Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Việc ăn uống và chăm sóc sau khi cắt mí mắt được quan tâm đặc biệt. Với những ai vừa thực hiện làm đẹp xong, có rất nhiều băn khoăn cắt mí mắt có được ăn khoai lang không. Ăn khoai lang sau cắt mí tốt hay không tốt? Những chia sẻ từ chuyên gia sẽ giúp cho mọi người có được lựa chọn đúng đắn nhất.

Giải đáp cắt mí mắt có được ăn khoai lang không
Giải đáp cắt mí mắt có được ăn khoai lang không

Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp an toàn, được áp dụng chuyên biệt và hiệu quả. Để thực hiện, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành tác động đường mí mắt trên. Thông qua đó lấy hết những dấu hiệu da dư và mỡ thừa, kết hợp tái tạo nếp mí mới sao cho cân đối và sắc nét. Ngay sau khi thực hiện, mí mắt sẽ có được nếp mí ấn tượng và tự nhiên. Những lúc này đường mí cần ổn định. Khách hàng cần chú ý tuân thủ đúng những hướng dẫn về bí quyết chăm sóc để có được kết quả tốt.

Sau cắt mí mắt có được ăn khoai lang không?

Sau cắt mí, vết thương hở sẽ xuất hiện. thời điểm này cần chú trọng tuân thủ đúng và đủ những hướng dẫn về bí quyết chăm sóc hậu phẫu. Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng cần chú trọng tăng cường khoai lang sau cắt mí mắt

Khoai lang là món ăn quen thuộc đối với tất cả mọi người. Không chỉ hỗ trợ giảm cân và đem đến sức khỏe tốt. Các thành phần của khoai lang còn đem lại nhiều vitamin và dưỡng chất quan trọng hỗ trợ quá trình hồi phục vết thương sau cắt mí mắt diễn ra nhanh.

Hơn hết, khoai lang có tính mềm, độ dẻo và mùi thơm tự nhiên. Sử dụng sau cắt mí mắt không những dễ ăn mà còn có thể phù hợp với nhiều người. Có thể nói, đây chính là thực phẩm cần tăng cường bổ sung sau khi áp dụng cắt mí mắt.

Những lợi ích của ăn khoai lang sau khi cắt mí mắt

Như đã chia sẻ, khoai lang có thành phàn tốt, là nguồn dinh dưỡng cực kỳ hữu ích cho những ai vừa cắt mí hoặc trải qua các cuộc phẫu thuật làm đẹp. Việc sử dụng thực phẩm này đem đến nhiều những lợi ích tốt cho sức khỏe:

Tăng cường vitamin A, C: Các loại vitamin này sẽ giúp cho vết thương mắt sau cắt mí được tăng cường sức đề kháng rõ rệt. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch và tái tạo sức khỏe.

Nên ăn nhiều khoai lang sau cắt mí mắt để có được kết quả lành thương nhanh
Nên ăn nhiều khoai lang sau cắt mí mắt để có được kết quả lành thương nhanh

Bổ sung vitamin D: Ăn khoai lang sau khi cắt mí mắt có tác dụng bổ sung thêm vitamin D, đây là nguyên liệu hỗ trợ tốt cho quá trình hình thành vùng da mới cho mí mắt.

Thành phần của khoai lang có chứa nhiều chất sắt, hợp chất này có tác dụng quan trọng trong việc tăng cường khả năng miễn dịch, chuyển hóa protein cho cơ thể.

Đặc biệt hơn, trong khoai lang có chứa nhiều kali, đây là yếu tố có thể giảm đau và ngăn ngừa dấu hiệu nhiễm trùng xuất hiện ở vùng mí mắt.

Với rất nhiều những tác dụng quan trọng giúp cho quá trình ổn định vết thương sau cắt mí diễn ra nhanh, khoai lang được đánh giá là thực phẩm cực kỳ tốt và nên sử dụng thường xuyên.

Ăn khoai lang sau cắt mí như thế nào cho đúng cách

Với những ai còn băn khoăn không biết cắt mí mắt có được ăn khoai lang không, câu trả lời là có. Vậy thì nên ăn khoai lang như thế nào cho đúng cách và đem đến hiệu quả nhất?

Hiện nay, có nhiều cách kết hợp khoai lang để ăn sau cắt mí mắt, bạn có thể chú ý sử dụng cụ thể như:

Khoai lang hấp

Để tận dụng tối đa những dưỡng chất có trong khoai lang. Chúng ta nên áp dụng một số cách như hấp khoai. Cách thực hiện vô cùng đơn giản và dễ dàng

  • Chuẩn bị 1- 3 củ khoai lang rửa sạch
  • Cho vào nồi hấp với nhiệt độ vừa phải
  • Khoảng 25 phút lấy ra và sử dụng như bình thường
Khoai lang hấp ngon, dễ thực hiện
Khoai lang hấp ngon, dễ thực hiện

Khoai lang hấp vừa ngon, vừa giữ được hết những dưỡng chất cần thiết, phát huy hiệu quả cực tốt cho việc hỗ trợ quá trình lành thương sau cắt mí mắt.

Khoai lang độn cơm

Nhắc đến món khoai lang độn cơm, chắc chắn các thế hệ ông cha thời xưa cực kỳ quen thuộc. Món ăn này dễ làm, ăn ngon mà không bị ngán.

  • Chuẩn bị 3 củ khoai lang gọt vỏ, cắt khúc
  • Nấu cơm sôi đều, sau đó cho khoai lang vào trộn
  • Chờ đến khi cơm chín, khoai lang cũng chín vừa

Khoai lang độn cơm dễ ăn, nấu như vậy giúp khoai ngọt, không bị mất các dưỡng chất cần thiết.

Khoai độn cơm là món ăn tuổi thơ rất tốt cho những ai vừa cắt mí mắt
Khoai độn cơm là món ăn tuổi thơ rất tốt cho những ai vừa cắt mí mắt

Khoai lang luộc

Ngoài những cách chế biến trên, khoai lang luộc được xem là món ăn quốc dân có mặt ở hầu hết mọi gia đình. Món ăn đơn giản, dễ làm nhưng đem lại hiệu quả cực tốt trong việc giảm cân cũng như tăng cường dinh dưỡng.

Chỉ cần rửa sạch khoai, cho vào nồi luộc tầm 30 phút.Muốn khoai ngon cho vào một ít muối trong quá trình luộc. Như vậy đã có được món ăn ngon hoàn hảo, hỗ trợ quá trình ổn định vết thương sau cắt mí mắt diễn ra nhanh.

Khoai luộc mềm, dẻo, dễ ăn và tốt cho ai vừa thẩm mỹ
Khoai luộc mềm, dẻo, dễ ăn và tốt cho ai vừa thẩm mỹ

Ngoài khoai lang, sau cắt mí nên ăn gì, không ăn gì?

Nếu bạn đã nắm được cắt mí mắt có được ăn khoai lang không, cần chú trọng dinh dưỡng bằng cách nên ăn những thực phẩm tốt, kiêng cử những nhóm thức ăn gây ảnh hưởng đến vết thương.

Các thực phẩm nên ăn sau cắt mí mắt

Sau cắt mí nên ăn các thực phẩm dưới đây để hỗ trợ cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh và hiệu quả hơn:

  • Sử dụng thêm nhiều rau xanh và các loại hoa quả nhiều vitamin C để kích thích quá trình ổn định vết thương diễn ra nhanh
  • Uống nhiều nước để cơ thể ổn định và hồi phục
  • Tăng cường sử dụng các nhóm thực phẩm mềm, dễ ăn
  • Uống sữa và ăn các loại hạt tốt cho vết thường vùng mắt

Những thực phẩm cần kiêng sau cắt mí mắt

Sau cắt mí, vết thương hở cần ổn định và hồi phục. Do đó bên cạnh những nhóm thực phẩm kiêng cử, chúng ta cần tránh xa những món ăn gây kích ứng và ảnh hưởng như: Hải sản, thịt bò, rau muống, thịt gà, thịt vit, xôi nếp, rượu bia và các chất kích thích,…

Top những nhóm thực phẩm nên tránh sau khi vừa cắt mí mắt
Top những nhóm thực phẩm nên tránh sau khi vừa cắt mí mắt

Cắt mí mắt có được ăn khoai lang không, câu trả lời của bài viết đã giúp cho bạn có được kiến thức mới. Hy vọng với những chia sẻ từ chuyên gia, khách hàng sẽ có được lựa chọn phù hợp, áp dụng cho mình công nghệ cắt mí an toàn, hiệu quả nhất.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi