Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trước khi thực hiện bất kỳ một dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ nào thì điều mà nhiều chị em chú trọng nhất ngoài chất lượng đó là chi phí. Theo đó, tiêm HA bao nhiêu tiền và các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí ra sao là vấn đề mà các nàng cần được giải đáp chính xác. Hiểu được tâm lý này, bài viết dưới đây Seoul Center sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời cụ thể.

Tiêm HA là gì? 

Tiêm HA hay còn được gọi là tiêm filler, đây là kỹ thuật dùng kim tiêm để đưa tinh chất làm đầy vào vùng da để khắc phục tình trạng da nhăn nheo, cân bằng độ ẩm, giúp da luôn căng bóng và mịn màng. Các thành phần có trong HA được các chuyên gia đánh giá là lành tính, an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp. Đồng thời, quá trình tiêm HA diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không chảy máu và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

tiêm ha bao nhiêu tiền
Tiêm HA là phương pháp đơn giản, lành tính và an toàn đối với cơ thể

Nếu trường hợp da mặt bạn đang gặp các vấn đề như chảy xệ, xuất hiện các vết lõm thì có thể tham khảo kỹ thuật tiêm HA để làm căng bóng và lấp đầy những vùng da bị trũng như trán, thái dương, rãnh cười, khóe mắt,… Để biết rõ tình trạng da của bạn cần cải thiện các khuyết điểm nào thì nên gặp trực tiếp bác sĩ chuyên môn để được thăm khám và tư vấn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ càng hơn về tiêm HA là gì? cũng như phổ cập những thông tin về ưu nhược điểm thì đừng ngại mà tham khảo qua bài viết trên nhé!.

Tiêm HA collagen bao nhiêu tiền 1cc?

Trên thực tế, giá tiêm HA có chi phí dao động từ 4.000.000 vnđ – 20.000.000 vnđ. Tuy nhiên, tiêm HA giá bao nhiêu còn tùy vào mỗi vùng da, địa chỉ thực hiện có tên tuổi hay không, loại chất làm đầy, nồng độ và liệu trình tiêm mà sẽ có chi phí chênh lệch khác nhau.

tiêm ha bao nhiêu tiền
Giá tiêm HA collagen dao động từ 4.000.000 – 20.000.0000 VNĐ

Trên thị trường hiện nay có một số thông tin quảng cáo tiêm HA với giá vài trăm nghìn. Tuy nhiên, bạn cần sáng suốt trước những hình thức quảng cáo trá hình này vì giá của 1CC HA rất cao nên sẽ rất khó để cung cấp dịch vụ tiêm HA collagen giá vài trăm nghìn. Những trường hợp này có thể là do đơn vị sử dụng HA kém chất lượng, không đảm bảo nguồn gốc. 

Nếu khách hàng ham rẻ, lựa chọn tiêm HA collagen kém chất lượng thì sẽ có nguy cơ gây nên tình trạng da mặt bị sưng tấy, kích ứng, nhiễm trùng, mưng mủ, tấy đỏ,… 

Bảng giá tiêm HA bao nhiêu tiền?

Như chúng ta đã biết, chi phí tiêm HA vùng mặt giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng làn da và vùng điều trị. Hãy tham khảo bảng giá tiêm HA mới nhất dưới đây để đưa ra quyết định làm đẹp phù hợp nhất:

Dịch vụ tiêm filler Chi phí (VNĐ)
Giá tiêm filler cằm 5.000.000 – 10.000.000
Tiêm filler mũi 8.000.000
Tiêm filler thái dương 8.000.000 -10.000.000
Tiêm filler má 10.000.000 – 15.000.000
Tiêm filler môi 20.000.000

Nhận báo giá trực tiếp ngay!

Cơ hội nhận siêu ưu đãi cực lớn mang giá trị đến 12 triệu đồng

Giá tiêm HA phụ thuộc vào yếu tố nào? 

Tiêm HA bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định nên chẳng hạn như trình độ của bác sĩ chuyên môn, chất lượng sản phẩm, vị trí tiêm,… Dưới đây là một số nhân tố quyết định đến chi phí tiêm HA như sau: 

Mức độ uy tín của cơ sở tiêm HA 

Thông thường, giá tiêm filler ở các địa chỉ làm đẹp có tên tuổi sẽ cao hơn so với những trung tâm kém uy tín. Vì vậy mà bạn nên lựa chọn các hệ thống thẩm mỹ đạt chuẩn Bộ Y tế, được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị máy móc,… Có như vậy thì mới đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu cho làn da.

Trình độ tay nghề của bác sĩ 

Tiêm HA bao nhiêu tiền dựa vào trình độ tay nghề bác sĩ chuyên môn có vững vàng hay không. Nếu trường hợp các bác sĩ mới ra trường thì thường sẽ có kỹ thuật tiêm kém dễ đưa tinh chất nhầm xuống các mạch máu. Do đó, lựa chọn chuyên viên giàu kinh nghiệm, có đủ chứng chỉ hành nghề và vạch ra lộ trình điều trị cụ thể sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả các khuyết điểm. 

tiêm ha bao nhiêu tiền
Trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên càng giỏi thì chi phí sẽ cao hơn

Chất lượng sản phẩm 

Nói về tinh chất tiêm filler thì hiện nay có rất nhiều loại và giá cả khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Chính vì vậy, bạn cần có sự chọn lọc kỹ lưỡng về các thành phần trong HA, đã được Bộ Y tế kiểm định an toàn hay chưa,… Nếu bạn lựa chọn các sản phẩm có chất lượng cao, được nhập khẩu từ nước ngoài thì chi phí sẽ cao hơn. Nhưng đổi lại, bạn sẽ hạn chế tối đa các biến chứng xấu và mang đến làn da căng bóng tự nhiên. 

Vị trí tiêm HA 

Tiêm HA bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào vị trí tiêm, vì mỗi vùng da sẽ được chỉ định tiêm với một liều lượng nhất định nên chi phí sẽ có sự thay đổi. Chẳng hạn như giá tiêm HA toàn mặt sẽ cao hơn tiêm một vùng, người trẻ tuổi sẽ có giá tiêm rẻ hơn người trung niên,… Để biết chính xác tình trạng da hiện tại thì bạn nên tìm gặp bác sĩ chuyên môn để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Như đã chia sẻ ở trên thì phương pháp tiêm HA có thể thực hiện trên nhiều vùng da khác điển hình là tiêm HA làm đầy rãnh cười là phương pháp rất phổ biến và được rất nhiều người thực hiện qua đánh giá cao mà bạn nên tham khảo qua nhé

tiêm ha bao nhiêu tiền
Tùy thuộc vào từng vị trí khác nhau mà giá tiêm HA sẽ có sự chênh lệch

Ưu – Nhược điểm của phương pháp tiêm HA 

Mặc dù tiêm HA được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn, ít xâm lấn. Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm trên, tiêm HA cũng có những nhược điểm mà bạn cần lưu ý trước khi đưa ra quyết định làm đẹp. Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết hơn về ưu và nhược điểm của phương pháp trẻ hóa làn da này:

Ưu điểm phương pháp tiêm HA

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ trẻ hóa làn da, nhưng tiêm HA vẫn được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Quá trình thực hiện tiêm HA chỉ diễn ra trong vòng từ 15 – 20 phút.
  • Tiêm HA không bóc tách, không gây đau đớn, an toàn và thường có triệu chứng sưng đỏ trong vài giờ đồng hồ sau khi tiêm.
  • Bất kỳ nam hoặc nữ đủ 18 tuổi đều có thể thực hiện tiêm HA.
  • Hoạt chất HA khá lành tính, không gây kích ứng và tương thích với cơ thể.
  • Sau khi tiêm HA bạn không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và có thể sinh hoạt bình thường vào những ngày sau đó.
  • Quá trình hồi phục vết thương nhanh chóng và chế độ kiêng khem không quá khắt khe.
  • Chi phí phải chăng, phù hợp với đa số mọi đối tượng có nhu cầu làm đẹp.
tiêm ha bao nhiêu tiền
Sau khi tiêm HA bạn sẽ sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng không tì vết

Nhược điểm phương pháp tiêm HA

So với những phương pháp trẻ hóa da có can thiệp phẫu thuật khác, tiêm HA tỏ ra là phương pháp làm đẹp tối hơn về chi phí và thời gian hồi phục. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có một vài khuyết điểm như sau:

  • Hiệu quả làm đẹp tạm thời và không duy trì vĩnh viễn như những phương pháp có xâm lấn phẫu thuật khác, chỉ duy trì ngắn hạn từ 12-18 tháng.
  • Vân có thể gây nên một số tác dụng phụ không mong muốn như: kích ứng, viêm nhiễm, bầm tím, sưng đau,…
  • Chỉ khắc phục lão hóa hiệu quả ở những vùng có diện tích nhỏ như: thái dương, cằm, rãnh cười,…
tiêm ha bao nhiêu tiền
Tiêm HA có thể khiến vùng điều trị sưng hoặc bầm tím

Các loại HA tiêm căng bóng được ưa chuộng 

Hiện nay, có rất nhiều loại HA tiêm căng bóng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường như sau:

  • Hyaluronic Acid 15mg/ml: Đây là tinh chất HA được kiểm định có chứa lượng phân tử khá cao, được sản xuất từ các loại vi khuẩn có độ thanh khiết cao và không bị kích ứng với da.
  • Amino Acid (Proline, Glycine, Lysine): Đây là chuỗi dưỡng chất giúp tạo collagen tự nhiên, tăng sinh và kích thích hàm lượng elastin. Từ đó, giúp các vết thương hở nhanh hồi phục, hạn chế sự phát triển quá mức của các tế bào gốc và mang lại làn da căng bóng, trắng mịn.
  • Hydroxyproline: Hoạt chất này khi liên kết với amino acid sẽ giúp cho chuỗi collagen được hoạt động cân bằng hơn.
  • Các yếu tố vi lượng khác: Đây là các tinh chất có công dụng của HA và thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp các mô phát triển và duy trì một làn da, mịn màng, săn chắc.
tiêm ha bao nhiêu tiền
Có nhiều loại tiêm HA khác nhau và mỗi loại sẽ có công dụng riêng biệt

Quy trình tiêm HA an toàn, đạt chuẩn y khoa

Để đảm bảo hiệu quả sau khi tiêm HA đạt mức tối ưu nhất thì quy trình thực hiện cần phải đảm bảo đúng các bước chuẩn y khoa như sau:

tiêm ha bao nhiêu tiền
Quá trình tiêm HA được thực hiện theo từng giai đoạn chuẩn y khoa

Bước 1: Tư vấn và khám tổng quát

Ở bước này, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám với mục đích xem xét bạn có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện tiêm HA không và cơ thể đang gặp phải các bệnh lý nào. Từ đó, bác sĩ sẽ xem xét và đưa ra lộ trình điều trị cụ thể nhất.

Bước 2: Vệ sinh vùng da cần tiêm HA

Trước khi tiêm HA, các phụ tá sẽ vệ sinh vùng da cần tiêm và vô khuẩn tất cả các dụng cụ để đảm bảo an toàn. Đồng thời, kim tiêm, bao tay y tế, băng gạc,… đều được thay mới hoàn toàn sau mỗi ca thực hiện.

tiêm ha bao nhiêu tiền
Quá trình tiêm HA được thực hiện theo từng giai đoạn chuẩn y khoa

Bước 3: Thực hiện tiêm HA

Tiếp đến, các bác sĩ sẽ dùng kim tiêm siêu mảnh đưa chất làm đầy vào vùng da cần tiêm. Điều này giúp cải thiện các khuyết điểm mà bạn mong muốn và đã trao đổi với bác sĩ lúc đầu.

Bước 4: Nghỉ ngơi và chăm sóc theo hướng dẫn

Sau khi đã hoàn thành tiêm HA, bạn có thể ra về và sinh hoạt một cách bình thường. Nhưng để kết quả sau tiêm HA được như mong đợi thì bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn và kiêng khem theo lời bác sĩ dặn.

tiêm ha bao nhiêu tiền
Cần chăm sóc làn da theo hướng dẫn của bác sĩ sau khi tiêm HA

Tiêm HA bao nhiêu lần mới đạt hiệu quả?

Thông thường, nếu chị em nào muốn tiêm HA đạt hiệu quả tối ưu nhất thì nên tiêm 3 lần/năm. Tuy nhiên, số lần tiêm này có thể thay đổi tùy vào tình trạng, tài chính của mỗi người. Nếu muốn biết chính xác nên tiêm bao nhiêu lần mới có kết quả tốt nhất, bạn nên nhờ đến các bác sĩ có chuyên môn để được tư vấn và chỉ định liệu trình tiêm sao cho phù hợp nhất.

Những tác dụng phụ có thể gặp khi tiêm HA

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì tiêm HA vẫn gây ra một số tác dụng phụ với các cơ địa ác tính. Cụ thể như sau:

  • Kích ứng, dị ứng: Đây là trường hợp thường xảy ra đối với những làn da nhạy cảm. Sau khi tiêm HA sẽ có dấu hiệu đau rát, châm chích và nổi mẩn đỏ. Khi gặp các tình trạng này thì bạn nên tìm gặp bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.
  • Sưng và bầm tím: Thông thường, sưng, bầm tím chủ yếu là do tay nghề bác sĩ kém khiến kim tiêm xâm lấn sâu vào mạch máu.
  • Nhiễm trùng: Đây là tình trạng phổ biến, do quá trình vô khuẩn không đúng cách tạo cơ hội cho các vi khuẩn xâm nhập. Từ đó, làm cho da xảy ra phản ứng sinh học gây viêm nhiễm, nổi hạt nước sau khi tiêm.
tiêm ha bao nhiêu tiền
Tiêm HA tại các cơ sở kém uy tín có thể khiến da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ

Cần kiêng gì sau khi tiêm HA?

Để đạt được kết quả làm đẹp tơi ưu và rút ngắn thời gian hồi phục sau khi tiêm HA, bạn cần chú ý kiêng khem những điều dưới đây:

  • Tránh đến những nơi có môi trường ẩm, nhiều nước như: biển, hồ bơi,… vì đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm.
  • Không nên đến những nơi có nhiệt độ cao như: phong xông hơi, tắm nước nóng,… sẽ khiến HA dễ tan, rút ngắn thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp.
  • Tránh các bài tập thể lực hoặc vận động nặng dễ khiến da đổ mồ hôi, sẽ làm viêm nhiễm tại vị trí kim tiêm tiếp xúc với da.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tia UV ảnh hưởng xấu đến vùng da tiêm HA.
  • Kiêng việc trang điểm sau khi tiêm HA để tránh vi khuẩn xâm nhập, phát triển. 
  • Hạn chế đụng, chạm, vặn nắn và đặc biệt là tác động lực lên vùng da tiêm HA.
  • Không nên sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da có chứa thành phần treatment, dễ gây kích ứng và kể cả sữa rửa mặt sau khi tiêm HA.
  • Kiêng ăn các loại thực phẩm cay nóng, dễ gây kích ứng như: tiêu, ớt, hải sản, thịt gà, thịt vịt, rau muống, đồ nếp,…
tiêm ha bao nhiêu tiền
Cần kiêng các loại thực phẩm dễ gây kích ứng sau khi tiêm HA

Địa chỉ tiêm HA uy tín, giá cả phải chăng 

Hiện nay, một trong những địa chỉ tiêm HA uy tín, giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng dịch vụ đó là Seoul Center. Đây là hệ thống thẩm mỹ có tên tuổi trong lĩnh vực làm đẹp trong nhiều năm và đã có đến 80 chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Hơn nữa, Seoul Center cam kết mang đến cho các chị em đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ và đảm bảo chất lượng qua các tiêu chí sau đây:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế theo phong cách gần gũi, thoải mái giúp khách hàng thư giãn khi đến trải nghiệm dịch vụ.
  • Các chuyên viên, bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng và có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Các nhân viên tư vấn phục vụ với thái độ nhiệt tình, tận tâm và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Toàn bộ các tinh chất tiêm HA đều là loại cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài và được Bộ Y tế kiểm định chất lượng.
  • Quy trình tiêm HA diễn ra trong môi trường khép kín và các dụng cụ đều được vô trùng, thay mới sau mỗi ca thực hiện.
  • Chi phí phải chăng, được công khai và phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.
tiêm ha bao nhiêu tiền
Không gian của Seoul Center thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp

Seoul Center không ngừng phát triển, nỗ lực từng ngày để tạo thành một thương hiệu làm đẹp vững mạnh. Bên cạnh đó, Seoul Center sẽ luôn trong tâm thế học hỏi và cập nhật các công nghệ mới nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Giải đáp thắc mắc khi tiêm HA

Ngoài vấn đề tiêm HA bao nhiêu tiền thì nhiều chị em vẫn có những thắc mắc thường gặp cần được giải đáp, bao gồm các câu hỏi như sau:

Tiêm HA toàn mặt có đau không? 

Trên thực tế, tiêm HA toàn mặt hay từng vùng riêng biệt cũng không gây cảm giác đau đớn. Bởi trước khi tiêm HA các chuyên viên sẽ tiến hành gây tê toàn mặt để giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái hơn, hạn chế các cảm giác đau nhức, khó chịu.

Tiêm HA duy trì được bao lâu? 

Thông thường, tiêm HA có thể duy trì trong thời gian từ 6 – 12 tháng tùy vào liệu trình điều trị của mỗi người. Nhìn chung, kết quả sau tiêm HA không kéo dài được lâu, do đó nếu có ý định duy trì phương pháp này thì bạn nên dặm lại sau khi HA tan hết.

tiêm ha bao nhiêu tiền
Tiêm HA có thể duy trì từ 6 tháng – 1 năm tùy cơ địa mỗi người

Tiêm HA toàn mặt có đắt không?

Tiêm HA toàn mặt không đắt như nhiều chị em thường nghĩ, vì hiện nay có nhiều địa chỉ làm đẹp uy tín sở hữu nhiều gói dịch vụ tiêm chất với cách làm đầy rãnh nhăn mang giá vô cùng phải chăng và đạt hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều cơ sở thẩm mỹ kém uy tín với chi phí tiêm filler rất rẻ nhưng lại không đảm bảo an toàn. Do đó, bạn nên chọn lọc và tìm ra địa chỉ chất lượng, có tên tuổi để thực hiện tiêm HA.

Vậy so sánh cấy HA và tiêm filler thì nên thực hiện phương pháp nào hơn? Bạn phù hợp với phương pháp nào? Cùng làm rõ vấn đề này qua bài viết đã được chia sẻ tại đây nhé!

Nhận báo giá dịch vụ Tiêm HA CÙNG VỚI

Hàng ngàn ƯU ĐÃI mang giá trị lớn lên đến 12 triệu đồng!

Sau khi đã được Seoul Center chia sẻ phương pháp tiêm HA bao nhiêu tiền thì bạn đã phần nào hiểu hơn về mức chi phí và các yếu tố tác động đến giá cả. Hy vọng với những kiến thức hữu ích này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da căng bóng rạng ngời và tìm được một địa chỉ uy tín, giá cả phải chăng.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 02/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi