Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Làm sao để đôi mắt híp, mắt một mí trở nên 2 mí đẹp tự nhiên? Bạn tìm hiểu rất nhiều cách nhưng chưa thực sự chọn được phương pháp ưng ý. Bạn có tâm lý sợ phẫu thuật do sợ đau, thời gian mí phục hồi lâu? Một bật mí cho bạn đó là tạo mắt 2 mí đơn giản với công nghệ nhấn mí luồn chỉ để tạo đôi mắt đẹp ưng ý này.

Nhấn mí luồn chỉ là gì?
Nhấn mí luồn chỉ là gì?

Nhấn mí luồn chỉ là gì?

Trong rất nhiều công nghệ tạo mắt 2 mắt thì nhấn mí luồn chỉ chính là giải pháp được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Nhằm để giúp bạn đọc am hiểu kỹ về dịch vụ nhấn mí bằng chỉ, Seoul Center sẽ giới thiệu chi tiết khái niệm của phương pháp này như sau.

Nhấn mí mắt bằng chỉ tạo mắt 2 mí là thủ thuật tạo 3 – 5 điểm bấm tại vùng mí mắt hoặc nhiều hơn nữa tùy theo công nghệ áp dụng. Sau đó, bác sĩ thẩm mỹ sử dụng kỹ thuật luồn chỉ liên kết các điểm bấm với sụn mi hoặc cơ nâng mi. Với phương pháp này, nếp mí mới được cố định chắc chắn 2 mí cân đối và đẹp tự nhiên.

Nhấn mí bằng chỉ được các chuyên gia đánh giá là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, thời gian thực hiện nhanh và duy trì hiệu quả lâu dài. Ngay sau khi nhấn mí, khách hàng không phải nghỉ dưỡng, có thể về nhà và thực hiện chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ để mí nhanh lành và đẹp như mong muốn.

Nhấn mí luồn chỉ – cách tạo mắt 2 mí đơn giản không đau không sưng
Nhấn mí luồn chỉ – cách tạo mắt 2 mí đơn giản không đau không sưng

Hiện nay có nhiều phương pháp tạo mắt 2 mí với kiểu dáng phù hợp với từng Quốc gia như nhấn mí Hàn Quốc, nhấn mí Ấn Độ,…

Ưu điểm của kỹ thuật nhấn mí mắt bằng chỉ

  • Kỹ thuật nhấn mí bằng chỉ là phương pháp làm đẹp mắt không phẫu thuật, do không sử dụng dao kéo nên gây ra đau đớn, không sưng bầm lâu, không cần kiêng cữ nhiều.
  • Chỉ dùng để luôn mí là chỉ sinh học, chỉ tự tiêu được nhập khẩu có chứa Collagen sẽ giúp nuôi dưỡng vùng da mí mắt để tạo sự liên kết chắc chắn giữa da mí mắt và sụn nâng mi, giúp tạo thành nếp mí đẹp rõ ràng. Sau khi nhấn mí bằng chỉ xong, đôi mắt khách hàng sẽ có 2 mí to đẹp tự nhiên, hoàn toàn không lộ chỉ nhấn mí.
  • Loại chỉ dùng để nhấn mí có cấu tạo đặc biệt nên sẽ dai hơn các loại chỉ, không dễ đứt, bị tuột. Với thiết kế siêu mảnh, mềm và nhẹ, loại chỉ dùng nhấn mí có thể dễ dàng luồn qua các điểm bấm mí mà không sợ làm tổn thương đến vùng mí mắt cũng như ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài. Có 2 loại chỉ dùng để nhấn mí đó là chỉ tự tiêu và chỉ không tiêu, tùy theo nhu cầu và tình trạng thực tế mà bác sĩ sẽ chọn 1 trong 2 loại chỉ trên.
  • Do là thủ thuật nhỏ nên nhấn mí mắt bằng chỉ hoàn toàn không xâm lấn, không cần cắt rạch nên không tổn thương tới các mô lân cận.Hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo.

Đối tượng nào nên nhấn mí luồn chỉ?

  • Phương pháp nhấn mí luồn chỉ dành cho các khách hàng là cả nam và nữ.
  • Độ tuổi phù hợp và lý tưởng nhất để thực hiện kĩ thuật nhấn mí bằng chỉ để đạt hiệu quả tốt nhất đó là từ 18 đến 30 tuổi.
  • Những người có các khuyết điểm lớn về đôi mắt như mắt 1 mí, mí mắt không đều, mắt nhiều nếp mí, mí mắt lót … Tại vùng mí mắt không xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, sụp mí,nhiều da chùng và mỡ thừa.
  • Những người có mí mắt đẹp nhưng muốn tái tạo lại để tạo phần nếp mí mới trở nên đẹp hơn.
  • Kỹ thuật nhấn mí bằng chỉ dành cho những người đã từng nhấn mí nhưng do bị hỏng do kỹ thuật tay nghề bác sĩ thực hiện kém, không đảm bảo tính vệ sinh trong quá trình phẫu thuật.

Đặc biệt, với những đối tượng khác như phụ nữ mang thai, đang trong cho con bú, cơ thể dễ hình thành sẹo (lõm – rỗ – lồi) hay mắc các bệnh khác nguy hiểm,… thì bạn cần trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên môn để tìm ra phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất.

Bạn có phù hợp thực hiện nhấn mí không?

Click ngay để được chuyên gia tại Seoul Center tư vấn dịch vụ nhấn mí

 

Bác sĩ đánh dấu vị trí các điểm luồn chỉ nhấn mí
Bác sĩ đánh dấu vị trí các điểm luồn chỉ nhấn mí

Các loại nhấn mí bằng chỉ phổ biến

Nhấn mí bằng chỉ đang ngày càng phổ biến với 2 phương pháp phổ biến là nhấn mí bằng chỉ tự tiêu sinh học và nhấn mí bằng chỉ vi sợi.

Nhấn mí mắt bằng chỉ tự tiêu sinh học

Loại chỉ này có kích thước rất mảnh, tạo liên kết giữ mi mắt và cơ nâng mí mang đến đôi mắt 2 mí tự nhiên, sắc sảo. Nhấn mí với chỉ sinh học tự tiêu không cần thực hiện thủ thuật cắt chỉ như một số loại chỉ thẩm mỹ khác.

Nhấn mí mắt bằng chỉ vi sợi collagen

Đây là loại chỉ thẩm mỹ được nhiều bác sĩ thẩm mỹ đánh giá cao bởi cấu trúc bền chắc, rất khó bị đứt. Chỉ rất mảnh nên dễ thao tác, các bác sĩ có thể luồn chỉ qua các điểm nhấn mí bằng chỉ vi sợi collagen nhanh chóng mà không gây tổn thương vùng mắt.

Các kỹ thuật nhấn mí luồn chỉ

Nhấn mí luồn chỉ là lựa chọn của nhiều chị em để sở hữu đôi mắt 2 mí cuốn hút. Các kỹ thuật nhấn mí sử dụng chỉ thẩm mỹ phổ biến gồm: nhấn mí luồn chỉ liên kết da mí, cơ nâng mi và nhấn mí luồn chỉ liên kết da mí, cơ sụn mi.

Nhấn mí bằng chỉ liên kết da mí với cơ nâng mí

Các bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ vào da mi liên kết với cơ nâng mí khắc phục đôi mắt 1 mí, mắt sụp kém thẩm mỹ. Phương pháp hạn chế tối đa xâm lấn trên da, nếp mí nhanh chóng hồi phục, không để lại dấu vết can thiệp thẩm mỹ.

Nhấn mí bằng cách luồn chỉ liên kết da mí và cơ nâng mí là giải pháp hiệu quả, hạn chế xâm lấn
Nhấn mí bằng cách luồn chỉ liên kết da mí và cơ nâng mí là giải pháp hiệu quả, hạn chế xâm lấn

Nhấn mí bằng chỉ liên kết da mí với sụn mi

Kỹ thuật có thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ lâu hơn so với phương pháp nhấn mí luồn chỉ liên kết cơ nâng mí bởi sụn mi có độ bền cao, không chịu ảnh hưởng của tình trạng lão hóa. Hiện nay, có 2 kỹ thuật luồn chỉ liên kết da mí với sụn mi là nhấn mí Dove Eyes và nhấn mí đa điểm. Tùy theo tình trạng và yêu cầu của khách hàng mà các bác sĩ sẽ có chỉ định phù hợp.

Nhấn mí Dove Eyes

Kỹ thuật có thể tạo dáng mắt bồ câu ấn tượng cho khách hàng với các điểm bấm được liên kết chặt chẽ bằng chỉ đôi. Công nghệ hạn chế tối đa xâm lấn trên da, thời gian hồi phục nhanh chóng chỉ từ 3 – 5 ngày.

Nhấn mí Dove Eyes là cách hiệu quả để sở hữu đôi mắt bồ câu long lanh
Nhấn mí Dove Eyes là cách hiệu quả để sở hữu đôi mắt bồ câu long lanh

Nhấn mí Hàn Quốc đa điểm

Công nghệ thực hiện hơn 12 – 15 điểm bấm trên mi mắt bằng các liên kết sợi chỉ đôi. Kết quả làm đẹp đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, hoàn toàn không để lộ dấu vết đã can thiệp thẩm mỹ. Đây là cách đơn giản để khắc phục đôi mắt 1 mí nhỏ, mí mắt sụp,… chỉ trong vòng 30 phút.

Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc đa điểm mang đến cho bạn đôi mắt đẹp, 2 nếp mí rõ ràng
Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc đa điểm mang đến cho bạn đôi mắt đẹp, 2 nếp mí rõ ràng

Quy trình nhấn mí luồn chỉ chuẩn y khoa

Quy trình nhấn mí mắt thực hiện đơn giản, chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ nhẹ nhàng không tác động qua dao kéo. Thế nhưng, các bước tiến hành cần chặt chẽ đảm bảo an toàn theo chuẩn y khoa bao gồm:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng mắt để xác định phương pháp thực hiện có phù hợp. Sau đó, tiến hành kiểm tra sức khỏe cho khách hàng trước khi nhấn mí để đảm bảo an toàn. 
  • Bước 2: Xác định và đánh dấu vị trí cần luồn chỉ bằng bút chuyên dụng theo đường cong của mí mắt sao cho tự nhiên, chiều cao của nếp mí khi nhắm mắt lý tưởng nhất là 6 – 8mm. 
  • Bước 3: Sát khuẩn và gây tê trước khi nhấn mí, đảm bảo khâu sát khuẩn cho khách hàng nhằm tránh mọi rủi ro gây nhiễm trùng. Đặc biệt là gây tê sẽ hạn chế được đau nhức cho khách hàng thoải mái.
  • Bước 4: Bác sĩ xử lý mỡ bọng mí nếu có rồi tiến hành luồn chỉ nhấn mí bằng kim bấm theo vị trí đã xác định trước đó. Chỉ thẩm mỹ nối giữa sụn mi với da mí hình thành nếp mí mới to rõ cho khách hàng. 
  • Bước 5: Kết thúc quy trình nhấn mí luồn chỉ, khách hàng được nghỉ ngơi tại bệnh viện. Sau khi bác sĩ kiểm tra tình trạng, nếu đã ổn định thì khách hàng được hướng dẫn cách chăm sóc mắt và ra về.
Quy trình nhấn mí chuẩn y khoa an toàn
Quy trình nhấn mí chuẩn y khoa an toàn

Bạn cũng có thể thử qua phương pháp nhấn mí plasma với công nghệ hoàn toàn mới.

Nhấn mí bằng chỉ có an toàn không?

Nhấn mí luồn chỉ là phương pháp thẩm mỹ được thực hiện đơn giản để giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn, xinh đẹp. Tuy nhiên việc chỉ sau khi được sử dụng để liên kết phần da với sụn mi và cơ nâng mi sẽ tồn tại bên trong cơ thể một thời gian đã làm cho không ít người cảm thấy lo lắng về độ an toàn của phương pháp làm đẹp này.

Trên thực tế, chỉ tự tiêu được sử dụng trong các phương pháp nhấn mí có thành phần chính chủ yếu là protein và collagen. Những chất này được tổng hợp và sản xuất thành từng sợi và được đưa vào cơ thể để liên kết tạo nếp mí, sau một thời gian các men sinh lý trong cơ thể sẽ phá vỡ cấu trúc của những sợi chỉ này và hấp thụ chúng hoặc đào thải ra ngoài bằng cơ chế tự nhiên.

Thông thường các sợi chỉ có thể tồn tại trong cơ thể một thời gian ngắn sau đó tự tiêu đi. Tuy nhiên thời gian tự tiêu của chỉ cũng sẽ phụ thuộc vào tình trạng cơ địa của bạn và sẽ không làm ảnh hưởng đến kết quả nhấn mí. Sau khi chỉ tiêu hoàn toàn bạn vẫn sẽ có được đôi mắt 2 mí đẹp sắc nét.

Nhấn mí luồn chỉ là phương pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng
Nhấn mí luồn chỉ là phương pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng

Thực hiện nhấn mí mắt bằng chỉ vi sợi collagen có vĩnh viễn không?

Chỉ tự tiêu được sử dụng trong nhấn mí sẽ giúp bạn liên kết tế bào tạo thành nếp mí mắt, chính vì vậy có nhiều chị em thắc mắc rằng chỉ sau khi tiêu đi hoàn toàn thì còn giữ được nếp gấp mí không và có vĩnh viễn được không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay thì chỉ tự tiêu có thể tồn tại trong cơ thể một khoảng thời gian ngắn và việc chỉ tự tiêu tan trong cơ thể hoàn toàn không ảnh hưởng đến nếp gấp mí và bạn vẫn sẽ có được đôi mắt 2 mí xinh đẹp.

Nhấn ngay để được chuyên gia tư vấn dịch vụ nhấn mí nhé!

 

Tuy nhiên thời gian trung bình để mắt giữ được nếp gấp mí sau khi chỉ đã tan toàn toàn là từ 4 – 6 năm. Sau khoảng thời gian này, vì tác động của cơ chế lão hoá mà nếp mí sẽ không còn giữ được và trở về như lúc ban đầu. Hiện nay với một vài công nghệ nhấn mí tiên tiến có thể kéo dài thời gian duy trì nếp gấp mí lên 10 – 11 năm nhưng không thể giúp bạn duy trì được vĩnh viễn.

Nhấn mí luồn chỉ có thể duy trì được 10 – 11 năm nhưng không thể vĩnh viễn
Nhấn mí luồn chỉ có thể duy trì được 10 – 11 năm nhưng không thể vĩnh viễn

Sau khi nhấn mí có cần ăn kiêng không?

Mặc dù là phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn nhưng bạn vẫn cần phải lưu ý trong việc kiêng cữ để tránh ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp. Sau đây là một vài thực phẩm bạn nên kiêng sau khi nhấn mí luồn chỉ:

  • Thực phẩm cay nóng: Sau khi thực hiện nhấn mí bạn nên hạn chế ăn những thực phẩm nóng hoặc có độ cay cao như ớt, gừng, tiêu,… những loại thực phẩm này có thể giúp bạn kích thích vị giác nhưng cũng sẽ khiến bạn dễ chảy nước mắt. Điều này có ảnh hưởng xấu đến quá trình hồi phục sau khi nhấn mí
  • Thực phẩm tạo sẹo: Sau khi nhấn mí sẽ để lại một vài vết thương nhỏ dài khoảng 1 – 2mm trên mí mắt, tuy rằng là vết thương nhỏ nhưng bạn vẫn cần phải tránh việc sử dụng các loại thực phẩm dễ gây sẹo như: rau muống, hải sản. gạo nếp, xôi, thịt bò, thịt gà, trứng,… để không làm ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp của bạn
  • Rượu bia và các chất kích thích: Rượu, bia và các chất kích thích chắc chắn là những thứ bạn không được sử dụng sau khi nhấn mí. Đây là những chất không chỉ làm ảnh hưởng đến chỉ tự tiêu mà còn khiến cho quá trình hồi phục của bạn diễn ra khó khăn hơn.
Những thực phẩm nên kiêng sau khi nhấn mí
Những thực phẩm nên kiêng sau khi nhấn mí

Cách chăm sóc mắt sau khi nhấn mí

Sau khi nhấn mí luồn chỉ, mí mắt bị sưng và cảm giác nặng nề, nhạy cảm nên cần chăm sóc cẩn thận. Không chỉ kiêng ăn các thực phẩm như đã nêu trên, mà còn chú ý đến các vấn đề như sau:

  • Vệ sinh mí mắt 2 lần mỗi ngày bằng nước muối sinh lý, chú ý thực hiện nhẹ nhàng để không tác động đến nếp mí. 
  • Chườm túi đá lên mí mắt khi mắt bị sưng đau, thực hiện 3 – 4 lần/ngày trong khoảng 2 ngày đầu sau khi nhấn mí để mắt nhanh chóng giảm sưng. 
  • Uống thuốc kháng sinh, giảm đau theo bác sĩ kê đơn để mí mắt nhanh chóng phục hồi. Bên cạnh đó, bôi thuốc mỡ mắt để nhanh lành thương. 
  • Không đụng chạm đến nếp mí, không gãi hay dụi mí mắt. Tuyệt đối không trang điểm hay sử dụng mỹ phẩm khoảng 1 tuần  để tránh viêm nhiễm. 
  • Nên nghỉ ngơi, cho đôi mắt thư giãn và hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử. Không để đôi mắt tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn, nước… trong vài ngày đầu.
Chăm sóc mí mắt theo hướng dẫn của bác sĩ để mắt nhanh phục hồi
Chăm sóc mí mắt theo hướng dẫn của bác sĩ để mắt nhanh phục hồi

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp chi tiết cho bạn đọc về vấn đề “nhấn mí luồn chỉ là gì, những ai nên thực hiện nhấn mí bằng chỉ?”. Và còn có các công nghệ làm đẹp mắt khác đang được thực hiện tại Seoul Center như: nhấn mí hàn quốc được các khách hàng đánh giá rất cao. Nếu bạn cần cung cấp thêm các thông tin về dịch vụ làm đẹp mắt, hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp tốt nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi