Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Đôi mắt to tròn, hai mí rõ rệt tạo nên ngũ quan cân đối giúp bạn tự tin hơn về diện mạo của bản thân. Vì vậy nhiều người không ngại can thiệp thẩm mỹ để sở hữu ngoại hình như mong muốn. Hiện nay, có một phương pháp chỉnh hình mí mắt được đông đảo fan sắc đẹp truyền tai nhau là bấm mí Dove Eyes. Để hiểu hơn về phương pháp này, hãy cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết qua thông tin dưới đây.  

Nhấn mí Hàn Quốc Dove Eyes là phương pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt bồ câu
Nhấn mí Hàn Quốc Dove Eyes là phương pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt bồ câu

Nhấn mí Dove Eyes là gì?

Nhấn mí Hàn Quốc Dove Eyes là phương pháp thẩm mỹ chỉnh hình mí mắt, giúp bạn sở hữu được đôi mắt bồ câu to tròn với 2 đường mí mắt rõ nét cùng với đôi mắt cân đối và đẹp long lanh.

Để thực hiện dịch vụ nhấn mí này, các bác sĩ sẽ tiến hành đo tỉ lệ giữa 2 mắt và sau đó đánh dấu 3 – 5 điểm trên mí mắt. Tiếp đến để có thể tạo hình nếp mí, các bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để liên kết phần da tại các điểm đã đánh dấu trước đó với sụn mí hoặc cơ nâng mi.

Bấm mí Dove Eyes là phương pháp sử dụng kỹ thuật liên kết da mí mắt với sụn mí bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng
Bấm mí Dove Eyes là phương pháp sử dụng kỹ thuật liên kết da mí mắt với sụn mí bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng

Sau khi hoàn thành quá trình liên kết bằng chỉ thẩm mỹ, bạn sẽ có được một đôi mắt bồ câu tiêu chuẩn với phần lòng đen khuất 1/3 mắt tính từ dưới mí lên trên. Cùng với đó là đường viền của hai mí mắt xuất hiện rõ ràng, tạo nên nét đẹp tự nhiên nhất. Phần mí dưới cân đối với mí trên giúp tạo cảm giác đôi mắt trở nên to tròn và thu hút hơn.

Bấm mí trọn đời – Rạng ngời khí chất

Ưu điểm của phương pháp nhấn mí Dove Eyes

Giữa vô vàn phương pháp tạo nếp mí trên thị trường, bấm mí Dove Eyes vẫn là lựa chọn hàng đầu của các fan sắc đẹp. Đó là vì kỹ thuật thẩm mỹ mắt 2 mí này có những ưu điểm nổi bật sau đây: 

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng và không cần nghỉ dưỡng quá nhiều sau khi nhấn mí.
  • Là phương pháp chỉnh hình mí mắt không cần phẫu thuật nên sẽ không gây ra tình trạng chảy máu, sưng tấy,… giúp quá trình chăm sóc và hồi phục diễn ra nhanh chóng.
  • Tạo nếp gấp mí rõ ràng, tự nhiên và chắc chắn hơn nhờ vào việc liên kết phần da mí mắt với cả sụn mí và cơ nâng mi.
  • Giúp chị có được đôi mắt to tròn, cân đối và sắc nét giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp và thu hút hơn từ đó làm tăng thêm sự tự tin với vẻ ngoài của mình.
  • Sử dụng chỉ khâu được làm từ vật liệu tự nhiên an toàn, thích ứng cao với vùng da mắt nhạy cảm, không gây tình trạng đào thải.
Nhấn mí Dove Eyes giúp chị em sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên đầy thu hút 
Nhấn mí Dove Eyes giúp chị em sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên đầy thu hút

Bấm mí Dove Eyes có gì khác bấm mí thông thường?

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes và bấm mí thông thường đều tạo hình mắt không cần phẫu thuật, kết quả tạo nếp mí rõ nét, tự nhiên. Tuy vậy, về kỹ thuật thực hiện giữa hai phương pháp thẩm mỹ này vẫn có nhiều điểm khác biệt, chi tiết được liệt kê dưới bảng sau: 

Yếu tố Nhấn mí thông thường Bấm mí Dove Eyes
Kỹ thuật bấm mí Sử dụng kỹ thuật khâu nếp mí giữa cơ mí mắt và da mi để tạo nếp gấp. Áp dụng kỹ thuật khâu nếp mí chắc chắn bằng sự liên kết giữa sụn mi mắt và vùng da mí nhằm định hình mắt 2 mí.
Chỉ khâu Dùng chỉ đơn nên nếp khâu không chắc chắn, sau thời gian sẽ bị tuột. Sử dụng loại chỉ đôi từ Hàn Quốc, nhờ đó mà độ chắc chắn và giữ nếp mí lâu dài.
Kết quả Kết quả sau khi nhấn mí tạo đôi mắt 2 mí được rõ hơn. Sau khi nhấn mí Hàn Quốc giúp đôi mắt tạo hình to tròn, 2 mí sắc sảo.
Thời gian giữ nếp mí Có thể duy trì từ 3 – 5 năm. Duy trì kết quả trên 10 năm.
Bấm mí mắt Dove Eyes cho kết quả làm đẹp dài lâu, vượt trội hơn nhấn mí thông thường
Bấm mí mắt Dove Eyes cho kết quả làm đẹp dài lâu, vượt trội hơn nhấn mí thông thường

Bên cạnh các phương pháp trên thì nhấn mí plasma cũng là phương pháp được nhiều người lựa chọn.

Nhấn mí Dove Eyes phù hợp với ai?

Nhấn mí Dove Eyes tạo đôi mắt bồ câu đầy cuốn hút được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt hơn, đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn nên an toàn, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, nhất là những trường hợp dưới đây:  

  • Những người có mong muốn sở hữu cho mình một đôi mắt bồ câu to tròn, cân đối và đẹp long lanh thì nên lựa chọn thực hiện phương pháp nhấn mí này.
  • Những người có đôi mắt gặp nhiều khuyết điểm như: Mắt híp, mắt nhỏ, mắt một mí, mí mắt mất cân đối,… đều rất phù hợp để thực hiện phương pháp này.
  • Những người đã từng thực hiện các phương pháp nhấn mí thông thường nhưng vẫn không mang lại kết quả như ý thì vẫn có thể thực hiện phương pháp bấm mí Dove Eyes.
  • Trường hợp những người đã sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí nhưng nếp mí không rõ ràng, khiến đôi mắt không toát lên được vẻ đẹp vốn có thì cũng nên thực hiện phương pháp này để đôi mắt trở nên đẹp hoàn hảo.
Nhấn mí Hàn Quốc Dove Eyes phù hợp với tất cả những người có mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp
Nhấn mí Hàn Quốc Dove Eyes phù hợp với tất cả những người có mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp

Tuy nhiên có một vấn đề bạn cần phải lưu ý đó là nhấn mí Dove Eyes là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, không bóc tách nên sẽ không khắc phục được mọi khuyết điểm trên đôi mắt. Những tình trạng mắt sụp mí hay vùng da mí mắt bị chùng xuống do lão hoá thì sẽ không thể được khắc phục hoàn toàn. Chính vì vậy độ tuổi thích hợp nhất để thực hiện bấm mí Dove Eyes là từ 18 – 30 tuổi.

Nếu không phù hợp, bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ nhấn mí Ấn Độ để sở hữu mí mắt chuẩn Châu Á thời thượng hoặc phương pháp nhấn mí mở tròng để tạo mắt 2 mí cuốn hút.

Quy trình thực hiện nhấn mí Dove Eyes

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc Dove Eyes tại Seoul Center, quy trình bấm mí sẽ được thực hiện đầy đủ theo những bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước đầu tiên trước khi làm đẹp bạn sẽ được gặp tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa. Sau khi gặp mặt và xem xét những đường nét trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về những dịch vụ làm đẹp phù hợp và tốt nhất dành cho bạn.

Bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng mắt để tư vấn về phương pháp thẩm mỹ  dành cho bạn
Bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng mắt để tư vấn về phương pháp thẩm mỹ  dành cho bạn

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Để đảm bảo an toàn trong xuyên suốt quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được khám tổng quát để kiểm tra tình trạng sức khoẻ hiện tại. Đồng thời bạn cũng cần phải báo với bác sĩ về những vấn đề sức khỏe hiện tại của mình để được chăm sóc tốt nhất.

Bước 3: Tiến hành khử khuẩn, đảm bảo môi trường vô trùng

Trước khi bước vào quá trình nhấn mí Dove Eyes, bạn cùng tất cả các thiết bị được sử dụng trong xuyên suốt quá trình nhấn mí đều được khử khuẩn để đảm bảo môi trường vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bước 4: Thực hiện quá trình bấm mí Dove Eyes

Sau khi đã hoàn tất khâu chuẩn bị, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong xuyên suốt quá trình phẫu thuật. Là một phương pháp chỉnh hình mí đơn giản nên quá trình nhấn mí chỉ diễn ra trong vòng 15 – 25 phút. Sau khi quá trình bấm mí hoàn thành bạn sẽ được đưa đến phòng chăm sóc để nghỉ ngơi trước khi có thể đi về.

Quy trình cắt mí được thực hiện Chuẩn Y khoa, trong điều kiện vô trùng
Quy trình cắt mí được thực hiện Chuẩn Y khoa, trong điều kiện vô trùng

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Tại phòng chăm sóc, bạn sẽ được nằm nghỉ ngơi để thuốc tê có thể tan hết trước khi bạn về nhà. Đồng thời bạn sẽ được các chuyên viên chăm sóc và hướng dẫn những kỹ thuật tự chăm sóc tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được đặt lịch tái khám định kỳ để theo dõi quá trình hồi phục.

Trải nghiệm quy trình bấm mí Dove Eyes với mức giá ưu đãi

Bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu?

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là phương pháp thẩm mỹ được các spa, thẩm mỹ viện sử dụng để làm đẹp cho khách hàng. Chi phí cho một ca nhấn mí Hàn Quốc Dove Eyes dao động từ 6 – 10 triệu, phụ thuộc vào từng cơ sở, trung tâm thẩm mỹ. Theo đánh giá, mức giá khi nhấn mí mắt Dove Eyes là phải chăng, phù hợp với thu nhập chung của người Việt. 

Với những chia sẻ về nhấn mí Dove Eyes trên đây sẽ giúp bạn có thêm giải pháp để khắc phục nhược điểm đôi mắt mà không cần phẫu thuật. Nếu muốn nhấn mí an toàn và hiệu quả bạn hãy đến Seoul Center để được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn