Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm botox là phương pháp được nhiều tín đồ làm đẹp ưu tiên lựa chọn để xóa nhăn đuôi mắt. Bởi đây là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật thực hiện đơn giản, không xâm lấn nhưng vẫn đạt được hiệu quả làm đẹp tối ưu. Tuy nhiên, đối với các chị em đang phân vân về dịch vụ làm đẹp này thì vấn đề tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt giá bao nhiêu tiền hẳn là vấn đề mà chị em rất thắc mắc. Vậy hãy cùng Seoul Center giải đáp trong bài viết sau.

Tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt giá bao nhiêu?

Chi phí tiêm botox xóa nhăn trên thị trường làm đẹp hiện nay dao động khoảng 3.000.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ/ 1 lần. Đây là mức giá làm đẹp khá hợp lý cho phương pháp làm đẹp an toàn nhưng vẫn mang đến hiệu quả làm đẹp ứng ý.

Chi phí tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt dao động từ 3 - 4 triệu VNĐ
Chi phí tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt dao động từ 3 – 4 triệu VNĐ

Tuy nhiên, chi phí trên chỉ là mức giá dao động trung bình trên thị trường thẩm mỹ. Chi phí này còn có sự chênh lệch ít nhiều dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như đơn vị làm đẹp, tay nghề bác sĩ, loại botox sử dụng, tình trạng khuyết điểm,…

Do đó, để xác định được chính xác tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt giá bao nhiêu, bạn cần trực tiếp đơn vị thẩm mỹ để được các chuyên gia thăm giám trực tiếp, tư vấn và đưa ra chi phí thực hiện chi tiết nhất.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt

Như vừa đề cập ở trên, chi phí tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Vậy những yếu tố này là gì, ảnh hưởng như thế nào đến chi phí dịch vụ tiêm botox mắt? Hãy cùng Seoul Center tiếp tục tìm hiểu chi tiết hơn dưới đây:

Tình trạng khuyết điểm

Mức độ lão hoá, tình trạng nếp nhăn đuôi mắt của mỗi khách hàng khi quyết định thực hiện tiêm botox là khác nhau. Đây là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt:

Tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt giá bao nhiêu phụ thuộc phần lớn vào tình trạng khuyết điểm lão hóa của đôi mắt
Tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt giá bao nhiêu phụ thuộc phần lớn vào tình trạng khuyết điểm lão hóa của đôi mắt
  • Tình trạng khuyết điểm ít, mức độ lão hoá thấp: Đối với trường hợp này, các bác sĩ chỉ cần sử dụng một lượng ít botox cũng như xác định đơn giản 1 vài điểm trên đuôi mắt để tiêm là đã có thể khắc phục được khuyết điểm lão hoá một cách hoàn hảo. Vì vậy, quyết định tiêm botox xóa nếp nhăn càng sớm, càng tiết kiệm chi phí hơn
  • Tình trạng khuyết điểm nhiều, mức độ lão hoá cao: Lúc này, các bác sĩ cần dành nhiều thời gian hơn để xác định và tính toán chính xác vị trí cần tiêm botox. Bên cạnh đó, lượng botox cần sử dụng để tiêm cũng nhiều hơn thông thường. Do đó, chi phí khi thực hiện tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt cũng có phần nhỉnh hơn.
  • Tình trạng nếp nhăn động: Tức là khi cười nói hoặc vận động cơ mặt thì các nếp nhăn này mới xuất hiện. Trường hợp này đòi hỏi cần bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và thực hiện. Quá trình tiêm cũng đòi hỏi kỹ thuật thực hiện phức tạp hơn nên mức giá sẽ cao hơn nhiều.

Tham khảo mức giá chi tiết – khuyễn mãi cực chất cùng Seoul Center

Chất lượng botox sử dụng

Không những là yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm đẹp, chất lượng botox còn ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt giá bao nhiêu. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại botox khác nhau, với chất lượng và giá tiền cũng khác nhau.

Sử dụng botox có chất lượng càng cao, chi phí tiêm botox sẽ cao hơn mức thông thường
Sử dụng botox có chất lượng càng cao, chi phí tiêm botox sẽ cao hơn mức thông thường

Sử dụng các loại botox có chất lượng càng cao thì chi phí thực hiện tiêm botox đuôi mắt càng cao và ngược lại. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp giá rẻ, sử dụng botox kém chất lượng, dễ gây kích ứng và để lại các biến chứng hậu phẫu nguy hiểm.

Chính vì vậy, chị em không nên ham rẻ, tin tưởng vào những lời quảng cáo với khuyến mãi giá cực sốc. Thay vào đó, nên tìm hiểu kỹ càng đơn vị thẩm mỹ qua những đánh giá từ các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ trước đó để tránh tiền mất, tật mang.

Trình độ tay nghề của bác sĩ

Mặc dù tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt là phương pháp làm đẹp đơn giản, không xâm lấn và an toàn. Tuy nhiên, phương pháp này lại đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác trong việc xác định khuyết điểm, vị trí và liều lượng tiêm botox. Nếu không sẽ dẫn đến tiêm nhầm, tiêm quá liều lượng botox dẫn đến các rủi ro làm đẹp không mong muốn.

Thông thường, phần lớn các bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao đều quy tụ tại các đơn vị thẩm mỹ lớn, nổi tiếng. Vì vậy, việc lựa chọn đúng cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng là điều rất cần thiết.

Trình độ tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện cũng ảnh hưởng đến chi phí tiêm botox
Trình độ tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện cũng ảnh hưởng đến chi phí tiêm botox

Thiết bị, công nghệ hỗ trợ tiêm botox

Việc liên tục cập nhật các công nghệ và thiết bị tân tiến để hỗ trợ cho quá trình tiêm botox được diễn ra thuận lợi và hạn chế xâm lấn đòi hỏi thẩm mỹ viện cần đầu tư kinh phí lớn. Do đó, đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt giá bao nhiêu.

Ngược lại, các cơ sở làm đẹp với công nghệ và thiết bị làm đẹp cũ sẽ không tốn quá nhiều chi phí nên mức giá dịch vụ cung thấp hơn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa nguy cơ xảy ra các biến chứng cao hơn do dễ nhiễm trùng da và mức độ xâm lấn lớn gây tổn thương nghiêm trọng đến tế bào da,…

Đơn vị thẩm mỹ

Cơ sở thực hiện thẩm mỹ là yếu tố chính quyết định tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt giá bao nhiêu tiền. Nguyên nhân bởi mỗi đơn vị làm đẹp có chiến lược kinh doanh và định giá các dịch vụ khác nhau. Vì vậy, đây sẽ là yếu tố quyết định chính về chi phí làm đẹp.

Đơn vị thẩm mỹ uy tín với kinh phí đầu tư lớn, đạt chuẩn Y Khoa nên chi phí tiêm botox cũng cao hơn
Đơn vị thẩm mỹ uy tín với kinh phí đầu tư lớn, đạt chuẩn Y Khoa nên chi phí tiêm botox cũng cao hơn

Thông thường, các cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng trên thị trường làm đẹp đều có mức giá làm đẹp cao hơn so với mặt bằng chung. Nguyên nhân bởi các cơ sở này đáp ứng được các tiêu chí nghiêm ngặt của Y Khoa, thông qua việc đầu tư cơ sở vật chất, máy móc – công nghệ thẩm mỹ hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao.

Ngược lại, các cơ sở làm đẹp giá rẻ, làm chui thường bỏ qua các yếu tố đảm bảo an toàn cho khách hàng, vẫn giữ các phương pháp làm đẹp lỗi thời nên chi phí các dịch vụ làm đẹp rất rẻ và cũng kèm theo đó là chất lượng hiệu quả làm đẹp kém.

Địa chỉ tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt uy tín, an toàn

Seoul Center tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động chính thức với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Đây là địa điểm tân trang nhan sắc quen thuộc của các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam và các nghệ sĩ nổi tiếng.

Seoul Center thấu hiểu và đồng hàng cùng hàng triệu phụ nữ nhằm nâng tầm nhan sắc Việt
Seoul Center thấu hiểu và đồng hàng cùng hàng triệu phụ nữ nhằm nâng tầm nhan sắc Việt

Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo, trẻ hoá làn da vùng mắt. Nhờ đó, đánh giá được chính xác tình trạng khuyết điểm, đưa ra tư vấn thẩm mỹ phù hợp và hiệu quả nhất.

Tiêm botox trẻ hoá vùng mắt

Xoá bỏ nếp nhăn đuôi mắt – cải thiện nhan sắc cực hiệu quả

 

Bên cạnh đó, Seoul Center luôn sử dụng các loại botox chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả làm đẹp tối ưu nhất cho khách hàng.

Không những vậy, các thiết bị và công nghệ thẩm mỹ tân tiến nhất trên thế giới đều được Seoul Center liên tục cập nhật, áp dụng vào kỹ thuật tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt để hạn chế tối đa xâm lấn, đảm bảo không biến chứng hậu phẫu.

Trên đây là toàn bộ thông tin về thắc mắc tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt giá bao nhiêu. Hy vọng với giải đáp xoay quanh vấn đề trên đến từ Seoul Center có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chi phí thực hiện để có thể tìm kiếm và lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín với mức giá thực hiện dịch vụ hợp lý.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi