẽ nếp mí mới, gây tê vùng mi mắt, thực hiện kỹ thuật bấm mí, kết thúc quá trình và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu.
Mọi đối tượng có thể thực hiện phương pháp nhấn mí
Mọi đối tượng có thể thực hiện phương pháp nhấn mí

Điểm khác biệt

Nói về sự khác nhau khi thực hiện nhấn mí chính là kết quả bấm mí. Bởi nó phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau trên gương mặt như dáng mắt, lông mày, cấu tạo tổng thể gương mặt. Mỗi gương mặt sẽ tương ứng với mỗi kiểu nhấn mí khác nhau, chính vì thế nên bấm mí nam giới rất khác biệt so với nữ giới.

Sự khác nhau nữa có thể kể đến nằm ở kỹ thuật thực hiện, cụ thể ở bước đo vẽ nếp mí và thao tác luồn chỉ khi nhấn mí. Hãy theo dõi bảng so sánh để thấy sự khác biệt:

Tiêu chí Nhấn mí nam Nhấn mí nữ
Kỹ thuật thực hiện Đường chỉ nhấn mí ngắn, mảnh, nhỏ Đường chỉ nhấn mí dài và sâu
Kết quả – Sau khi bấm mí, độ rộng của nếp mí vừa phải, cung mí không quá cao, cân đối với tỷ lệ tổng thể gương mặt.

– Độ dày của nếp mí rõ ràng, nét, có chiều sâu cuốn hút.

–  Kích thước nếp mí của nữ kéo dài từ góc mắt trong đến đuôi mắt ngoài, nhìn dáng mắt trông to tròn hơn.

–  Chiều sâu nếp mí rõ ràng, tạo hình dáng mắt bồ câu như ý.

Mỗi gương mặt sẽ tương ứng với mỗi cách bấm mí khác nhau

Nhấn mí mắt nam bao nhiêu tiền?

Nhìn chung, giá nhấn mí mắt hiện nay không quá đắt, nằm ở mức vừa phải phù hợp với điều kiện của mỗi người. Tùy vào phương pháp thực hiện mà mức giá dao động như sau:

  • Nhấn mí nam Hàn Quốc: 6 triệu đồng. 
  • Nhấn mí nam giới Mini Deep: 7 triệu đồng.
  • Nhấn mí nam Hàn Quốc đa điểm: 9 triệu đồng. 
  • Nhấn mí Dove Eyes: 9 triệu đồng.
  • Nhấn mí Multi Point: 9 triệu đồng.
Giá nhấn mí hiện nay không quá đắt, vừa với điều kiện của nhiều người
Giá bấm mí hiện nay không quá đắt, vừa với điều kiện của nhiều người

Giá cả nhấn mí còn phụ thuộc vào tình trạng mí mắt của mỗi người. Các bác sĩ cần thăm khám và đưa ra kỹ thuật thực hiện, một số trường hợp có mỡ mí, da dư thừa nhiều cần phải tiến hành xử lý rồi mới tạo hình nếp mí mới để trẻ hóa đôi mắt, tăng tính thẩm mỹ cao hơn.

Nhận Voucher giảm giá khi nhấn mí mắt tại Seoul Center

Quy trình bấm mí mắt nam diễn ra như thế nào?

Công nghệ nhấn mí hiện nay rất phát triển cho ra đời nhiều phương pháp khác nhau được chuyển giao từ các nước phát triển. Các cơ sở thẩm mỹ ở Việt Nam cũng không ngừng tiếp nhận và thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế với trình tự các bước như sau:

Quy trình nhấn mí đơn giản, thực hiện nhanh chóng và an toàn
Quy trình nhấn mí đơn giản, thực hiện nhanh chóng và an toàn

Bước 1: Bác sĩ khám, xác định tình trạng mắt và tư vấn

Đây là bước đầu tiên trong quá trình bấm mí nam và có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Các bác sĩ sẽ thăm khám thực tế để nắm rõ tình trạng mí mắt. Nhờ đó, đưa ra phương án thực hiện nhấn mí phù hợp với từng đối tượng.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát và thực hiện các xét nghiệm cần thiết

Ở bước này, bác sĩ sẽ chỉ định bạn thực hiện khám sức khỏe tổng quát để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại có thể thực hiện được thủ thuật nhấn mí hay không. Cho dù là một kỹ thuật đơn giản nhưng vẫn cần đảm bảo yếu tố sức khỏe để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, hạn chế biến chứng có thể gặp phải. 

Nếu bạn gặp phải vấn đề về tim mạch, thần kinh sẽ không thể thực hiện bấm mí. Ngoài ra, người có tiền sử về bệnh đông máu cũng rất khó để được chỉ định tiểu phẫu.

Bước 3: Cân chỉnh và xác định đường mí mới

Bước này là tiền đề để các bác sĩ dễ dàng thực hiện nhấn mí hơn mang tới cho bạn dáng mắt đẹp, đạt chuẩn tỉ lệ vàng. Ngay trên đôi mắt, bác sĩ thực hiện đo vẽ, cân chỉnh sao cho kích thước của nếp mí hài hòa với tổng thể đường nét của khuôn mặt.

Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ lệ đường mí mới 
Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ lệ đường mí mới

Bước 4: Tiến hành gây tê toàn bộ vùng mí mắt

Trước khi bắt đầu nhấn mí mắt cho nam giới, bạn sẽ được tiến hành gây tê cục bộ. Nhờ vậy, những cảm giác đau đớn, khó chịu phải gặp trong quá trình thực hiện thủ thuật sẽ không còn nữa.

Bước 5: Bắt đầu thực hiện thủ thuật nhấn mí cho khách nam

Theo đường nếp mí đã được cân chính trước đó, các bác sĩ sẽ bắt đầu tiến hành bấm mí. Chỉ thẩm mỹ được dùng để liên kết các điểm bấm tạo nếp chắc chắn, hài hòa.

Những bác sĩ thành thạo kinh nghiệm sẽ chỉ cần 20 – 30 phút để hoàn thành một ca nhấn mí. Các thao tác thực hiện đơn giản nhưng có thể mang đến cho anh em đường nếp mí đẹp, hài hòa, đúng như ý.

Thủ thuật nhấn mí sẽ thực hiện trong khoảng 20 - 30 phút
Thủ thuật nhấn mí sẽ thực hiện trong khoảng 20 – 30 phút

Bước 6: Nghỉ dưỡng và chăm sóc sau khi thực hiện thủ thuật

Khi quá trình nhấn mí nam đã hoàn thành, khách hàng có thể nghỉ ngơi ngay tại thẩm mỹ viện hoặc về nhà luôn nếu muốn. Bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc hậu phẫu và thông báo lịch tái khám định kỳ sắp tới.

Cách chăm sóc mí nhấn cho nam giới

Cho dù quá trình thực hiện thủ thuật bấm mí cho nam đã thành công nhưng cách chăm sóc hậu phẫu chiếm đến hơn 60% kết quả đường mí có đẹp, chuẩn hay không. Hướng dẫn chi tiết được thực hiện như sau:

Nếu gặp tình trạng mí mắt sưng bầm

Sau khi nhấn mí cho nam, bạn có thể gặp tình trạng sưng bầm mí. Để cải thiện tình trạng này, anh em nên kết hợp giữa chườm lạnh và chườm nóng để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, dụng cụ chườm cần tuân thủ yếu tố vệ sinh và giữ nhiệt độ không quá nóng hay quá lạnh. Chỉ nên chườm ở vùng xung quanh khoảng 3 – 5 lần/ngày từ 10 – 15 phút. 

Chườm lạnh giúp giảm tình trạng mắt sưng bầm khi mới cắt mí từ 1 - 3 ngày
Chườm lạnh giúp giảm tình trạng mắt sưng bầm khi mới nhấn mí từ 1 – 3 ngày

Liệu trình giảm sưng bầm bằng cách chườm lạnh nên thực hiện trong giai đoạn đầu từ 1 – 3 ngày. Vào ngày thứ 4 sau khi nhấn mí, bạn sẽ tiến hành chườm nóng để cải thiện vết sưng tấy ở mí mắt.

Luôn giữ cho mắt được sạch sẽ

Đây là bước vô cùng quan trọng để tránh nguy cơ nhiễm trùng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của mắt sau khi thực hiện thủ thuật bấm mí nam. Hãy dùng tăm bông hay gạc để thấm nước muối sinh lý rồi lau vùng mí mắt. Tuân thủ lịch trình thực hiện 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối và luôn để nếp mí khô ráo, không tiếp xúc trực tiếp với nước.

Áp dụng một chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi thật hợp lý

Đôi mắt sau khi nhấn mí nam giới sẽ khá nặng nề và bị tổn thương phần da bên ngoài nhẹ. Trong thời gian này, vùng mắt rất nhạy cảm nên hạn chế việc sử dụng các loại mỹ phẩm, phấn trang điểm.

Bổ sung đầy đủ vitamin để cơ thể nhanh hồi phục
Bổ sung đầy đủ vitamin để cơ thể nhanh hồi phục

Bạn cũng nên tránh sử dụng các thiết bị điện tử để mắt không phải điều tiết quá nhiều. Bên cạnh đó bạn cũng cần quan tâm nhấn mí kiêng ăn gì? Tăng cường bổ sung các loại vitamin và uống đủ lượng nước mỗi ngày để cơ thể nhanh chóng hồi phục. Đặc biệt, bạn cần kiêng các loại thực phẩm dễ gây dị ứng, tăng thời gian lành vết thương hở như đồ nếp, hải sản, trứng gà,…

Seoul Center – Địa chỉ nhấn mí cho nam giới đẹp và an toàn

Để chọn được một địa chỉ nhấn mí uy tín cho nam không hề khó nhưng làm sao để chọn được địa chỉ làm đẹp an toàn và uy tín lại chẳng dễ dàng chút nào. Nếu như bạn chưa tìm hiểu kỹ lưỡng mà vô tình chọn nhầm một cơ sở kém uy tín thì bản thân có thể rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang, nguy hại cho sức khỏe. Với những hình ảnh thực tế của khách hàng thực hiện bấm mí tại Viện thẩm mỹ Seoul Center mà bạn đã xem ở trên thì đây chính là địa chỉ lý tưởng để an tâm làm đẹp.

Viện thẩm mỹ Seoul Center - Địa chỉ uy tín nhấn mí nam đẹp và an toàn
Viện thẩm mỹ Seoul Center – Địa chỉ uy tín nhấn mí nam đẹp và an toàn

Được đánh giá là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, Seoul Center đảm bảo với khách hàng đã được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế, được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Đặc biệt, tại đây đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có giấy phép hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với những tiêu chí này đã có thể đảm bảo sự an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho khách hàng ghé Seoul Center.

Tự hào là địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng tin chọn, Viện thẩm mỹ seoul Center đang ứng dụng thành công phương pháp bấm mí nam Hàn Quốc, giúp phái mạnh có thể sở hữu được đôi mắt to tròn và đẹp tự nhiên. Đến với cơ sở, bạn sẽ được các bác sĩ đầu ngành trực tiếp thực hiện, tuân thủ đúng quy trình bấm mí vô khuẩn, được tư vấn và thăm khám miễn phí ban đầu, hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo.

Với những thông tin đã nêu về phương pháp nhấn mí nam, chúng ta thấy đây là thủ thuật thẩm mỹ mắt đơn giản nhưng hiệu quả lại cao. Ngay lập tức, bạn sẽ sở hữu được đôi mắt to tròn, sắc nét, lịch lãm và Seoul Center là chính điểm đến có thể cho bạn kết quả này. Hãy mau chóng liên hệ hotline 1800 3333 để được tư vấn dịch vụ nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi