Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cắt mí là giải pháp khắc phục các khuyết điểm trên đôi mắt toàn diện, không những giúp bạn sở mí mắt rõ nếp, đôi mắt to tròn thu hút mà còn giải quyết được tình trạng lão hóa gây nên chùng nhão, sụp mí mắt. Chính vì vậy, cắt mí đã nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ và được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Cùng Seoul Center khám phá chi tiết 8 phương pháp cắt mí tân tiến, để lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với bạn.

Phương pháp cắt mí Hàn Quốc

Cắt mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mắt phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đối với phương pháp này, khi bác sĩ thực hiện sẽ có thể hạn chế được tối đa các xâm lấn lên cấu trúc và mô da nhưng vẫn loại bỏ được những khuyết điểm trên đôi mắt do tình trạng lão hóa gây nên.

Cắt mí Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh đầy thu hút
Cắt mí Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh đầy thu hút

Theo đó, các bác sĩ sẽ dùng những dụng cụ chuyên dụng để rạch một đường nhỏ nằm ở mí mắt phía trên. Sau đó áp dụng thêm các kỹ thuật chuyên môn để định hình lại dáng mắt, khắc phục các khuyết điểm cũ rồi khéo léo dùng chỉ Y Khoa siêu mảnh để khâu lại.

Toàn bộ quá trình trên chỉ mất khoảng 20 phút để thực hiện, bên cạnh đó tiểu phẫu cũng không để lại tổn thương lớn nào nên quá trình hồi phục cũng diễn ra rất nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

Mặc khác, phương pháp cắt mí Hàn Quốc đòi hỏi kinh nghiệm cắt mí mắt và tay nghề cao của bác sĩ thực hiện. Vì vết cắt trên phần da mí mắt là rất nhỏ, bác sĩ cần tỉ mỉ và cẩn thận để có thể xử lý tốt nhất cả 3 phần da, cơ và mỡ trên mắt. 

Hiện nay, cắt mí Hàn Quốc có mức giá trung bình từ 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ với thời gian duy trì hiệu quả trung bình từ 4 – 8 năm. Sau khoảng thời gian này, bạn có thể thực hiện cắt mí lại để duy trì kết quả làm đẹp.

Dịch vụ cắt mí Hàn Quốc tại Seoul Center
Phương pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt chuẩn 2 mí như Idol

 

Phương pháp cắt mí Perfect

Cắt mí Perfect là phương pháp thẩm mỹ được đặt tên dựa trên khả năng làm đẹp và cải thiện khuyết điểm hoàn hảo của kỹ thuật cắt mí này. Đối với cắt mí Perfect, bác sĩ cần tiến hành xử lý đồng thời phần mí mắt trên và mí mắt dưới. Cụ thể: 

Cắt mí Perfect cần tiến hành xử lý đồng thời khuyết điểm mí trên và mí dưới
Cắt mí Perfect cần tiến hành xử lý đồng thời khuyết điểm mí trên và mí dưới
  • Mí mắt trên: Thực hiện kỹ thuật treo cung chân mày để loại bỏ mỡ thừa và các nếp nhăn, chùng nhão. Sau đó, tiến hành mở góc mắt, áp dụng các kỹ thuật chuyên môn để tạo hình nếp mí mới.
  • Mí mắt dưới: Tiến hành loại bỏ phần da và lớp mỡ thừa bên dưới, sau đó trẻ hóa cơ mắt dưới với việc làm đầy rãnh lệ, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm khiến đôi mắt trở nên già nua.

Vì phương pháp cắt mí Perfect có khả năng giải quyết triệt để các vấn đề về lão hóa ở vùng mắt, thế nên phương pháp này phù hợp với những đối tượng sắp bước vào hoặc đang trong dấu hiệu lão hóa, có xuất hiện các khuyết điểm do tuổi tác gây nên như mí mắt chảy xệ, sụp mí, nhiều vết chân chim,…

Ưu điểm của phương pháp này là mang đến hiệu quả làm đẹp và cải thiện các khuyết điểm một cách rõ rệt. Bên cạnh đó, cắt mí Perfect còn có thời gian duy trì kết quả làm đẹp lâu dài từ 10 – 15 năm.

Tuy nhiên, các loại cắt mí mắt này vẫn còn có nhược điểm là thời gian hồi phục khá lâu, do tiến hành xử lý cùng lúc khuyết điểm ở cả phần trên lẫn dưới mí mắt và cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao. Cùng với đó là chi phí làm đẹp của phương pháp này khá đắt đỏ, dao động từ 25.000.000 – 30.000.000 VNĐ.

Phương pháp cắt mí Full

Có thể nói, cắt mí Full là phương pháp thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao nhất, được đánh giá dựa trên chia sẻ từ các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành. Lý giải cho điều này là do quy trình thực hiện cắt mí Full cần thực hiện cùng lúc nhuần nhuyễn 3 kỹ thuật là cắt mí, bấm mí và nhấn mí.

Cắt mí Full áp dụng cả 3 kỹ thuật thẩm mỹ mắt để giúp bạn sở hữu đôi mắt hút hồn
Cắt mí Full áp dụng cả 3 kỹ thuật thẩm mỹ mắt để giúp bạn sở hữu đôi mắt hút hồn

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thực hiện nhấn mí bắt đầu từ góc mắt đến gần đuôi mắt, sau đó thực hiện kỹ thuật bấm mí ở phần đuôi mắt. 2 bước trên là cơ sở để bác sĩ thực hiện đường cắt mí rõ nét và sắc sảo hơn, khiến gương mặt bạn trở nên ấn tượng và thu hút.

Đối với phương pháp cắt mí Full, những ai có tình trạng sụp mí mắt, mắt lót hoặc 1 mí, mắt lệch hoặc phẫu thuật cắt mí không thành công là đối tượng phù hợp để thực hiện. Bởi kỹ thuật cắt mí tân tiến này có khả năng khắc phục các khuyết điểm trên một cách tuyệt vời.

Mặc dù áp dụng cả 3 kỹ thuật thẩm mỹ trong cùng 1 quy trình cắt mí, thế nhưng cắt mí Full lại rất ít gây đau đớn hay khó chịu cho khách hàng, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và an tâm hơn khi thực hiện tiểu phẫu.

Ngược lại, cắt mí Full lại có thời gian để mí mắt về form khá lâu, trung bình từ 1 – 3 tháng và vết bầm, sưng tấy cũng khó có thể cải thiện trong thời gian ngắn do những can thiệp sâu vào biểu bì, mô da vùng mắt. Chi phí cho 1 lần tiểu phẫu cắt mí Full dao động từ 6.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ.

Phương pháp cắt mí Eyelid

Cắt mí Eyelid là phương pháp thẩm mỹ mắt có áp dụng thêm thành tựu công nghệ tân tiến trên thế giới – Công nghệ Plasma. Đây là công nghệ giúp tiêu diệt toàn bộ các vi khuẩn, hạn tuyệt đối viêm nhiễm và thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương diễn ra vô cùng nhanh chóng, chỉ từ 7 – 10 ngày.

Cắt mí Eyelid vừa sở hữu nét đẹp tự nhiên, vừa hạn chế được tối đa các biến chứng
Cắt mí Eyelid vừa sở hữu nét đẹp tự nhiên, vừa hạn chế được tối đa các biến chứng

Các bác sĩ sẽ thực hiện những kỹ thuật cắt mí cơ bản để định hình lại dáng mí mắt mới đẹp hơn, sắc sảo hơn. Sau đó sử dụng chỉ Y Khoa siêu mảnh đổi liên kết vết rạch trên da mí mắt lại và sử dụng công nghệ Plasma lên vùng da vừa thực hiện tiểu phẫu là hoàn thành.

Đối với phương pháp cắt mí này, có mức độ xâm lấn thấp, không gây biến chứng nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là rất khó để có thể điều chỉnh và khắc phục nếu không may phẫu thuật hỏng. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn cắt mí Eyelid ở những đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng về uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Chi phí dao động cho dịch vụ cắt mí Eyelid từ 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ.

Phương pháp này phù hợp cho cả cắt mí nam và nữ, chính vì vậy các đấng mày râu nếu có nhu cầu cải thiện dáng mí hãy tự tin liên hệ Seoul Center nhé.

Phương pháp cắt mí Plasma 4 trong 1

Cắt mí Plasma 4 trong 1 là kỹ thuật cắt mí tân tiến nhất hiện nay. Đây là phương pháp làm đẹp tối ưu cho đôi mắt. Chỉ thông qua một ca tiểu phẫu khoảng 20 phút, các bác sĩ đã có thể hoàn thành được 4 đầu mục sắc đẹp dành cho đôi mắt:

Phương pháp cắt mí Plasma 4 trong 1 mang đến nhiều ưu điểm cho khách hàng
Phương pháp cắt mí Plasma 4 trong 1 mang đến nhiều ưu điểm cho khách hàng
  • Tạo nếp mí sâu: Với đường rạch nhỏ và kỹ thuật tạo hình nếp mí cao của các bác sĩ, giúp tạo được nếp mắt 2 mí, sắc sảo với từng đối tượng khách hàng.
  • Tạo đuôi phượng: Dáng đuối mắt phượng dài và sâu giúp đôi mắt trở nên có hồn, cực kỳ thu hút người đối diện. Ngoài ra đây cũng là dáng mắt được đánh giá cao về phong thủy.
  • Xử lý da, mỡ thừa: Các khuyết điểm như sụp mí mắt, bọng mí mắt đều được giải quyết triệt để, lấy lại “tuổi xuân” cho đôi mắt tươi tắn, tràn đầy tự tin.
  • Duy trì hiệu quả làm đẹp lâu dài: Công nghệ Plasma với khả năng tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, làm lành vết thương nhanh chóng không chỉ rút ngắn thời gian hồi phục mà còn đảm bảo không gây biến chứng, mang đến hiệu quả làm đẹp lâu dài từ 15 – 20 năm.

Bạn muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn

Liên hệ ngay với Seoul Center

 

Để có thể phát huy hết những ưu điểm trên, đòi hỏi phương pháp cắt mí Plasma 4 trong 1 phải được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và có sự khéo léo, tỉ mỉ trong kỹ thuật. Nếu không hiệu quả sẽ không đạt được như ý muốn và thời gian hồi phục cũng bị kéo dài. Chi phí cắt mí Plasma 4 trong 1 dao động từ 13.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ.

Sau khi lựa chọn được phương pháp thẩm mỹ mắt phù hợp, thì bạn nên nhận tham vấn từ bác sĩ về cắt mí mắt size bao nhiêu thì đẹp.

Phương pháp cắt mí Open Deep

Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng lão hóa nghiêm trọng với nhiều nếp nhăn hoặc việc chảy xệ trên da mí mắt dẫn đến sụp mí, chùng nhão ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khiến bạn tự ti thì cắt mí Open Deep là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Cắt mí Open Deep là giải pháp hoàn hảo cho những đôi mắt bị lão hóa
Cắt mí Open Deep là giải pháp hoàn hảo cho những đôi mắt bị lão hóa

Đối với cắt mí Open Deep, các bác sẽ rạch một đường mảnh nhưng khá dài theo nếp mí gốc của đôi mắt. Sau đó, sử dụng các kỹ thuật chuyên môn để loại bỏ hết lớp mỡ thừa ở vị trí này. Tiếp đến, xác định và tạo hình nếp mí mới, sâu hơn và hài hòa hơn với gương mặt. Cuối cùng, kết thúc tiểu phẫu với việc khéo léo liên kết lớp da mí mắt lại với nhau bằng chỉ Y Khoa.

Một lưu ý nhỏ rằng, phương pháp này tạo nếp mí khá sau và có khả năng xử lý các khuyết điểm lão hóa tốt nên phù hợp nhất đối với những ai trên 30 tuổi. Nếu nhưng bạn sẽ lựa chọn phương pháp cắt mí Open Deep sẽ tạo nên hốc mắt rất sâu, khiến bạn trở nên già dặn hơn. Ngoài ra, dịch vụ thẩm mỹ mắt này cũng có mức chi phí khá cao, từ 13.000.000 VNĐ – 24.000.000 VNĐ.

Mỗi phương pháp cắt mí đều có mức giá khác nhau tùy vào công nghệ, kỹ thuật và tình trạng mí mắt của bạn. Nếu mức tài chính của bạn không đủ để chi trả 1 lần, bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ cắt mí trả góp tại Seoul Center.

Phương pháp cắt mí Mini Deep

Cắt mí mini deep là xu hướng thẩm mỹ năm 2023, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích bởi phù hợp với những đối tượng có tình trạng khuyết điểm hoặc lão hóa nhẹ ở vùng mắt. Bên cạnh đó, dịch vụ cắt mí này cũng có thời gian hồi phục nhanh chóng nhờ công nghệ cắt mí hiện đại, hạn chế tối đa xâm lấn. 

Cắt mí Mini Deep là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 phương pháp bấm mí và cắt mí
Cắt mí Mini Deep là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 phương pháp bấm mí và cắt mí

Với cắt mí Mini Deep, các bác sĩ chỉ tác động một phần nhỏ khoảng ⅓ tổng chiều dài tự nhiên của mí mắt. Việc xử lý các khuyết điểm trong diện tích nhỏ đòi hỏi tay nghề cao của bác, nhưng cũng nhờ điều này mà sau khi thực hiện tiểu phẫu khách hàng sẽ có được đôi mắt đẹp tự nhiên, không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Mặc khác, các loại cắt mí mắt này có hạn chế không thể khắc phục triệt để các khuyết điểm ở đuôi mắt và thời gian duy trì hiệu quả khá ngắn, trung bình từ 3 – 5 năm. Sau khoảng thời gian này, để duy trì được kết quả làm đẹp như ý, bạn cần thực hiện tái phẫu thuật cắt mí. Chi phí cho mỗi lần cắt mí Mini Deep dao động từ 13.000.000 VNĐ – 16.000.000 VNĐ.

Bên cạnh các phương pháp cắt mí trên, thì cắt mí thái lan cũng là sự lựa chọn phù hợp cho bạn để có được sự hài dáng mắt đẹp chuẩn Châu Á.

Phương pháp cắt mí Vĩnh viễn

Cắt mí vĩnh viễn đã là phương pháp thẩm mỹ mắt quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. So với các phương pháp thẩm mỹ khác, chỉ có thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp từ 3 – 15 năm thì với công nghệ tân tiến và kỹ thuật luồn chỉ đa điểm trên mí mắt sẽ giúp khách hàng duy trì hiệu quả làm đẹp từ 20 – 40 năm. Thậm chí còn có thể duy trì được vĩnh viễn nếu biết chăm sóc đúng cách.

Cắt mí vĩnh viễn có thể duy trì hiệu quả làm đẹp lên đến 40 năm, thậm chí vĩnh viễn
Cắt mí mắt đẹp vĩnh viễn có thể duy trì hiệu quả làm đẹp lên đến 40 năm, thậm chí vĩnh viễn

Theo đó, các bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng khuyết điểm rồi xác định những vị trí cần khắc phục và đánh dấu. Tiếp đến, sử dụng chỉ đôi Y Khoa siêu mỏng để luồn qua các điểm đã được đánh dấu từ góc mắt đến đuôi mắt. Sau khi hoàn thành xong, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt với nếp mí sâu, rõ ràng đầy cuốn hút.

Tuy nhiên, phương pháp này có khả năng cải thiện các khuyết điểm về lão hóa như vết nhăn, chảy xệ, chùng nhão ở vùng mắt kém nên những đối tượng có các khuyết điểm trên sẽ không phù hợp với các loại cắt mí mắt vĩnh viễn này. Chi phí dao động cho dịch vụ thẩm mỹ mắt vĩnh viễn sẽ từ 10.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ.

Tham khảo thêm phương pháp cắt mí nội soi an toàn tại Seoul Center.

Hy vọng với thông tin về 8 phương pháp cắt mí hiện đại và hiệu quả nhất được Seoul Center chia sẻ thông qua bài viết trên có thể giúp bạn hiểu hơn về ưu, nhược điểm của từng kỹ thuật làm đẹp cắt mí. Từ đó, đưa ra lựa chọn nên cắt mí hay treo mày phù hợp với nhu cầu của mình.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi