Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm botox được xem là giải pháp hiệu quả để chị em khắc phục mùi hôi khó chịu trên cơ thể. Theo đó, tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu, có thực sự hiệu quả như lời đồn. Thắc mắc này của bạn sẽ được Seoul Center giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây.

Tiêm botox trị hôi nách là gì?

Phương pháp tiêm botox trị hôi nách là giải pháp giảm lượng mồ hôi tiết ra tại vùng nách. Kỹ thuật sử dụng botox là loại protein được chiết xuất từ chất độc Botulinum để tê liệt hệ thần kinh của vùng cơ mang đến tác dụng hạn chế nếp nhăn, thon gọn hàm và trị mùi hôi vùng dưới cánh tay.

tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu
Tiêm botox là kỹ thuật giảm lượng mồ hôi tiết ra bằng cách dùng protein từ độc tố Botulinum

Tiêm botox điều trị hôi nách đang là giải pháp phù hợp với những trường hợp viêm cánh nặng, tuyến mồ hôi hoạt động không kiểm soát được và đã dùng các sản phẩm khử mùi nhưng không đạt được hiệu quả như mong đợi. Phương pháp đã trải qua quá trình kiểm định của FDA Hoa Kỳ về độ an toàn, hiệu quả tác động.

Cơ chế tác dụng của tiêm botox trị hôi nách

Lông nách phát triển rậm rạp và tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn gây nên mùi hôi ở nách. Vì vậy, cơ chế của tiêm botox trị hôi nách là giảm và kiểm soát tuyến mồ hôi ở nách để cải thiện mùi hôi dưới cánh tay.

Cụ thể, thành phần Botulinum có trong botox sẽ thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn sự dẫn truyền của các dây thần kinh. Từ đó, các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ sẽ bị tê liệt, không gây nên mùi hôi khó chịu ở nách.

Tiêm botox trị hôi nách có hiệu quả không?

Theo thống kê của Hiệp hội Tăng tiết mồ hôi Quốc tế, lượng mồ hôi nách giảm thiểu từ 82% đến 87% sau khi thực hiện tiêm botox trị hôi nách. Thông thường, sau 2-3 ngày tiêm botox, khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm tiết mồ hôi nách. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cải thiện mùi hôi dưới cánh tay rõ rệt nhất cần khoảng 2 tuần.

tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu
Theo Hiệp hội Tăng tiết mồ hôi Quốc tế, tiêm botox cải thiện mùi hôi ở nách từ  82% đến 87%

Tuy nhiên, kết quả cải thiện mùi hôi nách của phương pháp tiêm botox chỉ kéo dài trong vòng 3-6 tháng, hoặc hơn nếu khách tuyến mồ hôi của khách hàng không hoạt động quá mạnh mẽ. Nguyên nhân bởi tuyến mồ hôi là hoạt động tự nhiên của cơ thể, do đó không thể ngăn chặn tuyến mồ hôi hoàn toàn hay vĩnh viễn.

Đối tượng nên và không nên tiêm Botox

Cho dù tiêm botox trị hôi nách đem lại hiệu quả tác động cao nhưng không phải cũng nên thực hiện phương pháp này. Cụ thể các đối tượng nên và không nên tiêm botox xóa mùi hôi nách mà bạn cần biết trước khi tìm hiểu tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu:

Những ai nên tiêm botox trị hôi nách

Một số trường hợp thường được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo nên tiêm botox trị mùi hôi nách như:

  • Những người đang gặp tình trạng viêm vùng dưới cánh tay quá nặng gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống, làm giảm sự tự tin khi giao tiếp.
  • Đã từng thử nhiều phương pháp trị hôi nách nhưng không cải thiện hoặc bị tái lại sau một thời gian.
  • Người đang muốn điều trị mùi hôi nách khó chịu nhưng ngại can thiệp phẫu thuật và không muốn để lại sẹo trên cơ thể.
tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu
Người đang gặp tình trạng “viêm cánh” quá nặng

Những ai không nên tiêm botox trị hôi nách

Không phải đối tượng nào cũng nên thực hiện tiêm botox điều trị mùi hôi nách mà một số trường hợp thường không được bác sĩ khuyến khích tiến hành thủ thuật như:

  • Phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc vẫn còn cho con nhỏ bú.
  • Những người đã có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào trong botox.
  • Tại vị trí tiêm botox có vết thương hở hoặc đang gặp tình trạng nhiễm trùng nghiêm trọng.
  • Đang mắc một số bệnh lý có liên quan đến hệ thần kinh, hệ cơ vận động,… cần tham khảo tư vấn của bác sĩ để có chỉ định phù hợp.
tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu
Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai không nên tiêm botox trị mùi hôi nách

>>Xem thêm: Chi phí tiêm botox gọn hàm bao nhiêu

Ưu điểm của phương pháp tiêm botox trị mùi hôi nách

Không chỉ nên tìm hiểu rõ tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu mà bạn cũng cần nắm ngay ưu điểm của phương pháp này:

  • Hạn chế tối đa xâm lấn, không cần can thiệp phẫu thuật nên tránh tính trạng có thể gây sẹo kém thẩm mỹ vùng da dưới cánh tay.
  • Điều trị dứt điểm tình trạng mồ hôi nách sau 48 giờ tiêm botox.
  • Khoảng 20% khách hàng đã thoát mồ hôi nách vĩnh viễn chỉ sau lần đầu tiên tiêm botox trị mùi hôi vùng cánh.
  • Bác sĩ có thể dễ dàng xây dựng phác đồ điều trị phù hợp tùy theo tình trạng của từng khách hàng.
  • Sau khi tiêm botox trị hôi nách không có cảm giác đau đớn, không sưng đỏ, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu
Tiêm botox trị hôi nách có thể điều trị dứt điểm mùi hôi dưới cánh tay khó chịu

Bên cạnh những ưu điểm trên, phương pháp tiêm botox trị hôi nách cũng có những nhược điểm mà bạn cần lưu ý trước khi quyết định thực hiện như sau:

  • Chi phí tiêm botox trị hôi nách khá cao và bạn cần tiêm dặm botox sau khoảng 3-6 tháng để duy trì hiệu quả.
  • Tiêm botox trị hôi nách chỉ làm tê liệt tạm thời sự hoạt động của các tuyến mồ hôi, không thể điều trị dứt điểm.
  • Một vài tác dụng phụ tạm thời xuất hiện sau khi tiêm botox nách như: sưng, đau, nhức đầu,… có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

Quy trình tiêm botox trị hôi nách 

Nhằm tránh gây nên các tác dụng phụ không mong muốn và đạt hiệu quả trị hôi nách tốt nhất. Quá trình thực hiện tiêm botox cần đạt chuẩn Y Khoa với các bước sau đây:

tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu
Quy trình tiêm botox trị hôi nách cần thực hiện đầy đủ các bước theo chuẩn Y Khoa
  • Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng tuyến mồ hôi vùng da dưới cánh tay để tư vấn liệu trình và xây dựng phác đồ tiêm botox điều trị hôi nách phù hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh và sát khuẩn sạch làn da vùng nách.
  • Bước 3: Thoa thuốc ủ tê toàn bộ vùng nách để giúp khách hàng không cảm thấy đau trong quá trình tiêm botox.
  • Bước 4: Tiến hành tiêm botox vào dưới vùng da cánh tay để điều trị hôi nách.
  • Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn khách hàng vệ sinh và chăm sóc vùng da nách sau khi tiêm botox trị hôi nách đúng cách, đồng thời hẹn lịch tái khám.

Tiêm Botox trị hôi nách giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá tiêm botox trị hôi nách tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín dao động từ 5.000.000 đến 15.000.000 VNĐ. Mức giá này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ sở thực hiện, tình trạng tuyến mồ hôi, phác đồ điều trị, loại botox khách hàng sử dụng,…

tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu
Chi phí tiêm botox trị hôi nách hiện nay dao động từ 5 đến 15 triệu đồng

Lưu ý, không tin vào những quảng cáo tiêm botox trị hôi nách chỉ vài triệu đồng. Để có được mức giá rẻ như trên, các cơ sở làm đẹp thường sử dụng botox không rõ nguồn gốc, bác sĩ non kinh nghiệm và không thực hiện đúng quy trình tiêm botox theo chuẩn Y Khoa để cắt giảm chi phí đầu tư. Điều này dễ dẫn đến các biến chứng không mong muốn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ lẫn sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo bảng giá tiêm botox từng vùng khác bên dưới:

STT VÙNG TIÊM BOTOX GIÁ
1 Tiêm botox giảm nếp nhăn trán 2.000.000đ – 7.500.000đ
2 Tiêm botox giảm vết chân chim 1.500.000đ – 4.000.000đ
3 Tiêm botox nâng cung chân mày 500.000đ – 1.500.000đ
4 Tiêm botox giảm nếp nhăn cổ 6.000.000đ – 12.500.000đ
5 Tiêm botox cười hở lợi 500.000đ – 1.000.000đ
6 Tiêm botox thon gọn hàm 4.000.000đ – 13.000.000đ
7 Tiêm botox khóe cười 1.000.000đ – 2.000.000đ

Giá tiêm botox trị hôi nách phụ thuộc vào yếu nào?

Để xác định rõ giá tiêm botox bao nhiêu, bạn cần quan tâm đến một số yếu tố có ảnh hưởng đến chi phí làm đẹp như cơ sở thực hiện, tay nghề của bác sĩ thực hiện và loại botox sử dụng. Cụ thể như:

Cơ sở trực tiếp tiêm botox điều trị hôi nách

Những địa chỉ tiêm botox uy tín, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thẩm mỹ thường mang đến dịch vụ tiêm botox trị mùi hôi nách có giá không hề rẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng thẩm mỹ vượt trội, tuân thủ đúng các quy định trong y khoa và hạn chế tối đa nguy cơ gặp phải biến chứng.

tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu
Địa chỉ tiêm botox uy tín, nổi tiếng thường có giá dịch vụ khá cao

Tay nghề của bác sĩ tiêm botox

Các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi luôn xác định đúng lượng botox cần tiêm vào vùng nách để loại bỏ mùi hôi khó chịu nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng. Chi phí tiêm botox trị hôi nách do các chuyên gia giỏi thực hiện khá cao nhưng mang đến sự an tâm cùng kết quả làm đẹp tốt cho khách hàng.

Chất lượng của loại botox sử dụng

Nếu sử dụng botox giá rẻ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí trị hôi nách. Tuy nhiên, lựa chọn này lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả trị mùi hôi nách khó chịu.

tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu
Chọn loại botox chất lượng có giá thành cao nhưng hiệu quả tốt

Có nên tiêm botox trị hôi nách giá rẻ không?

Tiêm botox trị hôi nách được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi phương pháp này mang lại hiệu quả trị mùi hôi nhanh chóng và ngăn chặn vùng da dưới cánh tay ẩm ướt. Phương pháp không cần phẫu thuật và giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp điều trị hôi nách tốn kém thời gian khác.

Với sự phổ biến của tiêm botox trị hôi nách nên rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ quảng cáo về dịch vụ tiêm botox với mức giá rất rẻ. Một số cơ sở quảng cáo chỉ với 500.000 – 1.000.000 đồng đã có thể trị hôi nách dứt điểm. Tuy nhiên, các địa chỉ này đều là những cơ sở hoạt động không có giấy phép, sử dụng botox không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng không đảm bảo.

Chưa kể những cơ sở này không có đội ngũ bác sĩ chuyên môn, nguy cơ tiêm botox xảy ra biến chứng không thể tránh khỏi. Bởi đó, bạn không nên thực hiện tiêm botox trị hôi nách giá rẻ để đảm bảo an toàn. Hãy lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có kết quả làm đẹp an toàn và hiệu quả hơn.

tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu
Không nên lựa chọn dịch vụ tiêm botox trị hôi nách giá rẻ

Tiêm Botox trị hôi nách hiệu quả trong bao lâu?

Theo đánh giá của các bác sĩ thẩm mỹ, tiêm trị hôi nách có hiệu quả kéo dài trong vòng 3 – 6 tháng. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà kết quả loại bỏ mùi hôi khó chịu có thể kéo dài lâu hơn. Bên cạnh đó, tác dụng của botox còn phụ thuộc vào loại chất làm đầy sử dụng.

Sau khi botox tan hoàn toàn trong cơ thể theo thời gian. Tình trạng hôi nách hoàn toàn có thể tái diễn và bạn cần tiếp tục tiêm botox nếu muốn chấm dứt mùi khó chịu ở vùng dưới cánh tay.

Địa chỉ tiêm botox trị mùi hôi nách uy tín, giá phải chăng

Seoul Center là địa chỉ mang đến cho khách hàng dịch vụ tiêm botox trị hôi nách hiệu quả. Với hệ thống 80 chi nhánh toàn quốc giúp chị em yên tâm làm đẹp tại bất cứ nơi nào. Nơi đây sử dụng các loại botox được kiểm định về nguồn gốc cũng như độ an toàn, giá cả phải chăng với chế độ bảo hành chuyên nghiệp, sẽ là cơ hội cho chị khắc phục khuyết điểm vùng da dưới cánh tay của mình.

tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu
Seoul Center – Đơn vị thẩm mỹ uy tín, cung cấp dịch vụ tiêm botox điều trị hôi nách an toàn, hiệu quả

Đội ngũ bác sĩ của Seoul Center chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn tính toán chính xác lượng botox cần sử dụng. Chuyên gia y tế luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng về vấn đề tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu.

Không chỉ chiếm được cảm tình của khách hàng về mặt chất lượng mà Seoul Center còn nhận đánh giá cao bởi gói dịch vụ chuyên nghiệp kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây là chính sách thu hút khách hàng của thẩm mỹ viện, tạo điều kiện cho mọi người ai cũng có cơ hội làm đẹp, trải nghiệm dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý.

tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu
Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên gia trong lĩnh vực tiêm botox

Theo đó, tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu sẽ thay đổi tùy theo cơ sở thực hiện, bác sĩ tiến hành thủ thuật và loại botox sử dụng. Để kết quả tiêm botox hoàn toàn khắc phục được mùi hôi vùng dưới cánh tay khó chịu, bạn có thể tham khảo lựa chọn thực hiện dịch vụ tại Seoul Center, địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn