Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, phương pháp tiêm meso trị mụn được nhiều chuyên gia khuyên nên áp dụng để cải thiện làn da. Bởi các tinh chất được sử dụng để tiêm meso vô cùng lành tính, an toàn nên không gây ra các tình trạng kích ứng hay tác dụng phụ. Nhưng để đảm bảo quá trình tiêm meso điều trị mụn đạt được kết quả như mong đợi thì hãy cùng Seoul Center tìm hiểu các kiến thức qua bài viết sau đây.

Tiêm meso trị mụn là gì? 

Tiêm meso trị mụn là kỹ thuật thẩm mỹ không xâm lấn mà chỉ dùng kim tiêm đưa dưỡng chất vào bên trong da. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá an toàn và mang đến hiệu quả cao, giúp trẻ hóa làn da, giảm sản sinh hắc tố melanin, săn chắc cơ mặt, điều trị mụn. Ngoài ra, tiêm meso còn có khả năng làm thon cơ thể, giảm béo và kích thích tóc mọc nhanh hơn.

tiêm meso trị mụn
Tiêm meso điều trị mụn được biết đến là kỹ thuật làm đẹp cải thiện làn da hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỹ thuật giúp làm đẹp da không gây đau đớn, không tác động dao kéo hay xâm lấn sâu thì có thể lựa chọn tiêm meso. Vì sau khi tiêm meso bạn sẽ không mất nhiều thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng như các thủ thuật khác. Hơn nữa, quá trình tiêm meso diễn ra nhanh chóng chỉ từ 30 – 45 phút/ca. 

Các chất được sử dụng để tiêm meso trị mụn 

Thông thường, phương pháp tiêm meso sử dụng rất nhiều loại tinh chất khác nhau để điều trị mụn. Dưới đây là các dưỡng chất phổ biến được áp dụng, bao gồm:

tiêm meso trị mụn
Trong tiêm meso trị mụn có chứa rất nhiều những tinh chất khác nhau
  • Kẽm: Trong kẽm có đặc tính kháng viêm, hạn chế tiết bã nhờn giúp vết mụn không bị viêm sưng.
  • Salicylic Acid: Hoạt chất này được sử dụng khi các nốt mụn trên da xuất hiện tình trạng sưng viêm mức độ nặng.
  • Vitamin A: Đối với vitamin A khi tiêm vào da sẽ được chuyển hóa dưới dạng retinyl palmitate hay retinol có công dụng hỗ trợ giảm tiết bã nhờn. Các dưỡng chất này còn giúp điều trị mụn, làm da trắng sáng và tăng sinh hàm lượng collagen.
  • Vitamin B: Mụn xuất hiện nhiều là do tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh. Do đó, vitamin B được sử dụng để tiêm meso trị mụn  sẽ giúp làm giảm tuyến nhờn và cân bằng độ ẩm cho da. 
  • Vitamin E: Trong vitamin E có chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.
  • Vitamin PP: Đây là loại vitamin khá đặc biệt có tác dụng kháng viêm nhiễm, ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Hyaluronic acid: Thành phần này có khả năng kết hợp với nước, giúp giữ độ ẩm tự nhiên cho da. Từ đó, làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng, săn chắc.
  • Amino acid và protein thực vật: Hai dưỡng chất này giúp thúc đẩy các tế bào da được tái tạo và phục hồi tổn thương nhanh hơn.
  • Copper tripeptide – 1: Hoạt chất này có khả năng điều hòa tuần hoàn máu và giúp trẻ hóa da.

Bạn phù hợp với loại meso nào khi thực hiện, đừng ngại mà tìm hiểu qua bài viết tiêm meso loại nào tốt nhất để lựa chọn được phương pháp phù hợp với bạn ngay nhé!.

tiêm meso trị mụn
Những thành phần trong tinh chất tiêm meso trị mụn đều rất an toàn và lành tính

Những ứng dụng của phương pháp tiêm meso

Bên cạnh công dụng hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, tiêm meso còn được ứng dụng vào những dịch vụ làm đẹp khác như sau:

  • Trẻ hóa da: Dưỡng chất có trong meso kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp làn da trở nên săn chắc, đàn hồi và khắc phục lão hóa hiệu quả.
  • Trị nám, sạm da: Những hoạt chất điều trị sắc tố có trong meso ngăn chặn quá trình hình thành melanin, giúp da trở nên trắng sáng và đều màu.
  • Trị sẹo lõm: Tiêm meso tổn thương giả kích hoạt cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể và kích thích collagen sinh sản, làm đầy sẹo lõm hiệu quả.
  • Trị rạn da: Tiêm meso giúp phục hồi cấu trúc của làn da bị co dãn đột ngột, nhờ đó mang đến hiệu quả trị rạn da tối ưu.
  • Căng bóng da: Các loại meso chuyên điều trị da khô ráp đều chứa Glycerin và Hyaluronic Acid,… cấp ẩm và giữ ẩm giúp da căng bóng và mịn màng.
  • Thon gọn gương mặt: Tiêm meso có khả năng ly giải các tế bào mỡ, nhờ đó giúp gương mặt và cơ thể trở nên thon gọn hơn.

Kích thích mọc tóc: Hoạt chất được đưa vào dưới da đầu thông qua kỹ thuật tiêm meso kích thích nang tóc hình thành và phát triển mạnh mẽ.

Những ai nên và không nên thực hiện tiêm meso trị mụn

Đối với kỹ thuật tiêm meso trị mụn sẽ mang đến hiệu quả cao hơn các hình thức thoa ngoài bề mặt da. Vì tiêm meso là kỹ thuật đưa trực tiếp các dưỡng chất xuống lớp trung bì hoặc sâu dưới các lớp da. Khi đó, làn da sẽ hấp thụ các tinh chất tốt nhất để tái tạo, thanh lọc và làm xẹp các đốm mụn hiệu quả. Hơn nữa, sau khi tiêm meso bạn sẽ cảm nhận được giảm mụn rõ rệt, cải thiện sẹo rỗ, trẻ hóa, giúp da trắng sáng, tăng độ đàn hồi của da hiệu quả. 

Chỉ định khi tiêm meso

Trên thực tế, tiêm meso chỉ phù hợp với một số đối tượng nhất định. Do đó, dưới đây là những trường hợp được các chuyên gia chỉ định nên tiêm meso như sau:

  • Những ai muốn sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung và cải thiện mụn.
  • Tiêm meso sẽ phù hợp với những người muốn phục hồi và làm đều màu da.
  • Bên cạnh đó, tiêm meso còn hỗ trợ giảm cân, thon gọn cơ thể hiệu quả.
  • Tiêm meso không chỉ điều trị mụn mà còn hỗ trợ mọc tóc, hạn chế rụng tóc.
  • Phụ nữ có những vết rạn da và bị chảy xệ thì có thể tiêm meso để cải thiện.
tiêm meso trị mụn
Tiêm meso trị mụn phụ thuộc vào từng trường hợp và các đối tượng khác nhau

Chống chỉ định khi tiêm meso 

Bên cạnh những trường hợp được chỉ định tiêm meso thì vẫn có không ít các đối tượng không nên tiêm meso sau đây:

  • Những người có làn da đang bị viêm nhiễm và xuất hiện các tình trạng như mụn bọc, mụn mủ, viêm da và có vết thương hở.
  • Những ai có tiền sử bệnh đông máu hoặc máu khó đông.
  • Những chị em đang mang thai hoặc đang trong giai đoạn cho con bú.
  • Những trường hợp có cơ địa dễ bị kích ứng, dị ứng với các dưỡng chất tiêm meso.

Bạn có phù hợp thực hiện tiêm Meso không?

CLICK NGAY để được tư vấn và nhận ƯU ĐÃI lớn lên đến 12 triệu đồng!

Tìm hiểu ngay trường hợp tiêm meso dị ứng để biết được hướng xử lý kịp thời tránh những ảnh hưởng dẫn đến nguy hiểm.

  • Đối với những ai đang mắc phải các bệnh lý về huyết áp, tiểu đường, bệnh mạch vành,… thì không nên tiêm meso.

Quy trình thực hiện meso trị mụn chuẩn y khoa 

Cách tiêm meso trị mụn đạt chuẩn y khoa sẽ được thực hiện theo các thao tác cụ thể như sau:

tiêm meso trị mụn
Để đạt hiệu quả cao tiêm meso điều trị mụn cũng có quy trình thực hiện nghiêm túc
  • Bước 1: Các bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và xem xét tình trạng da hiện tại của bạn. Sau đó, trao đổi mong muốn của khách hàng và đưa ra lộ trình điều trị.
  • Bước 2: Làm vệ sinh vùng da cần tiêm meso, ủ tê và sát khuẩn để giảm thiểu cảm giác đau đớn khi tiêm.
  • Bước 3: Các bác sĩ bắt đầu thực hiện tiêm meso bằng các thiết bị chuyên dụng để đưa dưỡng chất vào vùng da. 
  • Bước 4: Tiếp đến, các chuyên viên sẽ dùng búa lạnh đưa vào vùng da sau khi tiêm để vết thương thư giãn và hạn chế sưng phồng.
  • Bước 5: Sau đó, dùng ánh sáng sinh học chiếu xuống bề mặt da để thúc đẩy các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn.
  • Bước 6: Khi đã hoàn thành xong, các kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn các loại dược mỹ phẩm nào nên dùng và cách chăm sóc da sau tiêm meso hợp lý nhất. 

Tiêm meso trị mụn giá bao nhiêu? 

Hiện nay, tiêm meso điều trị mụn có nhiều mức giá chênh lệch khác nhau và thường có dao động trong khoảng từ 1.500.000 vnđ – 6.000.000 vnđ. Tuy nhiên, chi phí này có thể thay đổi theo chiều hướng tăng dần theo thời gian để phù hợp với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, bảng giá tiêm meso còn do nhiều yếu tố tác động như:

tiêm meso trị mụn
Giá tiêm meso điều trị mụn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
  • Địa chỉ làm đẹp mà bạn lựa chọn có tên tuổi thì giá sẽ cao hơn các cơ sở kém uy tín.
  • Lựa chọn tinh chất tiêm vào da cũng sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến chi phí.
  • Tùy tình trạng da của bạn mà số lần tiêm meso nhiều hay ít. Đặc biệt, nếu các trường hợp mụn viêm nhiễm nặng cần điều trị lâu dài thì mức chi phí sẽ cao hơn.

Nhận báo giá trực tiếp dịch vụ tiêm Meso tại Seoul Center

 

Tiêm meso trị mụn có tốt không? 

Tiêm meso điều trị mụn tốt cho làn da vì các tinh chất được đưa trực tiếp xuống tầng trung bì. Từ đó, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu dưới bề mặt da tốt hơn nhiều lần so với các mỹ phẩm thoa thông thường. Tuy nhiên, tiêm meso sẽ thật sự đạt kết quả tốt nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, có tên tuổi. Ngược lại, trường hợp chọn nhầm cơ sở kém chất lượng sẽ khiến tình trạng mụn của bạn không thuyên giảm mà ngày càng chuyển biến nặng hơn.

tiêm meso trị mụn
Tiêm meso được đánh giá là tốt và mang đến hiệu quả tuyệt vời khi được thực hiện ở cơ sở thẩm mỹ uy tín

Hiện nay phương pháp tiêm meso có thể thực hiện trên nhiều vùng da khác nhau cũng như là với những công dụng làm đẹp chuyên sau điển hình là phương pháp tiêm meso trị nám đồng thời bạn cũng có thể tìm hiểu qua tiêm meso mắt bất cứ khi nào để lựa chọn được phương pháp phù hợp với bạn trước khi quyết định thực hiện.

Những lưu ý khi tiêm meso trị mụn 

Nếu có ý định chọn kỹ thuật tiêm meso để điều trị mụn thì bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Trước khi thực hiện tiêm meso 1 tuần thì bạn không nên dùng các loại thuốc chống viêm có thành phần NSAID và aspirin. Vì các hoạt chất này có khả năng làm vết thương bị chảy máu nhiều hơn.
  • Sau khi tiêm meso bạn sẽ dễ gặp các biến chứng tiêm meso nếu không tuân thủ đúng quy trình chăm sóc. Một số tác dụng phụ thường gặp như đau nhức, bầm tím, sưng tấy, ngứa ngáy, buồn nôn, kích ứng, nhiễm trùng,…
  • Đối với phương pháp tiêm meso bạn sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và có thể quay trở lại hoạt động bình thường sau khi tiêm.
tiêm meso có trị mụn không
Để việc tiêm meso trị mụn có kết quả tốt bạn cần lưu ý và cân nhắc nhiều điều

Nên tiêm meso trị mụn ở đâu uy tín, chất lượng?

Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng được Bộ Y tế công nhận đạt chuẩn cả về dịch vụ cho đến cơ sở vật chất. Không những thế, Seoul Center còn tự hào khi đã có 80 chi nhánh trải dài trên toàn quốc và ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp. Hơn nữa, Seoul Center còn được các tín đồ làm đẹp đánh giá sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Trình độ chuyên môn của các chuyên viên vững vàng và đã thực hiện thành công cho nhiều trường hợp phức tạp.
  • Các trang thiết bị máy móc tiên tiến được chuyển giao công nghệ từ nước ngoài.
  • Không gian của Seoul Center được thiết kế theo phong cách hiện đại, thoải mái giúp khách hàng thư giãn khi đến làm đẹp.
  • Các dụng cụ tiêm đều được các phụ tá vô trùng kỹ lưỡng và thay mới sau mỗi ca thực hiện.
  • Các dịch vụ làm đẹp tại Seoul Center có mức chi phí phải chăng phù hợp với tài chính của nhiều chị em.
  • Các tinh chất được sử dụng khi tiêm meso đều có rõ nguồn gốc, xuất xứ được Bộ Y tế kiểm định kỹ lưỡng.
tiêm meso có trị mụn không
Seoul Center là địa chỉ tiêm meso điều trị mụn hàng đầu và chất lượng bậc nhất

Seoul Center sẽ luôn nỗ lực mỗi ngày để nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Hơn thế nữa, Seoul Center cùng đồng hành và chia sẻ với bạn những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích trong suốt quá trình cải thiện làn da.

Tiêm meso trị mụn là phương pháp làm đẹp được đánh giá là an toàn và hiệu quả đối với làn da. Do đó, nếu có ý định điều trị mụn thì bạn có thể tham khảo kỹ thuật này. Hy vọng trong thời gian gần nhất bạn sẽ sở hữu một làn da căng bóng, sáng mịn, hồng hào.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn