Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Đôi mắt hai mí, to tròn, sắc sảo với nét đẹp quyến rũ thu hút người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai từ khi sinh ra đã sở hữu đôi mắt đẹp, ấn tượng, dịch vụ nhấn mí vi điểm sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ của mình. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về công nghệ nhấn mí mắt vi điểm an toàn qua bài viết sau đây.

Nhấn mí vi điểm là gì?

Nhấn mí vi điểm là kỹ thuật tạo nếp mí mắt mới bằng cách dùng chỉ sinh học để tạo chuỗi liên kết giữa các điểm siêu nhỏ đã được bác sĩ  đánh dấu, xác định sẵn bằng thiết bị đo vẽ, chuyên dụng để tạo nếp mí mắt mới một cách chính xác trên từng milimet.

Nhấn mí vi điểm không phẫu thuật
Nhấn mí vi điểm không phẫu thuật

Phương pháp nhấn mí vi điểm giúp khắc phục những khuyết điểm của đôi mắt một cách hiệu quả, an toàn. Tạo nếp mí mắt nhẹ nhàng, sắc sảo mà không cần phẫu thuật cắt rạch gây ảnh hưởng cho mô cơ, mô mềm của mí mắt.

Tái tạo đôi mắt hai mí với nếp mí đều, đẹp tự nhiên bởi liên kết giữa các vi điểm trên mí mắt siêu nhỏ, trong thời gian ngắn nhất và cho kết quả ngay sau khi thực hiện.

Nhấn mí chuyên sâu – Mí đẹp dài lâu

Lợi ích khi thực hiện phương pháp nhấn mí vi điểm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp chỉnh hình mí mắt, thế nhưng nhấn mí vi điểm vẫn là phương pháp phổ biến và được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng bởi những lợi ích sau:

  • Nhấn mí vi điểm là phương pháp giúp bạn có được một đôi mắt 2 mí to tròn, thu hút mà không cần phải thực hiện các phương pháp phẫu thuật cũng như sử dụng các kỹ thuật bóc tách gây tổn thương đến các tế bào trên cơ thể.
  • Quá trình thực hiện nhấn mí sẽ không gây ra cảm giác đau như hay khó chịu cho bạn.
  • Cơ chế tạo nếp gấp mí sâu và cân đối giúp đôi mắt có được nét đẹp tự nhiên nhất.
  • Sử dụng các công nghệ hiện đại cùng kỹ thuật tiên tiến giúp bạn khắc phục khuyết điểm của mí mắt, đồng thời có thời gian hồi phục nhanh chóng và không để lại sẹo.
  • Kết quả sẽ có ngay sau khi thực hiện và duy trì lâu dài.
Nhấn mí vi điểm là phương pháp giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn, thu hút
Nhấn mí vi điểm là phương pháp giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn, thu hút

Qua trên có thể thấy nhấn mí vi điểm có nhiều ưu điểm nổi bật. Và đặc biệt hơn phương pháp này có thể áp dụng khi nhấn mí nam và nữ.

Những ai nên thực hiện nhấn mí

Là một phương pháp được thực hiện đơn giản và không gây ra đau đớn hay tổn thương đến cơ thể và cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng nên nhấn mí vi điểm có thể phù hợp được với tất cả mọi người. Tuy nhiên đây không phải là phương pháp có thể khắc phục được mọi tình trạng mí mắt nên chỉ phù hợp với những trường hợp sau:

  • Phương pháp này thường chỉ phù hợp với tất cả mọi người người có độ tuổi dưới 30, vì đây chỉ là phương pháp chỉnh hình tạo nếp gấp mí mắt đơn giản nên khi làn da có hiện tượng lão hoá nặng thì phương pháp này sẽ không mang lại hiệu quả như ý
  • Phù hợp với những trường hợp mí mắt có nhiều khuyết điểm như: mắt 1 mí, mắt mí lót, nếp gấp mí không rõ, mắt bị lệch,…
  • Giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mí mắt xuất hiện da thừa gây nên hiện tượng chùng nhão và sụp mí mắt. Khắc phục hiệu quả những tình trạng da bị lão hoá không quá nặng hoặc mới vừa bắt đầu vào quá trình lão hoá gây ảnh hưởng đến mí mắt.
  • Đặc biệt phù hợp với những bạn có đôi mắt ít khuyết điểm và muốn sở hữu đôi mắt to tròn và thu hút hơn.

Đây có thể xem là phương pháp tạo hình nếp mí đơn giản được rất nhiều người lựa chọn sử dụng và đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Người có đôi mắt 1 mí nhỏ, mí lót nên thực hiện nhấn mí mắt vi điểm
Người có đôi mắt 1 mí nhỏ, mí lót nên thực hiện nhấn mí mắt vi điểm

Nhấn mí Plasma cũng là phương pháp phù hợp với nhiều đối tượng mà bạn nên lựa chọn.

Quy trình nhấn mí vi điểm

Nhấn mí vi điểm là một phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Bởi tính an toàn cao, hiệu quả lâu dài kỹ thuật tác động nhẹ nhàng không dùng dao kéo phẫu thuật gây tổn thương lên mô mắt. Mỗi khách hàng trước khi thực hiện phương pháp này đều trải qua các bước cơ bản sau:

Quy trình nhấn mí nhanh chóng theo từng bước an toàn
Quy trình nhấn mí nhanh chóng theo từng bước an toàn
  • Bước 1: Thăm khám sức khỏe cơ bản và nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ.
  • Bước 2:  Bác sĩ sử dụng các thiết bị đo vẽ chuyên dụng để xác định, đánh dấu các vi điểm tạo nếp mí mắt mới một cách chính xác nhất dựa trên những khuyết điểm và tình trạng của đôi mắt.
  • Bước 3: Sát trùng và gây tê toàn bộ vùng mí mắt thực hiện nhấn mí.
  • Bước 4: Sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học tạo liên kết mí mắt mới, dựa trên chuỗi các vi điểm đã được xác định trước một cách khéo léo, cẩn thận để tạo nên nếp mí mắt mới chuẩn đẹp phù hợp với cấu trúc đôi mắt.
  • Bước 5: Quá trình nhấn mí vi điểm, chăm sóc sau khi nhấn mí.

Nhấn mí vi điểm giữ được bao lâu?

Phương pháp nhấn mí vi điểm có thể kéo dài kết quả thẩm mỹ trong khoảng 10 năm nếu thực hiện đúng kỹ thuật và tuân thủ đúng cách chăm sóc sau thủ thuật. Một số trường hợp, nếu sau khi nhấn mí bạn không hài lòng về kết quả thẩm mỹ, đừng quá lo lắng chỉ cần tháo nếp mí đã thực hiện, mí mắt sẽ trở lại như trạng thái bạn đầu.

Nếu không tuân thủ đúng kỹ thuật nhấn mí và chủ quan khi chăm sóc tại nhà, bạn có thể gặp phải một số biến chứng như mí mắt không đều, sưng mí, tổn thương cơ nâng mí,… Các biến chứng này là nguyên nhân rút ngắn thời gian duy trì kết quả nhấn mí vi điểm.

Nhấn mí vi điểm hiệu quả dài lâu trong khoảng 10 năm
Nhấn mí vi điểm hiệu quả dài lâu trong khoảng 10 năm

Chi phí thực hiện nhấn mí vi điểm

Nhấn mí là phương pháp đã quá quen thuộc trên thị trường làm đẹp, hàng loạt cơ sở thẩm mỹ được mở ra dường như đều có tên dịch vụ này trên bảng giá của mình. Cũng chính vì vậy mà chi phí giá thành của nhấn mí đã trở nên bão hoà và phù hợp với túi tiền của mọi người.

Nhấn mí là phương pháp được thực hiện với những kỹ thuật đơn giản nên có chi phí không quá cao. Tại các cơ sở thẩm mỹ hiện nay, chi phí để thực hiện phương pháp nhấn mí vi điểm sẽ giao động từ khoảng 7 – 15 triệu đồng.

Thông thường mức giá của phương pháp này được tính dựa vào tay nghề bác sĩ, trang biết bị được sử dụng trong quá trình nhấn mí và cuối cùng là chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng của cơ sở thẩm mỹ đó. Vậy nên nếu bạn lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ cao cấp tuy rằng mức giá có thể cao nhưng chất lượng dịch vụ mang lại sẽ đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất.

Chi phí thực hiện nhấn mí mắt vi điểm từ 7 - 15 triệu đồng
Chi phí thực hiện nhấn mí mắt vi điểm từ 7 – 15 triệu đồng

Trải nghiệm dịch vụ nhấn mí với mức giá ưu đãi

Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center có dịch vụ đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Hệ thống trang thiết bị tiên tiến đảm bảo phục vụ cho ca làm đẹp diễn ra tốt nhất, môi trường tiến hành nhấn mí được vô khuẩn tuyệt đối.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa thăm khám cho khách hàng
Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa thăm khám cho khách hàng

Hơn thế nữa, các bạn sẽ được chính tay các bác sĩ nổi tiếng thực hiện. Điển hình như Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa là người gắn liền với danh hiệu cao quý “Thầy Thuốc Ưu Tú”- Lần thứ 13 được bình chọn 09/2019. Bác có hơn 30 năm kinh nghiệm làm đẹp và đã thực hiện rất nhiều ca nhấn mí thành công giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp long lanh.

Bạn cũng có thể sở hữu đôi mắt 2 mí với phương pháp nhấn mí Ấn độ.

Những điều nên làm và không nên làm sau khi nhấn mí

Độ dinh dưỡng và sinh hoạt là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phục hồi của mí mắt. Do đó, bạn cần lưu ý ngay đến những điều nên và không nên làm sau khi thực hiện nhấn mí mắt vi điểm gồm:

Nên làm gì sau khi nhấn mí mắt vi điểm?

Để kết quả nhấn mí mắt đúng như mong đợi, bạn cần chú ý một số điều nên làm sau khi thực hiện thủ thuật gồm:

Xây dựng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt phù hợp

Trong thực đơn hàng ngày cần lựa chọn các thực phẩm giàu dinh dưỡng, bổ sung đầy đủ chất xơ cho mí mắt nhanh chóng hồi phục như rau xanh, trái cây, protein,… Một số gợi ý thực phẩm bạn nên tham khảo bao gồm súp lơ, xà lách, bông cải xanh,…

Bổ sung vitamin từ rau xanh giúp mí mắt nhanh phục hồi
Bổ sung vitamin từ rau xanh giúp mí mắt nhanh phục hồi

Uống đủ lượng nước cơ thể cần hàng ngày

Hàng ngày, hãy uống nhiều nước từ 2 – 2.5 lít để cải thiện tuần hoàn máu và đào thải độc tố hiệu quả. Bổ sung đủ lượng nước mà cơ thể cần còn giúp mí mắt hồi phục sớm, hạn chế nguy cơ biến chứng xảy ra.

Duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh

Ngủ sớm, đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi, tránh mắt phải hoạt động nhiều gây mỏi mắt, chảy nước mắt. Đeo kính râm bảo vệ mắt tránh khỏi ánh nắng mặt trời, khói bụi khi ra ngoài.

Mỗi khi ra khỏi nhà cần chú ý đeo kính râm để bảo vệ mắt
Mỗi khi ra khỏi nhà cần chú ý đeo kính râm để bảo vệ mắt

Những việc không nên làm sau khi nhấn mí

Ngoài việc xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý để mí mắt khôi phục nhanh nhất. Cần lưu ý tránh một số vấn đề sau đây:

  • Tránh tác động lực vào mắt như dụi, gãi, va chạm mạnh vào vùng mí mắt có thể khiến mí mắt bị lệch, nếp mí không đều, thậm chí có thể gây nhiễm trùng.
  • Hạn chế trang điểm bởi sau khi nhấn mí vùng da này rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Tác dụng của mỹ phẩm trang điểm có thể khiến mắt bị nhiễm trùng, viêm nhiễm.
  • Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm gây viêm, sưng mủ như rau muống,  tôm, cua, hải sản, bắp, nếp. Thực phẩm gây sẹo lồi như thịt gà, thịt bò.
  • Uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, thường xuyên theo dõi tình trạng của mắt và tái khám theo đúng lịch hẹn. Để phát hiện và có phương án xử lý kịp thời khi có phát sinh các vấn đề trong quá trình chăm sóc.
Tránh tác động mạnh lên mắt sau khi nhấn mí
Tránh tác động mạnh lên mắt sau khi nhấn mí

Hình ảnh khách hàng đã nhấn mí tại Seoul Center

Hàng ngàn người đã từng thực hiện nhấn mí ở Seoul Center và hầu hết họ đều ưng ý với kết quả sau khi thực hiện. Công nghệ nhấn mí hiện đại mà bệnh viện trang bị đã giúp cho bao người có thể chỉnh sửa khuyết điểm dễ dàng, nhanh chóng, không nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Mí mắt mới của khách hàng đẹp và tự nhiên sau khi nhấn mí vi điểm ở Seoul Center
Mí mắt mới của khách hàng đẹp và tự nhiên sau khi nhấn mí vi điểm ở Seoul Center
Cải thiện tình trạng mắt nhỏ, 1 mí sau khi nhấn mí mắt vi điểm ở Seoul Center
Cải thiện tình trạng mắt nhỏ, 1 mí sau khi nhấn mí mắt vi điểm ở Seoul Center
Đôi mắt cân đối, sắc sảo hơn giúp khách hàng thăng hạng nhan sắc của mình
Đôi mắt cân đối, sắc sảo hơn giúp khách hàng thăng hạng nhan sắc của mình

||Xem thêm: Nhấn mí Ấn Độ

Dịch vụ nhấn mí vi điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ hiệu quả và an toàn. Nếu bạn muốn cải thiện nhược điểm mắt 1 mí, thiếu cân xứng trên gương mặt, hãy tham khảo dịch vụ nhấn mí mắt vi điểm tại Seoul Center để được tư vấn thêm.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi