Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng mũi bằng sụn tai đem lại dáng mũi đẹp, an toàn và cho hiệu quả lâu dài. Chính vì thế nhiều người lựa chọn phương pháp này để có được chiếc mũi tự nhiên, hài hòa tổng thể gương mặt. Nhưng nâng mũi cấu trúc sụn tai có an toàn không, kết quả liệu có duy trì vĩnh viễn. Hãy theo dõi nội dung Seoul Center cập nhật dưới đây để giải đáp vấn đề này rõ hơn.

Nâng mũi bọc sụn tai là gì?

Nâng mũi sụn tai là phương pháp sử dụng sụn vành tai để chỉnh hình dáng mũi. Loại sụn này được lấy ở xoăn trên tai hoặc xoăn dưới tai với tính chất đàn hồi, mềm dẻo và hình dạng cong vòm nên thường dùng để bọc đầu mũi. Nhờ đặc tính này mà nâng mũi bọc sụn tai ít xảy ra tình trạng lộ sóng mũi, sưng bóng đầu mũi.

Vì sụn tai có số lượng hạn chế nên các bác sĩ sẽ dùng thêm sụn nhân tạo hay sụn tự thân khác (sụn sườn, sụn vách ngăn) để tinh chỉnh các phần còn lại của mũi. Chính sự kết hợp này đem lại kết quả tự nhiên nhất, hài hòa với tổng thể gương mặt và và đảm bảo an toàn.

Nâng mũi bằng sụn tai kết hợp sụn nhân tạo cho kết quả tự nhiên, hài hòa đường nét gương mặt
Nâng mũi bằng sụn tai kết hợp sụn nhân tạo cho kết quả tự nhiên, hài hòa đường nét gương mặt

Phương pháp nâng mũi sụn tai áp dụng kỹ thuật bọc đầu mũi để tránh các trường hợp lộ đầu mũi vậy nếu nâng mũi không bọc đầu mũi có sao không? Cùng Seoul Center tìm hiểu tại đây

Nâng mũi sụn tai có an toàn không?

Các bác sĩ thẩm mỹ cho rằng nâng mũi cấu trúc sụn tai đảm bảo an toàn và ít biến chứng hơn các kỹ thuật chỉnh hình dáng mũi khác. Đó là vì sụn tự thân nên có độ tương thích cao với cơ thể, tránh các phản ứng đào thải. Thêm vào đó, tính chất sụn tai mềm, ít ma sát với đầu mũi nên không gây hiện tượng méo hay lệch đầu mũi.

Sống mũi cao thanh tú với phương pháp nâng mũi sụn tai

Ưu điểm của nâng mũi sụn tai

Nâng mũi bọc sụn tai được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Cùng với đó, phương pháp này còn duy trì kết quả lâu dài, thời gian thực hiện nhanh chóng. Cụ thể các ưu điểm của nâng mũi bằng sụn tai:

Sở hữu dáng mũi cao

Kỹ thuật chỉnh mũi bằng bọc sụn tai đem lại dáng mũi cao thẳng, không bị thô cứng khi sờ. Đó là nhờ sụn tai có tính chất mềm dẻo, đàn hồi cao tạo phần đầu mũi mềm mại, đầy tự nhiên.

Đảm bảo an toàn

Lợi điểm khi dùng sụn tự thân để nâng mũi chính là độ tương thích cao với khoang mũi, tránh tình trạng thải ghép và hạn chế tối đa các biến chứng. Cũng nhờ sụn tai có tính chất tương tự như vùng sụn đầu mũi nên khắc phục được biến chứng đầu mũi bóng đỏ hay lộ sóng như các phương pháp khác.

Nâng mũi cấu trúc sụn tai khắc phục biến chứng đầu mũi bóng đỏ
Nâng mũi cấu trúc sụn tai khắc phục biến chứng đầu mũi bóng đỏ

Duy trì kết quả lâu dài

Nâng mũi sụn tai có mức độ tương thích với cơ thể lên đến 95% nên tạo liên kết chặt chẽ với các mô bên trong mũi. Nhờ đó cho tính ổn định cao và duy trì kết quả thẩm mỹ trong thời gian dài mà không sợ tình trạng đào thải, lộ sóng mũi hay co rút sụn. 

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Kỹ thuật tạo hình dáng mũi này chỉ sử dụng một phần nhỏ sụn tai ở vị trí dễ bóc tách nên không tốn nhiều thời gian như lấy sụn sườn. Vì thế, phương pháp nâng mũi sụn tai thực hiện nhanh chóng, không yêu cầu khách hàng nghỉ ngơi quá nhiều. 

Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi bọc sụn vành tai 

Kết quả nâng mũi bằng sụn tai phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đó là chất liệu sụn nâng, trình độ bác sĩ, nơi thực hiện, cách chăm sóc sau chỉnh hình dáng mũi,… 

Chất liệu sụn sử dụng

Vì sụn tai có số lượng hạn chế nên chỉ tạo hình được phần đầu mũi là chủ yếu. Nếu can thiệp toàn bộ dáng mũi có thể sẽ dùng thêm sụn nhân tạo. Vì thế, kết quả nâng mũi sẽ phụ thuộc đáng kể vào loại sụn nhân tạo sử dụng. Hiện nay, một số chất liệu độn dùng nhiều như sụn Nanoform, Surgiform, Megaderm,…

Chất liệu sụn nhân tạo sử dụng cũng ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi bọc sụn vành tai
Chất liệu sụn nhân tạo sử dụng cũng ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi bọc sụn vành tai

Tay nghề bác sĩ

Trình độ của bác sĩ quyết định phần lớn đến kết quả của ca nâng mũi cấu trúc sụn tai. Một bác sĩ nâng mũi giỏi và giàu kinh nghiệm có thao tác chuẩn xác, đúng kỹ thuật và ít xâm lấn nên tránh các tổn thương vùng mô xung quanh. Do đó, sẽ kiểm soát tốt các biến chứng và rủi ro có thể có trong quá trình thực hiện.

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Song song với trình độ bác sĩ, chọn địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn tai chất lượng cũng là điều cần đảm bảo. Những nơi uy tín đủ điều kiện thực hiện ca nâng mũi, hội tụ bác sĩ tay nghề giỏi và tuân thủ quy trình chuẩn y khoa. Điều này đảm bảo kết quả thẩm mỹ, tránh các biến chứng và dịch vụ chuyên nghiệp tạo sự an tâm cho bản thân khách hàng khi làm đẹp. 

Chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng cho kết quả nâng mũi như mong đợi 
Chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng cho kết quả nâng mũi như mong đợi

Cách chăm sóc sau nâng mũi

Cách chăm sóc sau nâng mũi sụn tai sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của mũi sau khi thẩm mỹ. Vì thế, bạn cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn từ bác sĩ trong việc sử dụng thuốc và tái khám để vết thương hồi phục tốt nhất. Ngoài ra, bạn nên chú ý những vấn đề sau đây:

  • Làm sạch mũi bằng nước muối sinh lý 2 lần/ngày. 
  • Không sờ, chạm hay tác động ngoại lực lên mũi. 
  • Chườm nóng/lạnh để giảm đau và giảm sưng tấy. 
  • Sinh hoạt lành mạnh, ăn uống kiêng khem các thực phẩm ảnh hưởng quá trình hồi phục như rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản,…
  • Đến gặp bác sĩ ngay nếu bị nhiễm trùng, đào thải hay dị ứng. 

Nâng mũi bọc sụn vành tai có vĩnh viễn không?

Nâng mũi bằng sụn tai cho độ bền thẩm mỹ lâu dài lên đến 20 năm 
Nâng mũi bằng sụn tai cho độ bền thẩm mỹ lâu dài lên đến 20 năm

Không có một câu trả lời chính xác cho nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không. Bởi kết quả tạo hình mũi bằng sụn tai phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó, cơ địa cũng ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền của mũi. 

Một số người cơ địa tốt có thể duy trì dáng mũi đẹp lên đến 20 năm mà không cần tái thẩm mỹ. Nhưng một số khác chỉ vài năm đã cần phục hình lại dáng mũi. Tuy vậy, độ bền sau nâng mũi bọc sụn vành tai vẫn cao hơn hẳn các kỹ thuật khác nhưng không hẳn là vĩnh viễn. 

Ở một số phương pháp nâng mũi khác có trường hợp nâng mũi bị tụt sụn vậy đối với trường hợp nâng mũi bọc sụn tai có bị tụt sụn không? Để biết đáp án chính xác Seoul Center đã giải đáp nội dung tại đây

Địa chỉ nâng mũi sụn tai an toàn và đảm bảo chất lượng

Chọn địa chỉ nâng mũi cấu trúc sụn tai chất lượng là cần thiết để có chiếc mũi đẹp, nói không với biến chứng thẩm mỹ. Giữa vô vàn các cơ sở thẩm mỹ trên thị trường hiện nay, Seoul Center là cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng và trở thành điểm đến làm đẹp lý tưởng của đông đảo khách hàng. 

Seoul Center là địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai uy tín 
Seoul Center là địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai uy tín

Seoul Center áp dụng công nghệ nâng mũi Dr.Nose safe hiện đại. Các bác sĩ sẽ sử dụng chính sụn tự thân của khách hàng để cân chỉnh cấu trúc mũi. Thông thường, chuyên gia thẩm mỹ Seoul Center lấy sụn sườn chỉnh dáng mũi để mũi cao tự nhiên, cho tính tương thích cao để chống thải ghép, hạn chế đầu mũi bóng đỏ hay lộ sóng mũi. 

Quá trình lấy sụn và tạo hình mũi diễn ra trong điều kiện chuẩn y khoa, an toàn cho khách hàng. Kết quả thẩm mỹ duy trì dài lâu với chế độ bảo hành minh bạch, rõ ràng và luôn đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng. 

Để có cái nhìn tổng quan và đủ cơ sở đánh giá chất lượng dịch vụ thẩm mỹ của Seoul Center, cùng tham khảo hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại đơn vị:

Các khuyết điểm của mũi được cải thiện, cho nhan sắc thêm rạng rỡ
Các khuyết điểm của mũi được cải thiện, cho nhan sắc thêm rạng rỡ
Nâng mũi sụn tai an toàn, tránh các biến chứng có thể xảy ra
Nâng mũi sụn tai an toàn, tránh các biến chứng có thể xảy ra
Khách hàng thêm phần tự tin về ngoại hình sau ca nâng mũi tại Seoul Center
Khách hàng thêm phần tự tin về ngoại hình sau ca nâng mũi tại Seoul Center
Dáng mũi mới tự nhiên, hài hòa với đường nét gương mặt
Dáng mũi mới tự nhiên, hài hòa với đường nét gương mặt
Mũi cao thẳng tự nhiên ở mọi góc nhìn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt 
Mũi cao thẳng tự nhiên ở mọi góc nhìn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt

Thổi bay chiếc mũi xấu – Sở hữu ngay chiếc mũi đẹp thời thượng

Nâng mũi bọc sụn tai có nhiều ưu điểm vượt trội, đem lại cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên, ít biến chứng. Nhưng muốn được vậy, bạn phải chọn cơ sở làm đẹp uy tín, hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi để tiến hành chỉnh hình dáng mũi. An tâm hơn hãy đến Seoul Center trải nghiệm dịch vụ nâng mũi chất lượng, chuyên nghiệp.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi