Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trên thực tế, phụ nữ sau khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp như tiêm meso, cắt mí, nâng mũi,… đều quan tâm đến kết quả có cải thiện được khuyết điểm hay không. Trong đó, tiêm meso sau bao lâu thì đẹp cũng là một nghi vấn không ngoại lệ. Hiểu được tâm lý hoang mang này, bài viết dưới đây sẽ giải đáp thời gian hồi phục và cần tiêm meso bao nhiêu lần để đạt được kết quả như ý. 

Tiêm Meso là gì?

Trước khi biết được tiêm meso sau bao lâu thì đẹp, các bạn nên biết tiêm meso là gì. Cụ thể, tiêm meso có tên gọi đầy đủ là Mesotherapy vi điểm, đây là phương pháp sử dụng hoạt chất, vitamin, hormone, khoáng chất hoặc các yếu tố tăng trưởng để tiêm xuống tầng trung bì da. Từ đó, vùng da nhận được các dưỡng chất hoặc được kích thích sinh học trở nên căng bóng, trẻ hoá và điều trị các khuyết điểm khác nhau như nám, sạm, tàn nhang, mụn, da sần sùi…

tiêm meso sau bao lâu thì đẹp
Tiêm meso là thủ thuật làm đẹp hiện đại và được nhiều tín đồ ưa chuộng

Tiêm meso là một kỹ thuật làm đẹp nhanh chóng, không xâm lấn bóc gây tổn thương các tế bào, không chảy máu. Vì vậy, nhiều người rất yêu thích làm đẹp bằng giải pháp này để nhanh chóng sở hữu làn da đẹp. Thay vì sử dụng mỹ phẩm lâu cho kết quả thì lựa chọn tiêm meso sẽ nhanh cho hiệu quả và đặc biệt là còn duy trì làn da đẹp lâu dài.

Những công dụng từ tiêm meso có thể bạn chưa biết

Tiêm meso được biết đến là giải pháp làm đẹp có nhiều công dụng khác nhau. Tuỳ vào khuyết điểm trên da sẽ lựa chọn sản phẩm tiêm phù hợp. Dưới đây là những công dụng nổi bật nhất của giải pháp này:

  • Giúp căng bóng và trẻ hoá da: Đây là công dụng nổi trội của giải pháp tiêm meso. Sau khi thực hiện, làn da nhận được các dưỡng chất giúp nhanh chóng trở nên căng bóng. Đặc biệt, tiêm meso còn thúc đẩy sản sinh collagen giúp làn da được chắc khỏe, trẻ hoá dài lâu.
  • Làm trắng sáng làn da, điều trị khuyết điểm: Các chất dinh dưỡng sau khi được tiêm vào da giúp đẩy lùi các hắc tố gây đen sạm, nhờ đó làn da trở nên trắng sáng, đều màu. Liệu trình tiêm meso còn giúp điều trị các khuyết điểm trên da hiệu quả như nám sạm, tàn nhang, thâm sẹo, mụn, vết rạn da…
  • Ngăn tiết mồ hôi: Phương pháp tiêm meso có thể ngăn tiết mồ hôi hiệu quả trong khoảng 3 – 6 tháng. Bác sĩ sẽ tiêm dưỡng chất vào vùng da tiết nhiều mồ hôi để làm tê liệt tạm thời tình trạng hoạt động của tuyến mồ hôi, nhờ đó mồ hôi sẽ hạn chế tiết ra gây mùi hôi khó chịu.
  • Loại bỏ mỡ thừa: Ít ai biết rằng, tiêm meso có thể loại bỏ được mỡ thừa trên nhiều vị trí của cơ thể. Các dưỡng chất sau khi tiêm vào vùng mỡ sẽ kích thích mỡ tiêu biến và loại bỏ một cách tự nhiên, giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối. 
  • Điều trị rụng tóc: Tiêm meso trực tiếp tại vị trí da đầu có thể nuôi dưỡng nang tóc và kích thích tóc mọc nhanh hơn. Từ đó, giải pháp này sẽ nhanh chóng giúp nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe và điều trị được chứng rụng tóc hiệu quả. 
tiêm meso sau bao lâu thì đẹp
Làn da căng bóng, trắng sáng hơn sau khi tiêm meso

Qua đây nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ càng hơn về tiêm Meso là gì? và có ưu nhược điểm như thế nào thì đừng ngại mà tham khảo ngay bài viết trên nhé.

Tiêm Meso sau bao lâu thì đẹp?

Trên thực tế, sau khi tiêm meso bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tức thì trên làn da của mình và giai đoạn làn da ổn định nhất là sau 1 tuần. Tuy nhiên, tiêm meso sau bao lâu thì đẹp sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người, cơ địa, loại thuốc sử dụng mà thời gian hồi phục sớm hay muộn.

Đối với trường hợp tiêm Meso trị nám, mụn trứng cá thì cần điều trị đúng theo liệu trình vài tuần hoặc vài tháng thì mới thấy được hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo mang đến kết quả như ý muốn và hạn chế tối đa rủi ro đáng tiếc thì bạn phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn địa chỉ thẩm mỹ, bác sĩ giỏi, chất lượng thuốc tiêm an toàn được Bộ Y tế công nhận.

Cùng tìm hiểu qua bài viết tiêm Meso loại nào tốt nhất để đưa ra lựa chọn phù hợp với bạn nhất nhé.

tiêm meso sau bao lâu thì đẹp
Hầu như sau khi tiêm meso thì bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da

Tiêm Meso bao nhiêu lần thì da đẹp?

Dựa vào thời gian tiêm meso bao lâu thì da đẹp, tùy vào các tình trạng khác nhau mà bác sĩ sẽ chỉ định số lần điều trị tiêm meso bao lâu thì da đẹp và phù hợp. Do vậy, mới có sự khác biệt giữa người chỉ tiêm 1 lần là đẹp và người phải tiêm nhiều lần mới đẹp.

Trường hợp tiêm Meso 1 lần da đẹp

Những ai có ít khuyết điểm và tiêm meso với mục đích cải thiện nhẹ nhàng, không muốn xâm lấn sâu. Thông thường, sau khi tiêm meso chỉ cải thiện các vấn đề như xóa mờ nếp nhăn, tiêm Meso căng bóng, giảm chảy xệ và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Phương pháp tiêm meso chỉ có thể duy trì trong vòng từ 6 – 9 tháng và nếu muốn tiếp tục sử dụng cách làm đẹp này thì bạn có thể đi dặm lại sau khi meso hết tác dụng.

Trường hợp tiêm Meso nhiều lần mới đẹp

Bên cạnh trường hợp chỉ cần tiêm meso 1 lần là đẹp thì vẫn có một số người buộc phải tiêm meso nhiều liệu trình theo yêu cầu của bác sĩ để mang đến kết quả hoàn hảo. Dưới đây là một số dịch vụ làm đẹp cần tiêm meso nhiều lần như sau:

  • Tiêm meso khắc phục nám cần điều trị từ 3 – 5 buổi.
  • Tiêm meso ngăn ngừa rụng tóc từ 4 – 6 buổi.
  • Tiêm meso hỗ trợ giảm mỡ cần điều trị nhiều liệu trình theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn.

Bạn đã tiêm Meso vẫn chưa thấy rõ hiệu quả?

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn ngay!

tiêm meso sau bao lâu thì đẹp
Sau khi điều trị da liễu bằng cách tiêm meso bạn sẽ sở hữu da mặt trắng sáng

Có nên tiêm Meso thường xuyên hay không?

Giải đáp tiêm meso bao lâu thì đẹp có thể thấy hiệu quả tức thì bởi phương pháp này. Bạn hoàn toàn có thể tiêm meso thường xuyên sau 6 – 9 tháng tính  từ ngày tiêm lần đầu tiên để duy trì làn da căng bóng, mịn màng không tì vết. Tuy nhiên, tiêm meso được bao lâu thì tan có thể khác nhau do cơ địa của người thực hiện, khi nhận thấy hoạt chất tan thì bạn hoàn toàn có thể tiêm meso lại.

Trường hợp tiêm meso bao lâu 1 lần sẽ do bác sĩ chỉ định, để đảm bảo quá trình tiêm dặm lại meso có thể duy trì được lâu mà không gây biến chứng tiêm Meso thì bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện.

Đồng thời, bạn cũng nên chú trọng đến cơ sở tiêm meso có an toàn hay không, bác sĩ phải có đủ chứng chỉ hành nghề do Bộ Y tế cấp, tinh chất meso đảm bảo rõ nguồn gốc, xuất xứ, quy trình tiêm phải được vô khuẩn,… Đặc biệt, trước khi tiêm bạn cần đến bác sĩ để được thăm khám để biết được nên chọn loại dịch vụ làm đẹp nào cho phù hợp.

tiêm meso được bao lâu thì đẹp
Sau 6 – 9 tháng meso sẽ tan hết do đó bạn có thể dặm lại để duy trì làn da

Chăm sóc da sau khi tiêm Meso đúng cách

Việc chăm sóc da sau khi tiêm meso cực kỳ quan trọng có quyết định đến tiêm meso được bao lâu thì đẹp. Chăm sóc tốt sẽ giúp quá trình hồi phục da diễn ra nhanh hơn và thúc đẩy các tinh chất phát huy tác dụng làm đẹp. 

Để rút ngắn thời gian tiêm meso bao lâu thì đẹp thì khi chăm sóc da sau tiêm Meso bạn cần chú ý các lưu ý sau đây:

Không tự ý tiêm Meso tại nhà khi chưa được chỉ định

Việc tự ý tiêm meso trẻ hoá tại nhà mà không có hướng dẫn hoặc chỉ định từ một chuyên gia không được khuyến khích và không đảm bảo an toàn. Meso trẻ hoá là một quá trình đòi hỏi kiến thức về các sản phẩm và liệu pháp được sử dụng, cách tiêm đúng vị trí và liều lượng để hạn chế các tác dụng phụ có thể xảy ra.

Nếu bạn quan tâm đến liệu trình tiêm meso trẻ hoá, hãy tìm đến các địa chỉ tiêm Meso uy tín hoặc bác sĩ có kinh nghiệm để được tư vấn và lựa chọn phương pháp thích hợp. Họ sẽ đánh giá tình trạng da của bạn và đề xuất liệu trình tiêm meso tốt nhất để mang lại kết quả an toàn và hiệu quả cao.

Bạn chưa rõ về quy trình tiêm Meso?

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn ngay phương pháp căng bóng da!

tiêm meso được bao lâu thì đẹp
Tự ý tiêm meso tại nhà có nguy cơ xảy ra rủi ro kích ứng

Không tiêm Meso kém chất lượng, không rõ nguồn gốc

Tiêm meso bao lâu thì đẹp và có an toàn không phụ thuộc vào loại hợp chất sử dụng. Trường hợp tiêm meso kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc là điều vô cùng nguy hiểm và không nên thực hiện. Các sản phẩm meso trẻ hoá hiện nay rất nhiều trên thị trường với mức giá rất thấp, không đảm bảo chất lượng và có thể chứa các thành phần không an toàn, gây hại cho da.

Rủi ro của việc sử dụng meso kém chất lượng, không được kiểm định bởi cơ quan y tế rất dễ chứa vi khuẩn hoặc các tác nhân gây nhiễm trùng. Tiêm những sản phẩm này có thể gây viêm nhiễm và tổn thương da. Ở một số người sau khi tiêm meso kém chất lượng phản ứng dị ứng với một số thành phần trong sản phẩm meso.

Bạn sẽ gặp các tác dụng phụ không mong muốn trên da như tiêm Meso bị sưng, kích ứng, đỏ, ngứa ngáy, nhiễm trùng. Nếu sản phẩm meso không đảm bảo chất lượng, liệu trình có thể không hiệu quả và không đạt được kết quả mong muốn. Điều này sẽ dẫn đến lãng phí tiền bạc và thời gian.

Cùng tham khảo qua bài viết tiêm Meso bao nhiêu tiền để biết được các loại Meso cũng như chi phí khi thực hiện các phương pháp nhé!.

Các trường hợp cần tránh tiêm Meso

Mặc dù tiêm meso mang lại hiệu quả cao nhưng không phải ai cũng phù hợp để tiêm meso. Dưới đây là một số trường hợp cần tránh tiêm meso:

tiêm meso sau bao lâu thì đẹp
Không phải ai cũng có thể tiêm meso
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú không nên tiêm meso bởi có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ và bé.
  • Những người mắc các bệnh da liễu hoặc đang trong tình trạng viêm da nên tránh tiêm meso, vì rất dễ làm tăng nguy cơ lây nhiễm và làm tổn thương da.
  • Nếu bạn dị ứng hoặc quá mẫn cảm với thành phần trong meso hãy tránh tiêm để phòng ngừa các phản ứng phụ nghiêm trọng. trường hợp này bạn nên tìm hiểu tiêm Meso dị ứng để được điều trị phù hợp nhé.

Bạn đang tìm kiếm phương pháp căng bóng da khác? Cùng tham khảo về thẩm mỹ căng da mặt giá bao nhiêu cũng như tìm hiểu được căng da mặt ở đâu an toàn trước khi quyết định thực hiện để đảm bảo an toàn sức khỏe của bản thân nhé!.

  • Những người có các vấn đề về sức khỏe, như bệnh tim, huyết áp cao, suy giảm miễn dịch, tiểu đường hay suy thận nên thận trọng và tư vấn bác sĩ trước khi tiêm meso.
  • Tránh tiêm meso lên các vùng da đang có vết thương, vùng bị viêm nhiễm hoặc mụn trứng cá, vì điều này có thể gây tổn thương và làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Tóm lại, tiêm meso sau bao lâu thì đẹp còn dựa trên nhiều khía cạnh khác nhau như cơ địa, tinh chất tiêm, trình độ bác sĩ, địa chỉ thực hiện,… Để kết quả sau khi tiêm meso đẹp hoàn hảo như mong muốn thì bạn cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng để tránh cảnh tiền mất tật mang không đáng có. Với những chia sẻ của Seoul Center mong rằng bạn sẽ sớm sở hữu vẻ ngoài rạng ngời và tỏa sáng nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn