Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Meso extra không kim là phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn, không sử dụng kim, nhưng hiệu quả mang lại đáng kinh ngạc. Dịch vụ này đang được đông đảo các chị em phụ nữ sử dụng, như một bí quyết giúp họ sở hữu làn da căng mịn, khỏe khoắn và trẻ trung theo thời gian.

Thế nhưng, nhiều thông tin cho rằng meso extra không kim có giá khá cao, khiến nhiều chị em ngần ngại sử dụng dịch vụ này. Vậy thực chất tiêm meso extra không kim có giá bao nhiêu? Góc trẻ hóa da sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

Cấy meso extra không kim là gì?

Cấy meso extra không kim là phương pháp đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da giúp da căng bóng, trắng sáng, trẻ hóa mà không sử dụng kim, bằng cách sử dụng các công nghệ hiện đại như: điện ion, sóng siêu âm để tạo ra các đường dẫn siêu nhỏ, giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da và phát huy công dụng nhanh chóng.

Tiêm meso extra không kim là phương pháp đưa dưỡng chất vào da giúp da căng bóng, sáng da không sử dụng kim tiêm
Tiêm meso extra không kim là phương pháp đưa dưỡng chất vào da giúp da căng bóng, sáng da không sử dụng kim tiêm

Tác động của phương pháp cấy meso extra không kim vào da vô cùng nhẹ nhàng, không gây xâm lấn, không đau đớn, không để lại sẹo hay tổn thương da.

Cấy meso extra không kim mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho da như: làm mờ nếp nhăn, da săn chắc, đàn hồi, trẻ hóa da; cấp ẩm sâu cho da mềm mịn, cải thiện da khô ráp; thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm lành vết thương; cung cấp dưỡng chất cho da khỏe; làm da trắng sáng mịn màng, mờ thâm nám, da căng bóng.

Cấy meso extra không kim giá bao nhiêu?

Cấy meso extra không kim là phương pháp an toàn, mang đến nhiều hiệu quả cho làn da. Tuy nhiên, vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ còn ngần ngại khi quyết định lựa chọn tiêm meso extra không kim là cấy meso extra không kim bao nhiêu tiền?

Hiện nay, chi phí cấy meso extra không kim trên thị trường đang có giá dao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá này sẽ có thể chênh lệch thấp hoặc cao hơn, bởi giá làm meso extra không kim sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau.

Tiêm meso không kim giá bao nhiêu? Thường sẽ dao động từ 1-5 triệu tùy liệu trình mỗi khách hàng
Tiêm meso không kim giá bao nhiêu? Thường sẽ dao động từ 1-5 triệu tùy liệu trình mỗi khách hàng

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá tiêm meso extra không kim

Như bạn đã biết, cấy meso extra không kim bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc bởi nhiều yếu tố khác nhau như: cơ sở thực hiện, thời gian điều trị, trình độ người thực hiện, tình trạng da, chất lượng tinh chất meso,… Cụ thể mỗi yếu tố ảnh hưởng đến giá meso extra không kim như sau:

Cơ sở thực hiện

Đây là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến giá tiêm meso extra không kim. Bởi mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có giá trị thương hiệu, uy tín, cơ sở vật chất, vị trí tọa lạc khác nhau. Với những cơ sở có uy tín trên thị trường, mỗi chi nhánh đều có cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tọa lạc tại các khu vực sầm uất, đắt đỏ như TPHCM, Hà Nội,..thì giá dịch vụ sẽ càng cao.

Do đó, chi phí tiêm meso extra không kim tại những cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, nổi tiếng thường sẽ cao hơn so với những cơ sở nhỏ, kém chất lượng.

Uy tín của cơ sở thực hiện dịch vụ tiêm meso extra không kim quyết định nhiều đến giá dịch vụ này
Uy tín của cơ sở thực hiện dịch vụ tiêm meso extra không kim quyết định nhiều đến giá dịch vụ này

Tình trạng da, thời gian điều trị

Mỗi tình trạng da khác nhau sẽ cần có thời gian và số lần điều trị khác nhau. Điều này cũng ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ meso extra không kim. Để biết liệu trình chính xác, bác sĩ sẽ thăm khám, soi da và phân tích tình trạng da, sau đó tư vấn số lần và thời gian điều trị đối với mỗi khách hàng.

Do đó, những người được bác sĩ thông báo thời gian điều trị lâu thì giá làm meso extra không kim sẽ cao. Thông thường, các liệu trình meso extra không kim sẽ kéo dài trong khoảng từ 3-7 buổi, có thể nhiều hơn tùy vào tình trạng da và nhu cầu của khách hàng.

Mỗi tình trạng da khác nhau sẽ có liệu trình điều trị khác nhau nên giá dịch vụ cũng sẽ khác
Mỗi tình trạng da khác nhau sẽ có liệu trình điều trị khác nhau nên giá dịch vụ cũng sẽ khác

Trình độ người thực hiện

Tay nghề, kinh nghiệm và chuyên môn của người thực hiện dịch vụ tiêm meso extra không kim quyết định rất lớn đến kết quả điều trị và mức độ an toàn. Điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí. Bởi người thực hiện meso extra không kim có tay nghề chuyên môn càng cao, giàu kinh nghiệm thì thường giá dịch vụ cũng cao hơn những cơ sở có chuyên viên tay nghề kém thực hiện.

Chất lượng tinh chất meso

Không kém cạnh những yếu tố trên, chất lượng tinh chất meso đưa vào da quyết định rất lớn đến kết quả điều trị dịch vụ tiêm meso extra không kim. Nếu liệu trình sử dụng các loại dưỡng chất cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thì giá dịch vụ sẽ cao so với những dưỡng chất thông thường hay kém chất lượng.

Chưa kể, nếu cơ sở thẩm mỹ còn kết hợp nhiều loại dưỡng chất đưa vào quy trình để đạt kết quả tốt nhất cho làn da của khách hàng chi phí sẽ càng cao, nhưng đổi lại khách hàng sẽ sở hữu làn da ưng ý.

Tinh chất meso được đưa vào da cũng quyết định quan trọng đến giá dịch vụ
Tinh chất meso được đưa vào da cũng quyết định quan trọng đến giá dịch vụ

Bảng giá giá làm meso extra không kim tại các cơ sở uy tín

Để giúp các chị em phụ nữ nắm rõ hơn về dịch vụ tiêm meso không kim giá bao nhiêu thì nội dung dưới đây sẽ cung cấp cho bạn bảng giá tiêm meso extra không kim tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín trên thị trường TPHCM:

Cơ sở thực hiện Giá dịch vụ tham khảo (VND)
Thẩm mỹ viện Seoul Center 2.000.000
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung 4.000.000
Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú 5.000.000
Viện thẩm mỹ Mailisa 2.000.000
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 2.500.000

Bảng giá làm meso extra không kim trên thị trường

Giá dịch vụ tiêm meso extra không kim sẽ tốt hơn nếu bạn săn những deal ưu đãi làm đẹp hàng tháng tại cơ sở thẩm mỹ. Do đó, bạn có thể lựa chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín, sau đó theo dõi những thông tin ưu đãi của thương hiệu, săn

Tiêm meso extra không kim bao nhiêu lần thì đẹp?

Bên cạnh thắc mắc cấy meso extra không kim giá bao nhiêu thì tiêm meso extra không kim bao lâu thì đẹp cũng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, bởi phần lớn phụ nữ đều muốn biết thời điểm làn da của họ đẹp nhất sau khi sử dụng dịch vụ này là khi nào?

Thông thường, liệu trình tiêm meso extra không kim sẽ kéo dài từ 3-5 lần điều trị sẽ cho ra kết quả đẹp nhất. Tuy nhiên, số lần có thể sẽ nhiều hơn tùy thuộc vào tình trạng da, nhu cầu, cơ địa của khách hàng, loại tinh chất meso của khách hàng.

Tiêm meso không kim khoảng 3-5 lần sẽ mang lại kết quả làn da đẹp nhất
Tiêm meso không kim khoảng 3-5 lần sẽ mang lại kết quả làn da đẹp nhất

Tiêm meso không kim bao lâu thì tiêm lại?

Theo các bác sĩ da liễu, hiệu quả khi tiêm meso không kim có thể duy trì từ 6 tháng đến 1 năm. Thế nhưng, để duy trì kết quả làn da căng bóng, trắng sáng, mịn màng và trẻ trung theo thời gian, sau khi tiêm meso extra không kim thì người dùng cần duy trì tiêm lại với tần suất 1-2 tháng/lần, tại cơ sở uy tín.

Với những thông tin chia sẻ vấn đề meso extra không kim giá bao nhiêu? Hẳn là bạn đọc đã nắm rõ hơn về giá dịch vụ này và không còn phải lo lắng quá nhiều về chi phí khi có ý định sử dụng dịch vụ làm đẹp này. Điều quan trọng là bạn hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín để sử dụng dịch vụ này hiệu quả và an toàn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center Và Hệ Thống Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/10/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn