Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Dáng mũi Trung Hoa được xem là xu hướng làm đẹp đang khuynh đảo thị trường hiện nay. Dáng mũi này tạo được ấn tượng với nét đẹp sang trọng, thanh thoát và rất quý phái. Seoul Center sẽ cùng bạn tìm hiểu ưu điểm và đối tượng phù hợp để “tân trang” với dáng mũi này ngay trong bài sau.

Dáng mũi Trung Hoa là gì?

Dáng mũi Trung Hoa còn có tên gọi khác là dáng mũi bay. Dáng mũi này có được biết đến với các đặc trưng như:

  • Sống mũi thanh tú, cao, độ cong mềm mại. Phần sống mũi có thể điều chỉnh theo tỷ lệ của khuôn mặt để tạo được vẻ cân đối, hài hòa.
  • Phần đầu mũi nhỏ gọn, được đẩy cao tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, bay bổng. Đây cũng chính là điểm nhấn để tạo sự khác biệt của dáng mũi Trung Hoa.
  • Gò mũi đẹp và tạo được vẻ đẹp thanh khiết đầy lôi cuốn.
  • Lỗ mũi có hình hạt chanh nhỏ gọn, cân đối.
  • Góc nghiêng của dáng mũi này tạo được đường cong rất quý phái, quyến rũ.
Mũi kiểu Trung Hoa đặc trưng với độ thon gọn, góc nghiêng rất quý phái
Mũi kiểu Trung Hoa đặc trưng với độ thon gọn, góc nghiêng rất quý phái

Hiện nay, nâng mũi theo dáng Trung Hoa đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Bởi đây là dáng mũi phù hợp với nét đẹp Á Đông và giúp tôn lên thần thái, sự quý phái của người phụ nữ.

Ưu điểm của dáng mũi Trung Hoa

Sở dĩ, nâng mũi dáng Trung Hoa nhanh chóng trở thành trend và được ưa chuộng trong những năm gần đây là bởi lựa chọn này mang đến nhiều ưu điểm rất nổi bật. Đó chính là:

Phương pháp thẩm mỹ an toàn

Làm đẹp với dáng mũi kiểu Trung Hoa được đánh giá là khá nhẹ nhàng, hạn chế đau nhức và thời gian phục hồi ngắn. Tính an toàn cao, ít biến chứng cũng là ưu điểm khi nói đến dáng mũi này. Ngoài ra, nếu biết cách chăm sóc thì dáng mũi kiểu bay có thể duy trì trọn đời, giúp bạn giữ mãi nét đẹp hoàn hảo trên gương mặt.

Mang đến nét đẹp tiêu chuẩn Trung Hoa

Từng đường nét trên dáng mũi này đều tôn lên thần thái và tiêu chuẩn về nét đẹp Trung Hoa. Mũi bay có sự cân đối, hài hòa trong từng điểm trên dáng mũi. Từ phần đầu đến sống mũi hay lỗ mũi đều đạt tiêu chuẩn về vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông nói chung và Trung Hoa nói riêng. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo với ai yêu thích văn hóa Trung Hoa độc đáo.

Dáng mũi bay sở hữu vẻ đẹp tiêu chuẩn Á Đông rất độc đáo
Dáng mũi bay sở hữu vẻ đẹp tiêu chuẩn Á Đông rất độc đáo

Dáng mũi Trung Hoa giúp gương mặt cân đối

Khi nâng mũi Trung Hoa sẽ giúp các yếu tố trên gương mặt có được sự hài hòa, cân đối. Điển hình như: mắt, cằm, má,…Với dáng mũi này, tổng thể gương mặt sẽ có sự đối xứng với tỷ lệ hoàn hảo. Điều này giúp tôn lên nét đẹp thanh thoát và thần thái của phái đẹp.

Mang đến sự tự tin

Chắc chắn, sở hữu một chiếc mũi đẹp với dáng thon gọn sẽ giúp gương mặt của bạn trong đẹp và cuốn hút hơn. Như vậy, hiệu quả cải thiện diện mạo cũng khiến bạn hài lòng. Sự hài lòng về hình ảnh của bản thân cũng giúp bạn có được tự tin trong giao tiếp hay mọi hoạt động của cuộc sống.

Dáng mũi có tính tự nhiên

Dáng mũi bay có các đường nét hài hòa, nhẹ nhàng. Vì vậy, nếu được thẩm mỹ đúng kỹ thuật và tạo hình tinh tế thì chiếc mũi sau khi hoàn thiện sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên như mũi thật. Rất khó để nhận ra chiếc mũi của bạn là nhân tạo. Đây là điều mà các dáng mũi khác khó mà làm được.

Phù hợp với nhiều gương mặt

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thẩm mỹ, thẩm mỹ mũi Trung Hoa là sự chọn rất hoàn hảo cho nhiều gương mặt khác nhau. Phải kể đến như: mặt trái xoan, mặt V-line, mặt tròn,… Vì vậy, hầu hết chị em đều có thể lựa chọn dáng mũi này để “tân trang” và sở hữu nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo trên gương mặt.

Rất nhiều gương mặt có thể chọn làm đẹp với dáng mũi kiểu Trung Hoa
Rất nhiều gương mặt có thể chọn làm đẹp với dáng mũi kiểu Trung Hoa

Cùng khám phá các dáng mũi cho mặt tròn theo xu hướng, giúp gương mặt trở nên cân đôi hơn.

Nâng mũi Trung Hoa phù hợp với ai?

Mặc dù dáng mũi Trung Hoa có nhiều ưu điểm khi thẩm mỹ nhưng không phải ai cũng thích hợp để lựa chọn. Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, mũi kiểu Trung Hoa sẽ phù hợp với 1 số đối tượng như:

  • Người có đặc trưng gương mặt hơi tròn, vầng trán cao. Nếu làm mũi Trung Hoa sẽ giúp gương mặt cân đối và thu hút hơn.
  • Người có chiếc mũi với phần đầu nhỏ gọn và đầy đặn cũng rất lý tưởng để thẩm mỹ kiểu mũi bay này.
  • Người có phần da đầu mũi dày với độ đàn hồi tốt để khi nâng mũi không bị bóng đỏ hay căng da đầu mũi quá mức.
  • Người trên 18 tuổi và có điều kiện sức khỏe bình thường, đang gặp các khuyết điểm ở mũi như: mũi ngắn, mũi tẹt, mũi thấp,…
  • Người đã thất bại trong những lần thẩm mỹ nâng mũi trước đó muốn sửa lại dáng mũi để có vẻ đẹp thời thượng, hợp phong thủy.

Bên cạnh đó, nâng mũi bay được cho là không thích hợp để lựa chọn cho các trường hợp sau:

  • Người có sống mũi thô, cánh mũi to bè hay mũi lệch.
  • Người có phần da mũi quá mỏng, không đủ độ co giãn khiến khi thẩm mỹ sẽ dễ làm bong đỏ ở phần đầu.
  • Người có gương mặt dáng vuông, thiếu cân đối hay cằm bạnh to.
  • Người bị tổn thương ở vùng mũi.
Lưu ý trường hợp nên và không nên thẩm mỹ mũi kiểu Trung Hoa
Lưu ý trường hợp nên và không nên thẩm mỹ mũi kiểu Trung Hoa

Tùy vào phương pháp nâng mũi mà sẽ có quy định cho từng độ tuổi khác nhau, tuy nhiên đa số đều phải trên 18 tuổi mới được phép sử dụng dịch vụ, tham khảo chi tiết bao nhiêu tuổi thì được nâng mũi và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Những lưu ý khi nâng mũi dáng Trung Hoa

Tính thẩm mỹ khi chọn nâng mũi dáng Trung Hoa là điều được rất nhiều người công nhận. Đây hứa hẹn là giải pháp giúp cải thiện vẻ đẹp trên gương mặt như mong muốn nếu bạn lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây:

  • Nắm rõ quy trình nâng mũi Trung Hoa: Trước khi lựa chọn, bạn cần tìm hiểu thông tin về quy trình thẩm mỹ để biết được với dáng mũi này cần tránh điều gì hay có rủi ro nào xảy ra hay không,… Chỉ khi hiểu rõ về quy trình thì bạn mới có sự tự tin để đưa ra quyết định.
  • Phù hợp gương mặt: Vì dáng mũi kiểu bay này chỉ phù hợp với 1 số hình dáng gương mặt. Nếu khi tư vấn, bác sĩ thẩm mỹ nhận định dáng mũi kiểu Trung Hoa không phù hợp với gương mặt của bạn thì bạn nên cân nhắc kỹ để tránh kết quả làm đẹp không khiến bản thân hài lòng.
  • Chú ý chăm sóc sau nâng mũi: Bạn cần chú ý tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ về cách dùng thuốc, cách vệ sinh và những vấn đề cần kiêng cữ giúp vết thương nhanh lành.
  • Chọn cơ sở nâng mũi đáng tin cậy: Mũi kiểu Trung Hoa yêu cầu rất cao về kỹ thuật thẩm mỹ và máy móc công nghệ. Vì vậy, để có được dáng mũi đẹp tự nhiên, không lo biến chứng thì bạn cần tìm địa chỉ uy tín để thực hiện. Bạn nên ưu tiên đơn vị có giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi để trao gửi niềm tin.
Chọn cơ sở nâng mũi uy tín để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao
Chọn cơ sở nâng mũi uy tín để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao

Ngoài dáng mũi Trung Hoa, bạn cũng có thể lựa chọn các dáng mũi thái lan, dáng mũi sline cao tây đang phù hợp với xu hướng giới trẻ.

Dáng mũi Trung Hoa là lựa chọn tuyệt vời để chị em sở hữu chiếc mũi thanh tú cùng vẻ đẹp sang trọng, thần thái. Nếu bạn đang có ý định “tân trang” dáng mũi của mình hãy đến ngay Seoul Center. Dịch vụ không chỉ được cấp phép hoạt động uy tín mà còn hội tụ các bác sĩ giỏi, thâm niên trong nghề, 100% máy móc được trang bị đều là dòng tiên tiến. Đặc biệt, Seoul Center đã thành công với rất nhiều ca thẩm mỹ dáng mũi kiểu bay và được khách hàng đánh giá rất tích cực. Chỉ cần trao niềm tin đến dịch vụ, bạn cũng nhận được trải nghiệm hài lòng với chiếc mũi sau thẩm mỹ.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn