Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Xóa nhăn là phương pháp trẻ hóa được các chị em và cánh mày râu ngoài 25 tuổi mong muốn thực hiện để làm chậm quá trình lão hóa của mình. Cũng chính vì thế mà xóa nhăn vùng mắt giá bao nhiêu nhận được sự quan tâm rất lớn. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất và lựa chọn địa chỉ xóa nhăn uy tín hiện nay.

Liệu pháp xóa nhăn vùng mắt có chi phí bao nhiêu hiện nay?
Liệu pháp xóa nếp nhăn quanh mắt giá bao nhiêu hiện nay?

Nguyên nhân xuất hiện nếp nhăn vùng mắt và cách nhận biết

Sự xuất hiện của các nếp nhăn khiến cho gương mặt trở nên già nua và thiếu sức sống. Sở dĩ nếp nhăn xuất hiện ở mắt do nhiều nguyên nhân tác động và thường xuất hiện sớm hơn so với các vùng da khác. Cụ thể các nguyên nhân làm mắt có nhiều nếp nhăn là do:

  • Vùng da mắt cấu tạo mỏng hơn so với các vùng da khác, do đó sẽ nhạy cảm hơn và bên dưới lớp da chằng chịt các mạch máu.
  • Mắt là nơi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời và các tác nhân từ môi trường nên rất dễ bị tổn thương.
  • Do bạn ít chăm sóc vùng da ở mắt nên nguy cơ lão hóa sớm ở mắt là hiển nhiên.
  • Các thói quen hằng ngày của cơ mặt cười, nhăn mặt, nháy mắt,… khiến cho vùng da dưới mắt bị co dãn tạo thành nếp nhăn.
  • Các hành động như dùng tay dụi mắt, chà xát lên vùng mắt cũng dễ làm tổn thương và hình thành nếp nhăn.
Mắt xuất hiện nếp nhăn do thói quen dụi mắt thường xuyên
Mắt xuất hiện nếp nhăn do thói quen dụi mắt thường xuyên

Nếp nhăn ở mắt thường xuất hiện ở trên mắt, dưới mắt và các vết chân chim (hay còn gọi đuôi mắt). Bạn có thể nhận biết bằng mắt thường khi mắt xuất hiện nếp nhăn với 3 cách phân biệt như sau:

  • Nếp nhăn vùng mắt động: Khi bạn cử động khuôn mặt như cười, nói, nhăn mặt sẽ làm cho các cơ mặt có sự co giãn dẫn đến xuất hiện nếp nhăn.
  • Nếp nhăn vùng mắt tĩnh: Các nếp nhăn tĩnh xuất hiện khi bạn không cử động khuôn mặt vẫn có thể nhìn thấy. Bởi vì da mặt đã bị tổn thương hoặc da quá mỏng.
  • Nếp nhăn vùng mắt lão hóa: Dễ dàng nhận thấy nếp nhăn lão hóa xuất hiện ở vùng mắt dưới khi da mất đi độ đàn hồi và khiến cho khuôn mặt bị chảy xệ.

Các phương pháp xóa nhăn vùng mắt hiệu quả hiện nay

Trước khi tìm hiểu xóa nhăn vùng mắt giá bao nhiêu hãy cùng chúng tôi tham khảo những phương pháp xóa nhăn hiệu quả hiện nay mà khách hàng nên thực hiện:

Xóa nhăn vùng mắt không phẫu thuật

Kỹ thuật xóa nhăn vùng mắt không phẫu thuật được nhiều khách hàng lựa chọn bởi độ an toàn và chi phí rẻ. Không chỉ phù hợp với nhiều đối tượng mà xóa nhăn không phẫu thuật thích hợp cho những ai ngại đụng chạm dao kéo. Một số phương pháp xóa nhăn phải kể đến như:

Giải pháp tiêm filler xóa nhăn mắt rất được ưa chuộng
Giải pháp tiêm filler xóa nhăn mắt rất được ưa chuộng
  • Tiêm filler xóa nhăn vùng mắt: Đây là phương pháp sử dụng hợp chất làm đầy axit hyaluronic tương thích với cơ thể để tiêm vào vùng có nhiều nếp nhăn trên gương mặt, đặc biệt là vùng mắt. Sau 1 liệu trình, mọi nếp nhăn, vết chân chim được loại bỏ tức khắc và sở hữu khuôn mặt đầy đặn, làn da căng mịn, hồng hào.
  • Cấy mỡ tự thân vùng mắt: Sau khi mỡ của khách hàng được lấy và chiết tách những tế bào mỡ mạnh khỏe, bác sĩ tiêm vào vùng mắt, những nơi xuất hiện nếp nhăn và hóp. Các tế bào mỡ nhanh chóng thích nghi và phát triển, giúp làm đầy các nếp nhăn và giảm thiểu tình trạng chảy xệ do lão hóa.
  • Trẻ hóa đôi mắt bằng công nghệ (Thermage, Laser Co2…): Phương pháp này sử dụng bước sóng ánh sáng có nhiệt năng để chiếu lên vùng da ở mắt, giúp kích thích quá trình tăng sinh collagen ở lớp biểu bì và liền mạch các sợi elastin bị đứt gãy do lão hóa gây nên.
  • Căng da mặt bằng chỉ (collagen/PDO/PCL): Thông thường các cơ sở thẩm mỹ sử dụng chỉ collagen hay chỉ y khoa để luồn vào lớp dưới da, tạo nên khung đỡ vững chắc và căng vùng da có nhiều nếp nhăn. Bên cạnh đó, chỉ cấy còn giúp tăng sinh collagen giảm sự chảy xệ da mí mắt.

Xóa nhăn vùng mắt bằng phẫu thuật

Với những phương pháp thẩm mỹ xóa nhăn vùng mắt không phẫu thuật có vẻ rất hiệu quả, an toàn, không lo chi phí xóa nhăn vùng mắt. Nhưng điều này cần thực hiện duy trì lâu dài và tùy vào cơ địa có giữ được lâu hay không. Bởi đó chúng tôi muốn giới thiệu các phương pháp xóa nhăn vùng mắt bằng phẫu thuật đem lại hiệu quả cao hơn và vô cùng an toàn cho khách hàng.

Tiểu phẫu xóa nhăn mắt được nhiều khách hàng lựa chọn
Tiểu phẫu xóa nhăn mắt được nhiều khách hàng lựa chọn
  • Lấy mỡ mí mắt, bọng mắt: Quá trình lão hóa làm tích tụ mỡ bọng mắt khiến đôi mắt thâm quầng và da nhăn nheo kém thẩm mỹ. Bác sĩ tiến hành bóc tách mỡ bọng mắt, mí mắt để lấy đi phần mỡ dư thừa, sau đó căng da và khâu vết thương vùng da mắt.
  • Cắt mí Plasma: Đây là phương pháp cắt mí hiện đại sử dụng dao Plasma vừa có thể tạo nếp mí, vừa giúp cắt bỏ đi phần da chùng nhão, nhằm kéo căng da nhăn nheo để tạo hình đôi mắt 2 mí to tròn.
  • Căng da 3D: Đối với những trường hợp lão hóa nặng, nhất là sau 40 tuổi thì nên áp dụng phương pháp căng da 3D. Các bác sĩ sẽ căng da nội soi toàn bộ gương mặt, từ mắt, thái dương, trán, cằm, 2 bên má, nâng cung chân mày,…

Hầu hết các phương pháp thẩm mỹ phẫu thuật mang lại hiệu quả cao và lâu dài nhưng khách hàng phải biết cách chăm sóc, tránh các rủi ro để lại seo xấu.

Lấy mỡ bọng mắt là giải pháp mang lại hiệu quả lâu dài
Lấy mỡ bọng mắt là giải pháp mang lại hiệu quả lâu dài

>>Xem thêm: Tìm hiểu về đôi mắt màu hổ phách

Xóa nếp nhăn quanh mắt giá bao nhiêu?

TRÊN THỊ TRƯỜNG giá xóa nhăn vùng mắt dao động từ 5.000.000 – 30.000.000 Vnđ/ liệu trình. Chi phí xóa nếp nhăn quanh mắt phục thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: phương pháp – công nghệ trẻ hóa vùng mắt, địa chỉ, tay nghề kinh nghiệm mà bạn là yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí xóa nhăn vùng mắt là công nghệ và phương pháp thực hiện

Dưới đây là chi phí của một vài phương pháp xóa nhăn mắt phổ biến hiện nay:

Tiêm filler xóa nhăn vùng mắt

Tiêm filler xóa nhăn vùng mắt là phương pháp trẻ hóa vùng mắt không cần thực hiện xâm lấn, Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng filler (chất làm đầy) để tiêm vào vị trí nếp nhăn. Các vết nhanh sẽ nhanh chóng được làm đầy, cải thiện tình trạng da chùng nhão, chảy xệ, mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ hơn. 

Hiện nay, mức giá tiêm filler trẻ hóa vùng mắt dao động từ 3 – 6 triệu đồng, tùy thuộc vào loại filler mà khách hàng sử dụng.

Bạn có thể tham khảo phương pháp tiêm filler hốc mắt để tham khảo chi tiết hơn nhé.

Tiêm botox xóa nhăn vùng mắt 

Tương tự như tiêm filler, tiêm botox trẻ hóa vùng mắt cũng là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, an toàn và mang đến hiệu quả tối ưu. Botox được tiêm vào vị trí nếp nhăn đuôi mắt sẽ phát huy tác dụng làm giãn và giảm hoạt động của cơ vùng mắt. Từ đó, làm mờ các nếp nhăn, cải thiện tình trạng da chùng nhão, chảy xệ một cách hiệu quả.

Tiêm botox xóa nhăn vùng mắt là phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn
Tiêm botox xóa nhăn vùng mắt là phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn
Vậy tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt giá bao nhiêu? Dịch vụ tiêm botox trẻ hóa vùng mắt trên thị trường làm đẹp dao động từ 3 – 8 triệu đồng. Cụ thể giá tiêm botox xóa nhăn vùng mắt phụ thuộc vào loại botox mà khách hàng sử dụng.

Căng da mặt bằng chỉ collagen 

Căng da mặt bằng chỉ collagen là phương pháp cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng các sợi chỉ collagen sinh học để đưa vào dưới da, tạo lớp nâng đỡ da. Không chỉ khắc phục các nếp nhăn ở vùng mắt, căng da mặt bằng chỉ collagen còn cải thiện tình trạng lão hóa ở các vùng da khác trên gương mặt.

Chi phí dao động cho dịch vụ căng da mặt bằng chỉ collagen trên thị trường làm đẹp hiện nay là 20 – 40 triệu đồng.

Lấy mỡ mí mắt, bọng mắt 

Mỡ thừa mí, bọng mắt khiến vùng da mắt trở nên chảy xệ, dùng nhão. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến nếp nhăn vùng mắt, khiến gương mặt trở nên già nua. Phương pháp lấy mỡ mí mắt, bọng mắt sẽ giải quyết vấn đề mỡ, da thừa một cách tối ưu, mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ hơn.

Lấy mỡ thừa không chỉ giúp cải thiện nếp nhăn mà còn giúp kiến tạo nếp mí sắc sảo
Lấy mỡ thừa không chỉ giúp cải thiện nếp nhăn mà còn giúp kiến tạo nếp mí sắc sảo

Hiện nay, phương pháp lấy mỡ mí mắt, bọng mắt có mức giá dao động từ 17 – 30 triệu, tùy thuộc vào mức độ lão hóa vùng mắt.

Nâng cung chân mày 

Nâng cung chân mày là phương pháp định hình lại cấu trúc vùng chân mày bằng cách loại bỏ phần da thừa mí mắt để nâng cao chân mày. Quá trình này đồng thời cũng giúp khắc phục tình trạng nếp nhăn mí mắt một cách hiệu quả, giúp gương mặt trở nên tươi trẻ hơn.

Chi phí nâng cung chân mày trên thị trường làm đẹp hiện nay dao động từ 10 triệu, cụ thể chi phí cắt mí xóa nhăn vùng mắt giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào mức độ lão hóa.

Nhận ngay ưu đãi xóa nhăn vùng mắt tại Seoul Center

 

Cắt mí 

Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ kiến tạo nếp mí mới, khắc phục tình trạng mắt híp, mắt một mí, mắt mí lót,… Ngoài ra, trong quá trình thực hiện cắt mí, các bác sĩ cũng áp dụng kỹ thuật cắt bỏ da thừa, giúp xóa nhăn vùng mắt hiệu quả. Đây cũng được đánh giá là phương pháp trẻ hóa mắt có hiệu quả tối ưu hiện nay.

Đôi mắt già nua, kém sắc được khắc phục hoàn toàn nhờ kỹ thuật thẩm mỹ cắt mí
Đôi mắt già nua, kém sắc được khắc phục hoàn toàn nhờ kỹ thuật thẩm mỹ cắt mí

Tùy thuộc vào nhu cầu, tình trạng da thừa ở vùng mí mắt mà chi phí cắt mí có thể dao động từ 30 – 45 triệu.

Bảng giá xóa nhăn vùng mắt tại Seoul Center

Để khách hàng không phải bận tâm về vấn đề xóa nhăn vùng mắt giá bao nhiêu, chúng tôi xin cập nhật bảng giá thẩm mỹ vùng mắt cho khách hàng tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất:

✅ Tên dịch vụ ✅ Chi phí thực hiện
⭐ Cắt mí Seoul Eye 15.000.000 VNĐ
⭐ Cắt mí Full 5D 18.000.000 VNĐ
⭐ Lấy mỡ hốc mắt trong 4.000.000 VNĐ
⭐ Lấy mỡ hốc mắt ngoài 5.000.000 VNĐ
⭐ Nâng cung chân mày 10.000.000 VNĐ
⭐ Nâng cung chân mày + Bóc tách mỡ Mắt 15.000.000 VNĐ
⭐ Laser trị thâm mắt 2.000.000 VNĐ
⭐ Laser Bio Plasma 7.000.000 VNĐ
⭐ Tiêm filler xóa tan bọng mắt 1.000.000 VNĐ/1cc

Chi phí xóa nhăn vùng mắt phụ thuộc yếu tố nào?

Có lẽ vấn đề xóa nhăn vùng mắt giá bao nhiêu có sự chênh lệch làm khách hàng cảm thấy lo lắng khi quyết định làm đẹp. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá xóa nhăn mà bạn cần biết.

Kỹ thuật xóa nhăn vùng mắt

Với sự phát triển của kỹ thuật xóa nhăn vùng mắt đa dạng như hiện nay thì mức giá có sự chênh lệch là tất yếu. Mỗi kỹ thuật đều có mức độ phức tạp khác nhau, đòi hỏi sự tỉ mỉ, tay nghề người thực hiện phải thành thạo và am hiểu kỹ thuật xóa nhăn.

Do đó mà những phương pháp xóa nhăn giá càng cao đồng nghĩa với kỹ thuật đó càng hiện đại, thực hiện nhanh, giảm thiểu tối đa những rủi ro, mang lại hiệu quả xóa nhăn cao hơn so với các phương pháp truyền thống.

Chi phí xóa nhăn vùng mắt có nhiều sự chênh lệch
Chi phí xóa nhăn vùng mắt có nhiều sự chênh lệch

Công nghệ xóa nhăn vùng mắt

Công nghệ làm đẹp cũng là yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề xóa nhăn vùng mắt giá bao nhiêu. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay thì xóa nhăn mắt được thay đổi với đa dạng công nghệ hiện đại, giúp mang lại hiệu quả xóa nhăn duy trì lâu dài. Bởi đó mà chi phí khi thực hiện xóa nhăn tại những địa chỉ ứng dụng công nghệ mới thường cao hơn so với công nghệ trước đây.

Tình trạng lão hoá da

Dựa vào tình trạng da khách hàng mà bác sĩ sẽ quyết định nên xóa nhăn mắt bằng kỹ thuật nào. Từ đó mà mức chi phí sẽ khác nhau, đối với những người có ít nếp nhăn ở mắt thì chi phí xóa nhăn sẽ thấp hơn so với những người có nhiều khuyết điểm ở mắt.

Địa chỉ thực hiện xóa nhăn

Hầu hết các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có thương hiệu nổi tiếng thì mức giá thực hiện xóa nhăn càng cao so với các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ. Lý giải cho điều này thì tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tất cả các công nghệ, máy móc, kỹ thuật cũng như quy trình thực hiện đều được giám sát chặt chẽ, đảm bảo tiêu chuẩn Y khoa. Bác sĩ thẩm mỹ đầy đủ chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm mới có thể thực hiện cho khách hàng, đảm bảo không để xảy ra bất cứ nguy hiểm nào.

Xóa nhăn vùng mắt giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào đơn vị thẩm mỹ thực hiện
Xóa nhăn vùng mắt giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào đơn vị thẩm mỹ thực hiện

Nếu được thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng, nhận được đánh giá cao từ khách hàng thì bạn không còn phải lo lắng giá xóa nhăn vùng mắt bởi chắc chắn nơi đây sẽ mang lại “chất lượng đi đôi với giá tiền”. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt trẻ hóa mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Ưu đãi xóa nhăn mắt tại địa chỉ thẩm mỹ

Những chương trình khuyến mãi tại địa chỉ thẩm mỹ cũng quyết định đến xóa nhăn vùng mắt giá bao nhiêu. Khi bạn lựa chọn xóa nhăn mắt vào những dịp lễ hay chương trình ưu đãi lớn thì chi phí sẽ được giảm giá hoặc nhận những voucher hấp dẫn. Bởi đó bạn có thể tự tin làm đẹp mà không lo về giá cả.

Nên thực hiện xóa nhăn vùng mắt tại đâu an toàn và hiệu quả?

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ xóa nhăn vùng mắt an toàn, chất lượng mà không cần phải lo ngại vấn đề tìm hiểu về chi phí xóa nhăn mắt thì bạn có thể lựa chọn Viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nhận được đánh giá cao từ khách hàng trên cả nước với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Seoul Center là địa chỉ xóa nhăn vùng mắt an toàn, hiệu quả nhất hiện nay
Seoul Center là địa chỉ xóa nhăn vùng mắt an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Seoul Center đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp không chỉ phái nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng chọn nơi đây là điểm đến lý tưởng. Mọi vấn đề lão hóa, khuyết điểm về ngoại hình đều được khắc phục hoàn toàn tại đây, khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi những lý do:

  • Đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cũng như tay nghề hơn 10 năm kinh nghiệm. Am hiểu và thành thạo về các kỹ thuật cũng như công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay.
  • Tất cả các thiết bị, máy móc được nhập khẩu 100% từ các nước phát triển công nghệ thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, đảm bảo độ an toàn cho khách hàng tuyệt đối.
  • Quy trình thực hiện cũng như xử lý các ca phẫu thuật thẩm mỹ đều được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của cơ sở cũng như chuẩn Y khoa.
  • Các chế độ bảo hành, chính sách ưu đãi, chế độ thăm khám đều được minh bạch rõ ràng, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Khách hàng sau khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt tại Seoul Center
Khách hàng sau khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt tại Seoul Center

Với những tiêu chí trên, Seoul Center xứng đáng là địa chỉ lý tưởng để khách hàng lựa chọn là nơi xóa nhăn vùng mắt tốt nhất hiện nay.

Đánh bay vết nhăn vùng mắt tại Seoul Center

 

Với những gì mà chúng tôi chia sẻ và giải đáp câu hỏi xóa nhăn vùng mắt giá bao nhiêu, mong rằng khách hàng đã hiểu rõ hơn về dịch vụ xóa nhăn đang rất phổ biến hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu về dịch vụ xóa nhăn vùng mắt tại Viện thẩm mỹ Seoul Center thì hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn sớm nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi