Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, nhu cầu cải thiện ngoại hình của nam giới không hề thua kém phái đẹp. Cho nên ngày càng nhiều dịch vụ thẩm mỹ ra đời để phục vụ các quý ông. Trong đó, nâng mũi nam thu hút nhiều sự chú ý của phái mạnh. Để biết có nên phẫu thuật cải thiện dáng mũi không và một số phương pháp nâng mũi phổ biến hãy cùng Seoul Center giải đáp rõ hơn ngay sau đây. 

Khi nào nên phẫu thuật nâng mũi nam?

Phái mạnh hoàn toàn có thể chọn nâng mũi nam nếu muốn cải thiện nhược điểm dáng mũi. Một số khuyết điểm dáng mũi nam châu Á nên can thiệp làm đẹp như:

Người có dáng mũi thấp tẹt

Dáng mũi tẹt là khuyết điểm khiến tổng thể khuôn mặt nam giới mất đi sự hài hòa, cân đối. Đặc điểm chung của dáng mũi này là sống mũi thấp, cánh mũi bè ngang, xương mũi to và có phần thô kệch. 

Nam giới có mũi to bè

Dáng mũi to bè cũng là đặc trưng phổ biến của người châu Á, nhất là đàn ông Việt. Người sở hữu dáng mũi to bè sẽ có phần đầu mũi to với hai cánh mũi rộng sang hai bên. Khuyết điểm này khi đi kèm với mũi tẹt càng khiến khuôn mặt nam giới kém sắc, thiếu thẩm mỹ. 

Dáng mũi to bè là đặc điểm phổ biến của người châu Á
Dáng mũi to bè là đặc điểm phổ biến của người châu Á

Dáng mũi gồ ghề

Dáng mũi gồ ghề là do bẩm sinh. Phần xương mũi, sụn mũi hoặc cả hai làm cho sống mũi không được thẳng như bình thường mà gồ ghề, thô kệch. Dạng sống mũi này rất phổ biến ở nam giới, làm cho gương mặt mất hài hòa và thiếu cân đối một cách đáng kể. 

Sở hữu dáng mũi khoằm

Dáng mũi khoằm rất dễ nhận biết khi quan sát ở góc nghiêng, phần sống mũi cao nhưng bị gồ hoặc cong phần giữa. Riêng phần đầu mũi nhọn và có xu hướng kéo dài về trước. 

Dáng mũi khoằm dễ nhận biết khi quan sát ở góc nghiêng
Dáng mũi khoằm dễ nhận biết khi quan sát ở góc nghiêng

Người có dáng mũi hếch

Mũi ngắn hếch có phần sống mũi thấp với phần đầu mũi ngắn và có xu hướng hếch lên trên, để lộ rõ 2 lỗ mũi. Có thể nhận biết dáng mũi hếch bằng nhìn trực diện hoặc nhìn nghiêng. 

Dáng mũi lệch vẹo

Đây cũng là đặc điểm dáng mũi cần được can thiệp để đưa chiếc mũi về trạng thái bình thường. Mũi lệch vẹo xuất phát từ nguyên nhân di truyền hoặc tai nạn làm thay đổi cấu trúc mũi, lệch khỏi trục đối xứng của khuôn mặt. Một số dáng mũi lệch vẹo phổ biến như lệch về 1 bên, hình chữ S hoặc cong chữ C.

Đặc điểm dáng mũi nam đẹp

Dáng mũi nam giới được gọi là đẹp phải có các đặc điểm thỏa mãn các tiêu chí đã được giới thẩm mỹ chọn lọc sau đây: 

  • Sống mũi cao thẳng nghiêng về dáng L line hơn S line, không bị gãy khúc hay gồ ghề. 
  • Đầu mũi tròn đầy, không quá nhọn. 
  • Chiều dài của mũi bằng 1/3 tổng chiều dài của khuôn mặt. 
  • Chiều rộng của mũi bằng 1/3 chiều dài mũi. 
  • Tỷ lệ góc giữa mũi và môi dao động từ 90 – 105 độ, giữa mũi và trán khoảng 140 – 150 độ. 
  • Dáng mũi nhìn nghiêng là hình chữ A cân đối, đầu mũi nhìn từ dưới lên tạo thành tam giác cân với các cạnh cong vừa phải. 
  • Lỗ mũi có hình hạt chanh. 
Nam giới có mũi đẹp phải thỏa mãn những tiêu chí đã được chọn lọc
Nam giới có mũi đẹp phải thỏa mãn những tiêu chí đã được chọn lọc

Khắc phục dáng mũi – Cải thiện nhan sắc

Các phương pháp nâng mũi cho nam giới thường gặp

Nhu cầu cải thiện dáng mũi ở nam giới hiện nay tăng cao. Bạn có thể chọn một trong các phương pháp nâng mũi nam phổ biến như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sụn sườn để có chiếc mũi đẹp. Chi tiết các kỹ thuật như sau: 

Nâng mũi cấu trúc 

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp khắc phục hiệu quả các dáng mũi thấp tẹt, lệch vẹo, gồ ghề, thô to,… Khi thực hiện, các bác sĩ sẽ dựa vào đặc điểm dáng mũi, tổng thể gương mặt để xác định những điểm cần thay đổi nhằm tái cấu trúc lại toàn bộ chiếc mũi. 

Nâng mũi cấu trúc kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để tạo hình trụ mũi đồng thời nâng cao sống mũi theo tiêu chuẩn vàng. Bên cạnh đó, việc thu gọn cánh mũi hoặc lấy bớt mô cũng được thực hiện giúp nam giới sở hữu chiếc mũi chuẩn mơ ước. 

Nâng mũi cấu trúc giúp nam giới sở hữu chiếc mũi chuẩn mơ ước
Nâng mũi cấu trúc giúp nam giới sở hữu chiếc mũi chuẩn mơ ước

Nâng mũi bọc sụn 

Khác với nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn phù hợp với chiếc mũi không có quá nhiều nhược điểm. Nâng mũi nam bọc sụn can thiệp cho những dáng mũi có sống mũi thấp, đầu mũi đủ cao, ít khuyết điểm. Khi thực hiện, các bác sĩ sẽ ghép sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Bên cạnh đó, bao bọc một lớp sụn để bảo vệ đầu mũi. 

Nâng mũi nam bọc sụn phù hợp với chiếc mũi không có quá nhiều khuyết điểm
Nâng mũi nam bọc sụn phù hợp với chiếc mũi không có quá nhiều khuyết điểm

Nâng mũi sụn sườn 

Nâng mũi sụn sườn là phương pháp thẩm mỹ cho nam cũng được áp dụng phổ biến. Điểm khác biệt của kỹ thuật này là sử dụng sụn sườn tự thân của chính khách hàng để tạo hình dáng cho toàn bộ chiếc mũi. Nhờ dùng vật liệu tự thân nên khả năng tương thích cao cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo. 

Nâng mũi sụn sườn dùng sụn của chính chính khách hàng để cải thiện dáng mũi
Nâng mũi sụn sườn dùng sụn của chính chính khách hàng để cải thiện dáng mũi

Phẫu thuật nâng mũi nam có hiệu quả không?

Kỹ thuật nâng mũi nam là giải pháp khắc phục hiệu quả các nhược điểm của dáng mũi to bè, thấp tẹt, gồ ghề, lệch vẹo,….. Kèm với đó là những ưu điểm sau đây: 

Đem lại dáng mũi đẹp tự nhiên

Nâng mũi nam bằng công nghệ hiện đại là sự kết hợp của chỉnh hình dáng mũi, đầu mũi và trụ mũi theo tổng thể gương mặt. Kết quả sau thẩm mỹ bạn sẽ sở hữu dáng mũi tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, làm tăng thêm sức hút và phong độ. 

Nâng mũi nam cho bạn sở hữu chiếc mũi cao thẳng tự nhiên
Nâng mũi nam cho bạn sở hữu chiếc mũi cao thẳng tự nhiên

An toàn cho khách hàng

Phương pháp thẩm mỹ mũi cho nam sử dụng sụn tự thân để cải thiện dáng mũi. Đây là loại sụn có độ tương thích cao, hạn chế tối đa tình trạng thải ghép tự nhiên. Nhờ vậy, biến chứng sau nâng mũi gần như không có và ít ảnh hưởng đến sức khỏe người thực hiện. 

Thực hiện nhanh chóng

Nâng mũi với phương pháp hiện đại được tiến hành nhanh chóng, sau thời gian từ 45 – 60 phút là đã hoàn thành ca làm đẹp. Quá trình nâng mũi thực hiện nhẹ nhàng với quy trình chuẩn y khoa, an toàn nên không gây đau đớn hay khó chịu cho khách hàng. 

Nâng mũi thực hiện nhanh chóng, an toàn cho khách hàng
Nâng mũi thực hiện nhanh chóng, an toàn cho khách hàng

Nâng mũi nam có gì khác so với nữ giới?

Về cơ bản cấu, trúc mũi nam và nữ không có quá nhiều điểm khác biệt nhưng tiêu chí vẻ đẹp của cả hai lại hoàn toàn khác nhau. Nữ giới ưa chuộng dáng mũi S line mềm mại trong khi đó nam giới chú trọng đặc điểm dáng mũi cao thẳng L line nhưng phải tôn lên được góc cạnh và sự nam tính. 

Thêm nữa, đặc điểm mũi nam thường to và rộng, mô xương cũng cứng hơn mũi nữ. Vì thế, việc phẫu thuật nâng mũi nam cầu kỳ, phức tạp và tốn nhiều thời gian. 

Tiêu chí vẻ đẹp nâng mũi nam và nữ là khác nhau
Tiêu chí vẻ đẹp nâng mũi nam và nữ là khác nhau

Quy trình nâng mũi nam an toàn

Một quy trình nâng mũi nam chuẩn và an toàn phải trải qua đầy đủ các bước cơ bản dưới đây: 

Bước 1: Thăm khám tư vấn 

Bác sĩ trực tiếp khám tình trạng mũi hiện tại đồng thời lắng nghe về dáng mũi mà khách hàng mong muốn sở hữu. Từ đó, tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp và giải đáp thêm các thắc mắc xung quanh công nghệ nâng mũi sẽ áp dụng. 

Khách hàng cũng sẽ được chỉ định xét nghiệm máu, đo huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… Kết quả xét nghiệm sẽ là tiêu chí để xác định khách hàng có phù hợp phẫu thuật nâng mũi hay không. 

Bác sĩ tiến hành kiểm tra dáng mũi để tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp
Bác sĩ tiến hành kiểm tra dáng mũi để tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp

Bước 2: Gây tê vùng mũi

Khách hàng sẽ được gây tê cục bộ vùng mũi để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt thời gian thực hiện. Việc gây tê khi tiến hành đúng kỹ thuật sẽ không ảnh hưởng đến khứu giác của khách hàng. 

Bước 3: Tiến hành nâng mũi

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật tạo hình dáng mũi mới cho khách hàng với thao tác cẩn thận, tỉ mỉ để hạn chế tối đa tổn thương cũng như xâm lấn. Đồng thời đem lại kết quả nâng mũi theo như mong muốn của khách hàng. 

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật tạo hình dáng mũi mới 
Bác sĩ tiến hành phẫu thuật tạo hình dáng mũi mới

Bước 4: Đóng vết mổ

Bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu đóng cẩn thận vết thương nhằm định hình sụn và giúp vết mổ liền lại, nhanh hồi phục cũng như hạn chế viêm nhiễm. Hoàn thành quy trình nâng mũi nam. 

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Khách hàng sẽ được đưa đến nghỉ ngơi tại phòng chăm sóc hậu phẫu. Bác sĩ tiến hành kiểm tra mũi, kê đơn thuốc và dặn dò trong chế độ chăm sóc sau nâng mũi. Bạn cần phải tuân theo hướng dẫn đầy đủ nếu muốn quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng mà không có bất kỳ rủi ro nào. 

Nâng mũi nam giá bao nhiêu?

Giá nâng mũi nam trên thị trường hiện nay dao động trong mức từ 20 – 90 triệu đồng. Tùy thuộc chọn lựa của khách hàng về phương pháp nâng mũi, cơ sở thực hiện và nhu cầu làm đẹp mà chi phí sẽ có sự thay đổi. Để sở hữu mũi đẹp, an toàn nam giới nên chọn cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín để gửi gắm niềm tin. 

Chi phí nâng mũi nam dao động từ 20 - 90 triệu đồng
Chi phí nâng mũi nam dao động từ 20 – 90 triệu đồng

Nhận ngay giá ưu đãi cho trải nghiệm lần đầu tại Seoul Center

Nâng mũi nam cần lưu ý điều gì? 

Khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi để cải thiện nhược điểm trên khuôn mặt, nam giới nên chú ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Chọn cơ sở nâng mũi uy tín: Kết quả nâng mũi phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Cho nên bạn hãy chọn nơi uy tín để có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi giúp mũi đẹp tự nhiên và không có biến chứng. 
  • Sử dụng chất liệu sụn phù hợp: Sụn nâng mũi ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cũng như sự an toàn cho chiếc mũi. Hãy ưu tiên những loại sụn chất lượng, độ tương thích cao với cơ thể để tránh biến chứng xảy ra. 
  • Không nâng mũi quá cao: Một chiếc mũi quá cao sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên cùng sự hài hòa trên khuôn mặt. Chưa kể, còn tiềm ẩn nhiều rủi ro và ảnh hưởng khả năng duy trì vẻ đẹp của mũi. 
Hãy chọn cơ sở nâng mũi uy tín, có thương hiệu trên thị trường
Hãy chọn cơ sở nâng mũi uy tín, có thương hiệu trên thị trường

Hướng dẫn chăm sóc đúng cách sau nâng mũi nam

Một chế độ chăm sóc đúng cách và khoa học sau khi nâng mũi giúp vết thương nhanh hồi phục, không biến chứng và duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài. Dưới đây là cẩm nang chăm sóc mũi dành cho bạn:

  • Vệ sinh mũi 2 lần/ngày bằng dung dịch nước muối sinh lý. 
  • Hạn chế nước tối đa cho vết mổ.  
  • Đeo khẩu trang che chắn cho mũi mỗi khi ra ngoài tránh bụi bẩn và tia UV. 
  • Tuyệt đối không đụng chạm, sờ nắn hay tác động lực mạnh lên mũi. 
  • Kiêng ăn rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, rượu bia, cà phê, thuốc lá… để không ảnh hưởng quá trình hồi phục vết thương. 
  • Tăng cường chế độ ăn uống giàu vitamin, chất xơ và khoáng chất. 
  • Bổ sung đủ nước cơ thể cần, từ 1.5 – 2l nước/ngày. 
  • Tránh tập thể thao cường độ cao, làm chậm quá trình hồi phục, ảnh hưởng dáng mũi sau thẩm mỹ. 
  • Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và tái khám định kỳ đúng lịch hẹn. 
Không đụng chạm hay sờ nắn mũi sau khi thẩm mỹ
Không đụng chạm hay sờ nắn mũi sau khi thẩm mỹ

Địa chỉ nâng mũi uy tín và hiệu quả

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với 13 năm kinh nghiệm hoạt động là địa chỉ nâng mũi nam đáng tin cậy dành cho bạn. Trải nghiệm dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng vì những ưu điểm nổi bật sau:

  • Trang bị máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn cho quá trình thẩm mỹ. 
  • Không gian sạch sẽ, được vệ sinh mỗi ngày và khử khuẩn tránh các rủi ro trong quá trình thực hiện. 
  • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao với đầy đủ chứng chỉ hành nghề. 
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng. 
  • Cập nhật công nghệ nâng mũi nam mới nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. 
  • Giá cả dịch vụ phải chăng. 
Seoul Center giúp bạn sở hữu dáng mũi như mong muốn
Seoul Center giúp bạn sở hữu dáng mũi như mong muốn

Seoul Center sẽ giải quyết mọi nhược điểm dáng mũi của khách hàng, giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao thẳng tự nhiên cùng gương mặt góc cạnh, nam tính. Dịch vụ làm đẹp thực hiện tỉ mỉ trong từng bước để đảm bảo an toàn và sự an tâm cho khách hàng. 

Một số hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi tại Seoul Center:

Thay đổi dáng mũi sau thẩm mỹ giúp khách hàng tự tin hơn
Thay đổi dáng mũi sau thẩm mỹ giúp khách hàng tự tin hơn
Nâng mũi tại Seoul Center đem lại cho khách hàng dáng mũi cao tự nhiên
Nâng mũi tại Seoul Center đem lại cho khách hàng dáng mũi cao tự nhiên
Nhược điểm dáng mũi thô, to bè được cải thiện sau nâng mũi tại Seoul Center
Nhược điểm dáng mũi thô, to bè được cải thiện sau nâng mũi tại Seoul Center

Nâng mũi nam giúp cánh mày râu hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của mình để tự tin thể hiện bản thân và vươn tới thành công trong cuộc sống. Nếu bạn muốn tư vấn thêm về dịch vụ nâng mũi hãy liên hệ Seoul Center để được đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm giải đáp trực tiếp một cách nhanh nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi