Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Lão hóa sớm khiến chân mày của bạn mau chảy xệ, mắt sụp mí, mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến cho gương mặt trở nên già nua, kém sắc. Để cải thiện điều đó, nhiều chị em tìm đến phương pháp tiêm botox nâng cung chân mày với mong muốn có thể thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng mà an toàn cho sức khỏe của mình.

Tiêm botox nâng cung chân mày là gì?

Với phương pháp tiêm botox nâng cung chân mày, bác sĩ sẽ tiêm chất có tên là botulinum loại A vào vị trí thích hợp. Chất này có tác dụng giúp cơ bớt giãn ra, da mịn màng và cải thiện nếp nhăn.

chân mày chảy xệ có thể khắc phục bằng cách tiêm botox
Chân mày chảy xệ nhẹ có thể khắc phục bằng cách tiêm botox

Phương pháp này rất ít xâm lấn vì chỉ đưa botox vào da thông qua kim tiêm chứ không hề có vết rạch mổ như phẫu thuật. Thông thường bác sĩ sẽ tiến hành tiêm nâng cung mày tại các vùng như giữa 2 đầu chân mày, ⅓ đuôi lông mày. Liều lượng và liệu trình thế nào sẽ được bác sĩ tư vấn rõ tùy từng trường hợp cụ thể sau khi đã khám da trực tiếp.

Những ai nên tiêm botox nâng chân mày?

Tiêm botox nâng cung chân mày sẽ phù hợp với những đối tượng có mong muốn thay đổi gương mặt già mua lão hóa bằng cách treo cung mày và khắc phục sụp mí mắt. Bên cạnh đó, một số bạn trẻ bẩm sinh mí mắt đã có khuyết điểm từ nhỏ. Vậy những người có thể thực hiện treo cung chân mày như:

  • Cả nam và nữ trên 18 tuổi, có sức khỏe và thể trạng ổn định, mong muốn thay đổi dáng mày và tình trạng mí sụp của mình.
  • Người có vùng da chân mày và da trán nhăn nheo, khiến cho mí mắt bị sụp và đôi mắt rũ rượi.
  • Khách hàng không quá 60 tuổi vì lúc này quá trình lão hóa nhanh và chất filler khó cải thiện nếp nhăn.
  • Phụ nữ không được tiêm botox khi mang thai hay vừa mới sinh nở.
  • Những ai có đôi chân mày bị lệch, một bên cao bên thấp, muốn cân chỉnh lại dáng mày.

Để có kết quả thẩm mỹ mắt được đẹp hơn, khách hàng nên kết hợp tiêm botox trán, xóa nhăn đuôi mắt và tiêm tan mỡ bọng mắt, giúp tạo hình gương mặt trẻ trung không một khuyết điểm.

áp dụng tiêm botox giúp khắc phục tình trạng mí mắt bị sụp và nhiều nếp nhăn
Nhờ tiêm botox giúp khắc phục tình trạng mí mắt bị sụp và nhiều nếp nhăn

Ưu điểm và hạn chế khi tiêm botox nâng cung mày

Phương pháp tiêm botox nâng cung chân mày cũng như những phương pháp như tiêm filler hay phẫu thuật đều có những ưu, nhược điểm riêng. Khi mà các bạn nắm rõ được những điều này mới có thể đưa ra được lựa chọn đúng đắn cũng như cảm thấy an tâm hơn thay vì cứ mông lung mơ hồ.

Ưu điểm

Ưu điểm nâng cung chân mày bằng botox có thể kể đến như:

  • Rất ít xâm lấn, không sẹo xấu, không chảy máu, không cần nghỉ dưỡng.
  • Thời gian thực hiện tiêm botox nâng cung chân mày khá nhanh chóng, mất không tới 30 phút.
  • Mức chi phí bình dân, không quá đắt đỏ.
  • Chăm sóc hậu tiêm tại nhà khá đơn giản, vùng chân mày nhanh ổn định.
phương pháp hiệu quả, không tổn thương mí mắt
Tiêm botox nhanh chóng hiệu quả mà không gây tổn thương mí mắt

Hạn chế

Tiêm botox nâng cung mày tồn tại những hạn chế như:

  • Không đem lại hiệu quả nâng chân mày vĩnh viễn, đến khi botox hết tác dụng thì trạng thái chân mày sẽ trở về như cũ.
  • Nếu thực hiện tiêm botox để nâng chân mày tại nơi kém chất lượng như sử dụng botox trôi nổi, tiêm sai kỹ thuật… có thể gây nên biến chứng như botox vón cục, đau nhức, liệt cơ, nhiễm trùng…
  • Cải thiện chân mày mang tính chất tạm thời, bạn phải đi tiêm định kỳ mới duy trì được kết quả, nhưng nếu lạm dụng sẽ gây hại cho cơ thể.

Nâng cung chân mày – Giữ mãi làn da trẻ trung cùng Seoul Center!

 

tiêm botox treo cung chân mày có cả hạn chế và ưu điểm
Tiêm botox treo cung chân mày có nhiều ưu điểm lẫn hạn chế

Nên tiêm botox hay phẫu thuật nâng cung chân mày?

Phẫu thuật chỉnh cung mày bao gồm các thao tác phân tách mô mềm, tháo gỡ từng lớp cấu trúc da và điều chỉnh lại đường nét chân mày sao cho hài hòa. Kèm theo đó, bác sĩ phải tiến hành kỹ thuật lọc bỏ mỡ để giảm bớt độ chùng xệ.

Nhóm đối tượng thích hợp nhất để can thiệp ‘dao kéo’ sửa chân mày:

  • Người >35 tuổi, lão hóa cấp độ trung bình – nặng.
  • Da tích nhiều chất béo, mí trễ thấp, đuôi chân mày lệch lạc.
  • Các sợi cơ và dây chằng xung quanh bị suy nhược, không còn khả năng nâng đỡ.

Tại các bệnh viện uy tín hiện nay, công nghệ phẫu thuật cắt chỉnh khuôn mày được thực hiện bằng thiết bị thông minh – tân tiến – hiện đại, nên khách hàng không cần phải quá lo lắng về sự đau đớn hay di chứng.

Mặc dù thời gian thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa đường chân mày sẽ lâu hơn so với tiêm botox (45-60P) nhưng kết quả lại duy trì bền lâu tới nhiều năm, giúp bạn lưu giữ sắc xuân tươi trẻ.

Tóm lại, dựa vào từng đặc điểm của khách hàng, cũng như kỳ vọng sau khi thẩm mỹ, bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn hình thức khắc phục đường nét ‘mày ngài’ sao cho phù hợp.

Tiêm botox nâng cung mày giá bao nhiêu?

Tiêm botox nâng cung mày giá bao nhiêu là thắc mắc chung cần được giải đáp. Theo tham khảo từ một số đơn vị thẩm mỹ có uy tín hiện nay tại Việt Nam thì giá của 1 ca tiêm botox nâng cung mày sẽ dao động trung bình khoảng 5-10 triệu đồng tùy từng trường hợp.

Mức chi phí nâng cung chân mày sẽ khác nhau ở mỗi cơ sở thẩm mỹ bởi có thể mỗi nơi dùng những loại botox từ các thương hiệu khác nhau, trình độ tay nghề bác sĩ không như nhau…

Click tham khảo ngay: Bảng giá tiêm botox Mỹ và Hàn tại Viện thẩm mỹ Seoul Center

Những lưu ý khi tiêm botox treo cung chân mày

Muốn thực hiện thành công thì các bạn phải nắm được những điều này:

  • Trước khi thực hiện nâng chân mày bằng phương pháp tiêm botox khoảng 2 tuần các bạn cần dừng các loại thuốc như aspirin, aleve… vì có thể gây bầm tại vùng chân mày.
  • Lựa chọn tiêm botox nâng chân mày tại địa chỉ tiêm botox uy tín, thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, dùng loại botox cao cấp có nguồn gốc rõ ràng, còn hạn sử dụng…
  • Sau khi khám da, tùy tình trạng cụ thể bác sĩ có thể kết hợp tiêm botox nâng cung chân mày với các phương pháp khác nhằm đem lại kết quả cao nhất và tạo được diện mạo hài hòa.
  • Vài giờ đầu sau tiêm botox vùng chân mày sẽ hơi sưng đau nhẹ, các bạn có thể chườm lạnh lên trán, thái dương… tầm 2-3 lần/ ngày.
  • Sau khi tiêm botox thì cần thực hiện đúng theo những chỉ dẫn của chuyên gia/ bác sĩ như kiêng khem một số thực phẩm dễ gây kích ứng, đồng thời bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng từ rau củ quả tươi, uống đủ nước, ngủ nghỉ khoa học…
  • Tái tiêm định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ hoặc khi botox hết tác dụng thì có thể lựa chọn phương pháp làm đẹp khác.
  • Kiểm tra sức khỏe trước khi tiêm botox để tránh việc không phát hiện bản thân mang thai tiêm botox có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi.
ăn nhiều trái cây, rau xanh sẽ giúp duy trì kết quả tiêm được tốt hơn
Ăn nhiều trái cây, rau xanh sẽ giúp duy trì kết quả tiêm botox tốt hơn

Tiêm botox nâng cung mày ở đâu an toàn, uy tín?

Việc tiêm botox treo cung chân mày ở đâu mới uy tín rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Đã có một số trường hợp gặp biến chứng sau khi tiêm botox nên nhiều chị em lo ngại, cảnh giác.

seoul center có đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và thân thiện
Seoul Center có đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, thân thiện

Để có thể an tâm lựa chọn phương pháp này thì chị em cần sáng suốt chọn cơ sở thẩm mỹ lớn, có danh tiếng, nhiều năm hoạt động với kinh nghiệm dày dạn. Vì chỉ có những nơi như vậy mới đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn và đem lại kết quả với tính thẩm mỹ cao.

Viện thẩm mỹ Seoul Center chính là một trong những địa chỉ như thế. Nơi này sẽ hứa hẹn đem lại cho bạn sự hài lòng nhất khi muốn tiêm botox treo cung mày bởi những điều kiện tuyệt vời như: cơ sở vật chất, phòng ốc khang trang, vô trùng kỹ càng; luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại; sử dụng botox cao cấp từ Mỹ, Hàn; cùng đội  ngũ bác sĩ/ chuyên viên giỏi…

Với những ưu thế trên, bạn sẽ không phải lo ngại các biến chứng, rủi ro khi lựa chọn tiêm botox nâng mày tại Seoul Center. Hơn nữa, mọi quy trình thẩm mỹ tại đây đều đạt tiêu chuẩn Y khoa nên các bạn có thể an tâm.

Kết quả sau tiêm botox nâng cung chân mày

Để khách hàng dễ hình dung hiệu quả của phương pháp nâng cung chân mày bằng tiêm botox, dưới đây là một số kết quả từ khách hàng sau khi thực hiện tại Viện thẩm mỹ Seoul Center.

đôi mắt khách hàng được xóa nhăn nếp mí và phần chân mày chảy xệ
Đôi mắt khách hàng đã được xóa nhăn nếp mí và phần chân mày chảy xệ
tình trạng mí sụp nếp nhăn khóe mắt được cải thiện rõ rệt
Tình trạng mí sụp, nếp nhăn khóe mặt được cải thiện rõ rệt
nếp nhăn và mắt tí hi được khắc phục nhờ vào việc tiêm botox
Nếp nhăn và mắt ti hí được khắc phục nhờ tiêm botox

Một số thắc mắc thường gặp về tiêm botox nâng mày

Khi nói đến phương pháp tiêm botox nâng chân mày thì chị em có khá nhiều băn khoăn cần được giải đáp. Điều này không có gì khó hiểu bởi dù phương pháp này đã có từ lâu nhưng không phải ai cũng am hiểu về tiêm botox để treo chân mày. Một số thắc mắc thường gặp như đối tượng nào phù hợp, tiêm botox chân mày có đau không, duy trì được bao lâu, chi phí thế nào… sẽ được giải đáp tại đây.

Tiêm botox nâng cung chân mày có đau không?

Nhiều chị em vốn có tâm lý sợ đau nên mới e ngại phương pháp này. Tuy nhiên, chị em cần biết rằng tiêm botox không gây đau như chị em vẫn nghĩ.

tiêm botox nâng chân mày không đau
Tiêm botox nâng chân mày không gây đau vì bác sĩ đã gây tê trước khi tiêm

Bởi trước khi tiêm bác sĩ sẽ vệ sinh sạch vùng chân mày rồi gây tê. Thế nên trong suốt quá trình thực hiện không hề gây đau đớn gì cả và cũng không cần nghỉ ngơi nhiều. Vì vậy chị em có thể an tâm khi muốn cải thiện khuyết điểm ở chân mày do lão hóa bằng tiêm botox nhé!

Tiêm botox nâng cung mày duy trì được bao lâu?

Tiêm botox nâng mày có thể duy trì kết quả từ 3-9 tháng tùy cơ địa, loại botox được sử dụng và cách chăm sóc tại nhà . Nếu dùng loại botox cao cấp có thể duy trì khoảng 1 năm. Sau khoảng thời gian này, botox sẽ tan hết nên nếu muốn duy trì tiếp tục kết quả thì phải tái tiêm theo định kỳ.

Xem thêm: Chế độ ăn uống và chăm sóc sau tiêm botox

Như vậy, thông qua bài viết này tin rằng các bạn đã hình dung được tiêm botox nâng cung chân mày là như thế nào, kết quả ra sao, cần lưu ý gì… Khi đã hiểu được tất cả những vấn đề trên, chị em mới có thể an tâm khi lựa chọn cải thiện chân mày có dấu hiệu lão hóa bằng cách tiêm botox. Trong đó, Viện thẩm mỹ Seoul Center sẽ là nơi lý tưởng để trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ này.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi