Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trước khi thực hiện cắt mí, có nhiều người tìm hiểu kinh nghiệm đi cắt mí mắt của những người đã từng thực hiện. Với những chia sẻ về các thông tin của dịch vụ giúp cho các bạn có thêm kiến thức làm đẹp bổ ích. Khi thực hiện cắt mí sẽ mang lại kết quả tốt nhất, phòng ngừa các rủi ro xảy ra. 

Chia sẻ kinh nghiệm đi cắt mí của các khách hàng thực hiện
Chia sẻ kinh nghiệm đi cắt mí của các khách hàng thực hiện

Kinh nghiệm đi cắt mí mắt trước, trong và sau khi thực hiện

Trước và sau khi thực hiện cắt mí mắt, có nhiều điều mà chúng ta cần lưu ý để kết quả làm đẹp thành công mỹ mãn. Những chia sẻ dưới đây từ các chuyên gia sẽ cho bạn hiểu thêm những điều cần biết:

Kinh nghiệm trước khi đi cắt mí cần biết

Trước khi cắt mí, có những vấn đề mà chúng ta cần lưu ý như lựa chọn cơ sở thực hiện, công nghệ cắt mí phù hợp, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt…, cụ thể:

Cắt mí tại các cơ sở uy tín, chất lượng

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để cắt mí là việc làm quan trọng đầu tiên cần thực hiện. Cơ sở làm đẹp uy tín sẽ tạo ra kết quả thẩm mỹ thành công, hạn chế gây biến chứng nguy hiểm cho khách hàng. Hơn thế nữa còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, đường nếp mí không bị “giả”. 

Cơ sở làm đẹp mà bạn nên đến cần được Sở Y tế cấp phép hoạt động, các dịch vụ thẩm mỹ tuân thủ theo quy trình của Bộ Y tế. Ngoài ra, tại các cơ sở làm đẹp cần có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, được cấp phép hành nghề. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện cắt mí thành công, vững tay nghề. 

Lựa chọn cơ sở cắt mí uy tín là điều đầu tiên cần thực hiện
Lựa chọn cơ sở cắt mí uy tín là điều đầu tiên cần thực hiện

Bác sĩ phân tích tình trạng mí mắt trước khi phẫu thuật:

Lựa chọn công nghệ cắt mí mắt hiện đại, phù hợp 

Theo chia sẻ về kinh nghiệm đi cắt mí mắt của nhiều chị em đã thực hiện trước đó, các bạn nên lựa chọn công nghệ cắt mí phù hợp với tình trạng mắt của mình. Dựa vào khuyết điểm mắt mà bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp phù hợp. 

  • Đối với trường hợp có đôi mắt 1 mí, mắt 1 mí lót, mí mắt không có quá nhiều da dư, mỡ mí mắt thì có thể thực hiện bấm mí. 
  • Đối với những ai gặp khuyết điểm mí mắt không được 2 mí to tròn, có nhiều mỡ mí, da dư thì cần thực hiện cắt mí. 

Bên cạnh đó, hiện nay có nhiều công nghệ cắt mí như cắt mí full 5D, cắt mí Plasma, cắt mí Mini Deep… Mỗi công nghệ sẽ có những ưu điểm riêng, giá cả thực hiện cũng khác, nên tùy vào nhu cần mà các bạn lựa chọn phù hợp.

Công nghệ cắt mí hiện đại phù hợp với khuyết điểm trên đôi mắt của khách hàng
Công nghệ cắt mí hiện đại phù hợp với khuyết điểm trên đôi mắt của khách hàng

Chú ý chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt

Trước khi thực hiện cắt mí 1 tuần, các bạn nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý:

  • Không dùng bia, rượu, cà phê…, không hút thuốc. Thay vào đó là tăng cường bổ sung các loại trái cây, rau xanh chứa nhiều vitamin để bồi bổ sức khỏe thật tốt. 
  • Nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế thức khuya và làm việc căng thẳng. Nên xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh để tinh thần thoải mái.
  • Trước khi thực hiện phẫu thuật khoảng 1 – 2 tuần, các bạn nên ngừng tất cả các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng. Tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết cách ngưng thuốc mà vẫn đảm bảo cho sức khỏe.

||Xem thêm: Top 7 Bác sĩ cắt mí đẹp ở TPHCM

Cắt mí mắt tại Seoul Center – Làm là đẹp


Chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình cắt mí

Nhiều chị em đã thực hiện cắt mí trước đó đã chia sẻ kinh nghiệm đi cắt mí mắt rằng, trong quá trình thực hiện các bạn cần đảm bảo các yếu tố:

Đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt

Tình trạng sức khỏe đóng yếu tố rất quan trọng, cần phải đảm bảo rằng sức khỏe của bạn tốt. Thông thường trước khi tiến hành cắt mí, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe cho khách hàng, khi đã xác định đủ điều kiện thì mới tiến hành phẫu thuật. 

Những trường hợp bị mắc các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu khó đông, ốm đau, cảm cúm, thần kinh, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang kỳ kinh nguyệt… thì cần báo với bác sĩ để có biện pháp khắc phục phù hợp.

>>> Theo bạn, cắt mí size bao nhiêu là đẹp?

Sức khỏe cần đảm bảo, không mắc các bệnh lý được chống chỉ định thực hiện
Sức khỏe cần đảm bảo, không mắc các bệnh lý được chống chỉ định thực hiện

Giữ cho tinh thần thoải mái, không lo âu, căng thẳng

Theo kinh nghiệm đi cắt mí mắt, hãy giữ tâm trạng thoải mái, ổn định là điều cần thiết để bước vào ca làm đẹp. Các bạn không cần lo lắng vấn đề ê đau, chảy máu, vì hiện nay công nghệ cắt mí hiện đại, hạn chế gây tổn thương nếp mí. Hơn thế nữa, trong quy trình thực hiện cắt mí, bác sĩ sẽ gây tê nên hạn chế gây đau nhức.

||Xem thêm: Hốc mắt sâu có nên cắt mí không? Địa chỉ cắt mí an toàn

Chia sẻ kinh nghiệm sau khi cắt mí

Sau khi cắt mí xong, mí mắt sẽ có hiện tượng sưng đau, mắt nhạy cảm hơn, nhưng khoảng 2 – 3 ngày đầu và sau đó thuyên giảm dần. Trong quá trình này, chúng ta cần chăm sóc kỹ lưỡng, bởi nếu không cẩn thận thì mắt sẽ có nguy cơ bị sưng, nhiễm trùng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ. Vậy, kinh nghiệm đi cắt mí mắt dành cho bạn là nên thực hiện chăm sóc mí mắt theo hướng dẫn của bác sĩ như sau:

Vệ sinh vết thương mỗi ngày để phòng ngừa viêm nhiễm

Khâu vệ sinh mí mắt rất quan trọng sau khi phẫu thuật cắt mí. Hãy thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ, sử dụng miếng bông gạc thấm nước muối sinh lý rồi vệ sinh vùng mí mắt sạch sẽ để sát khuẩn. 

Thực hiện vệ sinh mỗi ngày 2 lần sáng và tối và luôn giữ cho mắt khô thoáng, không nên để mắt tiếp xúc với nước, bụi bẩn. Bảo vệ mắt thật tốt, đeo mắt kính khi ra ngoài, nhưng hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi bên ngoài. 

Vệ sinh mắt theo hướng dẫn của bác sĩ để phòng ngừa viêm nhiễm nếp mí
Vệ sinh mắt theo hướng dẫn của bác sĩ để phòng ngừa viêm nhiễm nếp mí

Không tác động đến mí mắt

Phẫu thuật xong, mí mắt đang có vết thương hở được băng bó cẩn thận nên cần tránh mọi tác động, không dụi, va đập mạnh đến mắt. Hạn chế để mắt tiếp xúc thiết bị điện tử, làm việc quá nhiều khiến mắt mệt mỏi, nên dành thời gian cho mắt nghỉ ngơi trong giai đoạn này.

Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp khi cắt mí

Kinh nghiệm đi cắt mí mắt dành cho những bạn mới thực hiện là hãy xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh sau khi cắt mí. Kiêng cữ những thực phẩm có khả năng gây tác động làm cho mí mắt sưng, mưng mủ như hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, đồ ăn cay nóng…

Bổ sung những loại thực phẩm chứa vitamin, protein, chất sắt… để hỗ trợ mau lành nếp mí, ngăn ngừa nhiễm trùng. Những thực phẩm như thịt, sữa, cam, bưởi, đu đủ, rau xanh đậm, khoai lang, ớt chuông, ngũ cốc, các loại thức uống từ  trái cây… Đặc biệt là nên bổ sung đầy đủ lượng nước để kích thích lưu thông máu, thúc đẩy vận chuyển oxy để nuôi dưỡng vết thương mau lành.

Ăn những thực phẩm tốt cho việc phục hồi vết thương
Ăn những thực phẩm tốt cho việc phục hồi vết thương

Uống thuốc kháng viêm, giảm đau hỗ trợ lành thương

Uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ giúp kháng viêm, giảm đau nhanh chóng. Đây là kinh nghiệm đi cắt mí mắt của nhiều người chia sẻ lại, chúng ta nên cố gắng dùng thuốc mà không bỏ cữ để vết thương mau lành hơn. Ngoài ra, nên đi tái khám theo lịch hẹn để bác sĩ kiểm tra tình trạng mí mắt.

>> Tham khảo: Có nên cắt mí và mở rộng góc mắt cùng lúc?

Phẫu thuật cắt mí Seoul Center – Mí sắc nét – Mắt long lanh


Câu chuyện chia sẻ của khách hàng đi cắt mí

Một số kinh nghiệm đi cắt mí mắt được khách hàng chia sẻ thường xuyên trên các diễn đàn làm đẹp. Dưới đây là những ý kiến của người đã thực hiện trước đó, các bạn hãy xem họ review lại như thế nào nhé!

Thùy Vân – Long An chia sẻ: “Trên webtretho có nhiều bình luận về cắt mí, mình thấy có nhiều cơ sở, nhưng cảm thấy Seoul Center khá ổn. Vì đợt mình cắt mí, bệnh viện có ưu đãi nên mình tìm hiểu thử. Nhiều khách hàng cắt mí ở đây rất nhanh phục hồi khoảng 1 tuần đã hết sưng đau, bác sĩ rất nhiệt tình tư vấn. Đặc biệt là bác Nguyễn Kim Khoa luôn vui vẻ, hướng dẫn mình cách chăm sóc mắt”.

Hình ảnh trước và sau khi bạn Thùy Vân thực hiện cắt mí tại Seoul Center
Hình ảnh trước và sau khi bạn Thùy Vân thực hiện cắt mí tại Seoul Center

Nguyễn Trần Mai Anh – Vũng Tàu chia sẻ: “Mắt mình không có nếp mí trông rất xấu, mình quyết định đi cắt mí, đã tham khảo nhiều nơi. Có chị bạn giới thiệu đến địa chỉ Seoul Center cắt mí. Mình cũng ậm ừ tìm hiểu qua cơ sở, thấy rất chuyên nghiệp và có tiếng. Thế là, mình quyết định đến đây, quả thật bệnh viện phục vụ rất tận tình, dịch vụ cắt mí đa dạng, chất lượng dịch vụ rất ok, đặc biệt tại đây có bác sĩ nổi tiếng, nghe mọi người bảo bác sĩ có nhiều kinh nghiệm nên mình rất an tâm”.

Nguyễn Trần Mai Anh chia sẻ kinh nghiệm đi cắt mí mắt thành công ở Seoul Center
Nguyễn Trần Mai Anh chia sẻ kinh nghiệm đi cắt mí mắt thành công ở Seoul Center

Nguyễn Thanh Thúy – Đà Nẵng chia sẻ: “Ban đầu mình chỉ định inbox tham khảo thử thông tin cắt mí, chọn đại Seoul Center để nhân viên tư vấn. Tuy nhiên, sau khi nghe nhân viên chia sẻ, mình cảm thấy dịch vụ khá ổn rồi quyết định đặt lịch đến để bác sĩ thăm khám. Sau khi nghe tư vấn xong, mình quyết định thực hiện luôn, vì công nghệ cắt mí ở đây hiện đại, cơ sở vật chất siêu sang chảnh, giá cả lại được ưu đãi nên mình rất thích”.

Khách hàng Nguyễn Thanh Thúy rất hài lòng với kết quả làm đẹp của mình
Khách hàng Nguyễn Thanh Thúy rất hài lòng với kết quả làm đẹp của mình

Trần Thanh Vy -TP.HCM chia sẻ: “Mới ban đầu, mình rất sợ cắt mí sẽ đau. Nhưng  tham khảo qua kinh nghiệm đi cắt mí mắt trên các diễn đàn thẩm mỹ thì thấy cắt mí cũng không đau lắm. Nghe mọi người bảo, cắt mí bằng công nghệ hiện đại nên rất nhanh chóng, không gây đau hay tổn thương, lại rất nhanh phục hồi. Thật đúng như thế, mình cắt mí tầm 2 tuần đã phục hồi, không bị lộ sẹo. Bác sĩ ở Seoul Center có tay nghề tuyệt vời, thực hiện nhanh chóng, mí mắt của mình rất tự nhiên, được mọi người khen rất nhiều”.

||Xem thêm: 14 địa chỉ cắt mí mắt hàng đầu tại TPHCM

Trần Thanh Vy sở hữu đôi mắt sắc nét, kết quả cắt mí tự nhiên nhờ vào đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ ở Seoul Center
Trần Thanh Vy sở hữu đôi mắt sắc nét, kết quả cắt mí tự nhiên nhờ vào đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ ở Seoul Center

Hi vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm đi cắt mí mắt đã giúp các bạn có thêm thông tin làm đẹp an toàn, chuẩn bị cho mình những kiến thức hữu ích trước khi lựa chọn dịch vụ. Nhìn chung, các các nàng cần tìm đến những địa chỉ uy tín thì đảm bảo kết quả sẽ rất tuyệt vời.

Tham khảo: Phương pháp cắt mí và mở rộng góc mắt có an toàn không được Seoul Center chia sẽ tại đây

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi